Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Bến Tre được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Totoshop
  2. Top 2 Toro shop
  3. Top 3 168 Store
  4. Top 4 Yame Bến Tre
  5. Top 5 The Blues
  6. Top 6 Việt Tiến
  7. Top 7 An Phước
  8. Top 8 BeU Menswear

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Bến Tre được nhiều người lựa chọn

Ngọc Dung 10053 0 Báo lỗi

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Bến Tre, muốn mua cho mình những bộ quần áo nam chất lượng từ phong cách cá tính, năng động đến sự sang trọng và lịch lãm thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Totoshop

    Gọi điện

    Totoshop là một thương hiệu quần áo nam nữ nổi tiếng tại TP HCM, nay đã có cửa hàng ở Bến Tre. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, shop tự hào khi đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích trong cộng đồng các bạn trẻ. Totoshop đã mở rộng hơn 20 cửa hàng ở các tỉnh thành phía Nam. Totoshop mang đến những bộ trang phụ trẻ trung và năng động cho cả nam và nữ. Thời trang tại đây rất đa dạng về màu sắc, thường đi theo xu hướng mới nhất với một mức giá cạnh tranh. Từ các mẫu quần áo basic đến phức tạp đều giúp bạn toát lên được phong cách thời trang của mình.


    Totoshop Bến Tre toạ lạc tại đường lớn của Bến Tre nên bạn dễ dàng ghé qua xem và mua quần áo. Bên cạnh đó, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi mang đến cho bạn quần áo đẹp với mức giá rẻ nhất. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua qua website, facebook của Totoshop, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 193 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Tân Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

    Email: cskh@totoshop.vn

    Website: https://totoshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Totoshop-786278961724305/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop

  2. Top 2

    Toro shop

    Gọi điện

    Shop Toro là cửa hàng thời trang mang đến cho khách hàng đa dạng các loại sản phẩm quần áo nam, nữ: áo sơ mi, quần jeans, quần short, quần tây nam, áo thun...với một mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, shop còn kinh doanh nhiều loại mặc hàng phụ kiện như túi xách, đồng hô, ba lô, giày...Bạn có thể lựa chọn đa dạng các món đồ ở shop với một mức giá chất lượng từ quần áo đi làm cho tới đi chơi.

    Bên cạnh đó, shop thường xuyên cập nhật những sản phẩm thời trang mới, nắm bắt xu hướng mới cho các bạn trẻ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ nhân viên của shop, giúp bạn chọn được một bộ đồ như ý muốn. Trong suốt thời gian qua, Shop Toro là một địa chỉ uy tín luôn được các bạn nam lựa chọn tại Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 143B1 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0902 219 221 & 0932 932 429

    Fanpage: www.facebook.com/admintoroshop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Toro shop
    Toro shop
    Toro shop
    Toro shop
  3. Top 3

    168 Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bạn quần áo nam chất lượng tại Bến Tre thì bạn có thể tham khảo 168 Store. Cửa hàng mang đến cho khách hàng đa dạng các loại quần án nam với mẫu mã mới nhất như áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jeans...Đặc biệt, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có thể theo dõi facebook shop để mua được những món đồ chất lượng với mức giá rẻ. Bên cạnh đó, shop luôn có một đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang và tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được những món quần áo và phụ kiện như ý muốn.


    Từ những chiếc quần jean đơn giản đến những chiếc áo sơ mi nhiều hoạt tiết, tất cả luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây. Vì thế, 168 Store luôn là cửa hàng bán quần áo nam chất lượng được nhiều người lựa chọn ở Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 303A đường Đoàn Hoàng Minh, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0934 559 936

    Email: mylinh5671@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/168store.bentre/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng 168 Store
    Cửa hàng 168 Store
    Cửa hàng 168 Store
    Cửa hàng 168 Store
  4. Top 4

    Yame Bến Tre

    Gọi điện

    Yame là một thương hiệu thời trang nam nữ nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Từ năm 2015, cửa hàng đã mở chi nhánh tại thành phố Bến Tre để khách hàng tại đây có một địa chỉ mua quần áo đẹp. Thời trang nam Yame hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và được rất nhiều bạn nam yêu thích: áo sơ mi, áo khoác, áo thu, quần jeans, quần short.... Shop thời trang này được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì giá cả hợp lý, đa dạng về mẫu mã màu sắn sản phẩm thích hợp từ 18 - 30 tuổi. Một điểm cực kỳ thú vị thù hút khách hàng nữa là không gian trưng bày sản phẩm được chăm chút rất độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khi bước vào cửa hàng.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn tư vấn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Yame, bạn sẽ được tích điểm và giảm giá cho những lần mua sau. Hơn thế nữa, cửa hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng. Ngoài ra, không gian cửa hàng còn được kết hợp với quán cafe độc đáo, cho bạn một trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 209 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    Yame Bến Tre
    Yame Bến Tre
    Yame Bến Tre
    Yame Bến Tre
  5. Top 5

    The Blues

    Gọi điện

    Thời trang The Blues là thương hiệu anh em với thương hiệu Blue-Echange của công ty TNHH Một Thành Viên Blue-Exchange (còn có tên gọi trước là công ty Thời trang Xanh Cơ Bản). The Blues xuất hiện từ năm 2011, mang dáng vấp của một trung tâm thời trang, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, dây nịch… dành cho người lớn và trẻ em. Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Các sản phẩm thời trang nam tại The Blues Bến Tre rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc bao gồm: áo sơ mi, áo phông, áo thun nam, quần jeans, quần tây,...với loại trang phục từ basic đến lịch lãm và phóng khoáng. Tiêu chí lớn nhất của Blue-Exchange luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng với những chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, The Blues mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không những lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang được đại diện ngành thời trang Việt Nam vươn ra toàn cầu. The Blues được xem là một địa chỉ cung cấp thời trang nam được nhiều người lựa chọn ở Bến Tre.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 612 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số 73A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số 3/2 Trần Quốc Tuấn, KP.2, Phường 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số 159 Tỉnh lộ 883, X. Bình Hòa, TT. Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0868 570 768 & 0977 697 988 & 0964 591 789 & 0799 990 591 & 0364 170 919

    Email: contact@theblues.vn

    Website: http://theblues.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebluebentre3/

    Gọi điện
    Cửa hàng The Blues
    Cửa hàng The Blues
    Cửa hàng The Blues
    Cửa hàng The Blues
  6. Top 6

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.


    Việt Tiến luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất. Việt Tiến cũng đã mở nhiều chi nhánh tại Bến Tre nhằm mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua sắm quần áo nam chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ:

    • Số 125 đường Tân Huề Đông, TX. Châu Thành, Bến Tre
    • Số 176A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số Quầy 4,5,6 Lầu 2 TTTM, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số 80 đường Nguyễn Du, TT. Mỏ Cày, Bến Tre
    • Số 174/4 Ấp 10, TT. Thạnh Phú , H. Thạnh Phú, Bến Tre
    • Số 69B1 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Số 82 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0386 366 779 & 0983 187 397 & 0399 780 678

    Email: viettienhousebt@gmail.com

    Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/VIETTIENBenTre/

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  7. Top 7

    An Phước

    Gọi điện

    An Phước là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hướng đến phong cách thời trang lịch lãm và đẳng cấp. An Phước đã có hơn 40 cửa hàng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Chất liệu vải là sự quan tâm hàng đầu, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những bộ quần áo chất lượng nhất kết hợp với đường may tỉ mỉ và khéo léo của người thợ may. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


    Không gian mua hàng tại An Phước luôn thoải mái, cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình và giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 210B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    027 5383 7722

    Email: bentre@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng An Phước
    Cửa hàng An Phước
    Cửa hàng An Phước
    Cửa hàng An Phước
  8. Top 8

    BeU Menswear

    Gọi điện

    BeU Menswear là cửa hàng thời trang nam tại TP Bến Tre, chuyên cung cấp các sản phẩm thời VNXK, Auth. Shop mang đến cho các bạn nam phong các thời trang trẻ trung, năng động với một mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó cũng có những thiết kế vô cùng lịch lãm như áo sơ mi, quần tây công sở...mang đến cho các bạn nam một phong cách chững chạc, nam tính.


    Hơn thế nữa, BeU Menswear thường xuyên có những chương trình sale và khuyến mãi, mang đến cho khách hàng những bộ quần áo nam với mức giá tốt nhất. Đây là một cửa hàng quần áo nam được nhiều người lựa chọn ở Bến Tre. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc inbox shop trên facebook để mua hàng online đều được. Nhân viên sẽ trả lời tin nhắn và gửi hàng cho các bạn trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm quần áo nam thì đừng ngần ngại mà liên hệ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 105B Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0946 713 813

    Email: nhthuan90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beumenswear/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      BeU Menswear
      BeU Menswear
      BeU Menswear
      BeU Menswear




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy