Top 10 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Trần Minh Phương 5468 0 Báo lỗi

Không chỉ ghi lại vẻ đẹp của khuôn mặt và cơ thể, chụp ảnh beauty còn giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất tuổi thanh xuân của phụ nữ.Hãy cùng Toplist tham khảo những ... xem thêm...

  1. Top 1

    G GREEN Studio

    Gọi điện

    G GREEN Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh đẹp nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà G GREEN Studio còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đến với studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm.


    Đặc biệt, mỗi người thợ chụp ảnh đều có khả năng làm nổi bật được nét đặc trưng riêng biệt cho từng khách hàng. Không chỉ có vậy, G GREEN Studio còn tự hào khi sở hữu cho mình những người thợ trang điểm giỏi nhất có thể đáp ứng được mọi concept mà khách hàng đưa ra. Bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận được album của mình. Giá tiền vừa phải mà chất lượng thì trên cả tuyệt vời.


    Tại studio còn thường xuyên tổ chức những khóa học chụp ảnh cho những người mới vào nghề, đến với khóa học các bạn sẽ được hướng dẫn cực tỉ mỉ bắt đầu từ đâu với việc lên ý tưởng, concept, layout makeup, tóc tai của người mẫu đến chụp ảnh làm sao để có những bức ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39x (đối diện 166) Tôn Thất Thuyết,P. 15, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 490 786
    Email: ggreenstudio138@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ggreenstudio
      Gọi điện
      G GREEN Studio chuyên chụp ảnh cho mẫu nổi tiếng
      G GREEN Studio chuyên chụp ảnh cho mẫu nổi tiếng
      G GREEN Studio chuyên chụp ảnh cho mẫu nổi tiếng
      G GREEN Studio chuyên chụp ảnh cho mẫu nổi tiếng

    • Top 2

      Dinky Hoang Bridal

      Gọi điện

      Dinky Hoang Bridal là một studio chụp ảnh có tiếng ở TP. HCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm để có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ của mình. Bất kể là chụp theo concept nào, địa điểm ra sao thì studio luôn có thể làm tốt mọi thứ. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh, từng tham gia chụp ảnh cho các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, sàn diễn thời trang, các bộ sưu tập thời trang của các hãng nổi tiếng,... Nhờ đó, đội ngũ nhiếp ảnh có thể đảm bảo sự chuyên nghiệp, nghệ thuật và tạo nên những bức ảnh đẹp tuyệt vời.


      Với sự cẩn trọng và tâm huyết trong từng khâu chụp ảnh, Ở đây luôn đảm bảo khách hàng của mình sẽ có những bức ảnh đẹp nhất. Không chỉ chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời, studio còn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, tạo ra những bộ ảnh độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

      Ngoài ra, tại đây còn sở hữu một đội ngũ makeup và stylist chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với sự giúp đỡ của đội ngũ này, khách hàng có thể trở nên tự tin và tươi tắn hơn trong những bức ảnh của mình. Với tất cả những tiêu chuẩn và tiêu chí về chất lượng, Dinky Hoang Bridal đã trở thành một trong những studio chụp ảnh đáng tin cậy nhất tại TP.HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Rạch Bùng Binh, P.9, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0928 888 894
      Email: dinkyhoang@gmail.com
      Website: dinkyhoang.com
      Fanpage: facebook.com/DinkyHoangPhotography
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Những bức ảnh đẹp không tì vết tại Dinky Hoang Bridal
      Những bức ảnh đẹp không tì vết tại Dinky Hoang Bridal
      Những bức ảnh đẹp không tì vết tại Dinky Hoang Bridal
      Những bức ảnh đẹp không tì vết tại Dinky Hoang Bridal
    • Khái niệm "nàng thơ" thường được liên tưởng đến gương mặt tinh khôi và dịu dàng. Xuất phát từ các nước phương Tây trong thế kỷ 18-19, chụp ảnh "nàng thơ" trở thành một xu hướng phổ biến. Đến nay, xu hướng này vẫn rất phổ biến và không có dấu hiệu suy giảm, mà ngược lại đang trở nên ngày càng phổ biến và được dự đoán là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thích sự đẹp trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn nữ Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn ra đời. Đây là nơi chuyên chụp ảnh beauty phong cách nàng thơ.


      Để chụp ảnh nàng thơ thành công, không chỉ đơn giản, mà cần có sự chăm sóc và chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó. Với sự kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, tại đây sẽ giúp bạn lên ý tưởng, chọn trang phục, tạo kiểu tóc và trang điểm phù hợp với từng concept để mang đến bộ ảnh đẹp.


      Ngoài ra, ở đây còn sử dụng các kỹ thuật chụp hình hiện đại và ánh sáng tinh tế để tạo ra những bức ảnh đẹp và nổi bật. Các nhiếp ảnh gia cũng sẽ tận tình chỉ dẫn và hướng dẫn người mẫu cách diễn xuất để có những bức ảnh tự nhiên và tinh tế nhất. Hãy đến với Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn để hóa thân thành một nàng thơ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng và dịu dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Duy Tân, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0868 177 399
      Email: khanhhung1990@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/chuyenchupanhnangthotaisaigon
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
      Gọi điện
      Hóa nàng thơ trong bộ ảnh của Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn
      Hóa nàng thơ trong bộ ảnh của Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn
      Hóa nàng thơ trong bộ ảnh của Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn
      Hóa nàng thơ trong bộ ảnh của Tiệm ảnh nàng thơ Sài Gòn
    • Top 4

      Helena Studio

      Gọi điện
      Để chụp được bức ảnh beauty nổi bật, điều quan trọng là bạn cần sáng tạo và thử sức với những ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, cũng cần phải tránh lạm dụng quá nhiều concept, tránh làm mất đi sự tinh tế và tiêu chuẩn của sản phẩm. Mặc dù chú trọng vào khuôn mặt nhiều hơn toàn cảnh, nhưng cũng không thể bỏ qua bước lên ý tưởng trước khi chụp. Đến với Helena Studio, khách hàng sẽ luôn được tư vấn kỹ để đưa ra một concept theo đúng yêu cầu và thể hiện được hết tính cách của chủ nhân bộ ảnh.


      Khi đến với studio khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chụp ảnh trọn gói từ trang phục, làm tóc đến makeup, chụp hình. Việc này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và cả thời gian khi không phải đắn đo để lựa chọn một layout phù hợp.


      Trong quá trình chụp, các nhiếp ảnh gia ở đây luôn phải cân nhắc và sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh để tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của người chụp, nhưng vẫn giữ được tính tự nhiên và chân thật của bức ảnh. Khách hàng luôn thoải mái trong từng khung hình đó là tiêu chí hàng đầu của Helena Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 690-692 Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0786 862 244
      Fanpage: facebook.com/helenabeautystudio
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Helena Studio chụp ảnh theo concept Pre
      Helena Studio chụp ảnh theo concept Pre
      Helena Studio chụp ảnh theo concept Sinh nhật
      Helena Studio chụp ảnh theo concept Sinh nhật
    • Top 5

      Sam Photo

      Gọi điện
      Sam Photo có ekip chụp ảnh được đào tạo và huấn luyện bởi nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn, là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới đẳng cấp thế giới, là đại sứ của nhiều thương hiệu về nhiếp ảnh trên thế giới, cùng với nhiều thành tựu và giải thưởng khác.


      Tại đây còn được biết đến là studio chuyên chụp ảnh cưới, tuy nhiên studio vẫn có dịch vụ chụp ảnh chân dung, beauty. Đặc biệt là gói chụp doanh nhân, được thiết kế để giúp bạn thể hiện cá tính, sức mạnh và thành công của một người phụ nữ hiện đại. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sự đẳng cấp và sang trọng, bạn sẽ có những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp, tinh tế và đầy chất lượng.

      Bên cạnh việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, gói chụp còn giúp quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả hơn. Nhiếp ảnh gia và nhân viên tư vấn sẽ cùng bạn thảo luận và đưa ra những ý tưởng phù hợp để giúp sản phẩm của bạn được thể hiện một cách tốt nhất trên những bức ảnh chân dung.

      Đây không đơn thuần là một dịch vụ chụp ảnh, mà còn là một sự đầu tư quan trọng vào hình ảnh thương hiệu cá nhân của bạn. Hãy để Sam Photo giúp bạn thể hiện được sức mạnh và quyền lực của mình thông qua những bức ảnh beauty chất lượng cao và đẳng cấp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 539 Nguyễn Văn Khối, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 849 968
      Website: samphoto.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/SamNguyen.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Gọi điện
      Sam Photo đa dạng concept chụp
      Sam Photo đa dạng concept chụp
      Sam Photo đa dạng concept chụp
      Sam Photo đa dạng concept chụp
    • Top 6

      Hoài Mjn Studio

      Gọi điện

      Bạn đang muốn chụp một bộ ảnh beauty thật lung linh nhưng chưa biết chọn địa điểm nào cho phù hợp, giá rẻ mà uy tín. Vậy thì ghé ngay Hoài Mjn Studio thôi nào. Đây là một trong những studio chụp ảnh beauty hot nhất tại TP. HCM. Tại đây có đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm, giàu sức trẻ, sức sáng tạo, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút phục vụ tận tình nhất.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề makeup, Hoài Mjn sẽ chăm chút tỉ mỉ từng đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn thể hiện được hết những nét đẹp vốn có vào từng tấm ảnh. Bên cạnh đó, những thợ ảnh tâm huyết, yêu nghề sẽ luôn cố gắng nắm bắt mọi động tác và góc ảnh tự nhiên nhất, đảm bảo thành phẩm khi nhận được sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích. Studio được cô chủ đầu tư cực kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên.


      Ở đây rất biết cách chiều lòng khách hàng, bạn chỉ cần nói ra ý tưởng của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn chuẩn bị dụng cụ, trang phục, background một cách nhanh chóng. Thế mạnh của tiệm là chụp hình beauty sản phẩm, chụp theo layout, concept,... và với bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, studio đều sẽ cố gắng làm tốt nhất và hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với Hoài Mjn Studio để sở hữu một bộ ảnh siêu lung linh nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347/11/47 Lê Văn Thọ ,P.9,Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 889 937
      Email: hoaimjnstudio2@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/hoaimjn.0888889937
      Gọi điện
      Những bức ảnh đẹp lung linh tại Hoài Mjn Studio
      Những bức ảnh đẹp lung linh tại Hoài Mjn Studio
      Những bức ảnh đẹp lung linh tại Hoài Mjn Studio
      Những bức ảnh đẹp lung linh tại Hoài Mjn Studio
    • Top 7

      SanSan Bridal

      Gọi điện


      SanSan Bridal là studio có tiếng chuyên chụp ảnh các loại từ ảnh cưới, ảnh beauty, phóng sự cưới, ảnh gia đình,... Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và rất yêu nghề vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến để có những thước ảnh đẹp, như ý.


      Đối với những bạn nhút nhát, rụt rè không tự tin trước ống kính, thì cũng không cần phải quá băn khoăn. Bởi vì khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, Studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.


      Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh, SanSan Bridal còn có những dịch vụ chính khác như make up và đào tạo nghề chuyên nghiệp, nếu bạn có định hướng với nghề trang điểm làm đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với studio để được tư vấn giúp tìm ra định hướng cho riêng mình. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho các nàng yêu bản thân và luôn muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, p26, Bình Thạnh

      • 305 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú

      Điện thoại: 0986 074 780 & 0388 779 888

      Website: sansan.vn
      Fanpage: facebook.com/sansanbridal179

      Gọi điện
      Concept nàng thơ mộng mơ
      Concept nàng thơ mộng mơ
      Hóa thành nàng thơ trong ngày cưới
      Hóa thành nàng thơ trong ngày cưới
    • Top 8

      D.Studio - Chụp ảnh đẹp

      Gọi điện

      D.Studio cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh beauty, uy tín và chất lượng tại TP.HCM, nơi mà bạn có thể trải nghiệm sự tinh tế và nghệ thuật trong việc lưu giữ những vẻ đẹp của khuôn mặt. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mỗi bức ảnh được chụp ra đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa.


      Không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại, giúp việc chụp ảnh diễn ra thuận lợi và cho ra những thành phẩm tốt nhất. Thợ chụp ảnh ở đây đầy chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và tạo ra những khung hình đẹp nhất để phù hợp với mỗi concept chụp ảnh.


      Điều đặc biệt ở D.Studio đó là sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Từ lúc khách hàng đặt lịch hẹn, đến khi chụp ảnh và nhận thành phẩm hoàn chỉnh, mọi quy trình đều được thực hiện một cách cẩn thận và tận tâm nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ về tuổi thanh xuân của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6 - tòa nhà Platinum, 145 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0968 260 228
      Email: dstudio.tphcm@gmail.com
      Website: dstudio.vn
      Fanpage: facebook.com/dstudio.tphcm
      Gọi điện
      D.Studiod đa dạng phong cách chụp ảnh
      D.Studiod đa dạng phong cách chụp ảnh
      D.Studiod đa dạng phong cách chụp ảnh
      D.Studiod đa dạng phong cách chụp ảnh
    • Top 9

      LAX Studio

      Gọi điện

      LAX Studio được biết đến là một địa chỉ chụp ảnh beauty uy tín tại TP. HCM. Với phương châm lấy chất lượng làm hàng đầu, Lax luôn cam kết đem đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, giúp lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của thanh xuân.


      Muốn chụp ảnh beauty để nổi bật và thể hiện cảm xúc tự nhiên nhất, điều quan trọng là phải chọn được một studio chụp ảnh chuyên nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí về thợ nhiếp ảnh, make up, tóc và stylist. Cần phải có sự ăn khớp giữa ekip chụp ảnh và mẫu chụp beauty, cần nắm bắt được những khoảnh khắc vàng và sử dụng ánh sáng một cách kiểm soát.

      LAX Studio
      đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với đội ngũ thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, make up, tóc và stylist tinh tế và am hiểu về ngành chụp ảnh. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn trang phục phù hợp và hướng dẫn cách tạo dáng để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất. Đến với LAX, bạn sẽ tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình và có những bức ảnh đẹp nhất để lưu giữ kỷ niệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, P. 1, Quận 4, TP.HCM
      Điện thoại: 0919 579 285
      Email: laxstudiovn@gmail.com
      Website: laxstudio.vn
      Fanpage: facebook.com/Laxstudio.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Lax studio chuyên chụp hình beauty
      Lax studio chuyên chụp hình beauty
      Lax studio chụp được đa dạng phong cách
      Lax studio chụp được đa dạng phong cách
    • Top 10

      Donald Studio

      Gọi điện
      Chụp ảnh beauty chân dung là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự tự tin và sự thoải mái trước ống kính. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm làm mẫu chụp ảnh, có thể sẽ cảm thấy ngại ngùng hoặc lo lắng. Nhưng khi đến với Donald Studio bạn sẽ thoải mái tự tin về bản thân, bởi ở đây có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui tính và rất tận tình. Họ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn để bạn có thể tự tin tạo dáng và tạo ra những bức ảnh đẹp và đầy cảm xúc nhất. Họ sẽ tận tình và chu đáo đảm bảo bạn sẽ có được những bức ảnh chân dung tuyệt vời nhất.


      Donald Studio luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp lung linh để lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Bởi những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống, những cột mốc thời gian đáng nhớ hay thậm chí là những khoảnh khắc đơn giản của thời thanh xuân tươi đẹp cũng đều quan trọng và đáng để lưu giữ.

      Ngoài ra, với chi phí hợp lý và đa dạng trong concept chụp. Nơi đây luôn được giới trẻ lựa chọn là nơi gửi gắm kỷ niệm vào từng khung hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Lãnh Binh Thăng, P. 13, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 640 437
      Email: donaldstudio1983@gmail.com
      Website: donaldstudio.net
      Fanpage: facebook.com/donaldstudio
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Donald Studio Chụp ảnh nghệ thuật
      Donald Studio Chụp ảnh nghệ thuật
      Ảnh chụp của Donald Studio
      Ảnh chụp của Donald Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy