Top 3 Địa chỉ bán, cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Trị

  1. Top 1 Ami Shop
  2. Top 2 AN AN cho thuê váy
  3. Top 3 Cho Thuê Váy Bảo Ngọc

Top 3 Địa chỉ bán, cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 263 0 Báo lỗi

Hiện nay, sự xuất hiện của các cửa hàng cho thuê váy áo chính là giải pháp giúp chị em vừa tiết kiệm chi phí, vừa bắt kịp xu hướng và tha hồ chụp ảnh làm mới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ami Shop

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên trong danh sách lần này phải kể đến đó chính là Ami Shop. Đây là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn đầu tiên bởi mức giá thuê phải chăng, phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi. Giá thuê cho mỗi sản phẩm đầm tại shop là 50.000 VNĐ, không phân biệt mẫu. Đây là mức giá được đánh giá là khá rẻ so với các shop tương tự. Tuy nhiên, chất lượng của các mẫu đầm, váy tại đây thì thực sự không có gì để chê luôn.


    Chị chủ của Ami Shop có mắt thẩm mỹ rất tốt, chính vì vậy mà các mẫu đồ cho thuê tại đây đều rất trending, thời thượng và không hề lỗi mốt. Không những vậy, shop cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mới để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh cho thuê các mẫu đầm, váy dự tiệc thì Ami Shop cũng có bán các mẫu áo phông, giày dép, túi xách và phụ kiện để chị em tha hồ làm đẹp. Chắc chắn rằng, sau khi đến cửa hàng, bạn sẽ có cho mình những mẫu đồ lộng lẫy nhất để trở nên thật nổi bật trong các bữa tiệc mà mình tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hồng Chương, TT. Ái Tử, Quảng Trị
    Điện thoại: 0865 548 245
    Email: hoainhu2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingseacity

    Gọi điện
    Ami Shop
    Ami Shop
    Ami Shop
    Ami Shop

  2. AN AN cho thuê váy là một trong những địa chỉ cho thuê váy áo đình đám tại Quảng Trị. Hầu hết các mẫu váy tại cửa hàng có kiểu dáng sang chảnh, nữ tính phù hợp với chị em khi mang đi dự sự kiện, dạ tiệc. Không những thế, màu sắc và kiểu mẫu váy áo tại tiệm cũng vô cùng đa dạng và hợp thời. Giá thuê các mẫu tại shop cũng dao động tuỳ từng thiết kế cũng như độ mới của sản phẩm. Một điều đặc biệt là shop có nhiều mẫu với đa dạng size từ S tới XL, 2XL nên chị em có thể thoải mái lựa chọn.


    Các mẫu đầm dự tiệc tại AN AN cho thuê váy được chủ shop lựa chọn rất kĩ lưỡng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Chính vì vậy, mỗi mẫu khi được mặc lên đều tôn được dáng của khách hàng. Ngoài ra, chị chủ shop cũng rất nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mẫu và thử đồ. Sự tận tâm và thân thiện của shop chính là một yếu tố quan trọng gây ấn tượng với khách hàng và khiến khách hàng quay trở lại shop thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 724 777
    Email: duongthihue194@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duongthihue19

    Gọi điện
    AN AN cho thuê váy
    AN AN cho thuê váy
    AN AN cho thuê váy
    AN AN cho thuê váy
  3. Cho Thuê Váy Bảo Ngọc là một cửa hàng cho thuê váy dạ hội có tiếng với 2 chi nhánh tại Đông Hà và tại Huế. Tại đây chuyên cho thuê các loại đầm như: Đầm dạ hội, đầm dự tiệc sang, đầm dự thi, đầm cưới, đầm dự tiệc cưới, đầm MC… Lần đầu tiên đặt chân đến cửa hàng, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước bộ sưu tập váy dự tiệc. Cả một thiên đường váy vóc nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho chị em tha hồ lựa chọn. Dù chị em cần váy để tham gia buổi tiệc nhỏ lớn hay dự cưới hỏi, cửa hàng đều có thể đáp ứng tốt.


    Khách hàng đến với Cho Thuê Váy Bảo Ngọc Đông Hà - Huế đều được thoải mái lựa chọn và thử đồ cho đến khi lựa được bộ ưng ý nhất. Ngoài ra, tiệm cũng hỗ trợ khách trong việc sửa chữa lại đầm váy cho phù hợp với số đo của mình. Những chính sách và dịch vụ tận tâm như vậy càng giúp cho tiệm thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nhanh chân ghé đến Cho Thuê Váy Bảo Ngọc để trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ trong các bữa tiệc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Cửa Tùng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0963 944 021
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054303215391

    Gọi điện
    Cho Thuê Váy Bảo Ngọc Đông Hà - Huế
    Cho Thuê Váy Bảo Ngọc Đông Hà - Huế
    Cho Thuê Váy Bảo Ngọc Đông Hà - Huế
    Cho Thuê Váy Bảo Ngọc Đông Hà - Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy