Top 3 Studio chụp ảnh bikini đẹp nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 ONELIKE STUDIO
  2. Top 2 Eagle Studio
  3. Top 3 Donald Studio

Top 3 Studio chụp ảnh bikini đẹp nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 1103 0 Báo lỗi

Với các bạn nữ ưa nhìn, một trong những niềm yêu thích lớn nhất phải kể đến chụp hình. Ngoài những tấm ảnh chụp nghệ thuật bình thường ra thì các bạn ấy cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    ONELIKE STUDIO

    Lời gợi ý đầu tiên trong danh sách các studio chụp ảnh bikini đẹp nhất ở TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay đó chính là ONELIKE STUDIO.


    Đối với từng concept và ý tưởng khác nhau thì việc lựa chọn địa điểm cũng rất khác nhau, các bạn sẽ được ONELIKE STUDIO tư vấn để biết chi tiết hơn về địa điểm cần chụp. Có một số lựa chọn đề nghị cho các bạn như: có thể chụp ngoại cảnh khu đồng cỏ lau quận 2, chụp tại một số bể bơi ngoài trời tại TPHCM, hay trong studio cũng rất đẹp.


    Sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip thực hiện sẽ đưa những ý tưởng của bạn được thể hiện rõ trong từng bức ảnh. Bên cạnh đó, sự sáng tạo của các nhiếp ảnh gia cùng với các máy móc hiện đại cũng góp phần mang đến bức ảnh chất lượng làm cho bạn hài lòng.

    Tìm được kiểu chụp hình sexy theo ý tưởng riêng, mong muốn riêng là một vấn đề khó. Tìm dịch vụ chụp hình bikini sexy chất lượng ở đâu lại là một điều khó khăn hơn cả. Do đó, nếu bạn đang muốn lưu giữ những điều giá trị nhất thông qua những bức hình sexy. Hãy để ONELIKE STUDIO – địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình bikini uy tín Tp.HCM giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phòng 906, Lầu 9, Chung Cư H3, Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.

    Điện thoại: 0936298502 & 0985 481184

    Email: onelikestudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhnghethuat.onelikestudio/

    Website: https://onelikestudio.com/

    ONELIKE STUDIO
    ONELIKE STUDIO
    ONELIKE STUDIO

  2. Top 2

    Eagle Studio

    Chụp ảnh bikini tại Eagle Studio, khách hàng sẽ được tư vấn về trang phục, cách chọn địa điểm chụp ảnh, thời gian, không gian chụp, cách thể hiện bản thân, những lưu ý để tránh lộ khuyết điểm vóc dáng. Bạn sẽ có bức ảnh chụp gợi cảm tuyệt vời ở các địa chỉ lãng mạn, khung cảnh đẹp, những con đường thơ mộng nhất tại TP. HCM.

    Đặc biệt hơn cả Eagle Studio là dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật uy tín hàng đầu tại TP. HCM hiện nay. Sự tận tâm, chuyên nghiệp của Eagle Studio sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng cùng album ảnh nghệ thuật đẹp nhất của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205/39/13 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0978735557 & 0972999646

    Fanpage: https://www.facebook.com/Eaglecampstudio/

    Eagle Studio
    Eagle Studio
    Eagle Studio
    Eagle Studio
  3. Top 3

    Donald Studio

    Gọi điện

    Với sự chuẩn bị kì càng từ khâu makeup, trang phục, làm tóc, setup đèn, stylish tạo dáng chuyên nghiệp, nhiếp ảnh và thợ photoshop có nhiều kinh nghiệm. Donald sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em làm bộ ảnh kỉ niệm mang đậm chất riêng của mình.


    Donald studio
    có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tuổi trẻ năng động sáng tạo, dám phá cách,…Bạn sẽ có được bộ ảnh chân dung, bikini ưng ý với mức giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Studio luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, “hot” nhất của giới trẻ Việt Nam cũng như trên thế giới. Không chỉ thế, bạn sẽ nhận được những bức ảnh đã được hậu kì một cách kĩ lưỡng và tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu, góp ý để Donald Studio làm ra những sản phẩm khiến bạn ưng ý nhất.

    Mỗi người đều mang trên mình những nét đẹp riêng, đặc biệt mà tạo hóa ban cho. Đến chụp hình nghệ thuật tại Donald Studio để cảm nhận nét đẹp của bản thân mà chính bạn cũng chưa bao giờ biết đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    72 Lãnh Binh Thăng ( gần đường 3/2), Phường 13, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại:
    0932 640 437
    Email:
    donaldstudio1983@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/donaldstudio
    Website: https://donaldstudio.net/ Gọi điện
    Donald Studio
    Donald Studio
    Donald Studio
    Donald Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy