Top 10 Shop bán giày thể thao đẹp, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 131 0 Báo lỗi

Giày thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    BITI'S OFFICIAL STORE

    Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới. BITI'S OFFICIAL STORE là gian hàng chính hãng của Biti's. Đến với shop bạn sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn về những đôi giày thể thao từ cá tính, năng động...với đủ mức giá, mẫu mã.


    Cửa hàng luôn luôn cập những với kiểu dáng và phong cách đa dạng mới nhất, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình tri ân với khách hàng. Hoặc những ngày lễ, cửa hàng cũng tổ chức các hoạt động như những khuyến mãi và giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng.

    Link Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE

  2. Domba là thương hiệu giày thời trang đến từ Hàn Quốc - GIÀY CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, ra mắt thị trường năm 1991 tại California, Domba là thương hiệu chuyên sản xuất giày thể thao thời trang thêm vào đó chất cổ điển nhưng vẫn phong cách và thời thượng, bổ sung thêm tính thực dụng và thoải mái cho người mang với mức giá hợp lí hơn.


    Các sản phẩm giày của Domba_vietnam_official được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và đế cao su khi mang vào cho cảm giác nhẹ êm chân. Kiểu dáng giày năng động với thiết kế cổ thấp, thắt dây khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung hợp thời trang. Các đôi giày này đều được đảm bảo chất lượng nên bạn cực kỳ yên tâm khi mang vào chân nhé. Không chỉ mạnh về chất lượng mà mẫu mã tại Domba_vietnam_official cũng cực kỳ đa dạng, phong phú màu sắc, hình dạng cũng như form dáng phù hợp với từng cá tính của từng người.


    Link Shopee: https://shopee.vn/domba_vietnam_official

    Domba Việt Nam Official
    Domba Việt Nam Official
    Domba Việt Nam Official
    Domba Việt Nam Official
  3. Top 3

    ORSIL Official Store

    ORSIL Official Store là shop giày thể thao nổi tiếng được yêu thích trên Shopee với 127,8K lượt theo dõi. ORSIL Official Store luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh chú trọng sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm giày thể thao ORSIL luôn được chỉn chu từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước và quốc tế.


    Giày thể thao tại shop với thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tao nhã, tự do, phóng khoáng và đầy cuốn hút, giày được làm từ vải 4 lớp co dãn cao cấp đảm bảo sự bền bỉ cũng như độ bóng, luôn mang đến cho bạn một phong thái tự tin nhất trong mọi hoàn cảnh, giày đa năng có thể dễ dàng phối với bất kì trang phục nào. Chỉ cần một chút nhấn nhá với các phụ kiện, bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo để tự tin đến nơi công sở hoặc dạo phố.


    Link Shopee: https://shopee.vn/orsilfashion

    ORSIL Official Store
    ORSIL Official Store
    ORSIL Official Store
    ORSIL Official Store
  4. Top 4

    Anta Official Store

    Anta được thành lập bởi Ding Shi Zhong vào năm 1994, hoạt động chủ yếu là thiết kế, phát triển, sáng tạo và tiêu thụ các loại sản phẩm thể dục thể thao. Thương hiệu Anta bao gồm: giày dép thể thao, quần áo thể thao và phụ kiện. Với slogan "Keep Moving...." thể hiện sự vận động, phấn đấu không ngừng và phát triển đi lên, Anta được vinh danh là “Thương nổi tiếng Trung Quốc”, và là “Sản phẩm miễn kiểm tra chất lượng”. Anta chiếm vị trí “Thương thời trang thể thao bậc nhất trong bảng giá trị thương" xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các thương thể thao thế giới. Bạn yêu thích thương hiệu này thì chớ bỏ qua gian hàng chính hãng của thương hiệu có tên Anta Official Store trên Shopee Mall nhé.


    Mỗi đôi giày thể thao của thương hiệu này đều đảm bảo đủ các chỉ tiêu về ngoại hình, chất lượng và đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi lần sử dụng. Với phong cách mới lạ, độc đáo tiên phong cho xu hướng thời trang mới của giới trẻ bao gồm cả nam và nữ, thương hiệu này ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn.


    Link Shopeee: https://shopee.vn/anta.official

    Anta Official Store
    Anta Official Store
    Anta Official Store
    Anta Official Store
  5. Top 5

    PEAK SPORT

    PEAK SPORT là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập từ năm 1989. Hiện PEAK đã có mặt trại trên 100 quốc gia trên thế giới. Gian hàng của thương hiệu với cái tên PEAK SPORT trên Shopee luôn được khách hàng quan tâm, ủng hộ. Minh chứng là shop đã có 388,8k người theo dõi.

    Mỗi đôi giày thể thao tại shop đều đem đến cảm giác thoải mái, tự do, khỏe khoắn nhưng không kém phần năng động, thời trang cho người dùng. Đôi giày được đan xen bởi những mảng da kết cấu khác nhau và được gia công tỷ mỉ với những đường khâu lưới, tạo những mảng khác biệt nhưng rất thu hút. Nếu bạn yêu thích thương hiệu này hãy ghé ngay gian hàng PEAK SPORT bạn nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/peakvietnam

    PEAK SPORT
    PEAK SPORT
    PEAK SPORT
    PEAK SPORT
  6. Top 6

    Newbox vietnam

    Newbox VietNam phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc thương hiệu giày Vans và Converse. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của 2 thương hiệu này thì hãy đến với Newbox VietNam ngay nhé. Đến với Newbox VietNam bạn sẽ thấy vô vàn các đôi giày thể thao, với mẫu mã, màu sắc đa dạng, chắc chắn bạn sẽ sắm cho mình được một đôi giày thể thao ưng ý.


    Shop được nhiều khách hàng đánh giá là quán sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với chất lượng. Bên cạnh những đôi giày bình dân quán còn bán nhiều đôi giày thương hiệu lớn, với những mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng chất lượng. Nếu bạn là tín đồ mê giày thì nhất định hãy ghé qua quán để có thể rinh những đôi giày vừa chất lượng và cực kỳ đẹp mắt này nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/newboxvietnam

    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
  7. Top 7

    GIÀY TIMAN OFFICIAL

    Với sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây, GIÀY TIMAN OFFICIAL mang đến cho khách hàng những mẫu giày dép có thiết kế mới lạ, đẹp mắt và vô cùng chất lượng cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp và luôn hướng về khách hàng tạo nên giá trị bền vững nhất. GIÀY TIMAN OFFICIAL mong muốn trở thành trung tâm mua sắm giày dép trực tuyến số 1 tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể chọn lựa những mẫu giày dép bắt kịp xu hướng thời trang và vô cùng độc lạ.


    Các sản phẩm tại shop TIMAN phong phú, đa dạng và được nhập từ những nguồn uy tín. Giày thể thao tại shop được đánh giá là chất lượng đẹp, bắt kịp xu thế mà giá thành lại phải chăng. Hãy sắm ngay một đôi giày da ngay tại TIMAN để trải nghiệm sự tuyệt vời từ chất lượng - kiểu dáng sản phẩm.


    Link Shopee: https://shopee.vn/giaytimanvn

    GIÀY TIMAN OFFICIAL
    GIÀY TIMAN OFFICIAL
    GIÀY TIMAN OFFICIAL
    GIÀY TIMAN OFFICIAL
  8. Top 8

    Minshoes

    Minshoes thành lập tháng 1-2014 là thương hiệu giày nữ hàng đầu Việt Nam luôn luôn sáng tạo đổi mới trong từng thiết kế từng sản phẩm, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng vượt trội. Đến với Minshoe bạn không phải đắn đo vì tất cả sản phẩm của shop đều đảm bảo chính hãng và có logo Minshoes tự thiết kế.


    Đã từ lâu, giày thể thao là 1 trong số những iteam quen thuộc mà bất kì một cô nàng nào cũng có. Mang tới sự trẻ trung, năng động, thiết kế phá cách độc đáo. Có thể mang đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch...Tất cả sản phẩm giày thể thao của shop đi rất là thoáng ôm chân mà rất êm đi cả ngày bạn cũng không lo đau chân hay bí bách. Shop còn có một đội ngũ nhân viên chiên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn sao có đôi giày thể thao phù hợp nhất. Còn chần chừ gì nữa các bạn ghé shop để dinh ngay các em về với kệ giày nhà mình ngay nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/minshoes

    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official
  9. Top 9

    Drake VN

    Drake VN là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối giày dép chính hãng của các thương hiệu giày có tiếng trên thế giới như Converse, Vans, Palladium, Kwiss...tại các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh, được các bạn trẻ sài thành vô cùng ưa chuộng ghé thăm. Tại Drake VN, bạn sẽ luôn được giới thiệu những mẫu giày mới nhất, hot nhất, trendy nhất của các thương hiệu với giá thành hợp lý.

    Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng cũng là điểm mạnh của hệ thống cửa hàng này. Drake VN, với toàn thể đội ngũ gần 100 nhân viên, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng ghé thăm cửa hàng, kể cả trên website trực tuyến hay trên shopee: Drake VN. Hiện nay, để hỗ trợ tốt hơn cho mọi khách hàng, Drake hướng đến việc mở rộng quy mô và phát triển các loại hình sản phẩm tại những phân khúc phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi và phân khúc khách hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/drakedangkhoa

    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
  10. Bạn là người năng động. Bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao phù hợp để đi học, đi làm, đi du lịch..thoải mái. Adidas là thương hiệu bạn đang nhắm tới nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Đừng lo lắng, bởi nay, để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm giày dép, phụ kiện, trang phục của giới trẻ Việt, thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Adidas đã có mặt tại Việt Nam. Không chỉ phát triển, xây dựng chính sách bán hàng tại các cửa hàng, store trực tiếp mà các website hay sàn thương mại điện tử đã chính thức được cập bến với cửa hàng: adidas Official Store trên shopee mall hiện nay.


    Khi ghé thăm adidas Official Store, bạn sẽ thấy đa dạng các sản phẩm từ giày nữ, giày nam đến giày cho trẻ em với rất nhiều bộ sưu tập khác nhau được thương hiệu cho ra mắt. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để sở hữu cho mình một item giày ưng ý nhất với giá thành sau khi sử dụng các voucher, chương trình khuyến mại của shop, hay shopee đã được giảm xuống đáng kể mà chất lượng sản phẩm vẫn y nguyên. Không những vậy, với bất kỳ mỗi item khi mua vào các dịp lễ lớn trong năm, hay sinh nhật thương hiệu, bạn sẽ nhận được ưu đãi hay một phần thưởng bất ngờ nữa đấy nhé. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn như thế còn ngần ngại gì mà không ghé thăm gian hàng uy tín này phải không nào.


    Link Shopee: https://shopee.vn/adidasofficialstore

    adidas Official Store
    adidas Official Store
    adidas Official Store
    adidas Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy