Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Hải Dương được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 YODY Hải Dương
  2. Top 2 Aristino Hải Dương
  3. Top 3 Owen Hải Dương
  4. Top 4 DuongSeven Shop

Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Hải Dương được nhiều người lựa chọn

Quỳnh Trâm 3099 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua quần áo nam để mặc hoặc để tặng? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng? Bài viết này sẽ chia ... xem thêm...

  1. YODY là thương hiệu thời trang Việt có chất liệu tốt và giá cả phải chăng được đông đảo phái mạnh ở Hải Dương tin tưởng lựa chọn. Đa số khách hàng đều đánh giá dịch vụ ở Yody rất tốt, khác biệt so với những nơi khác. Đó là sự lễ phép, lịch sự, chủ động và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng và nhân viên tư vấn online. Khách hàng khi đến cửa hàng Yody có thể thoải mái thăm quan, thử đồ, không mua vẫn được phục vụ tận tình, thân thiện và lễ phép.


    Thời trang nam Yody mang lại sự hòa hợp về cá tính, đem lại cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần jean và giày nam. Các trang phục của Yody được thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động giúp các chàng trai có thể phối được nhiều kiểu quần áo khác nhau ứng dụng được cả trong đi học, đi làm lẫn đi chơi. Yody sử dụng chất liệu vải có những tính năng vượt trội như thấm hút mồ hôi, khử mùi, điều hòa nhiệt độ theo thời tiết, nhanh khô, hạn chế ẩm mốc, chống nắng... Đây là một trong những lý do mà thương hiệu thời trang Yody luôn được yêu thích, mang lại sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm tại đây.


    Ngoài các chính sách hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ thanh toán, vận chuyển, ưu đãi thành viên, bảo hành sản phẩm, YODY còn dành tặng khách hàng quyền lợi được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày. Trong thời gian trải nghiệm thử sản phẩm này, nếu cảm thấy không hài lòng, lỗi do nhà sản xuất khách hàng vẫn có thể đến cửa hàng để đổi lại mà không gặp phải bất kì khó khăn gì. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay YODY Hải Dương để sắm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Hồng Quang, TP Hải Dương
    • 59B - 61 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0914 268 258 - 0914 152 258
    Email: tranhungdaoyody@gmail.com
    Website: http://www.yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.tranhungdao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    YODY Hải Dương
    YODY Hải Dương
    YODY Hải Dương
    YODY Hải Dương

  2. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino từ lâu đã chinh phục khách hàng trong nước bằng những thiết kế lịch lãm, sang trọng theo phong cách, tiêu chuẩn Ý, đồng thời dựa trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước và con người Việt Nam. Trong hơn 8 năm qua, thương hiệu này đã có được định vị rõ rệt trong giới, cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng và hàng trăm điểm bán, đều đặn ra mắt các bộ sưu tập và liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm.


    Thay vì chạy theo xu hướng, Aristino tập trung khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của họ. Các trang phục của Aristino được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal… Kiểu dáng sang trọng với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính đầy khí phách cho phái mạnh.


    Đặc biệt, với mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi lúc mọi nơi, Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ ngủ cực kỳ thoải mái. Đến với Aristino, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình đón tiếp, vui vẻ tư vấn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Với sự nổ lực và không ngừng sáng tạo, Aristino Hải Dương chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mặc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hồng Quang, Phường Quang Trung, TP Hải Dương
    Điện thoại: 0220 3839 979 - 0946 996 304
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aristino.Hai.Duong02HongQuang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aristino Hải Dương
    Aristino Hải Dương
    Aristino Hải Dương
    Aristino Hải Dương
  3. Với sứ mệnh mang tới trải nghiệm mặc toàn diện về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam. Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.


    Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Có thể nói tất cả các mẫu quần áo nam của hãng Owen luôn được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết rất nhỏ. Chất liệu vải từ nguyên liệu nhiên, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, form dáng đẹp mang tới cho người mặc sự thoải mái, tự tin nhất định.


    Owen chinh phục khách hàng bằng những mẫu thiết kế đa dạng, từ phong cách trẻ trung của Áo thun Polo, T-shirt, quần jean năng động cho tới phong cách lịch sự, hiện đại của những chiếc sơ mi, quần âu, áo Blazer sang trọng. Ngoài ra, quần áo thời trang Owen có rất nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ, nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Nếu như bạn yêu thích sự tinh tế trong từng bộ đồ và muốn thay đổi phong cách cho bản thân thì cứ an tâm, thời trang Owen Hải Dương sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 28 Đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
    • Số 71 Đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
    • Số 216, Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
    • BigC Hải Dương, Khu TTTM Ngọc Châu, Phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0886 744 333 - 0220 3867 277 - 0982756389 - 0220 3558 299
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Owen-Hải-Dương-28-Phạm-Ngũ-Lão-537496739754527/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Owen Hải Dương
    Owen Hải Dương
    Owen Hải Dương
    Owen Hải Dương
  4. DuongSeven Shop là cửa hàng thời trang và phụ kiện nam giá rẻ nổi tiếng tại thị trấn Thanh Miện, Hải Dương. Shop có không gian tuy không quá rộng nhưng quần áo cho đến phụ kiện đều được sắp xếp rất thứ tự, gọn gàng nên khách hàng đến đây sẽ dễ dàng tìm kiếm được những items mong muốn cho mình. Đối với DuongSeven Shop, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của phái mạnh, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ.


    Đến với DuongSeven Shop bạn sẽ bất ngờ với nhiều loại mặt hàng sản phẩm được bán ở đây, quần áo đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến kích cỡ, dành cho phái mạnh ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó các phụ kiện thời trang như nón, túi, thắt lưng, giày tây,... cũng được shop tuyển chọn cẩn thận với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện đại. Ở đây dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá rất tốt bởi đội ngũ nhân viên thân thiệt niềm nở, tư vấn cho bạn từng li từng tí một để bạn lựa chọn được trang phục phù hợp nhất cho bản thân.


    Ngoài ra shop còn nhận giao hàng toàn quốc và hỗ trợ freeship các đơn hàng trong khu vực gần. Các sản phẩm của DuongSeven đều được cập nhật và chụp trực tiếp tại shop. Chính vì vậy khách hàng mua online có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa sản phẩm của shop, cam kết hàng nhận về sẽ đúng với mô tả trên hình. Còn chần chờ gì mà không ghé DuongSeven Shop để khám phá và rinh những bộ cánh cực xịn, cực mốt về ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Nguyễn Lương Bằng, Thị Trấn Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 0981 656 323
    Email: duongseven.hd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongseventhitranthanhmien/

    Gọi điện
    DuongSeven Shop
    DuongSeven Shop
    DuongSeven Shop
    DuongSeven Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy