Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Kon Tum được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Việt Tiến
  2. Top 2 Sói Menswear
  3. Top 3 FB Boutique
  4. Top 4 2T Store
  5. Top 5 1995-Clothing
  6. Top 6 Bin Sneakers Store
  7. Top 7 Shop thời trang nam OWEN
  8. Top 8 John Henry

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Kon Tum được nhiều người lựa chọn

Quỳnh Trâm 4228 0 Báo lỗi

Thời trang không chỉ hấp dẫn nữ giới mà đối với phái mạnh nó cũng có một sức hút vô cùng đặc biệt. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm shop thời trang nam đẹp tại Kon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một trong những thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sản phẩm Việt Tiến luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không những về chất lượng và còn về độ lịch lãm và sang trọng. Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, tinh tế đang là sự lựa chọn ưu ái của nam giới trong mảng thời trang công sở. Hiện nay, Việt Tiến kinh doanh khá nhiều mặt hàng thời trang không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.


    Không gò bó, những chiếc áo sơ mi mang khả năng biến hóa tuyệt vời khi luôn đề cao yếu tố thoải mái, thư giãn và khả năng ứng dụng linh hoạt ngay cả khi kết hợp với trang phục mang tính nghiêm túc như vest và quần tây hay sơ mi vẫn giữ được sự lịch lãm vừa phải khi được mix match theo phong cách trẻ trung smart casual cùng jeans và quần khaki. Dù kết hợp với bất kỳ trang phục nào, sơ mi Việt Tiến vẫn toát ra sự hiện đại và lịch lãm, khi mỗi chi tiết trong chiếc áo đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm tôn vinh đường nét nam tính mạnh mẽ và đảm bảo sự cân bằng tổng thể cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 367 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0906 598 278 & 0982 468 230

    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến

  2. Top 2

    Sói Menswear

    Sói Menswear là địa chỉ không còn xa lạ với những ai yêu thời trang tại Kon Tum. Cửa hàng có không gian rộng, thoáng với số lượng hàng hóa cực lớn. Mẫu mã được cập nhật hàng ngày, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu mua sắm của anh em. Tất cả các mẫu đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi trưng bày ra cửa hàng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dù là những item đơn sắc, tối giản hay bộ cánh bóng bẩy, nhiều họa tiết đều có thể kết hợp hài hòa thông qua bàn tay phù thủy của độ ngũ stylish của Sói Menswear, mang lại vẻ ngoài sáng sủa và chất phát ngất cho các nam nhân.


    Cửa hàng là địa chỉ ruột của rất nhiều khách trong và ngoài khu vực. Chẳng cần quảng cáo rầm rộ khách hàng cũng tự kéo tới. Sở dĩ Sói Menswear nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Dù bạn có mua trực tiếp tại shop hay mua online đều được tư vấn tỉ mỉ. Giá thành phải chăng là điểm cộng nữa khiến shop được nhiều người biết tới hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Hồng Phong, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0933 536 346
    Email: soimenswear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/soimenswear/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Sói Menswear
    Sói Menswear
    Sói Menswear
    Sói Menswear
  3. Top 3

    FB Boutique

    FB Boutique là cái tên không còn xa lạ được rất nhiều bạn trẻ ở Kon Tum tin tưởng sử dụng. Shop có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam, với nguồn hàng tin cậy, đa dạng mẫu mã, chất liệu đẹp không phải bàn cãi nhiều, FB Boutique là địa chỉ số 1 cho bạn. Nhân viên lẫn chủ shop tư vấn hết sức nhiệt tình, khách hàng có thể thoải mái chọn đồ thử đồ thỏa thích. Có thể là một chiếc áo sơ mi lụa màu trơn để tạo nên phong cách thanh lịch, nam tính cũng có thể là một chiếc áo sơ mi cộc tay bụi bặm và phá cách hơn.


    Giá thành tại shop áo sơ mi nam này cũng tương đối phải chăng, không quá đắt, thích hợp cho điều kiện tài chính khác nhau của từng cá nhân. Nhiều mẫu chỉ mới về đến cửa hàng còn chưa kịp update trên fanpage đã bị khách qua lấy luôn, khá thiệt thòi cho khách hàng ở xa. Vì vậy nếu đã ưng ý sản phẩm nào thì bạn mua luôn nhé, tránh trường hợp hết hàng không về lại nữa. Giá thành tại FB Boutique phải chăng, chế độ đổi trả thoải mái là ưu điểm của shop mà không phải địa chỉ nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0984 553 434
    Email: nguyenquangvu.120596@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vynguyenkt1989/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    FB Boutique
    FB Boutique
    FB Boutique
    FB Boutique
  4. Top 4

    2T Store

    Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi muốn lựa chọn quần áo nam đẹp chất lượng tại Kon Tum đó là 2T Store. Tiệm có vô vàn những mẫu mã với màu sắc đa dạng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng phối màu, khiến cho trang phục của mình thêm phần bắt mắt. Thiết kế khá đơn giản nhưng không kém sự sang trọng, thu hút. Mặc dù hiện nay có không ít cửa hàng mới mọc lên nhưng vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí của mình.


    Đến với shop bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như khả năng tài chính. Bên cạnh quần áo, cửa hàng cũng có vô vàn những loại phụ kiện khác như giày, thắt lưng, mũ. Với định hướng Minimalist – Thời trang tối giản, 2T Store luôn mang đến những sản phẩm đơn giản mà tinh tế nhưng không kém phần thời thượng. Thời trang như hơi thở cuộc sống, 2T Store như người bạn đồng hành luôn đi cùng từng chặng đường thăng trầm của bạn. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây nếu có nhu cầu mua sắm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540 Hùng Vương, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0376 765 296
    Fanpage: www.facebook.com/2TStoreUnisex/

    2T Store
    2T Store
    2T Store
    2T Store
  5. Top 5

    1995-Clothing

    1995-Clothing cung cấp áo quần thời trang nam cực chất và là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời trang nam. Hiện nay, 1995-Clothing phân phối áo quần thời trang Hàn Quốc và Thái Lan với các nhãn hiệu thời trang nam như: ZioZia, Royal, Ivy Regatta, CPS, Japan, Dapper. Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như Jogger, Shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi.


    Ngoài quần áo thì shop còn có rất nhiều mẫu phụ kiện thời trang nhu giày, túi xách. Những xu hướng mới nhất, những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu đều được thể hiện rõ rệt trên từng bộ sưu tập mới mỗi mùa. Quan trọng hơn nữa, sản phẩm luôn có giá thực sự hợp lý. Thời trang với 1995-Clothing không chỉ là đồ may mặc khô cứng, đó là cảm xúc, là tình yêu với những phong cách mới, sáng tạo mới, là nguồn cảm hứng mới mẻ hòa nhịp theo xu hướng thời trang đương đại: liên tục thay đổi nhưng vẫn giữ bản sắc riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 Hùng Vương, TT. Đắk Hà, P. Đắk Hà, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0921 823 638
    Fanpage: www.facebook.com/1995clothinguni/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    1995-Clothing
    1995-Clothing
    1995-Clothing
    1995-Clothing
  6. Bin Sneakers Store là hệ thống thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2011. Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, đến nay uy tín chất lượng của Bin Sneakers Store đang trên đà khẳng tên tuổi và phát triển hơn nữa. Bin Sneakers Store không ngừng thay đổi và ngày càng hoàn thiện hơn nữa các cửa hàng của mình. Tuy không lâu đời như các hãng thời trang uy tín khác như: H&M, Zara nhưng Bin Sneakers Store mang trong mình sự khác biệt, đó là sự phá cách, độc đáo, bụi bặm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Ở Bin Sneakers Store, luôn bắt kịp xu hướng, bắt kịp thời đại. Chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam.


    Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Sản phẩm của Bin Sneakers Store shop được giới yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, bắt kịp các xu hướng thời trang mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0794 686 888 - 0343 977 979
    Email: tranthinhlp7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bin-Sneakers-Store-107923544419463/

    Gọi điện
    Bin Sneakers Store
    Bin Sneakers Store
    Bin Sneakers Store
    Bin Sneakers Store
  7. Top 7

    Shop thời trang nam OWEN

    Gọi điện

    Shop thời trang nam OWEN là một cái tên không còn xa lạ trong lòng những người đam mê thời trang. Được nhận diện là shop thời trang nam với phong cách hiện đại và chất liệu cao cấp, luôn cập nhật xu hướng mới theo thị trường. Không dừng lại ở đó, khi đến với OWEN, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin, bản lĩnh thông qua các trang phục tại đây.


    Đặc biệt, Shop thời trang nam OWEN luôn chú trọng từng chi tiết và tinh tế trong từng sản phẩm được tạo ra nhằm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Chính vì vậy, OWEN kỹ càng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và nghiên cứu thị trường. OWEN cũng đa dạng phong cách để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nam. Một điểm cộng phải nhắc tới tại OWEN đó là thương hiệu này luôn kiên định với thời trang xanh, thời trang bền vững. Từ đó mang đến những trải nghiệm thoải mái cho người tiêu dùng, đồng thời cũng thân thiện với môi trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng quần áo và chất lượng phục vụ của nhân viên tại OWEN.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Gọi điện
    Shop thời trang nam Owen
    Shop thời trang nam Owen
    Shop thời trang nam Owen
    Shop thời trang nam Owen
  8. Top 8

    John Henry

    Gọi điện
    Thương hiệu thời trang nam John Henry ngày càng phát triển và có mặt ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam, trong đó có Kon Tum. Thương hiệu John Henry thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần thoải mái trong từng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Chính vì thế, đông đảo khách hàng luôn ưu tiên và tin dùng sản phẩm tại đây.


    Không gian tại các chi nhánh của John Henry được thiết kế rộng rãi, gọn gàng tạo sự tiện nghi để người mua thoải mái lựa chọn. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu áo, quần và phụ kiện như nón, khăn choàng, ví nam,... các sản phẩm đều có chất lượng cao và mức giá hợp lý để thỏa mãn được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Khi đến mua sắm tại cửa hàng John Henry, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn và tư vấn tận tình từ những nhân viên được đào tạo bài bản, đảm bảo bạn sẽ có những trang phục phù hợp nhất với yêu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 - 154 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 919 522 & 0905 788 535 & 0935 997 337
    Email: johnhenry.hoian@gmail.com
    Website: johnhenry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/johnhenryqnm/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    John Henry Kon Tum
    John Henry Kon Tum
    John Henry Kon Tum
    John Henry Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy