Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất Quận 2, TP HCM

Quỳnh Trâm 2543 0 Báo lỗi

Lựa chọn studio uy tín chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ khi có muốn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời cho bé. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ để bố mẹ có thể lưu lại để chụp hình cho bé đó là Chụp Ảnh Bé Sơ Sinh Tại Nhà - Amy's Baby. Tiệm thường xuyên cập nhật những concept chụp hình mới, phù hợp với khuôn mặt, tính cách của từng bé. Đảm bảo bộ ảnh của bé sẽ độc, lạ và không đụng hàng với bất kì phong cách nào, với bé nào đã chụp trước đó.

    Với kinh nghiệm 5 năm và được đào tạo từ giảng viên đến từ Ý và Mỹ, Amy’s Baby hiểu rõ an toàn cho bé đặt lên hàng đầu. Mỗi một bộ ảnh Amy’s Baby luôn dành hết tâm trí và tỉ mỉ sao cho đẹp và chân thật nhất. Với phong cách theo đuổi thể loại Fine Art – đơn giản và mộc mạc, định hướng hình ảnh có chất riêng, mang lại hình ảnh đẹp với thời gian, Amy's Baby luôn mang đến sự thoải mái, vui vẻ cho khách hàng.

      Bé sẽ thoải mái nô đùa, vui chơi và bộc lộ tính cách bản thân. Từ đó nhiếp ảnh sẽ bắt được những giây phút tuyệt vời ấy, ghi lại dấu ấn cho bé. Đội ngũ ekip hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều ý tưởng độc lạ được áp dụng. Thêm nữa, tác phong chỉnh sửa ảnh cực nhanh, mẹ sẽ không phải chờ lâu đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      28 Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0832 088 241

      Email: info.amystudio@gmail.com

      Website: https://amysbaby.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/amysbabystudio

      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Chụp Ảnh Bé Sơ Sinh Tại Nhà - Amy's Baby
      Chụp Ảnh Bé Sơ Sinh Tại Nhà - Amy's Baby
      Chụp Ảnh Bé Sơ Sinh Tại Nhà - Amy's Baby
      Chụp Ảnh Bé Sơ Sinh Tại Nhà - Amy's Baby

    • Thêm một địa chỉ chụp ảnh bé cực kỳ lý tưởng đó là Phạm Hoàng Kids. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thường xuyên thay đổi phong cách chụp ảnh. Mỗi bé với mỗi tính cách, studio sẽ mang đến phong cách chụp hình khác nhau để tạo nên dấu ấn khác biệt không thể trộn lẫn.


      Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids luôn tôn trọng ý tưởng của bố mẹ. Và bất kì mong muốn nào cũng đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, Phạm Hoàng Kids ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Phạm Hoàng Kids cung cấp dịch vụ như chụp ảnh sơ sinh, chụp sơ sinh tại nhà, chụp baby, chụp gia đình, chụp mẹ bầu.


      Tại Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids, giá cả đi đôi với chất lượng, uy tín chuyên nghiệp bắt trọn khoảnh khắc cho mẹ, bé, và cả gia đình. Concept ảnh đa dạng, phong cách nhiếp ảnh mới kèm accessories phong phú tạo nên nguồn sống và hồn cho bức ảnh sinh động cho bé. Chất lượng hình ảnh 3 tiêu chí chuẩn mực: Đẹp và sáng tạo, chất lượng ảnh từ khâu chụp và hậu kì, chất liệu in ấn cao cấp bền màu theo thời gian. Phạm Hoàng Kids luôn thay đổi concept, đem đến những hình ảnh mới lạ những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, tiệm luôn bàn giao sản phẩm đúng thời hạn và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Phạm Hoàng Kids Studio nơi lưu giữ nét đẹp hồn nhiên cho bé, mẹ và gia đình, hãy đến đây để trực tiếp trải nghiệm bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Đường Số 49, Bình Trưng Đông, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 287 316 & 0384 287 316

      Email: phamhoangkids@gmail.com

      Website: http://phamhoangstudio.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhBabyGiaDinh.PhamHoangKids

      Instagram: https://www.instagram.com/phamhoangstudio

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids
      Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids
      Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids
      Chụp ảnh Baby - Phạm Hoàng Kids
    • Top 3

      MABOO Studio

      Gọi điện

      Hệ thống ảnh viện MABOO Studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Lucas – một trong số ít người Việt thành công trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại Paris (Pháp). Khách hàng tại Pháp của Lucas khi đó là các doanh nhân, con cái các tập đoàn lớn ở Việt Nam bay qua Paris để chụp hình cưới. Ngoài chụp ảnh cưới, MABOO Studio còn nhận chụp hình cho các bé.


      Với hệ thống studio trải khắp TP HCM tại Quận 3, Quận 7, Gò Vấp, Phú Nhuận và Quận 2, đội ngũ photographer kinh nghiệm lâu năm và makeup artist được tuyển chọn số 1 thị trường, MABOO Studio tự hào luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được giới thiệu bởi rất nhiều các gia đình doanh nhân nổi tiếng của Sài thành.


      Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Bé và bố mẹ chỉ việc đến người không, còn trang phục và phụ kiện khác đều đã có sẵn tại studio. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian. Đặc biệt giá thành hết sức phải chăng, bạn sẽ nhận được toàn bộ file gốc ảnh sau khi chụp. Bên cạnh chụp ảnh bé, studio còn nhận chụp ảnh gia đình với nhiều gói ưu đãi khác nhau. Ghé ngay MABOO Studio để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lâu đài Ma Belle: Số 6 đường số 2, khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0903 196 003

      Email: info.maboo@gmail.com

      Website: https://maboophoto.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/studiomaboo/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      MABOO Studio
      MABOO Studio
      MABOO Studio
      MABOO Studio
    • Đạt Lương Studio là địa chỉ chụp ảnh bé lâu năm được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Tiệm có phong cách chụp hình đa dạng, tùy thuộc vào ý tưởng của bố mẹ cũng như độ tuổi của con, đội ngũ ekip sẽ tư vấn và lựa chọn cho bố mẹ concept phù hợp nhất. Con sẽ được hóa thân vào chàng hoàng tử, công chúa, bác nông dân với những đạo cụ có sẵn tại phòng chụp. Bố mẹ chỉ việc đưa bé yêu đến là được.


      Điểm cộng của Đạt Lương Studio đó là tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, chỉ khi khách hàng hài lòng với bức hình mới hoàn thành buổi chụp. Mặc dù nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng ảnh, ánh sáng cũng như sự đầu tư công phu về đạo cụ nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Ngoài chụp ảnh cho bé, Đạt Lương Studio còn nhận chụp ảnh cưới cho khách. Khách hàng đến với Đạt Lương Studio đều cảm thấy hài lòng bởi phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp và sự tận tâm của studio này đối với mỗi vị khách của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 302/1 Nguyễn Duy Trinh P Bình Trưng Tây, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 212 270

      Email: datlt92@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DatLuongStudio/

      Gọi điện
      Đạt Lương Studio
      Đạt Lương Studio
      Đạt Lương Studio
      Đạt Lương Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy