Top 5 Shop quần áo big size nam uy tín nhất hiện nay

Phương Trinh 657 0 Báo lỗi

Quần áo big size là trang phục yêu thích cho những người có thân hình mũm mĩm. Nếu muốn biết những shop bán quần áo big size tốt nhất thì tham khảo bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Old Salor

    Gọi điện

    Old Salor là thương hiệu chuyên bán đồ big size giúp cho nam giới có được phong cách ăn mặc thời trang, sành điều và dễ dàng lựa chọn các mẫu mới. Với nhiều năm chuyên phân phối thời trang big size, shop luôn tự tin có thể mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang phù hợp nhất. Tại đây, bạn có thể tìm đúng size đồ mình mong muốn phù hợp với bản thân với thiết kế thời thượng trẻ trung phục vụ cho nhu cầu mặc đi làm, đi chơi, đi học,... Các mẫu thời trang luôn được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất để mọi người có thể tự tin diện những món đồ ưng ý.


    Hiện nay, Old Salor đang bán đa dạng trang phục khác nhau như: áo thun, quần dài, quần short các loại. Bên cạnh đó, bạn cũg có thể dễ dàng tìm kiếm được những trang phục big size mà khó tìm mua được trên thị trường hiện nay như áo nỉ, áo sweater, áo polo, quần lót. Đây cũng là hệ thống có chuỗi cửa hàng rất nhiều showroom, cửa hàng được thiết kế chỉnh chu, rộng rãi và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất cao. Vào những dịp lễ đặc biệt, phía cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giá cho khách hàng để có được quần áo big size ưng ý với mức giá siêu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 494/1/13 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 2000

    Email: Hienpham@oldsailor.com.vn

    Website: https://oldsailor.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/oldsailor1984

    Gọi điện
    Old Salor
    Old Salor
    Old Salor
    Old Salor

  2. Thời trang big size nam giới Akyo tiền thân là mô hình bán lẻ quần áo big size giúp mọi người có được những trang phục phù hợp. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị ngày càng trở nên lớn mạnh được đông đảo người tiêu dùng Việt. Hiện nay, shop đang kinh doanh các mặt hàng chính như: quần áo bigsize cho nam và nữ, giày dép và phụ kiện,... Sứ mệnh của đơn vị luôn hướng đến là kiến tạo và định vị xu hướng big size của người Việt là kim chỉ nam hoạt động trong nhiều năm qua. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc với chất liệu chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Thế mạnh của thương hiệu chính là sự am hiểu về nhu cầu đặc biệt của tầng khách hàng là người mập đang có nhu cầu mua quần áo size lớn. Yếu tố chất lượng luôn được Akyo đặt lên hàng đầu. Mức giá ở tầm trung cùng sự tận tâm trong dịch vụ tư vấn khách hàng, hiện nay đơn vị đã đạt được số lượng khách hàng khủng với hơn 80 nghìn thành viên trong đó có hơn 10 nghìn khách thường xuyên mua sắm. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, shop cũng mở rộng thị trường với nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đội ngũ nhân viên bán hàng của shop đều được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng tư vấn cho khách để có được sản phẩm thời trang ưng ý nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 C16 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.akyoo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 0983 870 999

    Email: akyojsc@gmail.com

    Website: https://www.akyoo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi

    Gọi điện
    Thời trang big size nam giới Akyo
    Thời trang big size nam giới Akyo
    Thời trang big size nam giới Akyo
    Thời trang big size nam giới Akyo
  3. Top 3

    Haly Big Size

    Gọi điện

    Haly Big Size là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu quần áo big size nam uy tín trên thị trường. Đây hiện đang là cửa hàng may quần áo nam số lượng lớn được đông đảo khách hàng lựa chọn luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu cũng như bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại. Các mẫu thời trang của shop đều được lựa chọn từ những chất liệu vải cao cấp với 99% người tiêu dùng đều tỏ ra hài lòng về chất lượng sản phẩm. Kích cỡ quần áo cho nam giới sẽ giao động trong khoảng 70 đến 150kg mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người mặc.


    Hiện nay, Haly Big Size đang cung cấp các mẫu thời trang đẹp big size chất lượng như: quần short, quần jean, quần jogger, quần kaki, quần tây, áo khoác, áo nỉ, áo sơ mi,... Chất liệu vải đều được shop tuyển chọn kỹ lưỡng với cam kết về độ bền đẹp và đầy đủ sie phục vụ khách hàng. Khi đến với shop, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi nhận được những ưu đãi đặc biệt như:

    • Bao kiểm hàng, hài lòng mới thanh toán
    • Bao đổi trả tận nhà 7 ngày sau khi nhận hàng
    • Miễn phí giao hàng với những đơn trên 500.000 VNĐ


    Với nhiều mẫu đồ đẹp cùng nhân viên tư vấn tận tình, Haly luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu tìm mua quần áo big size chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1500 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 865 416

    Email: halybigsize@gmail.com

    Website: https://halybigsize.vn

    Fanpage: www.facebook.com/halybigsize

    Gọi điện
    Haly Big Size
    Haly Big Size
    Haly Big Size
    Haly Big Size
  4. Top 4

    FO76 - Kho hàng xuất dư

    Gọi điện

    Địa chỉ bán quần áo big size cho nam tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là FO76 - Kho hàng xuất dư. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những mẫu trang phục khác nhau dành cho nam xuất dư từ các thương hiệu lớn với đa dạng kiểu dáng và chất liệu cao cấp.


    Các sản phẩm đang được bày bán tại FO76:

    • Áo sơ mi
    • Áo thun
    • Quần jean
    • Quần short nam
    • Quần jogger
    • Quần kaki
    • Đồ lót, phụ kiện


    Tất cả các mẫu quần áo được bán tại đây đều là mẫu big size phù hợp với khách hàng có mức cân nặng lớn đang muốn tìm kiếm thời trang kích cỡ to. Chính sự đa dạng và uy tín, chất lượng đảm bảo đã giúp cho các chàng béo thường tìm đến shop như một địa chỉ quen thuộc. Phong cách thời trang lựa chọn cũng đa dạng từ đơn giản đến cá tình, từ trang phục thường ngày đến đồ công sở. Mọi sản phẩm đều được FO76 - Kho hàng xuất dư tuyển chọn kỹ lưỡng để có thể mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn. Không chỉ thế, mức giá các mẫu quần áo cũng rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường với mục tiêu giúp mọi khách hàng có được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 75 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 195 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.fo76shop.com/lien-he

    Điện thoại: 0767 060 076

    Email: fo76shop@gmail.com

    Website: https://www.fo76shop.com

    Fanpage: www.facebook.com/khohangxuatduFO76

    Gọi điện
    FO76 - Kho hàng xuất dư
    FO76 - Kho hàng xuất dư
    FO76 - Kho hàng xuất dư
    FO76 - Kho hàng xuất dư
  5. Top 5

    Chú Mập - Bigsize nam giới

    Gọi điện

    Chú Mập - Bigsize nam giới cũng được biết đến là shop chuyên bán đồ big size được đông đảo anh em lựa chọn. Hiện đơn vị đang là một trong những thương hiệu xây dựng khá tốt với lượng khách hàng đông đảo với những mẫu sản phẩm ưng ý từ thiết kế đến chất liệu cùng nhiều chính sách bán hàng khuyến mãi được tung ra để thu hút khách hàng. Shop chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang ngoại cỡ dành cho nam giới với kiểu dáng phong phú và đa dạng phong cách để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Từ các kiểu dáng đơn giản đến màu mè, cá tính đều có thể tìm thấy tại cửa hàng.


    Khi đến với Chú Mập - Bigsize nam giới, bạn có thể tùy thích lựa chọn những mẫu đồ sơ mi, áo phông có thiết kế ngoại cỡ đến những chiếc quần jean hoặc quần vải. Cũng giống như nhiều cửa hàng bán hàng big size khác, shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới giúp người mặc thêm phần tự tin cũng như giảm đi những khuyết điểm trên cơ thể dễ dàng. Bên cạnh đó, shop còn liên tục cập nhật những mẫu thời trang đi theo xu hướng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm quần áo đều được đơn vị chỉnh chu mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 205/3 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 867 683

    Fanpage: www.facebook.com/chumapbigsize

    Gọi điện
    Chú Mập - Bigsize nam giới
    Chú Mập - Bigsize nam giới
    Chú Mập - Bigsize nam giới
    Chú Mập - Bigsize nam giới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy