Top 5 Địa chỉ chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Bee Kid Studio
  2. Top 2 Sương Baby
  3. Top 3 Vian Baby
  4. Top 4 Suri Studio
  5. Top 5 Viễn Đoàn Studio

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiều Nguyễn 2272 0 Báo lỗi

Hình ảnh của các bé từ những ngày đầu sẽ lớn lên rất nhanh và thay đổi rất nhiều đến cả bố mẹ cũng khó để nhớ hết những hình ảnh, cử chỉ đáng yêu của con trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bee Kid Studio

    Gọi điện

    Bố mẹ yêu thương con là điều không thể nào tranh cãi, tình yêu bao nhiêu năm đều dành hết cho con, đây là một tình yêu không cần thanh trả, chỉ cần con hồn nhiên, vui tươi và xinh đẹp là đã đủ rồi. Với Bee Kid Studio đã và đang đón tiếp rất nhiều bố mẹ đến với Bee Kid Studio với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của con mình.


    Bee Kid Studio là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh, studio, gia đình và bé, phim trường, chụp ảnh quảng cáo,... tất cả đều được lên kế hoạch và thực hiện theo một quy trình chất lượng nhất nhằm phục vụ khách hàng của mình. Bởi Bee Kid Studio hiểu rằng những khoảnh khắc khắc hàng muốn ghi lại chính là những dấu mốc, những câu chuyện rất quan trọng với chính khách hàng của mình.


    Bee Kid Studio tạo concept theo yêu cầu của khách hàng vì vậy hãy yên tâm, các mẹ có thể đặt vấn đề với Bee Kid Studio và từ đó có thể cùng studio lên ý tưởng cho concept để album của con thêm phần lung linh. Đến với Bee Kid studio các mẹ sẽ cảm nhận được ngay những điểm được đánh giá cao của studio:

    • Nhiếp ảnh gia hay đội ngũ liên quan rất chuyên nghiệp, tay nghề cao và rất yêu trẻ con
    • Studio đầu tư ánh sáng tốt và sạch, thoáng
    • Concept sáng tạo và hiểu khách hàng tốt
    • Ảnh bé tự nhiên và rất xinh
    • Chất lượng ảnh sau khi xử lý hậu kỳ rất đẹp và rõ nét

    Các mẹ thường tìm đến với Bee Kid Studio bởi chất lượng và luôn làm được những điều đúng ý mẹ. Các mẹ sẽ lại rỉ tai nhau địa chỉ chụp ảnh cho con của đồng nghiệp, bạn bè để cùng chung những nhận định về con trẻ.


    THÔNG TIn LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Chiến Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0938 181 414 (Mr. Toàn)

    Fanpage: www.facebook.com/BEEKIDSTUDIO/

      Gọi điện
      Bee Kid Studio
      Bee Kid Studio
      Bee Kid Studio
      Bee Kid Studio

    • Top 2

      Sương Baby

      Gọi điện

      Bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh cho bé tại Tam Kỳ với các tiêu chí như: Chi phí rẻ, có trang phục sẵn cho bé, có người chơi và chọc cho bé cười, chụp thả ga để có được những khoảnh khắc đẹp tự nhiên nhất, có kèm cả chụp gia đình,.... tất cả đều được hội tụ tại Sương Baby - là một trong những địa chỉ có tiếng tại Tam Kỳ, Quảng Nam.


      Ngoài không gian studio được thiết kế, rộng rãi và kết hợp theo từng conpect, thì trang phục của bé cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ra những bức ảnh hợp lí về ý tưởng cũng như tự nhiên theo cảm xúc của bé. Sương Baby cũng là thành viên của Sương Wedding nên được đầu tư nhiều về máy móc tân tiến, hiện đại, nhiếp ảnh gia có tâm, những sản phẩm cuối cùng đến tay ba mẹ là những bức ảnh chất lượng nhất, về góc máy, concept, trang phục, nước ảnh. Hãy đến ngay với Sương Baby để được tư vấn nhiều ưu đãi như vừa được chụp cho bé vừa được chụp gia đình lại còn được tặng make up và trang phục mà không phải bù phí. Thái độ làm việc của ekip của studio cũng rất niềm nở và nhiệt tình giúp bé và gia đình sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0359 998 753 (Sương) & 0899 330 079 (San)
      Email: lesan.ict@gmail.com
      Website: www.suongwedding.com
      Fanpage: www.facebook.com/suongbabystudio/

      Gọi điện
      Sương Baby
      Sương Baby
      Sương Baby
      Sương Baby
    • Top 3

      Vian Baby

      Gọi điện

      Vian Baby nơi ghi lại những khoảng khắc tự nhiên và đáng yêu nhất của các thiên thần nhỏ. Vian Baby luôn cố gắng để ghi lại những hình ảnh thật đẹp và đáng yêu nhất. Đối với Vian Baby chụp hình cho trẻ không như người lớn chúng ta là trang điểm thật đẹp mặc những bộ váy phù hợp và chúng ta biết cách tạo những dáng mình thích. Mà chụp ảnh cho trẻ là ghi lại những khoảnh khắc thật đáng yêu có thể khóc có thể là cười hay những lúc nhìn bé thật buồn cười nhưng thật là tự nhiên như các thiên thần bé nhỏ và khoảnh khắc đó chính là lúc chúng ta cần ghi lại nhất.


      Vian Baby tạo dựng concept cho con theo chính nhu cầu bố mẹ và sở thích của con vì vậy những khoảnh vô cùng đáng yêu sẽ được ghi lại một cách tự nhiên nhất. Concept tại Vian Baby từ dễ thương, kẹo ngọt, búp bê, ngầu cực ngầu,... hoặc Vian Baby sẽ chụp ảnh ngoại cảnh cho con nếu con có thể tiếp xúc với thời tiết nhưng sức khỏe vẫn được đảm bảo.


      Vian Baby sở hữu đôi ngũ chụp ảnh, tạo dáng cho con vô cùng chuyên nghiệp để đảm bảo những khoảnh khắc con được ghi lại là những khoảnh khắc thật xinh đẹp và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó chính sách giá vô cùng tốt dễ dàng để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc của con mình.


      Vian Baby đảm bảo chất lượng ảnh sau khi xử lý tất cả sẽ là ảnh chất lượng nhất và hình ảnh của con được tự nhiên nhất có thể. Bởi với Vian Baby ảnh của con bây giờ chính là những hình ảnh có ý nghĩa sau này và là chính là câu chuyện để bố mẹ kể cho con.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93/1 Ông Ích Khiêm, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0982 946 974

      Email: levietphong19@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhBaByTAMKY/

        Gọi điện
        Vian Baby
        Vian Baby
        Vian Baby
        Vian Baby
      • Top 4

        Suri Studio

        Gọi điện

        Suri Studio nơi để các mẹ có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ chụp hình cho bé con nhà mình. Mỗi một dịch vụ được cung cấp bởi Suri Studio sẽ được đầu tư một cách kỹ lưỡng về đội ngũ nhân viên, concept, trang phục, đạo cụ,... nhằm tạo sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng của mình.


        Suri Studio được đánh giá là địa chỉ chụp ảnh có:

        • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp ảnh đẹp
        • Trang phục, đạo cụ mới và đẹp
        • Trang thiết bị tốt, tân tiến
        • Phòng chụp và concept sáng tạo, dễ thương phù hợp với lứa tuổi của bé
        • Có thể chụp ngoại cảnh nếu bố mẹ yêu cầu


        Bên cạnh đó nếu bố mệ sợ ảnh hưởng khi bế bé đến studio để chụp hãy gọi cho Suri Studio đội ngũ nhân viên của Suri Studio sẽ tư vấn và sắp xếp thời gian để được thực hiện dịch vụ cùng bé và bố mẹ tại nhà. Suri Studio đề cao sự thuận tiện bởi vậy luôn luôn mong muốn sự chỉnh chu cũng như nhiệt tình và chuyên môn của mình có thể giúp ích được cho bố mẹ cũng như giúp các con kể về một câu chuyện sau này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Phường An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 423 444
        Fanpage: www.facebook.com/AnhVienSuri.vn/
        Gọi điện
        Suri Studio
        Suri Studio
        Suri Studio
        Suri Studio
      • Top 5

        Viễn Đoàn Studio

        Gọi điện

        Viễn Đoàn Studio sẽ cùng bố mẹ ghi lại tuổi thơ của bé bởi tuổi thơ ấy đã trôi qua sẽ không thể nào quay trở lại và những mốc thời gian con lớn lên sẽ trôi qua rất mau. Viễn Đoàn Studio mong muốn cùng bố mẹ vun đắp và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng giá của bé qua từng khoảng thời gian mà con lớn lên.


        Viễn Đoàn Studio là địa chỉ chuyên nghiệp bao gồm:

        • Studio đầu tư phòng chụp đẹp và tạo không gian thoải mái để đón tiếp các bé
        • Concept được sáng tạo theo cash của bố mẹ và phù hợp với bé nhất
        • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
        • Đôi ngũ hậu kỳ tốt và tay nghề cao
        • Ảnh đẹp, tự nhiên và chất lượng
        • Chuẩn bị trang phục, phụ kiện, đạo cụ sẵn cho các bé


        Để sử dụng dịch vụ của Viễn Đoàn Studio các mẹ chỉ cần gọi điện và đặt lịch để studio sắp xếp và tư vấn concept phù hợp cho các mẹ còn lại đến lịch hẹn bé và bố mẹ cứ đến tất cả những yếu tố khác Viễn Đoàn Studio sẽ chuẩn bị chu đáo dành cho bé nhà mình.


        Mỗi gia đình xem con mình là món quà quý nhất được ban tặng vì vậy luôn mong muốn có được giây phút tốt đẹp và hạnh phúc nhất dành cho con. Bởi vậy Viễn Đoàn Studio hiểu được điều này nên luôn mong muốn đem lại gói chụp ảnh dành cho bé một cách chỉnh chu nhất để bố mẹ an tâm, tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của Viễn Đoàn Studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 411 Trần Cao Vân, P. An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam
        Điện thoại: 0362 924 893
        Email: doanduchaivien.tk1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/viendoanstudio
        Gọi điện
        Viễn Đoàn Studio
        Viễn Đoàn Studio
        Viễn Đoàn Studio
        Viễn Đoàn Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy