Top 6 Shop quần áo nam đẹp ở Hưng Yên được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Sói Men Faceshion
  2. Top 2 Shop Thiên Ý - Phố Nối B
  3. Top 3 Owen Hưng Yên
  4. Top 4 Adam Store Hưng Yên
  5. Top 5 Demist
  6. Top 6 Trung Tâm Thời Trang D&G

Top 6 Shop quần áo nam đẹp ở Hưng Yên được nhiều người lựa chọn

Quỳnh Trâm 4022 0 Báo lỗi

Thế giới thời trang nam ngày càng phát triển và có những bước tiến không ngừng. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều cửa hàng đồ nam xuất hiện, đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Sói Men Faceshion là cửa hàng quần áo nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Mẫu mã có thiết kế đa dạng, họa tiết bắt mắt vừa nhìn đã thấy nổi bần bật. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang của mình. Bất kì khi nào hàng mới về, thông tin sẽ cập nhật luôn trên fanpage shop để khách hàng tiện theo dõi.


    Bên cạnh quần áo, shop còn cung cấp cả những phụ kiện khác nữa như mũ giày dép để phục vụ khách hàng mua sắm trọn bộ mà không mất nhiều thời gian di chuyển qua những cửa hàng khác. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách. Giá thành phải chăng, có phần rẻ hơn so với chất lượng. Vì vậy khách hàng tự động tới shop rất đông mà chẳng cần đến những lời quảng cáo rầm rộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đông Mai, Chỉ Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0984 598 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/JeansMen88/

    Gọi điện
    Sói Men Faceshion
    Sói Men Faceshion
    Sói Men Faceshion
    Sói Men Faceshion

  2. Dù là shop quần áo vừa mới khai trương trong thời gian gần đây tại Phố Nối, Hưng Yên, thế nhưng Shop Thiên Ý đã thu hút không ít các tín đồ thời trang nam với những phong cách chất lừ, đậm cá tính, thể thao của người đàn ông năng động. Chính vì thế, trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, Shop Thiên Ý tọa lạc tại số 15 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm không chỉ bởi chất lượng mà các mặt hàng đều rất phong phú và đa dạng mẫu mã. Từ áo thun nam, áo khoác nam, cho đến quần jeans nam, giày dép phụ kiện,... bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý cho từng mùa trong năm.


    Shop Thiên Ý mang đến cho các bạn trẻ một guu thời trang đơn giản, năng động mà cá tính với những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất, không quá cầu kì, dễ dàng mix đồ, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh đi làm, đi chơi,... mà vẫn có thể làm bật lên cá tính riêng của người mặc. Ngoài ra, các bộ vest với quần âu lịch lãm hay thời trang thể thao năng động cũng là những mặt hàng rất được ưa chuộng tại đây.


    Shop Thiên Ý luôn cố gắng thay đổi hàng ngày để bắt kịp xu hướng thời trang trên thị thường, cải thiện và sáng tạo sản phẩm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồ đẹp, giá cá phải chăng, đội ngũ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, đây đích thị là địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ tại Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0385 858 493

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Thiên-Ý-Phố-Nối-B-110586710769274/

    Gọi điện
    Shop Thiên Ý - Phố Nối B
    Shop Thiên Ý - Phố Nối B
    Shop Thiên Ý - Phố Nối B
    Shop Thiên Ý - Phố Nối B
  3. Owen là thương hiệu thời trang đã quá nổi tiếng với chất lượng cực ổn, mặc dù giá thành không hề rẻ nhưng số lượng khách hàng tìm đến vẫn cực kỳ đông. Owen Hưng Yên cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bán đúng giá thương hiệu niêm yết. Sản phẩm được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhiều hơn cả đó là áo sơ mi. Những mẫu áo sơ mi trơn một màu hoặc kẻ ca rô rất phù hợp với người công sở, đây cũng là món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc.


    Màu sắc sản phẩm đa dạng, chất liệu vải mềm mịn. Sờ đến đâu mát và thích tới đó. Rất nhiều khách hàng chỉ dùng thử một lần đã nhanh chóng trở thành khách ruột của shop. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách, đây chính là điểm cộng khiến khách hàng tới tiệm ngày một đông hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 33B, Đường Điện Biên, TP Hưng Yên
    • Số 226, Đường Chợ Đường Cái, Hưng Yên

    Điện thoại: 0917 747 900 - 0348 983 789

    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OwenHungYen/

    Gọi điện
    Owen Hưng Yên
    Owen Hưng Yên
    Owen Hưng Yên
    Owen Hưng Yên
  4. Adam Store là địa chỉ đã quá quen thuộc trên toàn quốc, hệ thống rải hầu khắp ở các tỉnh thành. Tại Hưng Yên cửa hàng nằm ngay trên đường Điện Biên rất dễ tìm. Không gian hiện đại sang trọng, sắp đặt hợp lý, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm chủ yếu ở shop đó là quần âu, sơ mi và vest. Đây thực sự là thiên đường lý tưởng cho các chàng công sở hoặc thường xuyên tham gia sự kiện, tiệc tùng, cưới hỏi.


    Nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và có trách nhiệm. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc mua online tùy ý, dù chọn hình thức nào khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ đến mức tối đa. Giá thành cam kết bán đúng giá niêm yết của hệ thống. Còn chần chờ gì nữa, hãy tới ngay cửa hàng shopping thôi bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79, Đường Điện Biên 1, Phường Lê Lợi, TP Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 844 057

    Website: http://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorehungyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  5. Top 5

    Demist

    Thật vậy, thời trang nam không hề cầu kì và đòi hỏi nhiều đến kiểu dáng tuy nhiên điều cần có ở mỗi trang phục đó chính là làm nổi bật được sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung cho các anh chàng. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, chính vì vậy mà thời trang jeans chưa bao giờ bị lỗi mốt, lỗi thời.


    Tại Demist luôn chứa đầy những vẻ đẹp mà anh em muốn tìm như nhữn quần jeans nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tinh tế. Có thể kể đến mỗi vài items được ưa chuộng như quần jeans nam đen, quần jeans nam baggy, quần jeans nam slim-fit,...

    Ngoài những siêu phẩm quần jeans làm nức lòng bao đấng mày râu. Tại Demist còn không thể thiếu style cá tính năng động khi phối với áo sơ mi jeans nam. Từ những ngày đầu thu mát mẻ hay những ngày hè oi nóng bạn hoàn toàn có thể tháo bỏ những bộ đồ truyền thống mặc hàng ngày thay vào đó mix với chiếc áo sơ mi jeans để thay đổi diện mạo cũng như khiến mình được tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0976 661 793

    Email: denimstorehn@gmail.com

    Website: https://denimst.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopThoiTrangNam.DENIMST

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Demist
    Demist
    Demist
    Demist
  6. Tạo nên sự khác biệt bởi số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã phong phú cùng thái độ phục vụ niềm nở, Trung Tâm Thời Trang D&G cũng là cái tên được đông đảo phái mạnh lựa chọn tại Hưng Yên. Dù bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm, sang trọng thì shop vẫn luôn tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Tọa lạc ngay mặt tiền của quốc lộ 39 A Liên Phương, Trung Tâm Thời Trang D&G có không gian rộng rãi tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại đây.


    Với những mẫu quần áo, phụ kiện được nhập về liên tục, chất vải tốt thêm vào vẻ ngoài bắt mắt của Trung Tâm Thời Trang D&G khiến biết bao chàng trai mê mẩn ngay khi bước vào shop. Từ áo khoác, áo thun, sơ mi, quần jean, quần tây hay kể cả đồ bộ thể thao khỏe khoắn thì tại shop cũng đều có đủ. Ngoài ra thì shop còn quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng check size màu và tư vấn lựa chọn cho bạn những bộ trang phục phù hợp nhất.


    Đối với D&G, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của mình, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ. Có lẽ chính những điều này đã giúp cho Trung Tâm Thời Trang D&G vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ khách hàng cho đến hiện tại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 39 A, Liên Phương, TP Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0383 584 180
    Email: huyphuc031190@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Thời-Trang-DG-Hưng-Yên-107906513950796/

    Gọi điện
    Trung Tâm Thời Trang D&G
    Trung Tâm Thời Trang D&G
    Trung Tâm Thời Trang D&G
    Trung Tâm Thời Trang D&G




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy