Top 10 Shop bán chăn ga gối đệm tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 855 0 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm thiết yếu và quen thuộc đối với mọi gia đình. Tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng tin cậy và uy tín với một mức giá hợp lý thì ... xem thêm...

  1. Vua Nệm được biết đến như một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín nhất tại Việt Nam, Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


    Vua Nệm khát khao đem đến cho những khách hàng một giấc ngủ chất lượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật tốt, khách hàng xứng đáng được ngủ trên những tấm nệm êm ái, chất lượng, được ôm trọn bởi những bộ chăn ga mịn màng, rực rỡ. Sản phẩm được làm bằng vải cotton. Đây là một trong những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Vải cotton là sợi vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, vải cotton đã trở thành một loại vải quốc dân được nhiều người ưa chuộng Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái mỗi khi lăn trở mình trên sản phẩm. Thiết kế nổi bật, trẻ trung, bộ chăn chăn ga cao cấp sẽ mang đến làn gió tươi mới cho không gian nghỉ ngơi của bạn. An toàn cho da, thân thiện với môi trường: Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sản phẩm cực an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.


    Link Shopee: https://shopee.vn/vua_nem_official_store

    Vua_nem_official_store
    Vua_nem_official_store
    Vua_nem_official_store
    Vua_nem_official_store

  2. Top 2

    Emmi Bedding Store

    Nhằm đáp ứng nhu cầu và xu thế thay đổi của thị trường, Emmi Bedding Store không ngừng cung cấp các mặt hàng để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như: đệm gấp, chăn ga gối, các sản phẩm chăn ga gối đệm sản xuất từ 100% vải cotton chính hãng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và phong phú. Xuất phát từ mong muốn giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất, song song với việc cung cấp các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    Bộ chăn ga gối, coton poly của shop họa tiết đáng yêu đủ size miễn phí bo chun các mẫu mới nhất thường xuyên cập nhật, đáng yêu, bắt mắt sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Đặc biệt phù hợp với các bạn yêu thích sự bánh bèo, thơ mộng khi decor phòng. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc khác nhau trên mỗi mặt của chăn và gối, ga giường màu cố định, giúp bạn thay đổi màu sắc liên tục mà không cảm thấy nhàm chán. Họa tiết in hình hot trend mới nhất vô cùng đáng yêu và bắt mắt trên nền Cotton Poly hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ cho phòng ngủ gia đình bạn.

    Link Shopee: https://shopee.vn/emmibedding

    Emmi Bedding Store
    Emmi Bedding Store
    Emmi Bedding Store
    Emmi Bedding Store
  3. Top 3

    ETAMI

    ETAMI được khách hàng biết đến thông qua các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp với đa dạng các mẫu mã màu sắc phong phú tươi trẻ, các sản phẩm được làm từ chất liệu chính là cotton cao cấp mịn mát, ít nhăn, không nhăn xù sau nhiều lần giặt giũ như các dòng vải khác, nhanh khô. Đảm bảo những giấc ngủ ngon cho từng gia đình, từng cá nhân từ người già cho đến trẻ nhỏ. Chăn ra gối đệm của shop luôn luôn tích cực cho ra mắt những dòng sản phẩm theo mùa, theo phong cách hiện đại nhất.


    Chăn ga gối đệm tại shop vừa có màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế lại vừa được làm từ những chất liệu tốt nhất. Đối với shop phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà còn là không gian riêng để thể hiện chính cá tính của mình. Chính vì vậy, tại sao không biến nơi đây thành một không gian đẹp nhất có thể bằng những bộ chăn ga gối phù hợp nhất với phong cách và không gian phòng ngủ của bạn, hóa phép chiếc giường thành nơi tuyệt vời nhất chỉ trong vòng một nốt nhạc với Chăn ga gối ETAMI.


    Link Shopee: https://shopee.vn/etami_official_store

    ETAMI
    ETAMI
    ETAMI
    ETAMI
  4. Top 4

    LIDACO

    LIDACO là thương hiệu về chăn ga gối nệm của Việt Nam nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Các sản phẩm có chất liệu bền đẹp, tô điểm cho chiếc giường xinh của bạn trở thành nơi ngả lưng êm ái và thoải mái nhất sau những giờ căng thẳng. Chăn ga gối nệm êm ái và thoải mái sẽ giúp giấc ngủ sâu, tốt cho sức khỏe cho cả gia đình. Đó là lí do mà LIDACO là người bạn thân thiết nhất không thể thiếu của mỗi nhà.


    LIDACO là shop cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu Việt Nam. Và tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam.


    Shop luôn mang đến cho gia đình bạn sự an toàn, chất lượng trên hết nên các sản phẩm của shop được làm từ vải Cotton Poly tốt hơn cotton 100%. Nhờ khả năng kháng nấm mốc, độ co giãn cao của sợi poly, vải cotton poly cho mặt vải sáng màu hơn, mềm mịn hơn và chống nhăn tốt hơn. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô, độ bền cao nên đem lại sự thoáng mát cho người dùng. Shop luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi khách hàng cẩn thận và khó tính nhất.


    Link Shopee: https://shopee.vn/lidaco.official

    LIDACO
    LIDACO
    LIDACO
    LIDACO
  5. Mịn Decor - Chăn Ga Gối Đệm với mong muốn mang lại thật nhiều những giấc ngủ ngon cho mọi người, thiết kế và sáng tạo ra nhiều mẫu đa phong cách từ trẻ trung năng động đến lịch lãm tinh tế, chất lượng vải tốt nhất chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn. Trong vai trò là một trong những thương hiệu đi đầu về các mẫu design chăn ga gối, drap giường tại Việt Nam hiện nay, Mịn Decor mong rằng sẽ giúp thật nhiều khách hàng tìm được cảm giác hài lòng nhất trong mỗi giấc ngủ.


    Sản phẩm của shop làm từ chất liệu vải Cotton 3D mịn mát, ít nhăn, không nhăn xù sau nhiều lần giặt giũ như các dòng vải khác, nhanh khô. Shop được khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng sử dụng nhờ vào chất lượng và hình thức đẹp tuyệt vời của những sản phẩm. Chất liệu, màu sắc khác biệt và chất lượng sẽ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Vấn đề sức khỏe luôn được cửa hàng chú ý và đặt tiêu chí hàng đầu.


    Link Shopee: https://shopee.vn/mindecor81

    Mịn Decor - Official Store
    Mịn Decor - Official Store
    Mịn Decor - Official Store
    Mịn Decor - Official Store
  6. Với tiêu chí cải thiện, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho mọi người, sản phẩm của Minamo - Chăn Ga Gối luôn được ưa chuộng nhờ vào hai yếu tố chính: Chất lượng vượt trội và thiết kế sáng tạo. Minamo quan điểm chất lượng vượt trội phải là những sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường, bền bỉ, an toàn với làn da. Yếu tố quan trọng còn lại chính là tập trung xây dựng đội ngũ thiết kế sáng tạo, nơi cho ra lò những mẫu chăn, drap, nệm cực kỳ ấn tượng, tinh tế, mang đậm phong cách cá nhân, thiết kế cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn, là người bạn đồng hành cho bạn và gia đình bạn trong giấc ngủ thư thái hàng ngày.


    Đặc biệt các sản phẩm của Minamo - Chăn Ga Gối làm từ vải Tencel có tính năng hấp thụ độ ẩm tuyệt vời, mồ hôi không khí ẩm được thấm hút nhanh vào bên trong sợi và nhanh chóng tỏa ra không khí xung quanh nên không gây ra độ ẩm quá mức trên da, làm giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Sợi vải Tencel rất mềm mại, khả năng khô thoáng nhanh và không bị co rút, bị nhăn trong khi sử dụng và giặt giũ. Màu được phối hiện đại nhã nhặn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ chăn ga vừa giữ cho đệm và Chăn Ga Gối sạch sẽ, vừa tạo sự sang trọng cho căn phòng. Kháng khuẩn tốt, phù hợp với da nhạy cảm hoặc da em bé nên khách hàng không phải lo lắng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/minamochangagoi

    Minamo- Chăn Ga Gối
    Minamo- Chăn Ga Gối
    Minamo- Chăn Ga Gối
    Minamo- Chăn Ga Gối
  7. Top 7

    Gòn Bedding Store

    Gòn là nhà cung cấp các sản phẩm chăn ga gối thiết kế cao cấp. Các sản phẩm của Gòn được làm ra với một và chỉ một mục đích duy nhất: mang lại trải nghiệm ngủ tốt nhất cho khách hàng không chỉ về mặt lý tính như chăn ấm, gối êm, ga giường mềm mại… mà còn cả về mặt cảm xúc khi được sống trong một không gian sang trọng, đẹp đẽ và phù hợp với phong cách của mình.


    Với tiêu chí mang lại cho người dùng nhiều giấc mơ đẹp, Gòn Bedding đã tạo ra những sản phẩm chăn ga vỏ gối từ các chất liệu cao cấp như Tencel Lyocell, Modal, Cotton 100%... nhẹ nhàng không làm tổn hại đến làn da. Dòng sản phẩm ruột gối làm từ chất liệu gòn lông vũ nhân tạo êm ái nâng niu vùng vai gáy, cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái. Cùng các thiết kế được chọn lựa kỹ lưỡng và phối hợp hài hoà về màu sắc/họa tiết nuông chiều cảm xúc và phong cách của bạn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/gonbedding_official_store

    Gòn Bedding Store
    Gòn Bedding Store
    Gòn Bedding Store
    Gòn Bedding Store
  8. K-Bedding là thương hiệu mới từ nhà sản xuất Everon với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga, gối đệm cao cấp, đậm chất phong cách Hàn Quốc, từ kỹ thuật cắt may đến thiết kế. Trong suốt những năm tháng phát triển, K-Bedding đã nhận được rất nhiều giải thưởng như thương hiệu nổi bật quốc gia, giải thưởng về doanh nghiệp phát triển bền vững, giải thưởng về sản phẩm dành cho gia đình...


    Everon Official có rất rất nhiều sản phẩm như chăn, ga giường, các loại đệm, vỏ gối... tất cả đều được làm từ chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm còn được thiết kế theo phong cách hàn quốc nhẹ nhàng, bền đẹp giúp người dùng có những giấc ngủ thư thái.


    Link Shopee: https://shopee.vn/everon.hcmc

    EVERON OFFICIAL STORE
    EVERON OFFICIAL STORE
    EVERON OFFICIAL STORE
    EVERON OFFICIAL STORE
  9. MD.Decor là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối hàng đầu Việt Nam. Hiện nay trên shopee của shop đang sở hữu hơn 44 nghìn lượt theo dõi với các sản phẩm lên đến hàng nghìn lượt mua.


    MD.Decor thu hút khách hàng bởi các sản phẩm thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, chất lượng tốt. Các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc, kích thước, chất liệu, có đủ sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này là chăn ga được làm từ chất liệu Cotton Poly thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng trẻ trung nhưng tầm giá lại rất bình dân. Khi lướt xem các sản phẩm của shop chúng ta có thể sẽ khó để chọn lựa vì có quá nhiều sản phẩm rẻ đẹp.


    Link shopee: https://shopee.vn/md.decor

    MD.Decor
    MD.Decor
    MD.Decor
    MD.Decor
  10. Top 10

    Akemi Official Store

    Akemi là nhãn hiệu chăn, ga, gối phong cách Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia. Là nhãn hiệu duy nhất tại Việt Nam sử dụng ngoài chất liệu vải tổng hợp trong CHĂN GA GỐI. Với nhiều năm phát triển luôn cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả phải chăng và mẫu mã được thiết kế xinh đẹp nhất. Mang đến cho khách hàng niềm tin và sự tin tưởng, luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng để mang sự hài lòng đến với hàng triệu khách hàng Việt Nam.


    Sản phẩm của shop Akemi Tencel™ Modal được dệt từ sợi cellulosic có nguồn gốc từ cây Beechwood qua quy trình sản xuất có trách nhiệm với môi trường. Các sợi được dệt rất chi tiết để mang lại sự mềm mại và giữ màu sắc để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái nhưng vẫn rất phong cách. Shop luôn cung cấp mẫu mã đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước,... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối thật đẹp cho căn phòng ngủ yêu thương của bạn, mà không lo những bộ chăn ga nhà mình bị lỗi mốt.


    Link Shopee: https://shopee.vn/md.decor

    Akemi Official Store
    Akemi Official Store
    Akemi Official Store
    Akemi Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy