Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 227 0 Báo lỗi

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...

  1. Ai muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn 100% thì nhất định phải ghé qua Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc. Vì chủ là người Hàn Quốc nên thực khách khi đến đây ăn có thể yên tâm về hương vị. Có nhiều nhân viên tại quán có thể nói tiếng Hàn, vì vậy đây là một nơi rất thoải mái để trải nghiệm. Đây cũng là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Sài Gòn, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo.

    Hãy chọn mì lạnh của Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mỳ lạnh của Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê. Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc
    Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc
    Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc
    Jeju Quán - Món Ăn Hàn Quốc

  2. Top 2

    Mr. Dorea

    Nằm trong khu vực nhộn nhịp của Quận 8, TP.HCM, Mr. Dorea được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, nhà hàng Mr. Dorea rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Mr. Dorea chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Mr. Dorea cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mỳ lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mỳ nước hoặc mỳ trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại nhà hàng Mr. Dorea được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh chính là em đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432A/1/13 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Mr. Dorea
    Mr. Dorea
    Mr. Dorea
    Mr. Dorea
  3. Vi vu tại quận 1 bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt trên quận trung tâm này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến Quận 8 chính là MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.

    Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc
    MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc
    MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc
    MoonCat - Món Ăn Hàn Quốc
  4. Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng, đây là nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.

    Bát mì lạnh của Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phạm Nhữ Tăng, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng
    Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng
    Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng
    Nhân Đôi Quán - Phạm Nhữ Tăng
  5. Quán Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.

    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra 7 món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 17, A1-17/08 Chung Cư Tara Residence, 1/1a Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc
    Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc
    Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc
    Bông Bông's - Món Ăn Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy