Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 18271 1 Báo lỗi

Chọn đồ cho bé yêu đòi hỏi phải tỉ mỉ về cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Nếu bạn đang lăn tăn kiếm tìm tiệm bán đồ trẻ em đẹp và chất lượng tại Tp. Vinh thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Tú Bắc

    Gọi điện

    Siêu Thị Tú Bắc là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mã quần áo, giày, phụ kiện, sản phẩm cho trẻ em. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Sản phẩm của Siêu Thị Tú Bắc rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc.


    Bên cạnh đó, Siêu Thị Tú Bắc còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Siêu Thị Tú Bắc đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 238 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8384 7803 & 023 8384 7999

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiMeVaBe.TuBac/

    Gọi điện
    Siêu Thị Tú Bắc
    Siêu Thị Tú Bắc
    Siêu Thị Tú Bắc
    Siêu Thị Tú Bắc

  2. Top 2

    Lụa Silk (Lụa Silk Kid's)

    Gọi điện

    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Nghệ An, nhất là dành cho các bé gái, Lụa Silk luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Nếu đã tới đây một lần, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi những chiếc đầm xinh công chúa xòe bồng, hay những chiếc sơ mi chân váy cực cá tính. Bé nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và sành điệu hơn rất nhiều.


    Trong suốt thời gian hoạt động, shop Lụa Silk luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho bé. Vì vậy cửa hàng nhận được nhiều sự ủng hộ của các bà mẹ ở TP. Vinh và những khu vực lân cận. Chị chủ nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ phù hợp nhất. Rất nhiều người cũng chọn, là địa chỉ quà tặng sinh nhật, hay vào các dịp lễ tết cho con, cháu mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    83 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 946 292
    Fanpage: www.facebook.com/lua.silk

    Gọi điện
    Lụa Silk (Lụa Silk Kid's)
    Lụa Silk (Lụa Silk Kid's)
    Lụa Silk (Lụa Silk Kid's)
    Lụa Silk (Lụa Silk Kid's)
  3. Top 3

    Đỗ Thảo Kids

    Gọi điện

    Đỗ Thảo Kids là địa chỉ thời trang cho bé nổi tiếng tại Vinh. Shop nằm ngay trên đường Đốc Thiết rất dễ tìm. Các sản phẩm đủ loại váy vóc quần áo cho cả bé trai và bé gái. Mẫu mã vô cùng đẹp mắt và phong cách, bé yêu nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với các loại trang phục tại shop. Hàng về hàng ngày và thường xuyên được update trên fanpage, nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi.


    Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo nhà Đỗ Thảo Kids còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Vì vậy tiệm vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 373 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0946 690 733

    Email: hamynguyen0907@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063756812885

    Gọi điện
    Đỗ Thảo Kids
    Đỗ Thảo Kids
    Đỗ Thảo Kids
    Đỗ Thảo Kids
  4. Top 4

    Dế Kids

    Gọi điện

    Lựa chọn đồ cho bé khó khăn hơn cả chọn đồ cho người lớn. Không những phải phù hợp với độ tuổi, chiều cao cân nặng của con mà còn phải chú ý tới yếu tố chất liệu. Tới với Dế Kids , bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn đồ cho bé bởi kiểu dáng thiết kế đa dạng đủ cho các con trai gái với mọi lứa tuổi. Chất liệu vải thoáng mát, mềm mại, không ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bé. Các sản phẩm tại Dế Kids đáp ứng nhu cầu mang mặc hằng ngày của các bé. Ngoài ra, các mẫu trang phục sang xịn hơn cũng có mặt tại shop để bố mẹ có thể tậu về cho con yêu chụp hình hoặc đi chơi nữa đấy.


    Tiệm Dế Kids thường xuyên update thông tin sản phẩm trên fanpage, nhờ vậy khách hàng có thể mua trực tiếp hoặc mua online tùy ý. Đặc biệt, cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng mà còn ở cả thái độ phục vụ. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới mua sắm khi có nhu cầu bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89A Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 418 228
    Fanpage: www.facebook.com/dekidsvinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dế Kids
    Dế Kids
    Dế Kids
    Dế Kids
  5. MinMax Kids là điểm đến không còn xa lạ với các bà mẹ thông thái. Tiệm chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho bé cực xinh yêu. Cả trang phục bé trai và bé gái đều có sẵn tại shop. Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo váy áo luôn là những mẫu mới nhất đẹp nhất. Tới đây mẹ sẽ được thỏa sức ngắm nghía và mua sắm các loại quần áo cho con, dù đông hay hè.


    Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Giá thành hết sức phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Nhờ vậy tiệm vô cùng đông khách. Vào các dịp lễ như 1.6 hay ngày tết, cửa hàng MinMax Kids thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi. Mẹ hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 571 581

    Email: phanhnguyen23@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057466074581

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MinMax Kids
    MinMax Kids
    MinMax Kids
    MinMax Kids
  6. Top 6

    Việt Hà (Miu shop)

    Gọi điện

    Nhắc tới đồ trẻ em tại Vinh mà bỏ qua Miu Shop thì thật thiếu sót. Tiêu chí hoạt động của shop đó là dành những điều tốt nhất cho bé yêu. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm ở đây. Váy vóc quần áo được cập nhật mỗi ngày trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng có thể dễ dàng theo dõi cũng như mua hàng.


    Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách, giá thành hợp lý. Đây chính là những điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách hơn. Ngoài ra, từ khi mở cửa đến nay, Miu Shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Bên cạnh mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khác nhau để các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn nhé thì các sản phẩm tại Miu Shop cũng có chất liệu vải tốt, đảm bảo các bé mặc vào thoải mái vận động nhất có thể. Mẹ hãy lưu ngay lại địa chỉ này để mua sắm cho bé yêu những bộ đồ đẹp và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    97 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 986 664 & 0913 272 146
    Fanpage: www.facebook.com/vit.zumi

    Gọi điện
    Việt Hà (Miu shop)
    Việt Hà (Miu shop)
    Việt Hà (Miu shop)
    Việt Hà (Miu shop)
  7. Thêm một địa chỉ mua đồ trẻ em nữa tại TP. Vinh đó là Hạnh Đen. Một khi có cơ hội tới đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước thiên đường quần áo váy vóc từ nhiều hãng uy tín. Tất cả đều có thiết kế cực xinh, cực ngầu, dù là bé trai hay bé gái thì shop là lựa chọn tuyệt vời. Mẹ vào đó rồi nhất định sẽ không ra về tay không. Từ khi thành lập đến nay, cửa hàng nhận được vô vàn những phản hồi, feedback tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    Mỗi sản phẩm ở shop Hạnh Đen đều mang trọn tâm huyết, tình yêu dành cho các cô bé cậu bé. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành nhé. Hãy thử đến và trải nghiệm tại shop để có được những món đồ tốt nhất, phù hợp nhất cho con mình bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trước cổng chợ Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 578 686
    Fanpage: www.facebook.com/tai.hanhtam

    Gọi điện
    Hạnh Đen
    Hạnh Đen
    Hạnh Đen
    Hạnh Đen
  8. Cái tên tiếp theo được cập nhật trong danh sách này đó là Tiểu Táo Shop. Tiệm có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thời trang trẻ em. Nguồn hàng nhập tin cậy đảm bảo, nhờ vậy khách luôn tấp nập. Với sự thấu hiểu tâm lý của mẹ cũng như đặc điểm của bé qua từng giai đoạn, shop cung cấp những mẫu mã đẹp nhất phù hợp nhất với con theo từng độ tuổi.


    Tiểu Táo Shop thực sự là thiên đường mua sắm với hàng loạt kiểu dáng từ váy vóc, quần áo, dành cho cả bé trai và bé gái, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Thời trang cho bé được cập nhật thường xuyên liên tục, đảm bảo những mẫu hot nhất đều có sẵn tại shop. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây mẹ sẽ không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của những trang phục có thiết kế đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Xuân Ôn, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 970 695
    Fanpage: www.facebook.com/nana.lala.3745

    Gọi điện
    Đặng Huyền Trang ( Tiểu Táo Shop)
    Đặng Huyền Trang ( Tiểu Táo Shop)
    Đặng Huyền Trang ( Tiểu Táo Shop)
    Đặng Huyền Trang ( Tiểu Táo Shop)
  9. Nếu bạn đang lăn tăn muốn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang cho bé đẹp và chất lượng ở vinh thì nhất định không thể bỏ qua Tý Kids. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán đồ trẻ em, là lựa chọn tin cậy của rất nhiều mẹ. Mẫu mã ở đây được cập nhật liên tục theo mùa, thiết kế đẹp mắt. Chỉ vừa nhìn thôi đã thấy yêu vô cùng.


    Chủ shop Tý Kids tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn chọn được những mẫu phù hợp với độ tuổi và sở thích của các bé. Đặc biệt giá thành phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Vì vậy khách tới đây cực kỳ đông. Với những khách hàng thân thiết thường xuyên mua hàng, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng. Còn chần chờ gì nữa mà không tới cửa hàng ngay bây giờ để tậu ngay cho bé nhà mình những bộ cánh cực chất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chợ Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 902 187
    Fanpage: www.facebook.com/bao.my.7106670

    Gọi điện
    Tý Kids
    Tý Kids
    Tý Kids
    Tý Kids
  10. Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này là Sam Sam Kids. Tiệm có vô vàn những sản phẩm thời trang dành cho bé đủ mọi lứa tuổi. Đây là địa chỉ tin cậy của các bà mẹ thông thái khi muốn tìm tiệm quần áo chất lượng, rẻ đẹp cho bé. Một khi tới đây mẹ sẽ bị choáng ngợp bởi những kiểu dáng thiết kế cực cute, bé yêu mặc vào chắc chắn sẽ nổi bật. Các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng nên mẹ có thể yên tâm về chất liệu, chắc chắn đến cả đường kim mũi chỉ.


    Hàng tại Sam Sam Kids hết cực nhanh vì nhu cầu mua sắm của các mẹ rất nhiều. Vì thế có những mặt hàng chỉ mới về shop chưa kịp update trên fanpage đã bị khách qua trực tiếp lấy luôn. Vì vậy nếu đã nhắm mẫu nào cho bé thì hãy rinh ngay kẻo hết bạn nhé. Đừng ngần ngại tới shop để hô biến bé yêu trở thành thiên thần bằng những bộ đồ đơn giản chất lượng mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 920 229
    Fanpage: www.facebook.com/shop.sam.sam.baby

    Gọi điện
    Sam Sam Kids
    Sam Sam Kids
    Sam Sam Kids
    Sam Sam Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy