Top 7 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2636 0 Báo lỗi

Những tín đồ phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món mì lạnh đúng không nào? Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà người dân Hàn Quốc thường thích ăn để ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.


    Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của GoGi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 6642
    • 149 - 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 7392
    • TTTM SC Vivo City 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 1194

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (419 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Mr.BBQ & SsAm

    Gọi điện

    Nằm trong khu vực nhộn nhịp của Quận 7, TP. HCM, Nhà hàng Mr.BBQ & SsAm được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, nhà hàng Mr.BBQ & SsAm rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Mr.BBQ & SsAm chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Mr.BBQ & SsAm cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại nhà hàng Mr.BBQ & SsAm được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh chính là em đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 7575

    Email: igoldenlotus6@gmail.com

    Website: https://mrbbq.goldenlotusspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (164 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
  3. Top 3

    Jinguk

    Gọi điện
    Jinguk là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là mì lạnh, kimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen… Chắn hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.

    Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Jinguk thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là hương vị truyền thống từ thời Triều Tiên. Nước hầm xương tại Jinguk có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng ăn thêm lần nữa sẽ thấy ngon và bắt miệng, biết đâu những lần sau lại là “quán ruột”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Phan Khiêm Ích, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 8166
    Email: baekkamandu@gmail.com
    Website: https://changpo-jinguk-quan-an-han-quoc.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JINGUKHCM/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (132 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jinguk
    Jinguk
    Jinguk
    Jinguk
  4. Top 4

    맛찬들 - Matchandeul BBQ

    Gọi điện

    Ai muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn 100% thì nhất định phải ghé qua 맛찬들 - Matchandeul BBQ. Vì chủ là người Hàn Quốc nên thực khách khi đến đây ăn có thể yên tâm về hương vị. Có nhiều nhân viên tại quán có thể nói tiếng Hàn, vì vậy đây là một nơi rất thoải mái để trải nghiệm. Đây cũng là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Sài Gòn, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo.


    Hãy chọn mì lạnh của 맛찬들 - Matchandeul BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mì lạnh của 맛찬들 - Matchandeul BBQ nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Cao Triều Phát, KP Hưng Phước 2, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5412 6464

    Email: matchandeulq7@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.697 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
  5. Top 5

    Myeong Dong Quan

    Gọi điện

    Vi vu tại quận 7 bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt tại khu vực tập trung người Hàn này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến quận 7 chính là Myeong Dong Quan. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.


    Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Myeong Dong Quan đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Myeong Dong Quan cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0375 848 942
    Email: Myeongdongquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Myeong-Dong-Quan-명동관/100063879877794/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (659 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
  6. Top 6

    Yeolkwang

    Gọi điện
    Vi vu tại TP. HCM bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt tại khu vực này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến TP. HCM chính là Yeolkwang. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.

    Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được nêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Yeolkwang đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Yeolkwang cho mà xem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Khu phố Hưng Gia 4, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 491 183
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchangiohanquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (269 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yeolkwang
    Yeolkwang
    Yeolkwang
    Yeolkwang
  7. Top 7

    Mì Lạnh Yoo Chun

    Gọi điện

    Quán Mì Lạnh Yoo Chun là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Yoo Chun có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.


    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Mì Lạnh Yoo Chun chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món panchan ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Yoo Chun sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Khu Phố Mỹ Hoàng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5412 4702

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (612 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy