Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Quảng Trị được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Dân Đen shop
  2. Top 2 YoFaSo Đông Hà
  3. Top 3 DEN STORE
  4. Top 4 Shop Kiều Nga
  5. Top 5 PHAN Boutique
  6. Top 6 Hoàng Gia Shop
  7. Top 7 LUX STORE
  8. Top 8 Royal Store

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Quảng Trị được nhiều người lựa chọn

Quỳnh Trâm 3062 0 Báo lỗi

Thời trang nam những năm trở lại đây cũng phát triển rầm rộ và sôi động không kém thời trang nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được shop quần áo nam đẹp chất lượng ... xem thêm...

  1. Dân Đen shop là phong cách thời trang độc lạ cá tính được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Không gian shop không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý phân theo từng sản phẩm. Nhờ vậy bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn quần áo. Mẫu mã đa dạng theo trend. Vì vậy, nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm hot nhất, chỉ cần đến shop là bạn sẽ thấy ngay.


    Với không gian không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, Dân Đen Shop tạo ra một môi trường mua sắm thoải mái và tiện lợi. Tất cả sản phẩm được sắp xếp một cách logic và có thể dễ dàng tìm kiếm. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn những món đồ yêu thích của mình. Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Ngoài ra, vào các dịp lễ tết, cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi. Bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Giá thành hết sức phải chăng, và chính sách đổi trả thoải mái. Vì vậy, không cần quảng cáo nhiều, shop vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0964 917 792

    Email: shopdanden132@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopdanden/

    Gọi điện
    Dân Đen shop
    Dân Đen shop
    Dân Đen shop
    Dân Đen shop

  2. Top 2

    YoFaSo Đông Hà

    Gọi điện

    YoFaSo Shop là thương hiệu thời trang nam, nữ dành cho giới trẻ được thành lập vào năm 2013 với slogan " Hàng đẹp - Giá rẻ", YoFaSo luôn đi đầu về xu hướng thời trang, cung cấp sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý và không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ để trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của khách hàng. Năm 2016, YoFaSo Đông Hà có mặt tại Quảng Trị và là điểm đến ưa thích của nhiều tín đồ thời trang trẻ tại đây.


    Thời trang nam YoFaSo mang lại sự hòa hợp về cá tính, cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang quốc dân như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần jean. Dù bạn là tín đồ của bất cứ phong cách nào thì đến với YoFaSo bạn cũng sẽ tìm được outfit với mình nhất bởi cửa hàng sở hữu đa dạng mẫu mã kiểu dáng trang phục cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, YoFaSo luôn cố gắng phấn đấu khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng và thị trường thời trang bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ YoFaSo không ngừng tìm tòi, học hỏi và trau dồi kiến thức để có thể đưa thương hiệu Việt - YoFaSo phủ sóng toàn quốc và vươn xa ra tầm thế giới! Các chàng trai nào đang muốn tìm kiếm một cửa hàng thời trang vừa có thể sắm sửa đồ cùng bạn gái mình thì YoFaSo sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75A Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0948 445 547
    Email: yofaso.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yofasoquangtri
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
  3. Top 3

    DEN STORE

    Gọi điện

    Nếu bạn là một chàng trai ưa thích phong cách tối giản thì DEN STORE sẽ là shop thời trang lý tưởng dành cho bạn. DEN STORE - Men's Basic Style! Đơn giản trong thiết kế nhưng lại cầu kỳ trong chất liệu, kiểu dáng, bởi những trang phục ở shop hầu như là những set đồ đơn giản, tông màu đa số là trơn nhưng đổi lại chất liệu và kiểu dáng thuộc dòng "không phải dạng vừa" chút nào nhé. Chất lượng ổn, giá cả phải chăng cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình chính vì vậy DEN STORE luôn được đông đảo khách hàng yêu thương ủng hộ.


    Trên những kệ hàng của DEN STORE là những mẫu quần áo có thiết kế khá basic nhưng vẫn phải đáp ứng đủ tiêu chí trẻ trung, nam tính và luôn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm. Các dòng sản phẩm chính của DEN STORE bao gồm: áo polo, sơ mi, jeans, T-shirt, jogger, blazer,...luôn được shop cập nhật thường xuyên những kiểu dáng thịnh hành nhất đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của phái mạnh. Ngoài ra, DEN STORE cũng có các phụ kiện hết sức độc đáo như: thắt lưng, dép, sandal, túi xách, nón,... để các chàng trai tha hồ phối thành những set đồ phong cách.

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục chất lượng nhất, DEN STORE rất chú trọng khâu lựa chọn chất liệu, những loại vải cao cấp, mềm, thấm mồ hôi, có độ co giãn là những loại vải shop ưu tiên dùng hàng đầu. Bên cạnh đó, shop cũng có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, ngoài ra còn có những mã giảm giá và chương trình khuyến mãi riêng cho những khách hàng quen thuộc. Các chàng trai còn chần gì mà không ghé ngay DEN STORE để sắm cho mình những bộ cánh ưng ý và nhận về những ưu đãi hấp dẫn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0383 808 352
    Fanpage: www.facebook.com/denstore74

    Gọi điện
    DEN STORE
    DEN STORE
    DEN STORE
    DEN STORE
  4. Shop Kiều Nga là một cửa hàng thời trang nam nổi tiếng tọa lạc tại tỉnh Quảng Trị. Với tâm huyết và sự tận tụy trong ngành thời trang, shop đã tạo dựng được uy tín và niềm tin từ phái mạnh trong khu vực. Mỗi mẫu quần áo nam tại Shop Kiều Nga đều được chọn lọc kỹ lưỡng và chất lượng cao. Chất liệu vải đảm bảo độ bền, thoáng mát và êm ái cho người mặc. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ các loại áo sơ mi, áo polo, áo phông, quần jeans, quần kaki và nhiều sản phẩm khác.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Shop Kiều Nga luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu của mỗi người. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục nam đẳng cấp và phong cách tại Quảng Trị, hãy ghé qua Shop Kiều Nga và khám phá những điều tuyệt vời mà họ mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Quang Trung, P. 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0768 468 686

    Fanpage: www.facebook.com/yofasoquangtri

    Gọi điện
    Shop Kiều Nga
    Shop Kiều Nga
    Shop Kiều Nga
    Shop Kiều Nga
  5. Top 5

    PHAN Boutique

    Gọi điện

    PHAN Boutique tại Quảng Trị là một cửa hàng quần áo nam chuyên nghiệp và đáng tin cậy, mang đến cho các quý ông những sản phẩm thời trang phong cách và đẳng cấp. Với sự tận tâm và lòng đam mê trong ngành thời trang, PHAN Boutique không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất và mang đến những bộ sưu tập đa dạng để khách hàng có thể tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Tại PHAN Boutique, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đồ phong phú và đa dạng. Từ áo sơ mi, áo polo, áo len, áo khoác, quần jeans, quần kaki cho đến phụ kiện như cà vạt, nơ papillon và nhiều hơn nữa. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng, từ chất liệu cao cấp đến thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái và phong cách đẳng cấp.


    Đến với PHAN Boutique cũng đề cao sự tin cậy và cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an tâm. PHAN Boutique Quảng Trị là một địa chỉ mua sắm quần áo nam đáng tin cậy và chất lượng. Với bộ sưu tập đa dạng, sự tận tâm trong dịch vụ và cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, PHAN Boutique là điểm đến lý tưởng cho những quý ông đang tìm kiếm những trang phục thời trang và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    101D Nguyễn Trãi , TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại:
    0799 000 999 & 0707 696 777
    Fanpage
    : www.facebook.com/Phandanang

    Gọi điện
    PHAN Boutique
    PHAN Boutique
    PHAN Boutique
    PHAN Boutique
  6. Hoàng Gia Shop Quảng Trị là một cửa hàng quần áo nam đẳng cấp và phong cách, nổi tiếng với sự chất lượng và đa dạng của sản phẩm. Với tâm huyết và sự đam mê với thời trang nam, Hoàng Gia Shop luôn tìm kiếm những xu hướng mới nhất và mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập độc đáo và đẳng cấp. Tại Hoàng Gia Shop, bạn sẽ bắt gặp những thiết kế thời trang nam hiện đại, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng với chất liệu cao cấp và sự tinh tế trong thiết kế, giúp khách hàng tự tin thể hiện phong cách riêng của mình.


    Ngoài ra, Hoàng Gia Shop cũng đặc biệt chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, nhân viên luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và có trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng. Với tất cả những điều trên, Hoàng Gia Shop Quảng Trị là địa chỉ lý tưởng cho những quý ông đang tìm kiếm những trang phục nam thời trang và đẳng cấp. Hãy đến và khám phá các sản phẩm tại Hoàng Gia Shop để tạo nên phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 QL. 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0975 556 079

    Fanpage: www.facebook.com/hoanggiashop64

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Gia Shop
    Hoàng Gia Shop
    Hoàng Gia Shop
    Hoàng Gia Shop
  7. LUX STORE Quảng Trị là một cửa hàng quần áo nam hàng đầu, nổi tiếng với sự sang trọng và phong cách. Được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, LUX STORE tự hào là địa điểm lý tưởng cho những quý ông đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế kết hợp tạo nên những trang phục mang đến sự thoải mái và phong cách đẳng cấp cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, LUX STORE cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và tiện lợi. Cửa hàng được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn và thử nghiệm sản phẩm. Tóm lại, LUX STORE Quảng Trị là một địa chỉ mua sắm quần áo nam đẳng cấp và sang trọng. Với bộ sưu tập đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian mua sắm tốt, LUX STORE là điểm đến lý tưởng cho những quý ông muốn tạo dựng phong cách thời trang đẳng cấp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 78 Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại:
    0938 212 968

    Email: luxstoreqt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/luxstoreqt
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    LUX STORE
    LUX STORE
    LUX STORE
    LUX STORE
  8. Royal Store tại Quảng Trị là điểm đến ưu tiên dành cho những quý ông đang tìm kiếm phong cách thời trang độc đáo và tự tin. Với sự tỉ mỉ và tận tâm, Royal Store đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang nam. Tại Royal Store, cửa hàng tự hào mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập quần áo nam đa dạng và phong cách. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ áo sơ mi, áo polo, áo khoác, quần jeans, quần kaki cho đến phụ kiện thời trang. Mỗi mẫu sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng với sự chú trọng đến chất liệu tốt nhất và thiết kế đẹp mắt, giúp khách hàng tự tin diện trang phục hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt.


    Royal Store Quảng Trị cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng và giá trị cho khách hàng. Royal Store Quảng Trị là một điểm đến hàng đầu cho thời trang nam độc đáo và tự tin. Với sự đa dạng về mẫu mã, dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết chất lượng, khách hàng yên tâm nói rằng Royal Store là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0932 655 102
    Fanpage:
    www.facebook.com/royalstore75

    Gọi điện
    Royal Store
    Royal Store
    Royal Store
    Royal Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy