Top 9 Shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Thu Hoai 6013 0 Báo lỗi

Quần áo big size là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người có cơ thể hơi mũm mĩm. Vậy, bạn có biết những cửa hàng chuyên bán những mẫu quần áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    BU Bigsize Young

    Gọi điện

    Với những người có dáng cao to, tròn trịa thì thật khó để tìm mua được những trang phục đẹp, mặc vừa vặn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán đồ big size đẹp và chất lượng trên Instagram thì hãy tham khảo BU Bigsize Young - nơi chuyên áo quần thời trang nữ size lớn từ độ tuổi 18-20.


    BU sở hữu bộ sưu tập thời trang đủ size cho nàng từ 50 - 100kg. Ghé thăm shop, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với dàn sản phẩm bigsize ưng ý, chất lượng hoàn hảo nhất, đa phong cách, nhiều tông màu. Shop sở hữu những bộ cánh thời trang từ công sở đến dạo phố hay đơn giản là thời trang ở nhà. Một điểm cộng đến từ các item nhà BU là tất cả đều được lựa chọn những chất liệu mềm mại, thoải mái để phù hợp với mọi dáng người. Đồng thời có khả năng dấu dáng khiến nàng trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn.


    Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy ghé thăm các cửa hàng BU Bigsize Young, nơi bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp. Ngoài ra, đừng quên theo dõi BU Bigsize Young trên Instagram để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn và những bộ trang phục bigsize đẹp nhất. BU Bigsize Young cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và phong cách thời trang tuyệt vời tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 142 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 83 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 958 537

      Fanpage: www.facebook.com/bubigsizeyoung

      Instagram: https://www.instagram.com/bubigsize.young/

      Shopee mall: shopee.vn/bubigsizeyoung

      Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/bu-bigsize-young/

        Gọi điện
        BU Bigsize Young
        BU Bigsize Young
        BU Bigsize Young
        BU Bigsize Young

      • Top 2

        akyoo_bigsizefashion

        Gọi điện

        akyoo_bigsizefashion là shop quần áo big size nam chuyên cung cấp thời trang nam size lớn cho người nặng cân. Với hệ thống 1 chuỗi cửa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn nên sản phẩm của Akyoo rất phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại như: quần jeans, quần jogger, quần kaki, quần thể thao, quần tây, áo khoác, áo hoodie, áo sơ mi, áo thun nam,... chất lượng và đầy đủ size trên Instagram.


        Sứ mệnh của đơn vị luôn hướng đến là kiến tạo và định vị xu hướng big size của người Việt là kim chỉ nam hoạt động trong nhiều năm qua. Áo quần ở đây đều có form dáng được nghiên cứu và sản xuất để phù hợp với form dáng của người Việt: Mập nhưng không cao, mập bụng và mong là chủ yếu, mập nhưng da không sáng, mập lại sống ở khi vực nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc với chất liệu chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


        Điểm qua có thể thấy rất nhiều mẫu sơ mi được may từ sợi vải bamboo, nhựa sồi, vải sợi nên, cotton sợi mịn 100%, các mẫu áo thun được may từ sợi cotton mềm, mịn cùng khả năng khử mùi cao. Đi kèm với chất lượng tốt là giá cả hợp lý. Đó là lí do cửa hàng akyoo_bigsizefashion nhận được nhiều sự quan tâm của các anh cũng như của các bạn nữ nếu muốn mua quà tặng cho người thương của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 2 C16 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
        • ....
        • Hệ thống cửa hàng: https://www.akyoo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang

        Điện thoại: 0983 870 999

        Email: akyojsc@gmail.com

        Website: https://www.akyoo.vn

        Fanpage: www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi

        Instagram: https://www.instagram.com/akyoo_bigsizefashion

        Gọi điện
        akyoo_bigsizefashion
        akyoo_bigsizefashion
        akyoo_bigsizefashion
        akyoo_bigsizefashion
      • Top 3

        Bigsize For Girls

        Gọi điện

        Bigsize For Girls khởi nguồn từ những con người đam mê thời trang nhưng không tìm kiếm được các size quần áo thích hợp. Vì thế mà BS4G quyết định thành lập shop trước là phục vụ bản thân và sau đó là mong muốn mang đến cho những chị em phụ nữ có thân hình giống chúng tôi được tự tin hơn khi diện trang phục.


        Tại đây, chất lượng tất cả các sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Điểm nổi bật là shop nhận những sản phẩm hàng đặt may thiết kế bigsize theo số đo của bạn. Hiện nay, rất ít shop thực hiện việc này vì công may rất đắt nên việc may theo số đo là một việc khá tốn kém. Ngoài ra, những sản phẩm của shop có sẵn tại cửa hàng đều được chụp 100% bởi người mẫu thực nên bạn sẽ nhìn được sản phẩm thật nhất.


        Khát vọng ban đầu của BS4G đã trở thành sứ mệnh của Bigsize For Girls - đem lại niềm vui và tự tin cho mọi phụ nữ. Shop tin rằng không ai nên bị giới hạn bởi kích thước cơ thể của mình và mỗi người đều xứng đáng được thể hiện phong cách riêng biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 413/21 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 627 479 & 0932 646 961

        Fanpage: www.facebook.com/quanaobigsizechonu

        Instagram: https://www.instagram.com/bigsizeforgirls_/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bigsize For Girls
        Bigsize For Girls
        Bigsize For Girls
        Bigsize For Girls
      • Top 4

        IZY Bigsize

        Bạn đang tìm kiếm những trang phục thời trang phù hợp với thân hình quá khổ của mình? Bạn muốn tự tin, thoải mái và đẹp mà không cần lo lắng về giá cả? Hãy ghé qua IZY Bigsize - shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên Instagram ngay hôm nay!


        Shop chuyên cung cấp các loại quần áo bigsize cho cả nam và nữ, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần tây, quần short, đầm, váy, set bộ... với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách công sở, trẻ trung, năng động hay dễ thương mà không lo bị hạn chế về kích thước.


        IZY Bigsize cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, được làm từ vải tự nhiên, thoáng mát, co giãn tốt và bền màu. Với giá cả hợp lý, shop còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng trên 700k. Ngoài ra, khi mua hàng online qua Instagram, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đừng quên theo dõi shop để cập nhật những sản phẩm mới nhất và đặt hàng ngay hôm nay!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 72 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
        • 511/59 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Email: izybynhi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/izybynhi

        Instagram: https://www.instagram.com/izybynhi.bigsize/

        Shopee: shopee.vn/izybynhi.bigsize

        IZY Bigsize
        IZY Bigsize
        IZY Bigsize
        IZY Bigsize
      • Top 5

        Boon Boon Bigsize

        Gọi điện

        Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này là Boon Boon Bigsize. Shop chuyên order và bán các mẫu quần áo, váy,... đến từ Taobao, Tmail, 1688 (những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc) dành cho người bigsize, nhiều khuyết điểm, khó mặc đồ.


        Việc lựa chọn quần áo cho những cô nàng nặng cân chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhưng Boon Boon chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề khó khăn này. Không chỉ thường xuyên cập nhật các mẫu quần áo mới, shop còn đăng tải các video hướng dẫn phối đồ để giúp các nàng tự tin và đa dạng hơn sự lựa chọn.


        Trang instagram của shop là nơi để khám phá những sản phẩm tuyệt vời của shop. Bạn sẽ không chỉ được mua hàng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, mà còn được học hỏi và trau dồi kiến thức về phối đồ cho người bigsize. Áo quần tại cửa hàng đa phong cách chiều hết mọi nàng yêu bánh bèo, nhẹ nhàng, nữ tính đến cá tính, năng động hay quyến rũ, sang trọng. Từng chiếc váy, áo, set bộ đều giúp bạn che bớt khuyết điểm cơ thể, tôn lên những đường nét đẹp nhất.


        Mỗi cô gái dù là trong hình dáng nào vẫn là đẹp nhất và xứng đáng được mặc đẹp! Hãy để Boon Boon giúp bạn thực hiện điều đó nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 120 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 264 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0357 692 621

        Email: boonshop2016@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Bigsizeboonboon

        Instagram: https://www.instagram.com/boonboon_bigsize/

        Shopee: shopee.vn/boonboon.bigsize

        Gọi điện
        Boon Boon Bigsize
        Boon Boon Bigsize
        Boon Boon Bigsize
        Boon Boon Bigsize
      • Top 6

        OOTD Store

        Gọi điện

        Và sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên OOTD Store, shop chuyên cung cấp các item thời trang với size lớn, chắc chắn rằng các cô nàng mũm mĩm sẽ chẳng còn e ngại gì khi săn lùng các bộ cánh thời trang phù hợp với vóc dáng của mình tại cửa hàng.


        Shop sở hữu cho mình một bộ sưu tập thời trang đầy đủ, đa dạng về các mặt hàng bao gồm: Váy đầm, áo kiểu, quần Jean, quần dài… đảm bảo cho các chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, shop chuyên về những mặt hàng quần Jeans với những thiết kế che dáng không chê vào đâu được. Khi mua sắm tại OOTD Store bạn không chỉ tìm được một bộ quần áo vừa dáng người mà còn tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình với mức giá vô cùng hợp lý.


        Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay OOTD Store để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và sở hữu những bộ cánh thời trang đẹp mắt cho mình? Shop luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp bạn khẳng định phong cách và tự tin với vóc dáng của mình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 571B Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
        • 117/66 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 586 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • 151 Hoàng Diệu, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0939 529 835

        Fanpage: www.facebook.com/ootdstore12

        Instagram: https://www.instagram.com/bigsize_ootd/

        Shopee: https://shopee.vn/ootdstore12

        Gọi điện
        OOTD Store
        OOTD Store
        OOTD Store
        OOTD Store
      • Top 7

        Lagi Bigsize

        Được thành lập với một thông điệp ý nghĩa: "Lagi tin rằng cô gái nào cũng đẹp và được phép thể hiện vẻ đẹp đó theo cách mình muốn. Hãy vượt qua rào cản của bản thân và những lời nhận xét thiếu thiện chí. Yêu cơ thể của mình, mặc những bộ đồ bạn thích và sống cuộc đời bạn mơ nhé". Lagi Bigsize chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


        Lagi Bigsize là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy, set đồ dành cho nàng bigsize từ 50kg đến 90kg. Với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính,nhân viên tại shop sẽ giúp bạn tự tin hơn với cơ thể của mình. Cửa hàng cam đoan luôn mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất nên bạn. Một điểm cộng nữa là với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Lagi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất!


        Hãy đến với Lagi Bigsize để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chọn lựa những sản phẩm chất lượng. Vì, Lagi luôn tin rằng bạn là người đẹp và xứng đáng được yêu thương, hãy tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K65/30 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Email: lagibigsize@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/lagibigsize

        Instagram: https://www.instagram.com/lagibigsize/

        Shopee: shopee.vn/lagibigsize

        Lagi Bigsize
        Lagi Bigsize
        Lagi Bigsize
        Lagi Bigsize
      • Top 8

        Monsimon.bigsize

        Với 34.7K theo dõi monsimon.bigsize là địa chỉ bán đồ big size chất lượng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Dòng hàng của shop tập trung vào sự thuận tiện, dễ chịu và nữ tính của người sử dụng.


        Chất liệu và mẫu mã tại đây rất nhẹ nhàng, thanh thoát giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi mặc. Monsimon.bigsize cung cấp quần áo cho các bạn từ 60 - 85kg để phục vụ mọi vóc dáng, đảm bảo làm đẹp cho nhiều đối tượng nhất có thể. Monsimon.bigsize luôn sử dụng người mẫu béo để quảng bá sản phẩm, như một cách khẳng định vị thế số một trong thị trường thời trang big size. Phụ nữ sau sinh muốn có một vẻ ngoài hợp thời trang, sành điệu mà không phải lo lắng về cỡ áo quần luôn tìm đến monsimon.bigsize để giải quyết vấn đề ấy.


        Shop luôn chiều lòng các khách hàng của mình với những mẫu quần jean ống loe, set bộ bigsize, áo thun freesize, váy họa tiết, đầm công chúa, váy suông, quần tây và áo sơ thanh lịch oversize có thiết kế đơn giản nhưng cực chất. SuSu shop cân hết mọi phong cách từ bánh bèo, công chúa với gam màu nhẹ nhàng đến quý cô sang trọng, thanh lịch.


        Chẳng cần phải đi xa, chỉ cần ở nhà mua sắm online trên trang Instagram là đã đủ để thoả mãn đam mê mua sắm của các nàng rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Instagram: https://www.instagram.com/monsimon.bigsize/

        monsimon.bigsize
        monsimon.bigsize
        monsimon.bigsize
        monsimon.bigsize
      • Top 9

        Bigsize_giare

        Gọi điện

        Một địa chỉ shop Bigszie được yêu thích của các chị em không thể không nhắc đến Bigsize_giare. Từ khi được ra đời cho đến nay, Bigsize_giare đã không ngừng cố gắng trở thành địa điểm mua sắm quần áo ngoại cỡ uy tín và hợp mốt dành riêng cho chị em phụ nữ. Nếu bạn quá bận rộn thì có thể qua trang Instagram của shop để được nhân viên tư vấn mẫu mã và ngắm những chiếc váy xinh lung linh.


        Shop không chỉ cung cấp những thiết kế quần áo kích cỡ lớn mà còn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng item, mục tiêu hàng đầu mà shop hướng đến là mang đến cho chị em sự tự tin nhất với mỗi trang phục mà mình mặc. Mỗi sản phẩm của shop đều được lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu co dãn thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với sự tận tình và chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, Bigsize_giare chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những set đồ cá tính và độc đáo có mức giá hợp lý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 225/19 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
        • 69/26 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0799 733 091

        Instagram: https://www.instagram.com/bigsize_giare/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21-30

        Gọi điện
        Bigsize_giare
        Bigsize_giare
        Bigsize_giare
        Bigsize_giare




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy