Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Mộc Shoes
  2. Top 2 Mwc
  3. Top 3 Yame
  4. Top 4 Biti's
  5. Top 5 3T Store.
  6. Top 6 Minh Shop
  7. Top 7 Tiệm Giày Cũ Sài Gòn

Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Hạnh 6952 0 Báo lỗi

Ngày nay giày thể thao đã trở thành một xu hướng thời trang đang được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bạn có niềm đam mê với những đôi sneakers xinh xắn hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Shoes

    Gọi điện

    Mộc Shoes là một trong những shop bán giày thể thao đẹp và uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Cửa hàng đã có kinh nghiệm lâu năm và tạo được uy tín cũng như danh tiếng trong ngành. Mộc Shoes chuyên về các đôi sneakers thời trang hơn là các đôi chuyên dùng cho việc luyện tập thể thao. Với những mẫu giày đẹp và ấn tượng, Mộc Shoes luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các sản phẩm tại Mộc Shoes rất trendy và được giới trẻ yêu thích.


    Không những vậy, ở Mộc Shoes chuyên kinh doanh các loại hàng chính hãng nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề hàng giả, và các loại sản phẩm tại Mộc Shoes có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi người. Nhân viên bán hàng tại đây hết sức thân thiện và nhiệt tình, khi bạn bước vào cửa hàng sẽ được đội ngũ này tận tâm hỗ trợ, tư vấn để bạn có thể tìm ra cho mình đôi giày ưng ý nhất.


    Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày phù hợp với mình thì hãy đến Mộc Shoes để được tư vấn tận tâm và có trải nghiệm dịch vụ sản phẩm tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9A đường Hoàng Hoa Thám, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0329 133 982

    Email: mocshoes9a@gmail.com

    Website: http://www.mocshoes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mocshoes.vn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Mộc Shoes
      Mộc Shoes
      Mộc Shoes
      Mộc Shoes

    • Top 2

      Mwc

      Gọi điện

      Mwc - có lẽ đây là cái tên quá đỗi quen thuộc với khách hàng, khi Mwc đã có mặt gần như ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Cửa hàng được khách hàng hết sức tin tưởng và dành nhiều lời khen có cánh. Mwc cũng là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, và Mwc chuyên về các đôi sneakers thời trang dành cho nam và nữ. Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng phù hợp với nhiều phong cách. Đồng thời, đơn vị luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy và đẹp mắt, chính vì vậy mà Mwc được rất nhiều khách hàng yêu thích.


      Bên cạnh đó, không gian tại Mwc được trang trí sang trọng và đẹp, cách bố trí các items cũng hợp lý thuận lợi cho khách hàng có thể lựa chọn mẫu giày mà mình yêu thích. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại MWC luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng, hơn nữa giá cả tại MWC cũng hợp lý, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên.

      Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thể thao đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì hãy thử đến Mwc để mua sắm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 185 đường Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 349 & 028 2253 6535

      Website: http://mwc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

        Gọi điện
        MWC Bình Thạnh
        MWC Bình Thạnh
        MWC Bình Thạnh
        MWC Bình Thạnh
      • Top 3

        Yame

        Một cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh đó chính là Yame. Yame - đây cũng là một trong những cái tên chẳng còn xa lạ gì với khách hàng yêu chuộng giày khi cửa hàng cũng có nhiều chi nhánh ở nhiều nơi trên các tỉnh thành. Với các mẫu sneakers hợp thời trang và phong cách, Yame đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình, đồng thời Yame còn có những loại sản phẩm khác, dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại Yame rất bắt mắt và phù hợp cho bạn trong nhiều mục đích như đi học, đi chơi, đi làm,...vv.


        Bên cạnh đó, không gian tại Yame được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, cách sắp xếp các sản phẩm cũng hợp lý, thuận tiên cho khách hàng, đồng thời giá cả các loại sản phẩm cũng phù hợp với chất lượng.


        Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày thể thao phong cách, cá tính, sang trọng thì Yame quả là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Sô 138 đường Lê Văn Duyệt, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0287 3071 441

        Email: cskh@yame.vn

        Website: https://yame.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

          YAME Bình Thạnh
          YAME Bình Thạnh
          YAME Bình Thạnh
          YAME Bình Thạnh
        • Top 4

          Biti's

          Gọi điện

          Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông. Chính vì lí do đó, Biti’s vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,….


          Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti’s cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Đến với Biti's, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại đây phục vụ đa dạng các mặt hàng giày dép thể thao, chất lượng tốt theo các thương hiệu nổi tiếng như bitis, bitas, hunter….


          Với uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao của mình, Biti’s cam kết sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn mua sắm những đôi giày ưng ý, với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phải chăng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 02 đường Diên Hồng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại:
          028 3843 4354
          Email: tuvan_online@bitis.com.vn

          Website: https://www.bitis.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/bitishunter/

          Gọi điện
          Biti’s
          Biti’s
          Biti’s
          Biti’s
        • Top 5

          3T Store.

          Gọi điện

          Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu giày hiếm nhưng còn đang bối rối vì không biết cần tìm ở nơi đâu thì bạn có thể tìm sự trợ giúp từ 3T Store tại 42/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh. 3T Store là cửa hàng tâm huyết đã ra mắt khoảng 5 năm, tạo được tình cảm đối với khách hàng.


          Bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm tại địa chỉ này. Vì vậy kể cả khi bạn không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày chính hãng thì vẫn có thể toại nguyện khi chọn mua lại những đôi giày đã từng sử dụng ở 3T Store. Giày được làm sạch nhìn rất mới, giá cũng rất dễ chịu, phải nói là những đôi secondhand tại đây được chăm chút rất kĩ mang đến sự hài lòng khi bạn mua sắm.


          Có những mẫu giày phiên bản giới hạn mà bạn đã vô tình bỏ lỡ trước kia, lắm khi lại có thể tìm được ở địa chỉ giày cũ 3T Store Bình Thạnh này. Đối với những bạn sinh viên thì 3T Store là một địa chỉ mua sắm giày chính hãng quen thuộc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 42/29 đường Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0388 109 039
          Email:
          ctv3tstore@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/3Tstore.online Gọi điện
          3T Store
          3T Store
          3T Store
          3T Store
        • Top 6

          Minh Shop

          Gọi điện

          Minh Shop là một cửa hàng giày thể thao nổi tiếng tại Bình Thạnh, TP. HCM. Đặc điểm nổi bật của cửa hàng là sự đa dạng về thương hiệu, bao gồm các nhãn hiệu nổi tiếng như Puma, New Balance, Vans và nhiều hãng khác. Bên cạnh việc cung cấp giày chính hãng, Minhshop còn có sẵn các sản phẩm nước hoa, dép, balo và hàng hiệu xa xỉ khác.


          Minh Shop được biết đến với việc tổ chức chương trình khuyến mãi, cho phép khách hàng mua các sản phẩm với giá ưu đãi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể mua những sản phẩm này với giá cả phải chăng. Cửa hàng bán các đôi giày thể thao độc đáo và thời trang, dẫn đầu xu hướng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm giày dép tại Minh Shop cũng được giới trẻ trên toàn thế giới săn đón rộng rãi. Để đảm bảo chất lượng và kích cỡ phù hợp, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra và lựa chọn sản phẩm.


          Với những điểm đặc biệt này, Minh Shop đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho giới trẻ khi muốn mua giày thể thao đẹp và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 60/18 đường Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0849 449 264
          Email: support@minhshop.vn
          Fanpage: www.facebook.com/p/Minhshopvn-100081357788371/
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
          Gọi điện
          Minh Shop
          Minh Shop
          MINH SHOPMinh Shop
          MINH SHOPMinh Shop
        • Top 7

          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn

          Gọi điện

          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn, dù tên gợi nhớ về những đôi giày đã qua sử dụng, nhưng thực tế là đó vẫn là một cửa hàng bán cả giày mới. Đây là một cửa hàng giày lâu đời và nổi tiếng tại Bình Thạnh, TPHCM, đặc biệt được giới trẻ Sài Thành biết đến. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các dòng giày với mức giá khác nhau, phù hợp với từng thương hiệu và kiểu dáng.


          Nếu bạn muốn tiết kiệm, cửa hàng này cũng cung cấp đa dạng các đôi giày đã qua sử dụng. Đừng lo, nhân viên tại Tiệm Giày Cũ Sài Gòn rất có kinh nghiệm trong việc kiểm tra chất lượng và tình trạng của các sản phẩm. Do đó, dù là giày cũ, chúng vẫn có chất lượng tương đương với giày mới. Bên ngoài không có vết ố vàng hay hư hỏng. Nếu bạn đặt mua giày mới trực tuyến, cửa hàng cũng có chính sách đổi size. Tuy nhiên, chính sách này sẽ không áp dụng cho các đôi giày đã qua sử dụng hoặc đang giảm giá.


          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn cung cấp các đôi giày chất lượng cao với mức giá cực kỳ hợp lý. Các thương hiệu giày thể thao như Nike, Adidas, Fila, Converse đều có mặt tại đây. Chất liệu của những đôi giày này rất tốt, mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Ngay cả khi bạn có chân hơi to, không có vấn đề gì, vì cửa hàng cũng cung cấp các đôi giày size lớn từ 45 trở lên, và các đôi này thường là hàng thanh lý với giá rẻ. Chính vì vậy Tiệm Giày Cũ Sài Gòn đã trở thành một địa điểm phổ biến cho giới trẻ khi muốn tìm kiếm những đôi giày thể thao chất lượng với giá cả hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 206/10 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0968 047 079
          Email: giay2handsaigon@gmail.com
          Website: https://www.tiemgiaycusaigon.com/giay-moi-chinh-hang
          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
          Gọi điện
          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn
          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn
          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn
          Tiệm Giày Cũ Sài Gòn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy