Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 concung.com
  2. Top 2 Nullcha Kids Tam Kỳ
  3. Top 3 Bic Bin Bin Shop
  4. Top 4 Lọ Lem Shop
  5. Top 5 Điềm Kids
  6. Top 6 B&K Kids
  7. Top 7 Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em

Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Trần Minh Phương 2948 0 Báo lỗi

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên ... xem thêm...

  1. concung.com được thành lập vào năm 2011, Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Hiện nay, concung.com đem đến nhiều bộ sưu tập dành cho các bé đến từ thương hiệu thời trang CF (Concung Fashion) sẽ là lựa chọn tốt nhất mẹ dành cho con. Đặc biệt, concung.com đem đến mẫu quần áo với ưu điểm vượt trội như:

    • Vải may được làm từ 100% cotton.
    • Đường may cẩn thận, nút áo chắc chắn
    • Tem nhãn được ép trực tiếp lên mặt vải, không gây cọ xát lên da bé
    • Họa tiết đơn giản, nhã nhặn, hợp thời trang.

    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 787 Phan Châu Trinh, P. Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Nguyễn Văn Trỗi, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 63-65 Phan Chu Trinh, P. Phước Hoà, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com

  2. Nullcha Kids Tam Kỳ là một thương hiệu thời trang trẻ em đang phát triển rất mạnh mẽ, với mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm của 10 hãng thời trang sơ sinh hàng đầu Việt Nam: Nous, Bu, Chaang, Uala Rogo, Lullaby, Little Love, La Pomme, Hrnee... Nay đã có mặt tại Tam Kỳ với nỗ lực ngày càng tạo được nhiều niềm tin hơn từ các ông bố bà mẹ trong việc mua sắm quần áo cho trẻ nhỏ.


    Các khách hàng còn có thể tha hồ lựa chọn cho bé những bộ quần áo đẹp mà không phải lo về giá cả. Đặc biệt, Nullcha Kids liên tục cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, theo mùa để tung ra thị trường. Không chỉ cung cấp những set đồ chất lượng với nguồn gốc từ các thương hiệu chính hãng uy tín, Nullcha Kids còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix đồ sáng tạo giúp các mẹ có thể làm mới phong cách cho con em mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết tư vấn tận tình chu đáo cho ba mẹ khi lựa chọn quần áo cho con.


    Đến với Nullcha Kids bằng giá niêm yết của công ty, khách hàng có nơi để tham quan mua sắm nhìn ngắm những sản phẩm tận mắt thay vì mua online, mục tiêu đến hết năm 2021 của Nullcha Kids là sẽ đặt mục tiêu có 5 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ là thương hiệu thời trang sơ sinh số 1 Việt Nam về phân khúc hàng Việt Nam sơ sinh cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174B Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quang Nam
    Điện thoại: 0947 727 690 & 0914 709 119
    Website: nullchakids.com
    Fanpage: www.facebook.com/nullchakidstamky
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nullcha Kids Tam Kỳ
    Nullcha Kids Tam Kỳ
    Nullcha Kids Tam Kỳ
    Nullcha Kids Tam Kỳ
  3. Top 3

    Bic Bin Bin Shop

    Gọi điện

    Bic Bin Bin là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho trẻ em không chỉ có được sự tin tưởng của các mẹ tại thành phố Tam Kỳ mà còn là hệ thống cửa hàng thời trang trẻ em được yêu thích ở khắp Quảng Nam. Trang phục là sản phẩm mà mang đến rất nhiều sự phản hồi, bé mặc vừa mẹ thấy đẹp, bé mặc không được mẹ lại thấy không hữu ích vậy nên Bic Bin Bin phải luôn đáp ứng được sự đa dạng từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và cả kích cỡ bởi mỗi bé mỗi cân nặng, mỗi bé một màu da, mỗi bé lại một chiều cao hay sở thích khác nhau.

    Không chỉ là một thương hiệu thời trang trẻ em với những sản phẩm chất lượng, an toàn, sành điệu và đa dạng trong mẫu mã, Bic Bin Bin còn mong muốn trao trọn đến các bé tình yêu thương mà những người mẹ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục, để từ đó ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ. Với sứ mệnh là cầu nối gắn kết và trao gửi yêu thương từ những người mẹ tới các con yêu thể hiện trong từng mẫu trang phục, những thiết kế từ Bic Bin Bin luôn được đầu tư và chăm chút, tỉ mỉ từ việc đảm bảo an toàn trong khâu chọn lựa chất liệu; sự cầu kì trong từng đường kim, mũi chỉ đến sự thoải mái, dễ chịu và tự tin trong từng vận động.


    Hơn ai hết, Bic Bin Bin hiểu đó là tất cả những gì ở một bộ trang phục lý tưởng mà một người mẹ luôn muốn tự tay tạo ra để dành tặng cho các bé. Cách yêu thương của một bà mẹ thời hiện đại, không nhất thiết phải tự mình may trang phục cho con, mà là chăm chút chọn lựa để đem đến cho trẻ những bộ trang phục phù hợp nhất, mà sản phẩm của Bic Bin Bin chính là nơi để mẹ kí gửi cách yêu thương ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125-133 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0794 976 711

    Fanpage: www.facebook.com/bictruongxuan

    Gọi điện
    Bic Bin Bin Shop
    Bic Bin Bin Shop
    Bic Bin Bin Shop
    Bic Bin Bin Shop
  4. Lọ Lem Shop sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Lọ Lem Shop vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Lọ Lem Shop rất hiểu khách hàng của mình từ đối tượng sử dụng đến đối tượng quyết định mua vậy nên Lọ Lem Shop mang đến rất nhiều chính sách và yếu tốt chất lượng để mang đến cho khách hàng. Lọ Lem Shop hiểu rằng không phải lúc nào các mẹ cũng có thể cùng con đi mua quần áo, việc mua đồ trẻ em làm quà tặng đôi khi không vừa kích cỡ và nhu cầu, mua hàng online có thể không như ý,... vậy nên Lọ Lem Shop đã xây dựng cho mình cả một thiên đường mua sắm và phục vụ khách hàng từ quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện,...


    Lọ Lem Shop luôn có những chương trình giảm giá đặc biệt dành cho mọi khách hàng với giá cực hấp dẫn: chỉ với giá rẻ các bố mẹ cũng sẽ có ngay 01 bộ nỉ bông, bộ bozip hoặc váy cho bé. Lọ Lem Shop luôn cập nhật mẫu mã các sản phẩm, đồng thời chất lượng vải cũng rất tốt, mịn và đẹp nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Bên shop có bán thêm phụ kiện như mũ, dây buộc tóc, bờm tóc, gấu bông, giày dép, balo... Quá nhiều sự lựa chọn cho các thiên thần, bố mẹ còn chần chờ gì nữa mà không đến shop ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0965 415 249

    Fanpage: www.facebook.com/len.huynh.3

    Lọ Lem Shop
    Lọ Lem Shop
    Lọ Lem Shop
    Lọ Lem Shop
  5. Top 5

    Điềm Kids

    Gọi điện

    Điềm Kids cũng là một điểm đến uy tín, chất lượng cho các gia đình tại Tam Kỳ bởi độ phong phú về mẫu mã, giá cả cùng những mẫu quần áo cực xịn xò cho các bé. Được đón nhận nhiệt tình tại đây, Điềm Kids càng khẳng định mình trong lĩnh vực thời trang cho bé và tạo được niềm tin nhất định của người dân nơi đây. Điềm Kids thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh.


    Điềm Kids
    có đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng trẻ trung, nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng chọn mua được những món hàng ưng ý nhất. Từ các set đồ bộ xinh xắn, đáng yêu cho đến những mẫu dày dặn, phong cách đều được Điềm Kids đem ra thị trường với nguồn gốc rõ ràng, thiết kế đẹp mắt không phụ công mong chờ của các bậc phụ huynh. Bạn còn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em khác ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau và cực kỳ thoải mái cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 917 952
    Email: andiem.27081992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diemquanaotreem

    Gọi điện
    Điềm Kids
    Điềm Kids
    Điềm Kids
    Điềm Kids
  6. Quần áo cho trẻ em ngày càng đa dạng về số lượng, mẫu mã, kiểu dáng với mức giá phù hợp. Cũng chính vì lẽ đó mà việc lựa chọn được một địa chỉ mua sắm đồ dùng cá nhân, đồ chơi cho bé uy tín thật sự không dễ dàng bởi vật dụng cá nhân cho trẻ em phải được kiểm nghiệm cẩn thận cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    B&K Kids chuyên cung cấp các sản phẩm thiết yếu dành cho bé đặc biệt là quần áo. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.


    B&K Kids
    có rất nhiều mẫu mã dành cho quần áo bé trai và quần áo bé gái. Đa số được tạo nên từ vải cotton mềm, giúp thấm mồ hôi, và không gây hại với làn da non của trẻ. Thiết kế đơn giản với họa tiết bắt mắt, độc đáo, kết hợp với cổ tròn, tay cộc, dáng rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu cho bé thỏa sức vui chơi. Đường kim mũi chỉ của quần áo xuất khẩu khá chắc chắn giúp bé không bị hạn chế hoạt động thường ngày, các bộ phận của quần áo đều đơn giản, không có quá nhiều đường viền hay họa tiết rườm rà.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Coopmart, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0968 509 757
    Fanpage: www.facebook.com/huynhleBKfashion

    Gọi điện
    B&K Kids
    B&K Kids
    B&K Kids
    B&K Kids
  7. Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em là cái tên cuối cùng mà Toplist gợi ý cho bạn, tại Ốc Trâm không khó để chọn được những mẫu áo, quần hay váy xinh xắn lại trend cho các bé. Đa phần các mẫu được nhập về đều mang phong cách rất tươi mới. Còn về chất lượng thì tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được bày bán ở shop thì rất cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về độ tin cậy này.


    Nếu đến với Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em mà vẫn còn cảm thấy băn khoăn vì quá nhiều mẫu mã bắt mắt thì đừng ngại ngần mà hãy nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên để được tư vấn những mẫu đẹp, hợp nhất cho bé yêu của mình. Ngoài ra, giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm nên hãy yên tâm khi chọn mua tại Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em. Những mẫu mã thời trang và đầy màu sắc cùng những kiểu dáng khác nhau dành cho con yêu của bạn đang chờ bạn tại Ốc Trâm. Cùng đến đây để có cơ hội mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0962 070 063
    Fanpage: www.facebook.com/octramshop

    Gọi điện
    Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em
    Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em
    Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em
    Ốc Trâm - Trùm quần áo trẻ em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy