Top 3 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Galbi House

Top 3 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 176 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì lạnh là một trong những món mì nghe có ... xem thêm...

  1. GoGi House - quán thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. Bát mì lạnh của Gogi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11-21 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 1C/A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Mì lạnh King BBQ là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến King BBQ thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy.


    Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Vì lạnh nên sợi mì dai hơn rất nhiều. Món ăn được đắm mình trong bát nước dùng đậm đà hương vị được nêm nếm chuẩn vị. Thêm vào đó là rau củ tươi ngon sần sật; thịt mặn mà, trứng béo ngậy. Tất cả đã làm nên một dư vị cuốn hút cho bát mì lạnh King BBQ. Đặc biệt hãy nhớ ăn kèm kim chi khi ăn mì lạnh nhé, kim chi của King BBQ nhận được rất nhiều sự khen ngợi về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 814A Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Galbi House

    Gọi điện

    Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Galbi House. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Galbi House cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại Galbi House được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mega Market Hiệp Phú - QL1A, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4145
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy