Top 10 Shop quần áo nam đẹp ở Nghệ An được nhiều người lựa chọn

Phương Kem 13719 0 Báo lỗi

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang ... xem thêm...

  1. Trên chặng đường 11 năm đồng hành cùng khách hàng của mình, Owen luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng, họ ưng ý với mọi sản phẩm của thương hiệu này bởi chất lượng và hiệu ứng mà nó mang lại. Không chỉ tạo cho khách hàng luôn có cảm giác thoải mái mà sản phẩm của Owen giúp họ tự tin sải bước trên những chặng đường, dù là trong công việc hay các bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    Bên cạnh những sản phẩm áo quần thương hiệu thì Owen Nghệ An còn cung cấp nhiều loại phụ kiên đi kèm như nón, thắt lưng để các chàng trai của họ có thể tông xiệt tông trong một bộ cánh hoàn hảo. Sơ mi, quần âu, áo phông là những sản phẩm được chú trọng nhiều nhất tại Owen, những ai muốn đổi gió cho tủ đồ nhà mình thì nhớ đến ngay cửa hàng để rinh về những sản phẩm đáng đồng tiền ngay thôi.


    Đối với Owen Nghệ An, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của mình, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ. Có lẽ chính những điều này đã giúp Thương hiệu thời trang Nam Owen vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ quý khách hàng cho đến hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • 63 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Khối 3, H. Diễn Châu, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thông cửa hàng tại https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN


    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen

  2. Là shop thời trang nam nổi tiếng ở TP. Vinh, Bom Kyo chuyên bán những mẫu như sơ mi các loại, áo phông, quần bò, nịt. Shop liên tục cập nhật rất nhiều mốt mới, rất dễ cho các bạn lựa chọn. Các bạn nam đang còn là học sinh, sinh viên rất hợp với những chiếc áo phong cách trẻ trung của shop. Ngoài ra, shop còn bán kèm một số loại giày nam, dép nam để đi học và đi chơi. Shop có hai cơ sở ở TP. Vinh nên các bạn có thể rất dễ dàng và tiện đến mua.


    Với những ưu điểm trên, chắc chắn Bom Kyo ở Vinh này sẽ khiến bạn hài lòng khi lần đầu đặt chân đến đây. Nhân viên ở shop được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ cao, sẵn sàng tư vẫn cách phối đồ để khách hàng có được diện mạo hoàn hảo nhất. Chính bởi độ độc lạ của những sản phẩm tại shop nên lượng khách đổ về đây cực đông, đặc biệt mỗi khi shop có chương trình ưu đãi. Lưu ngay địa chỉ này để ghé qua shop ngắm đồ khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 09 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 10 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0388 268 620
    Fanpage: www.facebook.com/bomkyo/

    Gọi điện
    Bom Kyo
    Bom Kyo
    Bom Kyo
    Bom Kyo
  3. YODY bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách Trẻ Trung.


    Với sứ mệnh: đưa thương hiệu thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên toàn thế giới. YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng vì mục tiêu mà mình đặt ra. Cho đến nay, YODY luôn không ngừng lỗ lực trong việc đa dạng hoá sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. YODY quan niệm rằng sản phẩm thời trang cũng giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho người ta say đắm, còn chất là thứ khiến người ta thương nhớ. Bởi vậy không chỉ đầu tư về mẫu mã, phom dáng YODY còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Trong năm 2017 và năm 2018 nhóm nghiên cứu của YODY đã có những hành trình nghiên cứu chất liệu vải dài ngày, và Phông pima, sơ mi bamboo và mới đây nhất là phông compact được cho ra mắt và nhận được rất nhiều ý kiến tích cực cũng như ủng hộ yêu thích từ phía khách hàng..đây là thành quả, là động lực, cũng là bước tiến lớn để YODY tiếp tục tiến tới mục tiêu của mình.


    Các sản phẩm thời trang chú trọng sự trẻ trung, năng động nhằm lan tỏa tinh thần mới mẻ, hứng khởi rộng khắp trốn công sở. Nguyễn Việt Hòa khẳng định: “Để có thể đem lại sự tươi trẻ vào trong những bộ trang phục, chúng tôi trước hết phải là những người sáng tạo, tiếp thu và đổi mới từng giờ từng phút”. Việt Hòa tham vọng YODY không chỉ trở thành thương hiệu thời trang có những sản phẩm chất lượng, mà dịch vụ khách hàng phải tốt nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110A Đặng Thái Thân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An
    • 76 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An
    • khối 6 thị trấn Cầu Giát, H. Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email: yody.vn@gmail.com
    Website: https://rebrand.ly/thoitrangyodyvn
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  4. Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp chính mình không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh chúng ta. Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.


    Adam Store tự hào là một trong những thương hiệu phát triển, sở hữu nhiều showroom chi nhánh được trải dài trên 50 tỉnh thành khắp cả nước. Adam vẫn luôn cố gắng để có thể tiếp tục mở rộng hơn phủ kín toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tiếp tại tỉnh thành đang sinh sống. Với lợi thế vô cùng lớn này, chúng tôi luôn sẵn sàng là điểm đến của mọi tín đồ yêu thích ăn vận cổ điển, lịch lãm.


    Luôn hoạt động với tôn chỉ “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Adam luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm xứng tầm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Và hơn ai hết Adam Store hiểu rằng nhu cầu của mỗi quý khách hàng là tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành. Hãy để Adam Store mang tất những điều đó đến với quý vị khách hàng. Sự hài lòng của quý vị là niềm vinh hạnh của Adam Store!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0393 989 991
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorevinh25

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  5. 37Store là một shop thời trang cao cấp cho phái mạnh tại thành phố Vinh, Nghệ An, với xu hướng thời trang mới nhất, sẽ luôn được cập nhật hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm thú vị, không bao giờ nhàm chán cho quý khách hàng. Bên cạnh đó 37 Store luôn đặt mình vào tâm thế và quyền lợi của khách hàng để đưa ra những dòng sản phẩm thời trang chất lượng tốt, mẫu mã cực đẹp đón các đầu xu hướng thời trang, mới lạ cá tính nhưng với giá cả cực kì hấp dẫn, cạnh tranh nhất.


    Shop có những mặt hàng là những mẫu sơ mi cực chất, cá tính và nổi bật. Mẫu áo sơ mi rộng, phóng khoáng mặc rất thoải mái, chất vải tốt kết hợp với quần jeans rách gối tạo nên một bộ trang phục không lẫn đi đâu được. Có mặt ở Vinh cùng 4 cơ sở, nên các bạn có thể tha hồ mà shopping nhé.


    Đến với 37Store bạn sẽ nhìn thấy không gian bày trí vô cùng dễ nhìn và tìm kiếm sản phẩm, sản phẩm đa dạng là điều thu hút cánh mày râu. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện nên thu hút được khách hàng. Hãy ghé 37Store để mua sắm cho bản thân mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0384 701 192
    Fanpage: www.facebook.com/TheD37StoreShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00


    Gọi điện
    37Store
    37Store
    37Store
    37Store
  6. Phát triển trong ngành đã hơn 10 năm nên rất dễ hiểu khi Phan Nguyễn sở hữu lên đến 30 Showroom trên cả nước, và Showroom tại Nghệ An là một trong số đó, chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu cho các chàng trai. Hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông nên các sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp phần lớn nhìn rất chín chắn, tuy vậy vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người mặc. Vest và sơ mi là hai loại trang phục được chú trọng nhiều nhất tại Phan Nguyễn, kết hợp với đó là những mẫu quần Âu chuẩn form, sang trọng. Bên cạnh đó áo thun cũng tại đây cũng được nhiều khách hàng hài lòng, dễ chọn lựa, dễ mặc mà chất lượng chẳng thể chê vào đâu được.


    Những sản phẩm tại Phan Nguyễn đáp ứng các tiêu chí:

    • Hợp thời trang nhưng không kém phần lịch lãm.
    • Sang trọng, chuẩn phom, tôn dáng quý ông Việt.
    • Đường may may tỉ mỉ tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.

    Mang trong mình sứ mệnh và hướng đến mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng nên từ những năm đầu khi phát triển chuỗi cửa hàng, Phan Nguyễn đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những mẫu mới cũng như khai thác nhu cầu, thị yếu của người tiêu dùng. Do đó nơi đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang luôn biến đổi theo thời gian. Hãy để Phan Nguyễn tạo dựng diện mạo mới thời thượng và tinh tế để đón nhận những thành công và cơ hội mới cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 989 567
    Email: phannguyen107vinh@gmail.com
    Website: pnf.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyentpvinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00


    Gọi điện
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
  7. TORANO VINH là cái tên quá quen thuộc với rất nhiều chi nhánh trên cả nước, được các bạn trẻ biết đến với thời trang nam cao cấp và sang trọng, với các sản phẩm thời trang đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và luôn được cập nhật các mốt mới liên tục.


    Đến với TORANO VINH bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm như: áo sơ mi dài tay kết hợp với quần tây để đến công sở, áo thun body khoe vóc dáng phối cùng quần jeans, shorts kaki để gặp gỡ bạn bè hay áo khoác thời trang mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra khi đến mua sắm ở TORANO VINH bạn còn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi sang trọng, áo gilê cá tính, quần jeans năng động hay quần lửng, shorts để thoải mái tham gia các hoạt động cuối tuần.


    TORANO VINH luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo cũng là cách để TORANO VINH trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh và phát triển thêm nhiều chi nhánh hơn ở thành phố Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 926 086
    Email: http://torano.vn/
    Website: http://torano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00


    Gọi điện
    TORANO VINH
    TORANO VINH
    TORANO VINH
    TORANO VINH
  8. Một bộ trang phục lịch lãm, thoải mái sẽ giúp bạn thêm phần tự tin, tạo ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp, đối tác và cấp trên đồng thời nâng cao hiệu suất công việc. Tại Santino bạn sẽ chọn lựa được cho mình những bộ quần áo lịch lãm, nam tính với thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp mang đậm phong cách Ý.


    Tại Santino, có đầy đủ các bộ sưu tập thời trang dành cho các quý ông:

    • Vest công sở: Santino sở hữu bộ sưu tập vest công sở khổng lồ với nhiều mẫu vest khác nhau cùng những gam màu sang trọng, lịch lãm như đen, ghi, xám, xanh dương. Bên cạnh đó, với chất liệu vải len lông cừu cao cấp thoáng mát, thấm hút tối đa giúp bạn thoải mái khi đi ra ngoài gặp gỡ đối tác hay đi công tác dài ngày.
    • Sơ mi dài tay họa tiết đang rất phù hợp cho thời tiết giao mùa; chất liệu bamboo mềm mịn, phù hợp với mọi loại da, form slim ôm vừa vặn.
    • Áo Jacket với khả năng cản gió, chống bụi, chống thấm nước nhẹ; êm nhẹ, dễ mix đồ; Dễ làm sạch, bền màu theo thời gian.
    • Quần áo Thu - Đông thoải mái, dễ chịu với đầy đủ những ưu điểm vượt trội: thiết kế tinh tế gọn gàng và thoải mái trong từng chuyển động cơ thể; Chất liệu cotton cao cấp cho bề mặt vải mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, dễ chịu cho da; Đàn hồi tốt, co giãn 4 chiều mang đến sự thoải mái tối đa trong mọi hoạt động; Gam màu nam tính, thời thượng;...có thể xem như phần thưởng ngọt ngào cho phái mạnh sau một ngày làm việc căng thẳng, trong những bộ áo quần chỉn chu quen thuộc.
    • Và rất nhiều những bộ sưu tập khá với thiết kế độc đáo và sắc nét....

    Santino Vinh là địa điểm đồ nam được giới trẻ Vinh lựa chọn và ưa chuộng, đây là địa điểm bạn có thể tham khảo để sắm cho mình những món đồ xịn xò nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, BigC Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0921 332 999
    Email: info@santino.com.vn
    Website: www.santino.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/santinobigcvinh/


    Gọi điện
    Santino
    Santino
    Santino
    Santino

  9. Độc đáo, màu sắc và hợp xu hướng là những tính từ chuẩn xác nhất cho những gì mà shop Việt Khánh sở hữu. Shop chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm cho phái mạnh với những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Những mẫu mã của shop thời trang Việt Khánh gồm: áo sơ mi, quần kaki, vét, áo phông, quần jeans,… với mức giá hợp lý. Và còn nhiều hơn thế nữa chỉ có tại Việt Khánh.


    Việt Khánh luôn biết cập nhật các mẫu mới, vì vậy sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã không hề đụng hàng.
    Không chỉ vậy, thái độ phục vụ khách rất cởi mở và nhiệt tình. Đến với Việt Khánh, Việt Khánh luôn tận tâm tư vấn giúp quý khách tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!


    Hơn nữa, Shop Việt Khánh luôn có chính sách tót cho khách hàng thành viên và có nhiều đợt sale chào đón mỗi dịp lễ lớn của đất nước nên cửa hàng luôn đông vui, nhộn nhịp và tạo ra doanh thu cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0823 509 999
    Email: buiduckhanhna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-việt-khánh-248977451958881/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Shop Việt Khánh
    Shop Việt Khánh
    Shop Việt Khánh
    Shop Việt Khánh
  10. Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi có nhu cầu mua sắm quần áo nam đó là BIG SIZE HMEN. Đây là một shop dành cho các bạn nam có cơ thể lớn không mặc được những size thông thường thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không gian cửa hàng không quá rộng lớn những được sắp đặt hợp lý, khoa học nhờ vậy khi mua hàng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm hay lựa chọn dù vào mùa sale. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng tìm màu, size cho khách hàng. Đây cũng là điểm cộng khiến cửa hàng luôn tấp nập khách.

    BIG SIZE HMEN chuyên buôn bán quần áo nam ngoại cỡ và phụ kiện dành cho những men mập và bụng bự nên nếu bạn có kích cỡ cơ thể lớn mà còn lăn tăn chưa tìm ra được shop nào phù hợp với mình thì hãy nhanh chân đến đây nhé.

    Hàng mới về mỗi ngày mới có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của anh em. Tuy nhiên có nhiều sản phẩm chỉ vừa về hàng còn chưa kịp update lên fanpage đã bị khách qua trực tiếp mua luôn. Vì vậy khá thiệt thòi cho những khách ở xa. Nếu bạn đã trót ưng ý sản phẩm nào thì hãy nhanh tay rinh em nó về ngay nhé, kẻo phải đợi restock. Giá thành phải chăng, rẻ hơn nhiều so với chất lượng. Ghé ngay BIG SIZE HMEN mua sắm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 378 999
    Email: trinhhue26071990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAoNamNgoaiCo/

    Gọi điện
    BIG SIZE HMEN
    BIG SIZE HMEN
    BIG SIZE HMEN
    BIG SIZE HMEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy