Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Đà Lạt được nhiều người lựa chọn

Mưa Lạnh 22752 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang không chỉ là chủ đề được chị em phụ nữ quan tâm mà các đấng mày râu cũng để ý không kém. Việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý, ... xem thêm...

  1. Top 1

    AKUBA Dalat Boutique

    Gọi điện

    Mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, AKUBA Dalat Boutique thu hút mọi người khi chỉ vừa nhìn thấy. Các chàng cứ thử ghé AKUBA Dalat Boutique xem nhé, đảm bảo phải tay xách nách mang về thôi.


    AKUBA Dalat Boutique hội tủ đủ mọi item mà một tín đồ thời trang nam mê phong cách xứ Hàn ưa thích. Với các sản phẩm mang hơi hướm thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung và năng động, tập trung nhiều vào những kiểu dáng áo thun, sơ mi và sweater có thiết kế tối giản đậm chất Hàn.

    Khi lượn lờ mua sắm tại AKUBA Dalat Boutique bạn có thể chọn cho mình nhiều item áo và quần khác nhau để định hình style thời trang “chuẩn” Hàn Quốc nào là sơ mi hoặc thun oversize, áo kẻ sọc các kiểu,…cùng mức giá thì đậm chất Việt Nam. Với nhiều phong cách phối đồ khác nhau đi học, đi làm, đi dạo phố, AKUBA Dalat Boutique luôn mang đến item tiện lợi nhất cho bạn.


    Tìm đến AKUBA Dalat Boutique, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian mua sắm cực hiện đại, trẻ trung. Những set đồ trendy, mang xu hướng thời trang hàng đầu và thể hiện cá tính riêng của bạn. Đội ngũ bán hàng "cực lầy, cực vui" đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm chưa bao giờ có với dàn trai xinh gái đẹp nhà AKUBA Dalat Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt

    Mở cửa: 09:00 đến 21:00

    Điện thoại: 0908 156 793

    Fanpage: https://www.facebook.com/akubadalatboutique/

    Gọi điện
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Sau 9 năm, Adam Store đã dẫn đầu thị trường vest may sẵn với hơn 70 hệ thống showroom trên toàn quốc có không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Sở hữu cho mình một đội ngũ thiết kế đầy chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đồng thời ứng dụng công nghệ phẫu thuật học trong việc tạo phom áo Vest. Hiện nay, Adam Store đang là thương hiệu dẫn đầu xu hướng Âu phục với các thiết kế trẻ trung, lịch lãm vô cùng sang trọng. Bạn có thể diện trang phục Adam Store trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dự tiệc, hay dạo phố để tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.


    Adam Store luôn dựa trên châm ngôn “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất” để mang đến cho khách hàng những bộ cánh không chỉ vừa với dáng người của mình mà còn giúp hạn chế tối đa khuyết điểm bản thân, tôn lên vẻ đẹp nam tính, có thể thoải mái trong quá trình vận động. Adam có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0948 111 153
    • 117 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0768 115 117

    Điện thoại: 0866 688 601
    Email: adamstoredl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AdamStore.DaLat.BaoLoc.DucTrong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Lavenue Store Đà Lạt là một shop thời trang nam vô cùng được giới trẻ Đà Lạt yêu thích. Có khách hàng của shop đánh giá rằng: "Shop có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng thì khỏi phải bàn, giá cả hợp lý. Nhân viên bán hàng thân thiện. Sẽ ủng hộ shop dài dài." Qua đó các bạn cũng phần nào biết được Lavenue Store được các bạn trẻ chào đón như thế nào rồi nhỉ.


    Ai nói trang phục thì không biết nói? Diện một bộ đồ cũng có thể đánh giá qua xem bạn là một người như thế nào đấy, tuy nhiên các bạn nam cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, cũng như đừng quá tự ti cho rằng mình vụng về trong cách lựa chọn trang phục, bằng những tips gợi ý siêu thần thánh ở Lavenue Store đảm bảo các bạn sẽ tự tin hơn khi tự mình đi lựa đồ đấy. Các sản phẩm của shop đều rất trẻ trung, năng động, hợp với giới trẻ.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cho nam giới, Lavenue Store cũng cực kỳ tinh ý, nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn, đưa ra gợi ý một cách phù hợp và chính xác nhất. Shop có gợi ý mix đồ cho những cặp muốn chụp hình cưới, giúp các cặp đôi có những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất, Tuy là shop đồ nam nhưng các bạn nữ đến đây cũng có thể được tư vấn mix đồ nhiệt tình nhé. Đặc biệt shop có chế độ đổi hoặc trả hàng nếu khách hàng không ưng ý hoặc có vấn đề về giá cả. Tóm lại, đây là một shop cực kỳ đang để các bạn tới đó ạ, nhớ ghi lại để đến khi cần nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 chợ mới Đà Lạt, Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 421 456

    Email: vuongnguyengtvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lavenuestore261

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lavenue Store Đà Lạt
    Lavenue Store Đà Lạt
    Lavenue Store Đà Lạt
    Lavenue Store Đà Lạt
  4. Top 4

    Thời Trang Nam Đà Lạt

    Gọi điện

    Thêm một shop thời trang nam ở Đà Lạt dành cho những ai yêu thích style cá tính, năng động, trẻ trung và phá cách. Thời Trang Nam Đà Lạt chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam giới như quần áo, giầy dép,… với những mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Các sản phẩm quần áo của shop đều là hàng chọn lọc, được shop lựa kỹ càng, vì vậy luôn đảm bảo đẹp từ chất liệu, mẫu mã đến từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa còn đủ size, số cho khách hàng lựa chọn.


    Tại shop Thời Trang Nam Đà Lạt bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo cập nhật theo xu hướng mới nhất, tông màu tươi sáng phù hợp với các bạn tuổi teen. Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những món đồ có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ. Hơn thế nữa chất liệu vải bền đẹp cũng là lý do tại sao đồ Unisex của shop lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy. Đặc biệt là giá thành các sản phẩm ở shop rất phải chăng, hơn nữa shop còn thường xuyên tung ra những đợt giảm giá với giá siêu ưu đãi nên các bạn nhớ hãy theo dõi trang fanpage của shop thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội mua đồ với giá hời nào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/3 (so cu 27) Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 872 839
    Fanpage: www.facebook.com/SHOPNAMDALAT

    Gọi điện
    Thời Trang Nam Đà Lạt
    Thời Trang Nam Đà Lạt
    Thời Trang Nam Đà Lạt
    Thời Trang Nam Đà Lạt
  5. Là một địa điểm mua sắm cho những trang phục thường ngày, đi chơi hay đi du hí cùng bạn bè, Shop Thanh Xuân Đà Lạt tập trung chủ yếu vào sự thoải mái, phóng khoáng trong những thiết kế của mình. Những set đồ basic cho mọi cuộc vui, mọi hoàn cảnh như áo phông, áo sơ mi, quần kaki, quần jeans đều rất được ưa chuộng và đắt khách.


    Shop có hàng ngàn sản phẩm thời trang các loại cho các bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ là items sơ mi siêu hot hit mà shop còn có rất rất nhiều cực phẩm áo phông với họa tiết đa dạng hay trơn, đặc biệt là shop không chỉ thiên về một mảng thời trang nam mà những items ở shop còn phù hợp cho cả nam cả nữ, giá cả lại vô cùng "sinh viên".


    Mùa đông đang đến gần, tại shop có rất nhiều mẫu áo khoác, áo phao mới về, các bạn hãy qua shop xem và lựa chọn những sản phẩm thích hợp với bản thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0965 845 889

    Email: phamhienmtk33@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuanshopdl

    Gọi điện
    Thời Trang Nam Nữ Thanh Xuân
    Thời Trang Nam Nữ Thanh Xuân
    Thời Trang Nam Nữ Thanh Xuân
    Thời Trang Nam Nữ Thanh Xuân
  6. Top 6

    HOT store

    Theo đuổi độc phong cách trẻ trung, cá tính, HOT store Đà Lạt là một địa chỉ lý tưởng, thu hút những bạn nam ưa thích phong cách thoải mái, phóng khoáng, năng động. Với một loạt những item không thể rời mắt như áo khoác kaki, thô, áo flanel, sơ mi oversize, khoác jeans cực chất, mang chút hơi của style underground.


    Bên cạnh áo, shop cũng có những items quần cool ngầu miễn chê như quần túi hộp, quần jeans rách gối, kaki,... Ngoài ra trong khoảng thời gian mùa đông này, shop cũng cực kỳ chăm chỉ tung ra những mẫu áo khoác, áo phao, áo dạ dáng dài cực chất áp đảo mọi góc nhìn, ống kính camera luôn, đảm bảo lên đồ siêu chất, siêu nổi bật cho mùa đông này đấy.


    Không những thế, shop còn có rất nhiều mẫu giày thể thao độc - lạ - đẹp có thể khiến các chàng trai mê mẩn quên lối về. Hãy nhớ ghé shop để ngắm và mua đồ trong thời gian cuối năm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 093 3930 818

    Fanpage: www.facebook.com/HOT-store-184859805041933

    HOT store
    HOT store
    HOT store
    HOT store
  7. Top 7

    De L’espoir Men

    Gọi điện

    De L’espoir Men là một trong những shop bán quần áo nam đẹp trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được thiết kế đơn giản những vẫn tạo nên những điểm nhấn riêng biệt để tạo nên không gian sang trọng. Đặc biệt là đường may chắc chắn, khéo léo cùng với đó là chất liệu tốt, chất lượng giúp shop có thể đem lại sự hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các mẫu thời trang nam tại đây luôn được cập nhật thường xuyên để đảm bảo độ đa dạng về mẫu mã và luôn mang theo nét đặc trưng của thời trang công sở.


    De L’espoir Men còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn một cách tận tình nhất có thể về xu hướng thời trang để phù hợp với form dáng của người Việt Nam tùy thuộc vào nhu cầu riêng của bạn. Phương châm hoạt động của De L’espoir Men: “Không ngừng sáng tạo” và “Make your style”. Đây cũng chính là những thông điệp mà De L’espoir Men muốn truyền tải thông qua những sản phẩm độc đáo mang thương hiệu của De L’espoir Men.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop De L'espoir men 33 đường 3/2, Phường 1, TP. Đà lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 241 241
    Email: anhquocdhcn2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DeLespoirMenChuyenThoiTrangNam

    Gọi điện
    De L’espoir Men
    De L’espoir Men
    De L’espoir Men
    De L’espoir Men



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy