Top 4 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Don Chicken
  3. Top 3 Otoké Chicken
  4. Top 4 Quán Ăn Hàn Quốc

Top 4 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 83 0 Báo lỗi

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Mì lạnh là một trong những món ăn truyền thống của xứ kim chi được nhiều người biết đến và yêu thích. Để có được món mì lạnh ngon thì bí quyết nằm ở nước dùng. Đến với GoGi House bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng. Ngon khó cưỡng lại được. Đến với Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.

    Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn. Ở GoGi House, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 - 325 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7984 & 1900 6622
    Website: https://gogi.com.vn

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Don Chicken

    Gọi điện

    Có nhiều loại mì khác nhau tại Hàn Quốc nhưng có lẽ trong mùa hè oi bức như thế này, người dân xứ sở kim chi luôn tìm đến mì lạnh Hàn Quốc (Naengmyeon) để giải nóng. Không chỉ sợi mì dai ngon mà món ăn còn có sự góp mặt của những nguyên liệu thanh mát như: giá đỗ, dưa chuột, trứng luộc, của cải, lê. Mì lạnh Hàn Quốc được xem là món ăn yêu thích của cả người Hàn Quốc và Triều Tiên. Tại đây, mì lạnh được chia thành nhiều loại khác nhau tuy nhiên phổ biến hơn cả vẫn là Naengmyeon, với đặc trưng sợi mì mỏng, dài, dai ngon, làm từ hỗn hợp bột kiều mạch, bột khoai tây bột khoai lang, bột củ dong và bột sắn dây. Khi thưởng thức mì lạnh tại Don Chicken, bạn sẽ thấy các sợi mì rất dài không được cắt ra vì theo quan niệm của người Hàn đây chính là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khỏe.

    Mì lạnh là một trong những món mì được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc bất kể trong thời tiết nào. Ở Việt Nam cũng vậy, mì lạnh dễ dàng hấp dẫn bạn kể cả những lúc trời mưa hay nắng, tuy nhiên có bạn nào tự tin rằng mình đã biết ăn mì lạnh đúng cách chưa? Giữa tiết trời nóng bức của Sài Gòn, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Don Chicken sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409A - 411A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2240 6600

    Email: cskh@donchicken.vn

    Website: donchicken.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  3. Top 3

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Cuộc chiến giữa các team nhà King vẫn chưa có hồi kết. Món nào đang chiếm sóng tâm trí bạn mỗi lần có hẹn tại Otoké Chicken? Mì lạnh: Là món ăn truyền thống với cách chế biến độc đáo, sợi mì mỏng dai được dùng lạnh kèm thịt bò, trứng, cải trắng muối vô cùng hấp dẫn. Ở Hàn Quốc, mì lạnh luôn là sự lựa chọn đầu tiên để xua tan cái nóng ngày hè. Lạnh lạnh, mặn mặn, cay cay, thơm thơm là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức món mì lạnh trộn tại Otoké Chicken.

    Mì lạnh Hàn Quốc – món ăn đặc trưng ngày hè. Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn. Ở Otoké Chicken món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9480

    Email: callcenter@otokechicken.vn

    Website: http://otokechicken.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  4. Quán Ăn Hàn Quốc là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Bên cạnh mì lạnh, quán còn có các món ăn đặc trưng Hàn Quốc để bạn lựa chọn ăn cùng.

    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Quán Ăn Hàn Quốc chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món panchan ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Quán Ăn Hàn Quốc sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5/004 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6685 5191 & 0906 550 530
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069613132177
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy