Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 IMSports
  2. Top 2 Li-Ning
  3. Top 3 Supersports
  4. Top 4 Hoàng Phúc International
  5. Top 5 XShop New
  6. Top 6 Royal Kicks - Authentic

Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kim Tien Le 3138 0 Báo lỗi

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn số một của nam giới. Nó không chỉ giúp bạn đi lại một cách thoải mái, mà một đôi giày thể thao đẹp, phù hợp còn giúp cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    IMSports

    Gọi điện
    IMSports – All for running được ra đời với mục tiêu tạo ra một điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người đam mê thể thao nơi có thể tìm kiếm sự hào hứng và cảm giác thân thuộc. IMSports tự hào là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng,

    IMSports đam mê mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và cung cấp lời khuyên chuyên môn từ đội ngũ nhân viên tích cực tham gia vào cộng đồng mà IMSports phục vụ.

    Tại IMSports yêu thích công việc của mình và muốn chia sẻ niềm đam mê đó với bạn. Hãy đến và trải nghiệm với IMSports! Hãy để IMSports trở thành một phần của chuyến hành trình của bạn và giúp bạn chạm tới những mục tiêu mới.

    IMSports
    hiểu rằng việc sở hữu các công cụ chất lượng là rất quan trọng đối với việc chạy bộ, chơi thể thao, chạy địa hình,... và với sự cam kết đó, IMSports đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong ngành để đem đến cho bạn những sản phẩm giày, quần áo, trang thiết bị và dinh dưỡng tốt nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58A/92 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 335 858
    Email: imsportsvn@gmail.com
    Website: https://imsports.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/imsports.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    IMSports
    IMSports
    IMSports
    IMSports

  2. Top 2

    Li-Ning

    Gọi điện

    Là một cái tên uy tín trong danh sách giày thể thao uy tín ở quận Hai Bà Trưng, Li-Ning sở hữu những đôi giày, bộ susu tập khiến nhiều người phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao năng động, mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.

    Tìm đến đây, bạn sẽ không khó để chọn được mình một sản phẩm ưng ý thể hiện phong cách thời trang đầy năng động của mình, đặc biệt có rất nhiều các mẫu giày liên tục cập nhật đang làm mưa làm gió trên các trang mạng khiến không ít người cuồng nhiệt.

    "Chuẩn đẹp - độc - lạ'', ''Bền đẹp khỏi chê'', ''chất lượng miễn bàn'',... đó chính xác là những gì mà các khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại đây nhận xét. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách cũng đủ để ta thấy rằng Li-Ning thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 083 & 0344 046 211 & 024 3200 6708

    Email: lining.com.vn@gmail.com

    Website: https://lining.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Li-Ning
    Li-Ning
    Li-Ning
    Li-Ning
  3. Top 3

    Supersports

    Gọi điện

    Supersports là hệ thống bán lẻ hàng đầu và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao tại Thái Lan và là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail. Supersports được thành lập tại Thái Lan vào tháng 12/1996, xuất phát từ tầm nhìn, định hướng lâu dài trong việc phát triển ngành hàng về thể thao giống như Central và Robinson, là hai hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Thái Lan.


    Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas và Nike, cùng với đó là các chuyên gia thể dục thể thao được đào tạo, Supersports đã được công nhận là điểm đến cho thể thao.Số lượng người đam mê các môn thể thao kết hợp với nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập thể dục góp phần vào sự thành công lớn của Supersports. Supersports mở cửa hoạt động phục vụ hơn 16 triệu người đam mê môn thể thao hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36401 & 024 6295 2902

    Email: ce@supersports.com.vn
    Website:
    https://supersports.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Supersports
    Supersports
    Supersports
    Supersports
  4. Top 4

    Hoàng Phúc International

    Gọi điện

    Hoàng Phúc I International là thương hiệu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích thời trang của Việt Nam trong hơn 30 năm qua.


    Hiện Hoàng Phúc I International đang là ngôi nhà chung của 6 thương hiệu đình đám thế giới: Kappa, Dr Martens, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng, địa điểm dễ tìm kiếm và website bán hàng thương mại điện tử www.hoang-phuc.com.


    Không chỉ thổi làn gió thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm "You're Happy - We're Happy" (Bạn hài lòng - cửa hàng hạnh phúc). Để Hoang Phuc International xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang.

    Việc đầu tư xây dựng Trung tâm kho vận theo tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích lên tới 10.000 mét vuông để lưu giữ và phân phối hàng hóa. Hoang Phuc International một lần nữa muốn thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như cam kết xây dựng và phát triển thị trường bán lẻ thời trang tại Việt Nam.

    Hoang Phuc International là "sân chơi" dành cho những con người cháy bỏng đam mê thời trang với văn hóa làm việc "mở", khuyến khích sự đổi mới, chấp nhận thách thức. Nếu bạn yêu thích những thử thách mới, hãy cùng gia nhập đội ngũ Hoang Phuc International để được "cháy hết mình" và cùng nhau tạo nên điều khác biệt.


    Hãy đến với Hoang Phuc International để tìm thấy được một đôi giày thể thao ưng ý nhất cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6931 & 1900 6941

    Email: cskh@hoang-phuc.com

    Website: https://hoang-phuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangphucintl/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International
  5. Top 5

    XShop New

    Gọi điện

    XShop New được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung. Cửa hàng chuyên cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt trên thị trường.


    Trong 6 năm phát triển, XShop New luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất.


    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!!''.


    Những chia sẻ thân tình này, cùng với lượng người theo dõi trang "khủng" trên 1 triệu người thì chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với XShop New rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 671 080

    Email: giayxshopvn@gmail.com

    Website: http://giayxshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XSH0P/

    Giờ mở cửa: 08:45 - 21:45

    Gọi điện
    XShop New
    XShop New
    XShop New
    XShop New
  6. Royal Kicks - Authentic được biết đến là một shop chuyên cung cấp giày thể thao chất lượng cao và uy tín, chính hãng với nhiều khách hàng ở quận Hai Bà Trưng. Với nhiều mẫu mã hot nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Nike,…. cùng các kiểu dáng đa dạng, phong phú, đảm bảo Fandy Shop sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của giới trẻ Hà Nội.

    Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng giày của Royal Kicks - Authentic đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giày thể thao, sneaker, phụ kiện thể thao tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội, cả nước nói chung. Với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”, Royal Kicks - Authentic luôn cập nhật những xu hướng giày thể thao tại Hà Nội hot nhất trên thị trường, vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu giày thể thao nam đẹp, chất lượng, giá cả lại phải chăng, luôn cập nhật hotrend đảm bảo tính thời thượng. Kèm theo đó là bảo hành và đổi trả sản phẩm dễ dàng.

    Điểm nhấn của Royal Kicks - Authentic không chỉ dừng ở mẫu mã chất lượng giày mà kèm theo đó là không gian mua sắm tuyệt vời luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thích thú nhất từ khâu bày trí đến trưng bày hàng hóa tại shop. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung quy mô của hệ thống thái độ phục vụ là điều mà các khách hàng nhớ đến Fandy, năng động, dễ thương và nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho Royal Kicks - Authentic ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31B Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 388 333

    Email: danielnguyen196@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royal.kicks.authentic.official/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Royal Kicks - Authentic
    Royal Kicks - Authentic
    Royal Kicks - Authentic
    Royal Kicks - Authentic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy