Top 9 Shop quần áo nam đẹp ở Quảng Ngãi được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Owen Fashion
  2. Top 2 Fashion Men's
  3. Top 3 Shop 2-T
  4. Top 4 An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5 Belluni
  6. Top 6 John Henry Viet Nam
  7. Top 7 He Brand
  8. Top 8 Biluxury
  9. Top 9 PQ'S Shop

Top 9 Shop quần áo nam đẹp ở Quảng Ngãi được nhiều người lựa chọn

Trang Nguyễn 13335 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu ăn mặc đẹp không còn riêng là chuyện của phái nữ mà phái nam cũng đang ngày càng chú trọng về cách ăn mặc của mình. Để đáp ứng nhu cầu đó đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen Fashion

    Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước. Sản phẩm thời trang nam ở Owen rất đa dạng: đồ vest, áo sơ mi, quần tây, áo thu, quần jeans... với một phong cách thời trang lịch lãm và bản lĩnh.

    Owen
    đã có mặt tại Quảng Ngãi với một cửa hàng bán đa dạng các loại quần áo nam về mẫu mã, chất lượng và màu sắc. Đi kèm với đó là một mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, Owen có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện trong việc giúp đỡ khách hàng lựa chọn được trang phục như ý muốn. Cửa hàng bán lẻ có các bộ sưu tập thời trang theo từng mùa, mang đến chủ đề và cảm hứng độc đáo. Các sản phẩm thiết kế tại đây vừa đơn giản mà lại rất hấp dẫn. Vì thế, đây là một cửa hàng thời trang nam được nhiều người lựa chọn ở Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 396 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 06 Đại lộ Hùng Vương, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: owen.vn/
    Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion

  2. Top 2

    Fashion Men's

    Fashion Men's là một trong những địa chỉ Toplist muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay. Hiện tại ở Quảng Ngãi đã có 3 cửa hàng cho thấy sự ủng hộ của khách hàng thời gian qua. Không giới hạn độ tuổi, chỉ cần bạn muốn có một phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái, phù hợp với mình thì hãy đến ngay shop để lựa đồ sao cho phù hợp. Fashion MEN’S không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại đây. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung. Đến với Fashion Men's bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình.


    Những chiếc áo phông, quần jean hay sơ mi, quần âu, áo khoác đều được shop lựa chọn chất liệu phù hợp, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Kiểu dáng trẻ trung, làm nổi bật lên những điểm nổi bật trên cơ thể bạn, giá lại phù hợp phải chăng thì không có lý do gì để bạn không ghé đến shop.


    Nhân viên phục vụ Fashion Men's rất linh hoạt và thân thiện. Khách hàng còn được phục vụ giữ xe miễn phí và chăm sóc tận tình. Không gian cửa hàng đơn giản nhưng hiện đại. Trang phục được trưng bày một cách tiện lợi để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng. Bố trí cửa hàng khoa học tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 664 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 283 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 619 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0988 742 136
    Email: hoangvankhanh02091987@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/SHOP-MENS-QUẢNG-NGÃI-2050184748643210/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Fashion MEN'S
      Fashion MEN'S
      Fashion MEN'S
      Fashion MEN'S
    • Top 3

      Shop 2-T

      Gọi điện

      Địa chỉ shop tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Shop 2-T. Đây là một shop chuyên cung cấp quần áo thời trang nam, là nơi đáng để những tín đồ thời trang đặt sự tin tưởng khi mua sắm. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp xu hướng thời trang theo từng mùa nhất định.


      Shop 2-T cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh trang nhất trên thị trường hiện nay. Uy tín đối với Shop 2-T luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì thế các chàng hãy yên tâm mà mua sắm tại Shop 2-T nhé! Shop có đa dạng mẫu mã các loại áo quần, phù hợp cho nhiều hoạt động: đi làm, đi chơi hay diện đồ đơn giản hàng ngày. Những mẫu áo sơ mi lịch lãm, đơn giản; áo thun phông năng động, cá tính; quần jean trẻ trung phong cách,... tất cả đều có nhiều kiểu dáng, màu sắc và size số cho bạn lựa chọn.


      Với sự đa dạng và phù hợp cho nhiều hoạt động, Shop 2-T tự tin rằng bạn sẽ luôn tìm thấy những bộ trang phục ưng ý tại đây. Đừng ngần ngại, hãy ghé thăm Shop 2-T ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về thời trang nam. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và cam kết về chất lượng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ tại đây. Hãy để Shop 2-T biến mỗi phong cách của bạn trở nên đặc biệt hơn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 389 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 391 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0905 763 456
      Fanpage: facebook.com/Shop-2-T-781164831954764/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Shop 2-T
        Shop 2-T
        Shop 2-T
        Shop 2-T
      • Top 4

        An Phước - Pierre Cardin

        Ra đời năm 1997, thương hiệu thời trang nam, nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.

        Cửa hàng An Phước tại Quảng Ngãi là nơi mang đến phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp được nhiều người lựa chọn. Chất vải của An Phước luôn mang đến cho người mặc sự mềm dịu và thoải mái nhất, kết hợp với đường may tỉ mỉ của người thợ tạo nên những sản phẩm quần áo chất lượng nhất để mang đến cho khách hàng. Không gian mua hàng khá thoải mái và sang trọng với một đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Những mẫu áo sơ mi tại An Phước với chất liệu Cotton cao cấp, thoáng khí trong những ngày thời tiết nóng. Thiết kế hiện đại đem tới sự thoải mái, lịch lãm đồng thời phản ánh gu thời trang cá nhân của người mặc. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có những đôi giày da thoải mái và chất lượng mà quý ông nào cũng nên sở hữu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 412 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 025 5383 7233
        Email: quangngai@anphuoc.com.vn
        Website: anphuoc.com.vn
        Fanpage: facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        An Phước - Pierre Cardin
        An Phước - Pierre Cardin
        An Phước - Pierre Cardin
        An Phước - Pierre Cardin
      • Top 5

        Belluni

        "Belluni" là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Bộ sưu tập Belluni bao gồm: bộ Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat…Thiết kế của Belluni vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.

        Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni… được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông…Bộ sưu tập Belluni có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của quý khách hàng. Các sản phẩm của Belluni có thiết kế hiện đại, tiến bộ và luôn cập nhật theo xu hướng mới. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm mới này vẫn giữ được chút cổ điển tạo nên sự đáng tin cậy cho người sử dụng. Các sản phẩm thời trang ở đây rất đa dạng về mẫu mã. Thương hiệu này thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập phù hợp với từng thời điểm trong năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 121 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 1900 966 969
        Email: customer@belluni.com
        Website: belluni.com/
        Fanpage: facebook.com/belluni.vietnam
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Belluni
        Belluni
        Belluni
        Belluni
      • Top 6

        John Henry Viet Nam

        Ra đời vào thập niên 70, John Henry là nhãn hiệu Mỹ đầu tiên ra đời đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, sản phẩm đã làm cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn. Sự khởi đầu đã đem lại thành công vượt ngoài mong đợi. Ngày nay John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam, với những kiểu dáng quý phái, phong phú ấn tượng trên tất cả các sản phẩm.


        Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng & cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính của John Henry Fashion là thực sự chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại các nước Châu Á và nay đã có mặt thành công ở Việt Nam.


        Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, John Henry Viet Nam đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean, Short, Khaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam John Henry Viet Nam mang đến cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 09 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0255 3713 637
        • 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0255 3713 638
        • 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0299 3828 587

        Email: cskh@viet-styles.com
        Website: JohnHenry.vn/
        Fanpage: facebook.com/JOHNHENRYVN
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        JOHN HENRY VIET NAM
        JOHN HENRY VIET NAM
        JOHN HENRY VIET NAM
        JOHN HENRY VIET NAM
      • Top 7

        He Brand

        He Brand là nơi mua sắm lý tưởng cho bạn, là một điểm nên ghé đến của bạn mỗi khi đi shopping nếu bạn là một người có phong cách unisex cá tính, phóng khoáng, tự do, thích thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ. Nói một cách nôm na là shop theo hướng freestyle, nơi bạn có thể mix quần áo, phụ kiện một cách đầy ngẫu hứng làm nổi bật cá tính bản thân.


        Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, He Brand đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng He Brand còn có giá cả hợp lí. Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của đa dạng kiểu khách hàng chọn lựa. Luôn luôn cập nhật hàng mới để bạn thỏa thích chọn lựa, những mẫu quần áo "chất hơn nước cất", những outfit khiến giới trẻ ngày nay mê mệt đều được shop đem về nơi đây. Shop phù hợp với những bạn là học sinh, sinh viên, vừa hợp phong cách lại hợp giá tiền thì còn gì bằng đúng không các bạn? Với sự đa dạng và phong cách unisex cá tính, He Brand tự tin rằng bạn sẽ luôn tìm thấy những bộ trang phục phản ánh đẳng cấp và sự sáng tạo của bản thân tại đây. Đừng ngần ngại, hãy ghé thăm He Brand ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về thời trang nam. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và cam kết về chất lượng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ tại đây. Hãy để He Brand biến mỗi phong cách của bạn trở nên đặc biệt hơn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 131 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0977 415 509
        Fanpage: facebook.com/Hebrand.vn/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          HE BRAND
          HE BRAND
          HE BRAND
          HE BRAND
        • Top 8

          Biluxury

          Gọi điện

          Biluxury không còn là hãng thời trang xa lạ với các tín đồ thời trang nam nữa. Sau khi mở rộng hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước thì hãng đã có mặt tại Quảng Ngãi. Đây được biết đến là thương hiệu thời trang nam đi tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.


          Ngoài ra phong cách thời trang của shop hướng đến cho các bạn nam là sự năng động và trẻ trung. Bởi vì nó có rất nhiều kiểu dáng cũng như là những style khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Shop bán chủ yếu là quần kaki, quần short, áo sơ mi hoặc là áo len, áo khoác áo len, áo đôi với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho các chàng tha hồ chọn lựa.


          Đối tượng mà hãng hướng đến là những người trưởng thành, thành đạt từ 25 - 35 tuổi. Các sản phẩm đều mang hướng hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần sang trọng, lịch sự, mạnh mẽ. Ngoài các sản phẩm đa dạng: áo sơ mi, vest, quần âu, quần jean, áo phông, quần kaki,... thì để phục vụ theo mùa cũng có các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thiết kế riêng của hãng. Chất liệu vải của Biluxury thì luôn đảm bảo ở loại tốt nhất khi tới tay khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0948 813 552
          Website: biluxury.vn/
          Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

            Gọi điện
            Biluxury
            Biluxury
            Biluxury
            Biluxury
          • Top 9

            PQ'S Shop

            Gọi điện

            PQ'S Shop là một shop đã quá quen thuộc đối với phái mạnh. Chuyên cung cấp áo quần cho nam với những mẫu mã khá phong phú để các bạn nam lựa chọn và chất lượng được đảm bảo tốt. Đây là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những món đồ chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý.


            PQ'S Shop đề cao tính ứng dụng, tinh thần trẻ trung, năng động và sự phóng khoáng, đơn giản mà không kém phần ấn tượng phù hợp với mọi chàng trai khi mặc ở bất kỳ nơi đâu. Tập trung nhiều vào chất lượng vải sản phẩm, màu sắc trendy đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn PQ'S Shop là nơi mua sắm đáng tin cậy. Shop cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đối với khách hàng thân thiết phần nào cũng giúp khách hàng trung thành thường xuyên ghé đây. Nếu bạn là một người yêu thích về phong cách năng động, trẻ trung thì PQ'S Shop sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé đến. Chất liệu vải được đảm báo chất lượng nhất, vô cùng thoải mái cho người dùng và có thể hoạt động tự do, thoải mái nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 393 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

            Điện thoại: 0931 946 484

            Email: damphuong213@yahoo.com
            Fanpage: facebook.com/PQSHOP393NN/
            Giờ mở cửa: 07:15 - 21:40

            Gọi điện
            PQ'S Shop
            PQ'S Shop
            PQ'S Shop
            PQ'S Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy