Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Hải Dương được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 YODY Hải Dương
  2. top 2 Aristino Hải Dương
  3. top 3 Owen Hải Dương
  4. top 4 DuongSeven Shop

YODY Hải Dương

YODY là thương hiệu thời trang Việt có chất liệu tốt và giá cả phải chăng được đông đảo phái mạnh ở Hải Dương tin tưởng lựa chọn. Đa số khách hàng đều đánh giá dịch vụ ở Yody rất tốt, khác biệt so với những nơi khác. Đó là sự lễ phép, lịch sự, chủ động và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng và nhân viên tư vấn online. Khách hàng khi đến cửa hàng Yody có thể thoải mái thăm quan, thử đồ, không mua vẫn được phục vụ tận tình, thân thiện và lễ phép.


Thời trang nam Yody mang lại sự hòa hợp về cá tính, đem lại cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần jean và giày nam. Các trang phục của Yody được thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động giúp các chàng trai có thể phối được nhiều kiểu quần áo khác nhau ứng dụng được cả trong đi học, đi làm lẫn đi chơi. Yody sử dụng chất liệu vải có những tính năng vượt trội như thấm hút mồ hôi, khử mùi, điều hòa nhiệt độ theo thời tiết, nhanh khô, hạn chế ẩm mốc, chống nắng... Đây là một trong những lý do mà thương hiệu thời trang Yody luôn được yêu thích, mang lại sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm tại đây.


Ngoài các chính sách hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ thanh toán, vận chuyển, ưu đãi thành viên, bảo hành sản phẩm, YODY còn dành tặng khách hàng quyền lợi được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày. Trong thời gian trải nghiệm thử sản phẩm này, nếu cảm thấy không hài lòng, lỗi do nhà sản xuất khách hàng vẫn có thể đến cửa hàng để đổi lại mà không gặp phải bất kì khó khăn gì. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay YODY Hải Dương để sắm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 45 Hồng Quang, TP Hải Dương
  • 59B - 61 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương

Điện thoại: 0914 268 258 - 0914 152 258
Email: tranhungdaoyody@gmail.com
Website: http://www.yody.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yody.tranhungdao/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

YODY Hải Dương
YODY Hải Dương
YODY Hải Dương
YODY Hải Dương

Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Hải Dương được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 YODY Hải Dương
  2. top 2 Aristino Hải Dương
  3. top 3 Owen Hải Dương
  4. top 4 DuongSeven Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy