Top 11 Quán nướng BBQ ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Trịnh Ngân 41013 0 Báo lỗi

Hiện nay, quán nướng BBQ rất được nhiều người yêu thích. Sở dĩ như vậy là vì đồ ăn tại quán nướng BBQ rất đa dạng, với vài chục món khác nhau để khách hàng ... xem thêm...

  1. Tokori BBQ là một chuỗi các cửa hàng nướng phong cách Nhật Bản chất lượng bậc nhất Sài Thành. Bởi nếu để đánh giá về một nhà hàng BBQ thượng hạng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Tokori BBQ làm được điều đó. Đến với Tokori BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Wagyu hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu. Không chỉ tràn ngập các loại thịt chất lượng, ở đây cũng có đầy đủ hải sản tươi ngon, đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn tiệc tại Tokori, đừng quên lấp đầy bàn với nồi lẩu kim chi, hương vị lẩu đắt khách nhất tại đây. Thịt, rau và salad hoa quả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mát, thực phẩm sạch và an toàn, thích hợp với nhiều điều kiện khắt khe từ Nhật Bản.


    Hiện nay, Tokori đang áp dụng 3 Menu Buffet là Buffet Silver, Buffet Gold và Diamond. Nếu không dùng Buffet, bạn có thể gọi món theo Menu để thưởng thức hơn 90 món ăn đầy mê hoặc. Trong tiệc nướng buffet, bạn được uống thoải mái, sau đó thưởng thức thêm món tráng miệng kem và pudding vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích Tokori tại Quận 7. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Tokori BBQ, đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 000 105
    Email: info@tokori.vn
    Website: http://tokori.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokoriBBQ577
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ

  2. Gogizip BBQ là một nhà hàng Hàn Quốc do chính tay bếp trưởng Hanchoi với hơn 30 năm kinh nghiệm làm cho các nhà hàng 5 sao ở Hàn mở tại quận 7, hồ chí minh. Với triết lý đạo kinh doanh là vừa ngon, vừa bổ, lại còn phải rẻ để Gogizip trở thành một nơi mà mọi người có thể thường xuyên lưu tới cùng bạn bè và người thân.



    Với sự khắc khe trong tính cách của người Hàn, nên tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều được lựa chọn rất kỹ càng như: toàn bộ thịt bò Black Angus là của thương hiệu EXCEL Choice Mỹ, thịt heo Iberico Tây Ban Nha và các gia vị truyền thống của Hàn Quốc. Dưới bàn tay tài hoa của bậc thầy nấu ăn Hanchoi sẽ mang đến cho các thực thần sành ăn những món ăn tuyệt hảo nhất trong văn hóa ẩm thực Hàn bằng phương pháp ủ thịt, nước sốt ướp và nước chấm bí truyền. Và điều thực sự thú vị nhất ở Gogizip đó là cam kết giá rẻ nhất trong tất cả các nhà hàng Hàn Quốc chỉ bằng 2/3 giá.


    Đến với Gogizip các bạn không nên bỏ qua những món đặc trưng như chân giò cay jokbal, thịt heo tẩm bột bosan, da heo nướng giòn, mỳ lạnh cay, và đặc biệt là những set menu bò Mỹ siêu rẻ 500gram: sườn bò, dè sườn, ba chỉ bò chỉ 499k mà không phụ thu thêm bất cứ khoản phí nào khác.

    Gogizip được thiết kế theo phong cách dân dã và không gian mở hướng ra đường để khách hàng có được không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên góp phần mang đến cảm giác thư thả cùng trò chuyện với bạn bè và ngắm đường phố thanh bình ở Phú Mỹ Hưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    R2-24 Phạm Văn Nghị góc giao đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0767 698 888

    Website: http://gogizip.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gogizipbbq

    Gọi điện
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc là King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet.


    King BBQ là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn các món. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. King BBQ đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • Trung tâm thương mại Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Uraetei BBQ - Phổ Đình là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản hảo hạng được chứng nhận và đảm bảo bởi bang Idaho, USA. Món ăn chủ đạo tại đây là thịt bò có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Tại đây an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Mọi khâu trong việc chế biến và phục vụ khách hàng đều được giám sát chặt chẽ. Tại Uraetei BBQ Phổ Đình, sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Đối với các loại thịt bò khác nhau, họ có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng thêm vị đậm đà, thơm ngon. Đến với Uraetei BBQ, bạn nên thử các món ngon nhất tại đây như: Sườn bò không xương: Đây là một trong những phần thịt ngon nhất ở Phổ Đình.


    Phần mỡ và nạc xen lẫn đều vào nhau làm thớ thịt rất mềm và thơm ngọt. Dẻ sườn bò: Vị hơi béo và thịt rất mềm, giá cả lại vừa phải nên phù hợp cho mọi lứa tuổi cùng thưởng thức. Lưỡi bò: Khi bắt đầu thưởng thức thịt nướng, người Nhật sẽ dùng lưỡi bò đầu tiên để làm tăng thêm hương vị của các loại thịt nướng sau đó. Lưỡi bò được cắt mỏng nên rất dễ ăn và không sợ bị dai. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
    • Top 5

      Panda BBQ

      Gọi điện

      Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Hồ Chí Minh. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận 7.


      Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 4604
      Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ
    • Top 6

      Buffet Khói

      Gọi điện

      Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Buffet Khói ở quận 7. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc tùng, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng với các thành viên trong gia đình. Vốn là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, nên chất lượng phục vụ ở Buffet Khói luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng, bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn được thưởng thức một bữa Buffet thả ga.


      Đồ ăn ở Buffet Khói thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, buffet, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc buffet của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      • 1068 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0777 322 322
      Email: bat191994@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

      Gọi điện
      Buffet Khói
      Buffet Khói
      Buffet Khói
      Buffet Khói
    • Top 7

      GoGi House

      Gọi điện

      Dù là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này, tuy nhiên GoGi House không hề tỏ ra thua kém so với các nhà hàng BBQ khác trên địa bàn quận 7. Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, và khi đến với quận 7, TP.HCM, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


      Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      • 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
      • Top 8

        Tasaki BBQ

        Gọi điện

        Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là các món Yakiniku trứ danh mà còn là nơi gắn kết và chia sẻ niềm hạnh phúc, trao nhau tình yêu thương. Tasaki - nơi lưu giữ những hương vị đặc trưng của Nhật Bản, sẻ chia tinh hoa văn hóa xứ Phù Tang và mang đến nụ cười cho thực khách.


        Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng, Cá hồi thố đá nóng,… với mức giá phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0287 300 5539
        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
        Website: http://www.tasaki.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tasaki BBQ
          Tasaki BBQ
          Tasaki BBQ
          Tasaki BBQ
        • Dù mới ra đời từ năm 2016, tuy nhiên Korean Grill - Buzza BBQ đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Buzza BBQ.


          Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, Buzza BBQ còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 989 807
          Email: buzzaservice1@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
          Gọi điện
          Korean Grill - Buzza BBQ
          Korean Grill - Buzza BBQ
          Korean Grill - Buzza BBQ
          Korean Grill - Buzza BBQ
        • “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn tại đất Sài Thành, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Gangnam BBQ House, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau (banchan). Tại Gangnam BBQ luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất.


          Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó. Đến với Gangnam BBQ House bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Gangnam BBQ House bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 509 696
          Email: kangnam9292@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          Gangnam BBQ House
          Gangnam BBQ House
          Gangnam BBQ House
          Gangnam BBQ House
        • Top 11

          Buffet JangWon

          Gọi điện

          Cách ăn thịt nướng phổ biến nhất chính là cuộn rau gồm thịt nướng với những món ăn kèm yêu thích, thêm chút tương đậu ssamjang, và nhất định!! Thưởng thức hết trong một lần. Ssam trong tiếng Hàn có nghĩa là “cuộn”, Jang là “tương”. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng. Đến Buffet JangWon để trải nghiệm hương vị Hàn Quốc bạn nhé. Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Cùng ngồi bên bàn, thưởng thức những món ăn yêu thích, trò chuyện, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn và tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ.


          Chẳng còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, được quây quần bên những người thương yêu. Có những khoảnh khắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại quý giá vô cùng. Hãy để Buffet JangWon là điểm đến gắn kết của bạn, cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc quý báu bên người thân, bạn bè. Mọi khoảnh khắc trôi đi không thể quay lại, hãy trân trọng từng giây phút quý báu bên nhau. Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Buffet JangWon mong muốn cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình. Một món ăn phổ biến nhất nhì xứ Hàn. Với nguyên liệu chính là Kimchi, thịt, đậu phụ và một số thành phần khác tùy khẩu vị và cách chế biến từng nơi, mang đến hương vị chua cay hít hà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0786 661 060
          Email: jangwonkoreanbbq@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/JangwonKoreanBBQ/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Mr.BBQ
          Nhà hàng Mr.BBQ
          Nhà hàng Mr.BBQ
          Nhà hàng Mr.BBQ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy