Top 5 Shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

  1. Top 1 BU Bigsize Young
  2. Top 2 Bigsizegiaree
  3. Top 3 Boonboon Bigsize
  4. Top 4 IZY BY NHI - Bigsize Store
  5. Top 5 Lagi Bigsize

Top 5 Shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Thu Hoai 17 0 Báo lỗi

Quần áo bigsize là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người có cơ thể hơi mũm mĩm. Để giúp các bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm, trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    BU Bigsize Young

    Với những người có dáng cao to, tròn trịa thì thật khó để tìm mua được những trang phục đẹp, mặc vừa vặn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán đồ big size đẹp và chất lượng trên shopee thì hãy tham khảo BU Bigsize Young - nơi chuyên áo quần, thời trang nữ size lớn từ độ tuổi 18-20.


    BU sở hữu bộ sưu tập thời trang đủ size cho nàng từ 50 - 100kg. Ghé thăm shop, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với dàn sản phẩm bigsize ưng ý, chất lượng hoàn hảo nhất, đa phong cách, nhiều tông màu. Shop sở hữu những bộ cánh thời trang từ công sở đến dạo phố hay đơn giản là thời trang ở nhà. Một điểm cộng đến từ các item nhà BU là tất cả đều được lựa chọn những chất liệu mềm mại, thoải mái để phù hợp với mọi dáng người. Đồng thời có khả năng dấu dáng khiến nàng trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn.


    Ngoài ra, đừng quên theo dõi BU Bigsize Young trên shopee để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn và những bộ trang phục bigsize đẹp nhất.


    Link shop: shopee.vn/bubigsizeyoung

    BU Bigsize Young
    BU Bigsize Young
    BU Bigsize Young
    BU Bigsize Young

  2. Top 2

    Bigsizegiaree

    Một địa chỉ shop bigszie được yêu thích của các chị em không thể không nhắc đến chính là Bigsizegiaree. Từ khi được ra đời cho đến nay, Bigsizegiaree đã không ngừng cố gắng trở thành địa điểm mua sắm quần áo ngoại cỡ uy tín và hợp mốt dành riêng cho chị em phụ nữ.


    Nếu bạn quá bận rộn thì có thể qua trang shopee của shop để được nhân viên tư vấn mẫu mã và lựa chọn những chiếc váy xinh lung linh. Shop không chỉ cung cấp những mẫu quần áo kích cỡ lớn mà còn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng item, mục tiêu hàng đầu mà shop hướng tới là mang đến cho chị em sự tự tin nhất với mỗi trang phục mà mình mặc. Mỗi sản phẩm của shop đều được lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu co dãn thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


    Với sự tận tình và chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, Bigsizegiaree chắc chắn sẽ mang lại cho các nàng những set đồ cá tính và độc đáo có mức giá hợp lý nhất.


    Link shopee: https://shopee.vn/baubigsize?is_from_login=true

    Bigsizegiaree
    Bigsizegiaree
    Bigsizegiaree
    Bigsizegiaree
  3. Top 3

    Boonboon Bigsize

    Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này là Boonboon Bigsize. Shop chuyên order và bán các mẫu quần áo, váy,... đến từ Taobao, Tmail, 1688 dành cho người bigsize, nhiều khuyết điểm, khó mặc đồ.


    Việc lựa chọn quần áo cho những cô nàng nặng cân chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhưng Boonboon chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề khó khăn này. Không chỉ thường xuyên cập nhật các mẫu quần áo mới, shop còn đăng tải các video hướng dẫn phối đồ để giúp các nàng tự tin và đa dạng hơn sự lựa chọn. Trang shoppe là nơi để khám phá những sản phẩm tuyệt vời của shop. Bạn sẽ không chỉ được mua hàng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, mà còn được học hỏi và trau dồi kiến thức về cách phối đồ cho người bigsize. Áo quần tại cửa hàng đa dạng phong cách, chiều hết mọi nàng yêu bánh bèo, nhẹ nhàng, nữ tính đến cá tính, năng động hay quyến rũ, sang trọng.


    Mỗi cô gái dù là trong hình dáng nào vẫn là đẹp nhất và xứng đáng được mặc đẹp! Hãy để Boonboon giúp bạn thực hiện điều đó nhé!


    Link shopee: https://shopee.vn/boonboon.bigsize

    Boonboon Bigsize
    Boonboon Bigsize
    Boonboon Bigsize
    Boonboon Bigsize
  4. Bạn đang tìm kiếm những trang phục thời trang phù hợp với thân hình quá khổ của mình? Bạn muốn tự tin, thoải mái và mặc đẹp mà không cần lo lắng về giá cả? Hãy ghé qua IZY BY NHI - Bigsize Store là shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên shoppe hiện nay!


    Shop chuyên cung cấp các loại quần áo bigsize cho cả nam và nữ, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần tây, quần short, đầm, váy, set bộ... với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách công sở, trẻ trung, năng động hay dễ thương mà không lo bị hạn chế về kích thước. IZY BY NHI - Bigsize Store cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, được làm từ vải tự nhiên, thoáng mát, co giãn tốt và bền màu.


    Với giá cả hợp lý, shop còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng trên 700k. Ngoài ra, khi mua hàng online qua shoppe, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đừng quên theo dõi shop để cập nhật những sản phẩm mới nhất và đặt hàng ngay hôm nay!


    Link shopee: https://shopee.vn/izybynhi.bigsize

    IZY BY NHI - Bigsize Store
    IZY BY NHI - Bigsize Store
    IZY BY NHI - Bigsize Store
    IZY BY NHI - Bigsize Store
  5. Top 5

    Lagi Bigsize

    Được thành lập với một thông điệp ý nghĩa: "Lagi tin rằng cô gái nào cũng đẹp và được phép thể hiện vẻ đẹp đó theo cách mình muốn. Hãy vượt qua rào cản của bản thân và những lời nhận xét thiếu thiện chí. Yêu cơ thể của mình, mặc những bộ đồ bạn thích và sống cuộc đời bạn mơ nhé". Lagi Bigsize chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Lagi Bigsize là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy, set đồ dành cho nàng bigsize từ 50kg đến 90kg. Với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm yêu thích theo nhu cầu của chính mình. Shop cam đoan luôn mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể theo dõi Lagi Bigsize trên shoppe để có thể nhận thông báo khi có sản phẩm mới và nhận được nhiều voucher hấp dẫn.


    Hãy đến với Lagi Bigsize để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chọn lựa những sản phẩm chất lượng. Vì, Lagi luôn tin rằng bạn là người đẹp và xứng đáng được yêu thương, hãy tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình nhé!


    Link shopee: https://shopee.vn/lagibigsize

    Lagi Bigsize
    Lagi Bigsize
    Lagi Bigsize
    Lagi Bigsize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy