Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 413 0 Báo lỗi

Ảnh cưới không chỉ giúp các bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà nó còn là kỷ vật theo bạn suốt cuộc đời. Vì thế, việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới luôn là ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHIT Photography

    Gọi điện

    Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như CHIT Photography này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, CHIT Photography cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại TP. HCM, nơi đây sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc đắt giá của cặp đôi và giúp họ kể câu chuyện tình yêu của chính mình qua những tấm ảnh cưới ý nghĩa.


    CHIT Photography có các gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại TP. HCM, Đà Lạt, Nha Trang,... và cả ở 1 số phim trường và trong studio. Ngoài ra, tùy theo cô dâu và chú rể mà ảnh viện sẽ di chuyển đến địa điểm ngoại cảnh phù hợp. Chụp ảnh cưới TP. HCM trong thời gian gần đây theo xu hướng chụp tự nhiên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, nhờ đó mà những khung hình cưới trở nên hoàn chỉnh hơn khi lưu giữ lại những gì đẹp nhất, hạnh phúc nhất, đi cùng thời gian.


    Mỗi góc chụp hình cưới ở TP HCM đều có những nét riêng khác biệt chủ yếu là các cô dâu chú rể thích album của mình mang phong cách như thế nào? mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê? hay những khung cảnh hiện đại sang trọng ? hoặc phong cách lãng mạn trữ tình? Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghề chụp ngoại cảnh, CHIT Photography thường đưa ra những tư vấn và những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho các cô dâu chú rể để thực hiện chụp ảnh cưới ngoại ảnh đẹp nhất trong đời.

    Hơn thế nữa, thế mạnh của CHIT Photography là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Và đó chính là lý do vì sao những quyển album được CHIT Photography tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút đến thế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X2 Sunrise City 27 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 821 616
    Email: nguyenthienchi1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHIT.photography/
      Gọi điện
      CHIT Photographya
      CHIT Photographya
      CHIT Photographya
      CHIT Photographya

    • Top 2

      Áo Cưới Hana Trần

      Gọi điện

      Studio Áo Cưới Hana Trần cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới khá quen thuộc tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với những thành công đã đạt được, Áo Cưới Hana Trần đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như những đánh giá tích cực của khách hàng từ khâu trang điểm, làm tóc cho đến váy cưới rồi chụp ảnh.


      Áo Cưới Hana Trần luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng phong cách phục vụ độc đáo sẽ khiến cho bạn hài lòng. Hana Trần sẽ đầu tư thật kỹ lưỡng từ khâu trang điểm, áo cưới cho đến những album ngọt ngào của tình yêu.


      Trang điểm cô dâu là 1 trong 4 khâu quan trọng nhất góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi cuốn album ảnh cưới, hơn hết trong ngày lễ trọng đại cô dâu nào cũng muốn là người xinh đẹp nhất. Với ưu thế đội ngũ trẻ, luôn cập nhật xu hướng mới, những bàn tay tài hoa với những con mắt biết nhận thức về cái đẹp, ý thức được “Makeup là nghệ thuật”, Áo Cưới Hana Trần sẵn sàng đồng hành và làm đẹp cho hàng nghìn cô dâu trong mỗi mùa cưới. Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, Hana Trần còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất.


      Những cô cô dâu hạnh phúc luôn nhất là những cô cô dâu đẹp có nụ cười và thái độ tử tế có thể là thứ tôn vinh vẻ đẹp hơn mọi trang phục, phụ kiện và lớp trang điểm lộng lẫy. Đến Áo cưới Hana Trần các nàng dâu có thể thoải mái lựa chọn những mẫu váy cưới mới nhất – đẹp nhất cho ngày chụp mà không lo phát sinh chi phí nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 974 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 028 516
      Email: hanatran1205@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanatran/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Áo Cưới Hana Trần
        Áo Cưới Hana Trần
        Áo Cưới Hana Trần
        Áo Cưới Hana Trần
      • Top 3

        Như Ý Wedding

        Gọi điện

        Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Như Ý Wedding, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất TP HCM.

        Với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại, đẹp mắt, đội ngũ Ekip hùng hậu, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Như Ý Wedding là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các cặp đôi tại TP HCM trao trọn niềm tin vào những bộ ảnh, video tuyệt vời nhất.


        Với nhiều ý tưởng độc đáo, Như Ý Wedding sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Như Ý Wedding, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


        Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của Như Ý Wedding sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1432 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0918 229 068 & 0918 107 674
        Fanpage: www.facebook.com/p/ÁO-CƯỚI-NHƯ-ÝQ7-100063609709698
          Gọi điện
          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding
        • Top 4

          Áo Cưới Kathy

          Gọi điện

          Nhắc đến những studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở TP HCM không thể không kể đến Áo Cưới Kathy. Với những bức ảnh đầy sáng tạo, hứa hẹn sẽ giúp cho các cặp đôi có một bộ ảnh cưới như ý.

          Đến với Áo Cưới Kathy, các cặp đôi có nhiều lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới, ngoại cảnh hay phóng sự cưới… Với đội ngũ chuyên viên năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp. Chính vì thế, Áo Cưới Kathy luôn tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn.

          Đến với Áo Cưới Kathy, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng. Có lẽ chính vì thế mà Áo Cưới Kathy luôn được xem là một trong những studio chụp hình cưới đẹp nhất ở TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 501B Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 855 035
          Email: kathyweddingstudio@gmail.com
          Website: http://aocuoikathy.com/
          Fanpage: www.facebook.com/lethinhathy/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
          • Top 5

            Áo cưới Lavie

            Gọi điện

            Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại TP. HCM thì Toplist tin chắc Áo cưới Lavie cũng là một lời giải đáp thỏa đáng. Áo cưới Lavie là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, tạo nên những bức ảnh cưới chân thật nhất.


            Áo cưới Lavie hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể. Đặc biệt, studio luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả hợp lí, tận tâm với khách hàng, mong rằng các bạn khi đến đây sẽ hài lòng với dịch vụ của Áo cưới Lavie.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            1160 Huỳnh Tấn Phát , Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại:
            0764 932 390 & 0984 744 906
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/ÁO-CƯỚI-LAVIE-785925285119792

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Áo cưới Lavie
            Áo cưới Lavie
            Áo cưới Lavie
            Áo cưới Lavie
          • Top 6

            Trà Wedding & Studio

            Gọi điện
            Chụp ảnh ngoại cảnh hiện nay đã trở thành trào lưu rất được rất nhiều người yêu thích bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những bộ ảnh và thước phim sống động nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với thể loại chụp ảnh và quay hình từ ngoại cảnh cho đến look book, sự kiện, sản phẩm, tiệc cưới,… Trà Wedding & Studio tự tin mang đến cho bạn một bộ ảnh tuyệt vời nhất.


            Trà Wedding & Studio không chỉ là nơi tạo ra những bức ảnh, mà còn là ngôi nhà của những khoảnh khắc tình yêu trọn vẹn và đẹp nhất. Với tầm nhìn sáng tạo và lòng nhiệt huyết, đơn vị tự hào là chụp ảnh cưới hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực chụp ảnh ngoại cảnh.


            Trà Wedding & Studio là địa chỉ chụp ngoại cảnh Sài Gòn hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những bô ảnh ấn tượng nhất. Với dịch vụ chụp hình ngoại cảnh, Trà Wedding & Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên. Hãy đểTrà Wedding & Studio cùng bạn chia sẻ, ghi lại và kể lại câu chuyện tình yêu của bạn qua những bức ảnh đẹp nhất!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 652 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0931 480 048
            Email: tra.no1imagestudio@gmail.com
            Website: https://traweddingstudio.business.site/
            Fanpage: www.facebook.com/Tra.weddingstudio
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Trà Wedding & Studio
            Trà Wedding & Studio
            Trà Wedding & Studio
            Trà Wedding & Studio
          • Top 7

            Tony Wedding

            Gọi điện
            Studio chụp ảnh cưới nào uy tín? Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở TP. HCM? Đây là câu hỏi kiến cho các cặp dâu rể băn khoăn khi lựa chọn đơn vị chụp ảnh cưới. Đừng quá lo lắng, Toplist xin phép được mang đến cho bạn Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại khu vực Quận 7, TP. HCM là Tony Wedding.


            Quy trình thực hiện chụp ảnh cưới tại Tony Wedding:

            • Bước 1: Đăng ký dịch vụ chụp ảnh cưới bằng cách điền thông tin vào form bên dưới.
            • Bước 2: Đến trực tiếp studio để xem sản phẩm, chọn ngày chụp, ký hợp đồng và chọn ngày thử trang phục.
            • Bước 3: Trang điểm & chụp ảnh cưới , quay video cưới và chọn ảnh sau khi chụp.
            • Bước 4: Nhận file ảnh đã chỉnh sửa & duyệt in album để nhận sản phẩm cuối cùng.

            Đơn vị tự có đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhóm sáng tạo tài năng, luôn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và không thể nào quên trong ngày trọng đại của bạn. Chụp ảnh ngoại cảnh là một trong những thế mạnh của đơn vị. Với nhiều ý tưởng độc đáo, Tony Wedding sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Tại Tony Wedding, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp dâu rể có được những bức ảnh đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 64 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0935 538 855
            Email: tonyweddingvn@gmail.com
            Website: https://tonywedding.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingphoto
            Giờ mở cửa: 09:00–21:00
            Gọi điện
            Tony Wedding
            Tony Wedding
            Tony Wedding
            Tony Wedding
          • Top 8

            Marie Bridal

            Gọi điện
            Marie Bridal là đơn vị uy tín trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở TP. HCM. Đơn vị luôn tự hào với số lượng khách hàng đông đảo, luôn nhận được nhiều thiện chí từ phía những khách hàng đã tham gia dịch vụ chụp ảnh.

            Bên cạnh đội ngũ photographer đầy kinh nghiệm trong nghề, studio còn có một đội ngũ thiết kế và làm hình, nhằm đưa đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Stylist và nhân viên trang điểm đã qua trường lớp đào tạo bài bản, đáp ứng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, mọi phong cách. Đội ngũ nhiếp ảnh của Marie Bridal luôn được đào tạo, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi năm nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.


            Marie Bridal đặc biệt tự hào với dịch vụ chụp hình ngoại cảnh, Marie Bridal biến bối cảnh xung quanh thành bức tranh sống động, tạo nên không gian lãng mạn và lý tưởng cho việc ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi. Với tất cả những dịch vụ trên, Marie Bridal cam kết là đối tác đồng hành tin cậy trên hành trình tạo nên kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời bạn. Hãy để đơn vị làm nên sự khác biệt cho ngày cưới của bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0974 732 175
            Email: mariebridalhcm@gmail.com
            Website: https://mariebridal.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/mariebridalhcm
            Gọi điện
            Marie Bridal
            Marie Bridal
            Marie Bridal
            Marie Bridal
          • Bạn đang ở khu vực Quận 7, TP. HCM và muốn tìm kiếm đơn vị chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng, vậy thì phải nói đến Bờm Wedding. Với sự sáng tạo và nhiệt huyết, đơn vị không chỉ là những người chụp ảnh, mà còn là những người nghệ sĩ sáng tạo, biến từng khoảnh khắc đời thường thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ.


            Bờm Wedding Studio là đơn vị hàng đầu với chuyên môn chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất. Đơn vị đưa ra những địa điểm lý tưởng, từ bãi biển tới thành phố cổ, tạo nên không gian lãng mạn và tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đầy ý nghĩa của đôi bạn.


            Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Bờm Wedding Studio không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận nghệ thuật, tạo ra những hình ảnh độc đáo và đẳng cấp. Bờm Wedding Studio không chỉ tập trung vào việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, mà còn chú trọng đến sự thoải mái và tự nhiên của cặp đôi. Bờm Wedding Studio luôn cố gắng tạo ra những khoảng khắc vui vẻ, nơi đôi tình nhân có thể tự do biểu đạt tình cảm và chân thật nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, Bờm Wedding Studio chính là điểm đến lý tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 861/1 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0935 122 480
            Email: pcc1234ldt@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/bomwedding
            Gọi điện
            Bờm Wedding
            Bờm Wedding
            Bờm Wedding
            Bờm Wedding




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy