Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Adidas
  2. Top 2 MWC Shop
  3. Top 3 Biti's
  4. Top 4 Change Style Fashion Shoes
  5. Top 5 Supersports
  6. Top 6 Shooz Vietnam
  7. Top 7 Goya

Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Hà Nguyễn 10020 0 Báo lỗi

Một đôi giày thể thao đẹp và chất lượng giúp bạn tự tin được nhiều thứ: đi chơi, đi làm,.... và hơn thế nữa là khá lâu để mua lại đôi giày thể thao mới. Nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas

    Gọi điện

    Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay. Các loại giày của hãng Adidas đa dạng mẫu mã cho cả nam và nữ với chất lượng và giá cả hoàn phù hợp cho bạn lựa chọn. Bất kể bạn lựa chọn sử dụng loại giày thể thao nào cũng sẽ giúp bạn luôn thoải mái và linh hoạt trong suốt ngày dài.

    Ưu điểm nổi bậc của giày thể thao Adidas:

    • Thiết kế êm ái, thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu, đàn hồi tốt
    • Thiết kế đẹp mắt với các kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển dễ dàng cho bạn lựa chọn
    • Chất liệu tương xứng với giá thành, bền bỉ với thời gian
    • Ổn định và chắc chắn, có lớp đệm bảo vệ chân
    • Nhiều sản phẩm làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường

    Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong quyết định lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp thì Adidas chắc chắn sẽ là giải pháp thích hợp dành cho bạn. Không gian mua sắm hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng Adidas chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Chúc các bạn tìm được đôi giày ưng ý tại Adidas nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Crescent Mall, Hoàng Văn Thái, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM
    • SC Vivo City, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3771 3348 & 028 5415 8608

    Email: fanpageadidasvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adidasVN

    Website: adidas.com.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Adidas
    Cửa hàng Adidas
    Giày Adidas
    Giày Adidas

  2. Top 2

    MWC Shop

    Gọi điện

    Đối với những bạn trẻ theo đuổi phương châm “người Việt dùng hàng Việt” thì chắc chắn MWC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những sản phẩm giày thể thao của thương hiệu này không chỉ chú trọng đến thiết kế ngoại hình mà yếu tố chất lượng cũng được họ quan tâm. Mỗi đôi giày thể thao của thương hiệu này đều phải đảm bảo đủ các chỉ tiêu về ngoại hình, chất lượng và đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi lần sử dụng. MWC cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo chất lượng theo đúng thông tin mô tả cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng.

    Với phong cách mới lạ, độc đáo tiên phong cho xu hướng thời trang mới của giới trẻ bao gồm cả nam và nữ, thương hiệu này ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn. Bên cạnh đó, với những cố gắng nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ, MWC đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ tại Quận 7 và trên khắp đất nước Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Thập, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 027 393 & 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: mwcstore.net/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

      Gọi điện
      Shop Giày MWC
      Shop Giày MWC
      Shop Giày MWC
      Shop Giày MWC
    • Top 3

      Biti's

      Gọi điện

      Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông. Chính vì lí do đó, Biti’s vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,….


      Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti’s cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Đến với Biti's, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại đây phục vụ đa dạng các mặt hàng giày dép thể thao, chất lượng tốt theo các thương hiệu nổi tiếng như bitis, bitas, hunter….


      Hiện Biti's không chỉ trở thành một thương hiệu uy tín trong nước mà còn tiên phong xuất khẩu ra thị trường thế giới. Biti's đã đánh dấu thương hiệu tại 40 nước trên thế giới, trong đó phải nói đến các thị trường khó tính như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Trung Quốc, Mêxicô....


      THÔNG TN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 12 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
      • 462 Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 2, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
      • Số 1399 Nguyễn Văn Linh, Khu Mỹ Khánh 2, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3775 3624 & 028 6653 8889 & 028 6276 2826
      Email: tuvan_online@bitis.com.vn

      Website: bitis.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bitishunter/

      Gọi điện
      Biti’s
      Biti’s
      Biti’s
      Biti’s
    • Change Style Fashion Shoes là nơi cung cấp ra thị trường vô số các sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã đa dạng với style mới nhất… mang lại cho khách hàng cảm giác mạnh mẽ, tự tin, cá tính và đầy thanh lịch. Change Style Fashion Shoes luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thời trang nam nữ, giày thể thao…

      Đến với Change Style Fashion Shoes để thay đổi Style mới nhất nhé các bạn. Đó chắc chắn sẽ là một Style hoàn toàn mới lạ, Change Style Fashion Shoes cũng sẽ luôn cập nhật những mốt giày & thời trang nam nữ mới nhất để cùng các bạn tạo nên phong cách riêng cho mình.


      Việc mua giày ở Change Style Fashion Shoes:

      • Các sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã vô cùng đa dạng, style mới nhất
      • Phục vụ tốt nhất
      • Chuyển hàng nhanh nhất
      • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường
      • Bảo hành keo vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm giày


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 146 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031 & 0949 666 972

      Email: changeshopvn@yahoo.com

      Website: changeshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Changeshop.vn

        Gọi điện
        Change Style Fashion Shoes
        Change Style Fashion Shoes
        Change Style Fashion Shoes
        Change Style Fashion Shoes
      • Top 5

        Supersports

        Gọi điện

        Supersports là hệ thống bán lẻ hàng đầu và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao tại Thái Lan và là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail. Supersports được thành lập tại Thái Lan vào tháng 12/1996, xuất phát từ tầm nhìn, định hướng lâu dài trong việc phát triển ngành hàng về thể thao giống như Central và Robinson, là hai hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Thái Lan. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện Supersports đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng nằm tại quận 7, TP. HCM.


        Không chỉ là hệ thống bán lẻ hàng đầu các mặc hàng thể thao, mang đến nhiều lựa chọn về giày dép, quần áo, phụ kiện và các thiết bị thể thao, Supersports Việt Nam còn thấu hiểu tâm lý khách hàng. Giữa nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, Supersports đã quyết định "tung sale" mang đến nhiều cơ hội mua sắm với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, cũng động viên mọi người có thể tự nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.


        Supersports chuyên phân phối các thương hiệu New Balance, Speedo, Crocs, Skechers, adidas, Nike...Supersports Việt Nam vinh hạnh độc quyền phân phối các thương hiệu New Balance, Crocs và Speedo tại Việt Nam. Điểm cộng của Supersports là đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về thể thao. Ngoài ra, Supersports Việt Nam luôn có các chương trình khuyến mãi như mức giảm lớn, giá đặc biệt, quà tặng giới hạn… hay nhiều hoạt động nâng cao sức khỏe được diễn ra hàng tháng tại Supersports.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11-18 TTTM Crescent mall 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 636 401

        Website: supersports.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam/

        Gọi điện
        Supersports
        Supersports
        Supersports
        Supersports
      • Top 6

        Shooz Vietnam

        Gọi điện

        Hệ thống cửa hàng đa thương hiệu Shooz là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh giày – ba lô của Công ty Thời trang Hạ Vàng bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox. Cửa hàng với các kiểu giày mang phong cách trẻ trung, đa dạng màu sắc, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Hệ thống đa thương hiệu Shooz – trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam những thương hiệu giày – ba lô nổi tiếng toàn cầu như: adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, East Pak….. đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích.


        Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt – chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng là những điều mà Shooz quan tâm hàng đầu. Shooz mong muốn mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày-ba lô với uy tín, chất lượng, cam kết hàng chính hãng từ các thương hiệu toàn cầu. Shooz còn có những ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng và số lượng có hạn. Hãy để thương hiệu giày Shooz cùng bạn vươn ra thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
        Điện thoại:
        1900 636 641

        Email: shooz.vn@havang.com

        Website: shooz.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/shoozers.vn

        Gọi điện
        Shooz
        Shooz
        Shooz
        Shooz
      • Top 7

        Goya

        Gọi điện

        Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Goya. Đây là shop giày thể thao ở quận 7 uy tín, có tiếng từ lâu. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Goya đã trở thành địa chỉ mua giày Sneaker tốt cho nhiều khách hàng. Goya với các sản phẩm truyền cảm hứng cho những bước chạy với các sản phẩm: giày thể thao nam, giày thể thao nữ, vớ nam, vớ nữ, … các sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Việt Nam.


        Đến với Goya, bạn như lạc vào thế giới của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng.


        Những lí do gì khiến Goya được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

        • Sản phẩm ở Goya đẹp, chất lượng và đa dạng với nhiều phong cách khác nha
        • Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới, hot nhất trên thị trường
        • Những đôi giày thể thao ở shop đều có thương hiệu nổi tiếng, chính hãng
        • Shop có nhận đổi mẫu, đổi size trong vòng 7 ngày
        • Hình ảnh sản phẩm đều tự shop chụp ở trên fanpage, sản phẩm y hình
        • Giá cả sản phẩm phải chăng
        • Ngoài giày thể thao, shop còn bán balo, mũ nón.

        Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại shop luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày thể thao phù hợp với mình thì hãy đến Goya nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 934 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0845 015 555

        Email: ctygoya@gmail.com

        Website: goya.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thuonghieugoya

        Gọi điện
        Goya
        Goya
        Goya
        Goya



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy