Top 3 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Trà My Bigsize
  2. Top 2 Béo Bigsize
  3. Top 3 T7win

Top 3 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

Huỳnh Nơ 50 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Trà My Bigsize là một cửa hàng quần áo big size uy tín tại Quảng Trị, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho người có size lớn. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, Trà My Bigsize là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những người phụ nữ yêu thích thời trang và muốn tôn vinh vẻ đẹp của bản thân dù ở bất kỳ vóc dáng nào.


    Tại Trà My Bigsize, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại trang phục big size, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, váy đầm, quần jeans, quần kaki,... đến các phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép,... Các sản phẩm tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc.


    Tất cả các sản phẩm tại Trà My Bigsize đều được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.


    So với mặt bằng chung của thị trường, quần áo big size tại Trà My Bigsize có giá cả khá hợp lý. Đây là một điểm cộng lớn của cửa hàng, giúp khách hàng có thể mua sắm thoải mái mà không lo ngại về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0369 318 329
    Email: tramynguyen051197@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyenlebigsize

    Gọi điện
    Trà My Bigsize
    Trà My Bigsize
    Trà My Bigsize
    Trà My Bigsize

  2. Bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo big size đẹp, chất lượng và phù hợp với thân hình của mình? Bạn muốn mặc đẹp mà không cần lo lắng về kích cỡ hay kiểu dáng? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để mua sắm thời trang big size? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Béo Bigsize - shop quần áo big size đẹp tại Quảng Trị.


    Béo Bigsize
    là một trong những shop bán đồ big size đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang big size cho chị em phụ nữ, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đầm váy, quần jean, quần short, quần tây, đến bộ (set) quần áo... Béo Bigsize luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, thiết kế các mẫu quần áo big size đẹp, phong cách và tôn dáng cho người mặc. Béo Bigsize cũng chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sử dụng những chất liệu cao cấp, co giãn tốt, đường may chắc chắn, bền đẹp và thoải mái.


    Béo Bigsize không chỉ bán đồ big size đẹp, mà còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Béo Bigsize cũng có chính sách giao hàng nhanh chóng, đổi trả linh hoạt và giá cả hợp lý, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0989 706 969
    Email: Hoangdieumy2995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084880575998

    Gọi điện
    Béo Bigsize
    Béo Bigsize
    Béo Bigsize
    Béo Bigsize
  3. Top 3

    T7win

    Gọi điện

    Quần áo big size là quần áo dành cho những người có cân nặng lớn thường từ 70kg trở lên. Quần áo big size có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người mặc. Quần áo big size không chỉ giúp che khuyết điểm, tôn lên vóc dáng, mà còn tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Tại Quảng Trị, có một shop quần áo big size rất nổi tiếng, đó là T7win. T7win là shop chuyên bán quần áo big size cho nữ, với size từ 40kg đến 120kg. T7win có nhiều mẫu quần áo big size đẹp, thời trang và chất lượng, từ áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jeans, đến váy, đầm, áo khoác và phụ kiện. T7win còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, đổi trả hàng miễn phí và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo big size uy tín và chất lượng, thì T7win chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến shop và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của T7win ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0918 322 666
    Fanpage: www.facebook.com/t7win75tranhungdao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    T7win
    T7win
    T7win
    T7win




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy