Top 11 Shop quần áo nam đẹp ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Adam Store Buôn Ma Thuột
  2. Top 2 John Henry
  3. Top 3 The Blues
  4. Top 4 Owen
  5. Top 5 YaMe.vn
  6. Top 6 4MEN
  7. Top 7 PT2000
  8. Top 8 NỤ Store
  9. Top 9 PQ Shop
  10. Top 10 Subin Store
  11. Top 11 Thời Trang Nam Minh Hà

Top 11 Shop quần áo nam đẹp ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được nhiều người lựa chọn

Tín Mai 18730 0 Báo lỗi

Các shop thời trang nữ đã quá nhiều, nên các bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn một sgop bất kì để chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất. Còn đối với các ... xem thêm...

  1. Adam Store - Thương hiệu Veston và thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc.


    Tại Adam Store Buôn Ma Thuột, các sản phẩm luôn được thiết kế với chất liệu đẹp, phom dáng trẻ trung, năng động, nổi bật với các dòng sản phẩm cho nam giới như: Veston may sẵn hoặc may đo, quần âu, sơ mi, áo polo, giày âu cùng rất nhiều sản phẩm khác.


    Được coi là thương hiệu thời trang nam hàng đầu dành cho nam giới, với hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn cùng người nổi tiếng và sao yêu thích, Adam Store đã và đang là thương hiệu dẫn đầu xu hướng với các thiết kế trẻ trung, lịch lãm nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dự tiệc hay dạo phố.


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Giá cả hợp lí:⭐⭐⭐⭐⭐
    Tư vấn khách hàng:⭐⭐⭐⭐⭐
    Hài lòng:⭐⭐⭐⭐⭐


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2651 2288

    Website: https://vestnamdep.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorebuonmathuot/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  2. Top 2

    John Henry

    Gọi điện

    Ra đời vào thập niên 70, John Henry là nhãn hiệu Mỹ đầu tiên ra đời đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, sản phẩm đã làm cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn. Sự khởi đầu đã đem lại thành công vượt ngoài mong đợi.


    Ngày nay John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam, với những kiểu dáng quý phái, phong phú ấn tượng trên tất cả các sản phẩm. Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi và Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính của John Henry Fashion là thực sự chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại các nước Châu Á và nay đã có mặt thành công ở Việt Nam


    Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, John Henry đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean, Short, Kaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam John Henry mang đến cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, John Henry còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt. Để quý ông ngày cành thể hiện được bản lĩnh cũng như cá tính năng động nên đội ngũ đã mạnh dạn đưa những mẫu mã trẻ trung hơn phong cách hơn nhằm đa dạng hóa sản phẩm và khách hàng trẻ hơn khi đến với John Henry. Đây cũng chính là sự chắt lọc tinh tế mà Công Ty T.M.G đã mang lại cho phái mạnh một đẳng cấp mới, thành công mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2379 8679
    • 36 Nơ Trang Long, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2384 2822
    • 51 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2395 7870
    • Xem thêm chi nhánh tại: johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl

    Email: cskh@viet-styles.com

    Website: https://johnhenry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/JOHNHENRYVN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry
  3. Top 3

    The Blues

    Gọi điện

    The Blues là một trong những thương hiệu thời trang chính của công ty TNHH Một Thành Viên Blue Exchange. Được thành lập vào năm 2001, có thể nói The Blues kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm và nhãn hiệu từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, thắt lưng…dành cho người lớn và trẻ em. Với vị trí và diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái tiện lợi với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Đối với các mặt hàng thời trang dành cho nam - Blue Man, thương hiệu này hướng đến đối tượng là giới trẻ và người trung niên với tính chất tiện lợi, năng động. Nổi bật là các dòng sản phẩm như quần Jeans, Kaki, T-shirt, áo sơ mi….với thiết đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Blues luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để làm phong phú hơn nữa các dòng sản phẩm của mình.


    Ngoài ra thì The Blues còn nhận Ship COD toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặc biệt sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi hàng tại cửa hàng đã mua trong vòng 7 ngày nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, đa dạng, The Blues ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng, được khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17-19 Quang Trung, Phường Thống Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • Coopmart Supermarket, Nguyễn Tất Thành, Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 27 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 143 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0918 272 869 & 0934 914 488 & 0977 4667 39
    Website: https://theblues.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn

    Gọi điện
    The Blues
    The Blues
    The Blues
    The Blues
  4. Top 4

    Owen

    Thương hiệu thời trang Owen đã quá nổi tiếng với các tín đồ công sở. Chỉ cần tới Owen, bạn có thể nhanh chóng chọn được set đồ đi làm, dự tiệc phù hợp. Kiểu dáng đơn giản, không kén người mặc. Từ quần tây, áo sơ mi đến cà vạt...tất cả đều là sản phẩm cao cấp, đẹp đến từng đường kim mũi chỉ. Chắc chắn nếu đã có cơ hội mặc đồ của thương hiệu Owen rồi bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Owen vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Owen trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Đồng thời tích cực kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.


    Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng mẫu mã cực nhiều, được sắp đặt gọn gàng. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn. Nhân viên shop cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng đưa ra những lời khuyên về các sản phẩm phù hợp. Cửa hàng cam kết bán đúng giá niêm yết của hệ thống. Còn chần chờ gì nữa, tới ngay Owen shopping thôi nào!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 49 Phan Chu Trinh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 66 Hai Bà Trưng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 20 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1900 8079
    Email:
    owen.cskh@kowil.com.vn
    Website:
    https://owen.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/OWENFashionVN

    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  5. Top 5

    YaMe.vn

    Yame nổi tiếng là địa chỉ shop thời trang nam chất lượng tại Buôn Mê Thuật. Nếu là một dân mê thời trang chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến cái tên YaMe.vn hoặc đã từng một lần bước chân đến. Chỉ từ 79k bạn đã có thể sở hữu áo thun đủ loại màu sắc, kiểu dáng, slogan, hình vẽ xu hướng nhất với chế độ bảo hành và đổi mới trong 365 ngày.


    Không chỉ với áo thun, YaMe có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm... Không gian cửa hàng sang trọng, rộng rãi, mỗi gian hàng đều được sắp đặt hợp lý gọn gàng theo từng loại trang phục. Vừa vào đã thấy mê mệt, chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không được. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng check size màu và lựa chọn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0287 3071 441
    Email
    : cskh@yame.vn
    Website
    : https://yame.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/www.YaMe.vn
    YaMe.vn
    YaMe.vn
    YaMe.vn
    YaMe.vn
  6. Top 6

    4MEN

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Thương hiệu đã không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.


    Với mục tiêu xây dựng và phát triển những giá trị bền vững, trong 10 năm tới, 4MEN sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu về thời trang phái mạnh trên thị trường Việt Nam.


    Với phong cách đơn giản, thanh lịch, hiện đại, tỉ mỉ trong từng sản phẩm, cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu, 4MEN luôn mong muốn mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng nhất. Thêm đó, 4MEN muốn truyền cảm hứng tích cực đến các chàng trai: Việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Mặc thanh lịch, sống thanh lịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0338 717 476
    Email: saleonline@4men.com.vn
    Website: https://4men.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  7. Top 7

    PT2000

    Gọi điện

    PT2000 cung cấp các sản phẩm thời trang hàng Việt Nam chất lượng cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Thương hiệu thời trang PT2000 đang dần trở thành một thương yêu chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. PT2000 luôn theo đuổi mục tiêu mang lại giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mỹ riêng. Điểm mạnh của PT2000 là sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế. Điểm nổi bật của sản phẩm là chất liệu vải khi may, bởi PT2000 luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhất.


    Chất liệu vải tốt, giá cả hợp lý và không gian mua sắm hiện đại thoải mái chính là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với shop quần áo nam đẹp này. Ngoài ra, với đội ngũ nhà thiết kế, đội ngũ nhân viên tư vấn và chính sách giá cả hợp lý thì rõ ràng đây là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Các dòng sản phẩm chủ yếu sẽ là áo thun, sơmi, giày, ví, jeans... Hiện nay thương hiệu PT2000 đã có hơn 20 cửa hàng được phân bố trên khắp cả nước như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2384 1574

    Email: info@pt2000.com.vn
    Website:
    https://www.pt2000.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00 Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  8. Chắc hẳn các bạn nam ở phố núi Buôn Ma Thuột đã quá thân thuộc với shop thời trang NỤ Store này rồi. Đây là cửa hàng thời trang được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới bởi mẫu mã đa dạng và chất lượng mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Các sản phẩm của NỤ Store phù hợp với các bạn nam mang phong cách trẻ trung, năng động đặc biệt là giới trẻ và sinh viên.


    NỤ Store luôn cập nhật những mẫu thời trang hot nhất và trưng bày sản phẩm phù hợp theo mùa đáp ứng tốt nhất thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm ở đây đa dạng từ quần jean, short kaki, áo khoác, áo sơ mi cho đến áo thun các kiểu. Ngoài ra các phụ kiện thời trang như giày dép, nón, kính, ba lô... cũng được các chàng trai lựa chọn để phối cho set đồ của mình trở nên phong cách hơn.


    Đã đến NỤ Store rồi thì chỉ có muốn đến nhiều lần hơn nữa mà thôi, bởi ở đây không những sản phẩm đẹp, chất lượng mà nhân viên cũng cực kỳ có tâm, những món đồ nào bạn đang cần, những bộ trang phục nào là phù hợp, đâu là sản phẩm đang được ưa chuộng đều được các bạn ấy tư vấn kỹ càng. Đặc biệt, shop còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. NỤ Store cam kết đem đến cho phái mạnh những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 555 000 & 0845 453 333
    Email: trinhngocphu2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trinhngocphu2104

    Gọi điện
    NỤ Store
    NỤ Store
    NỤ Store
    NỤ Store
  9. Top 9

    PQ Shop

    Gọi điện

    Đây là một trong những shop thời trang nổi tiếng tại Buôn Mê Thuột, được nhiều chàng trai tin tưởng và lựa chọn ghé mua. Có thể nói PQ Shop luôn đánh giá cao của khách hàng tại shop. Những sản phẩm quần áo bán tại shop đều là hàng chất lượng bắt kịp xu hướng năng động và hiện đại phù hợp với các bạn trẻ. Shop bán những sản phẩm liên quan đến áo thun, quần kaki, quần jean, áo khoác với giá cả hợp lý. Ngoài ra, phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và duyên dáng đem đến cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất.


    Có thể nói đây là thương hiệu thời trang nam số 1 tại Buôn Ma Thuột được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Còn gì ưng ý hơn khi tìm được một nơi có thể cung ứng đầy đủ những gì đang cần cho một vẻ bề ngoài tỏa sáng. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt. Hãy đến ngay cơ sở PQ Shop để không bỏ lỡ bất kỳ một sản phẩm đẹp nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41-43 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0947 336 393

    Email: baonam41hd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064177952583

      Gọi điện
      PQ Shop-41 Hoàng Biệu, BMT
      PQ Shop-41 Hoàng Biệu, BMT
      PQ Shop-41 Hoàng Biệu, BMT
      PQ Shop-41 Hoàng Biệu, BMT
    • Top 10

      Subin Store

      Gọi điện

      Một cái tên nữa trong số những shop thời trang nam đẹp ở Buôn Mê Thuột mà bạn không thể bỏ qua đó là Subin Store. Subin Store sẽ mang đến cho các chàng trai những set đồ khoẻ khoắn, cá tính đầy nam tính mang tinh thần hiện đại. Những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.


      Những điểm mạnh tạo được lòng tin của shop quần áo nam ở Buôn Mê Thuột này là:

      • Cam kết chất lượng
      • Thương hiệu thời trang bắt kịp mọi xu hướng
      • Mẫu mã cực kỳ đa dạng
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất đảm bảo khách hàng chọn được sản phẩm phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm.

      Shop thời trang nam đẹp Subin Store tại Buôn Mê Thuột này với các sản phẩm chủ đạo dành cho nam như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger,… bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18-48 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0908 601 617

      Email: qv.quocvu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/subinstorebmt

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Subin Store
        Subin Store
        Subin Store
        Subin Store
      • Thời trang nam Mình Hà được các bạn trẻ biết đến với thời trang nam cá tính và hợp thời trang, với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Nói về giá cả thì ít có shop nào tại Buôn Ma Thuột cạnh tranh lại bởi ở đây chất lượng quần áo rất tốt nhưng mức giá lại rất phải chăng. Hơn nữa nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện, sắn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất nếu được yêu cầu.


        Đến với Thời trang nam Minh Hà bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm như: áo sơ mi dài tay kết hợp với quần tây cho công sở công sở, hay áo thun body phối cùng quần jeans, shorts kaki để gặp gỡ bạn bè ngay cả những chiếc áo khoác thời trang Hàn Quốc mỗi khi ra ngoài cũng có tại shop. Ngoài ra, khi đến mua sắm ở Shop Minh Hà bạn có thể yên tâm mà mua sắm vì giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời cũng như nhiều khuyến mãi, hậu đãi hấp dẫn. Shop còn Ship COD toàn quốc, nhận hàng thanh toán tại nhà nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Sạp 202-203 Khu B chợ Buôn Ma Thuột, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0916 447 557

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574179428

        Gọi điện
        Thời trang nam Mình Hà
        Thời trang nam Mình Hà
        Thời trang nam Mình Hà
        Thời trang nam Mình Hà



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy