Top 12 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Cần Thơ

Phương Nhi 644 1 Báo lỗi

Ảnh cưới ngoại cảnh luôn là một trong số những xu hướng chụp ảnh được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    REN Bridal Studio

    Gọi điện

    REN Bridal Studio là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam. Qua 8 năm không ngừng đổi mới, mở rộng và phát triển, REN Bridal Studio đem đến dịch vụ cưới tốt nhất cho tất cả cặp đôi từ mọi miền đất nước. Sở hữu hệ showroom cưới tại 3 tỉnh thành lớn khu vực miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Lạt. REN Bridal Studio mang đến trải nghiệm trực tiếp về dịch vụ cưới chuẩn 5 sao với bộ sưu tập hơn 1000 váy cưới đẹp xu hướng cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp – tận tâm – sáng tạo.


    REN Bridal Studio đề cao sự tự nhiên, màu sắc tươi tắn và lắng đọng trong từng bức ảnh. Không phải cặp đôi nào cũng có thể diễn tự nhiên trước ống kín, ekip REN chú trọng việc tạo bầu không khí thoải mái và vui vẻ để cho ra bộ ảnh Pre-wedding chân thật, mang đậm phong cách riêng của cô dâu – chú rể.


    REN Bridal Studio sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục, đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình, đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/07 Trần Ngọc Quế, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 322 222 - 0901 454 554 - 0901 488 966
    Email: ren@renbridal.vn
    Website: https://renbridal.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio

  2. Top 2

    Cửu Long Studio

    Cửu Long Studio là một trong số những cái tên quen thuộc dành cho các cặp đôi về chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, độc đáo và chất lượng tại Cần Thơ. Nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, sản phẩm ảnh cưới tại Cửu Long Studio không ngừng được cải thiện, bắt kịp xu hướng cũng như sáng tạo về nội dung, hình thức ảnh, khiến cho khách hàng ưng ý và hài lòng. Là thương hiệu chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, Cửu Long Studio có đội ngũ nhân viên chụp ảnh, ekip có chuyên môn cao, lăn xả và tận tình với khách hàng để có được những bức ảnh độc đáo nhất.


    Đến với Cửu Long Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chất lượng và thú vị. Từ trang phục cưới đến make up, làm tóc, tạo dáng ảnh đều được Cửu Long Studio hỗ trợ cho bạn. Chi phí cho một set ảnh cưới cũng hết sức hợp lí, đáng tiền. Nhân viên tại studio sẽ tư vấn tận tình cho bạn các gói dịch vụ thích hợp để bạn có thể chọn lựa. Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt, Cửu Long Studio còn có những chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn. Chính vì thế hãy cập nhật thường xuyên fanpage của studio để không bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3762 819

    Email: cuulongstudio@gmail.com

    Website: https://cuulongstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio/

      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
      Ảnh cưới đẹp lung linh tại Cửu Long Studio
      Ảnh cưới đẹp lung linh tại Cửu Long Studio
    • Top 3

      September Studio

      Gọi điện

      Với 8 năm kinh nghiệm, September Studio từ khi thành lập cho đến nay luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm ảnh cưới độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Với đa dạng các gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh khác nhau, September Studio luôn làm mới nội dung ảnh trong từng khung hình, tạo nên cảm giác tự nhiên, tươi trẻ và lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi. Bạn có thể yêu cầu studio chụp ảnh trong nội thành Cần Thơ hoặc các địa điểm như Vũng Tàu, Đà Lạt,...tùy theo sở thích của mình. Chi phí chụp ảnh sẽ thay đổi theo từng concept cũng như địa điểm mà bạn chọn lựa.


      Điểm qua một vài ưu điểm nổi bật trong một set chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại September Studio có thể kể đến như sau:


      • Giảm ngay 6.000.000đ gói chụp hình cưới tại Sài Gòn - Đà Lạt khi đặt gói chụp trong tháng ưu đãi.
      • Tặng thêm gói chụp ảnh từ máy bay flycam trị giá 3.000.000đ
      • chụp hình cưới Cần Thơ : 8.900.000đ
      • Chụp hình cưới Đà Lạt : 18.900.000đ đến 12.900.000đ chỉ duy nhất trong tháng ưu đãi
      • Chi phí đã bao gồm xe di chuyển
      • Tặng máy ảnh lấy liền
      • Không tốn phí di chuyển cho ekip
      • Không tốn phí khách sạn cho ekip
      • Tặng gói chụp trên cao bằng Flycam cho khách Đà Lạt
      • Tặng 2 váy 2 vest cho dâu rể
      • Album 30x30 Hàn Quốc cao cấp
      • Ảnh lớn 60x90

      Nhìn chung, September Studio xứng đáng là địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chát lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Với chất lượng dịch vụ tốt cũng như những ưu điểm của mình, sản phẩm ảnh cưới ngoại cảnh tại September Studio sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Sophouse Vincom, Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0898 900 323

      Website: http://septemberstudios.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/septemberstudiocantho

        Gọi điện
        September Studio
        September Studio
        Ảnh cưới ngoại cảnh tại  September Studio
        Ảnh cưới ngoại cảnh tại September Studio
      • Top 4

        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn

        Gọi điện
        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn là thương hiệu ảnh cưới được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá khá cao về tay nghề và phong cách phục vụ. Với niềm đam mê và sức sáng tạo trẻ của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, Tiệm ảnh OM BN Nguyễn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

        Phong cách ảnh hiện đại, các nhiếp ảnh gia thể hiện nổi bật cảm xúc chân thật và tinh tế của các cặp đôi là những ưu điểm nổi bật nhất của Tiệm ảnh OM BN Nguyễn. Studio là nơi hội tụ dàn nhân viên trẻ và đầy sáng tạo, luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Tiệm ảnh OM BN Nguyễn là điểm đến hứa hẹn cho những đôi bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, mới lạ với phong cách chụp ảnh ngoại cảnh.

        Tại đây các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình những chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang nhất và sở hữu album hình cưới chất lượng, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Cần Thơ thì Tiệm ảnh OM BN Nguyễn chính là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 131 Đ. Lý Tự Trọng, P, Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0909 051 311
        Email: studiobnnguyen@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/BNNGUYENstudio
        Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30
        Gọi điện
        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
      • Top 5

        TuArt Wedding - Can Tho

        Gọi điện

        TuArt Wedding – Studio chụp ảnh cưới đẹp Cần Thơ – được biết đến là thương hiệu ảnh cưới độc đáo và uy tín số 1 hiện nay cùng hệ sinh thái cưới hỏi All in One đầu tiên tại Việt Nam: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, nhà in, phim trường trong nhà và ngoài trời chuẩn Hàn Quốc duy nhất do Liên hiệp cưới hỏi chính thống Hàn Quốc SWAT chứng nhận, thương hiệu váy cưới cao cấp Bella Bridal Việt Nam, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp xuất khẩu.


        Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 500 nhân sự bao gồm đội ngũ Photographer chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu độc quyền. Ở TuArt mỗi bộ phận đều riêng biệt và có chuyên môn cao chứ không kiêm nhiệm như nhiều bên khác nên chắc chắn khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.


        Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của TuArt Wedding - Can Tho.


        Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, TuArt Wedding - Can Tho cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp của studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: MG1-08 Đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0888 696 888 - 0888 606 888

        Email: info@tuart.net

        Website: https://tuart.net/

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuart.cantho

          Gọi điện
          TuArt Wedding - Can Tho
          TuArt Wedding - Can Tho
          TuArt Wedding - Can Tho
          TuArt Wedding - Can Tho
        • Top 6

          Khánh Châu Wedding

          Gọi điện

          Khánh Châu Wedding – By Thủy Tiên Tiên (Tên cũ là Áo cưới Thủy Tiên Tiên) đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cưới và không ngừng phát triển để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


          Hiện tại, cửa hàng đã có hơn 600 mẫu Áo cưới, 500 mẫu Áo dài, 500 mẫu Vest, gần 100 mẫu Áo dài bà sui,… Với thiết kế tinh xảo và đẹp mắt sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới. Khánh Châu Wedding tự hào có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng.


          Ngoài ra, ekip chụp hình, trang điểm và xử lý hình ảnh có tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn, đội ngũ nhân viên luôn mang đến những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp nhất cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

          Vì sao Khánh Châu Wedding là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của bạn?

          • Với kho áo cưới lên đến hàng ngàn mẫu, kiểu áo cưới luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường.
          • Giá thuê cạnh tranh nhất Cần Thơ.
          • Trang phục cưới tại Khánh Châu có đầy đủ size từ S, M, L cho đến 5XL.
          • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ.
          • Tất cả trang phục đều được chỉnh sửa (nới/bóp) theo yêu cầu khách hàng và ủi phẳng trước khi giao.
          • Hỗ trợ thời gian cho thuê trang phục là 7 ngày.

          Đối với dịch vụ chụp hình: Khánh Châu Wedding cam kết không chụp ghép với cặp khác, chỉ phục vụ 1 cặp CD-CR trong suốt lịch trình. Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51C Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại: 0911 953 833 – 0911 959 833
          Email: huynhlong1610@gmail.com
          Website: https://khanhchauwedding.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/studiochupanhcuoicanthokhanhchauwedding/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Khánh Châu Wedding
          Khánh Châu Wedding
          Khánh Châu Wedding
          Khánh Châu Wedding
        • Top 7

          Nguyễn Dũng Studio

          Gọi điện

          Là một trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Cần Thơ, Nguyễn Dũng Studio chiếm được cảm tình của khách hàng bởi chất lượng ảnh đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Nhiều cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn Nguyễn Dũng Studio để lưu lại những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và tự nhiên nhất. Không những chụp ảnh cưới mà tại đây còn có rất nhiều gói chụp ảnh đa dạng khác nhau như ảnh chân dung, ảnh cho bé, ảnh gia đình,...


          Đặc biệt với dịch vụ ảnh cưới ngoại cảnh, Nguyễn Dũng Studio sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, kèm theo đó là những sản phẩm ảnh cưới vô cùng tự nhiên để bạn có thể sử dụng làm ảnh cổng, ảnh trang trí để bàn nhân ngày vui của mình. Ekip tại đây rất tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ để có thể đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.


          Về concept chụp tại Nguyễn Dũng Studio rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể biến hóa theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào hay hóa thân thành công chúa lộng lẫy, xinh đẹp bên cạnh hoàng tử của mình. Tất cả đều sẽ có tại Nguyễn Dũng Studio.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0292 383 2819

          Email: nguyendungstudioct@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nguyendungstudio/

            Gọi điện
            Nguyễn Dũng Studio
            Nguyễn Dũng Studio
            Ảnh cưới ngoại cảnh tại Nguyễn Dũng Studio
            Ảnh cưới ngoại cảnh tại Nguyễn Dũng Studio
          • Top 8

            Nghĩa Ngô Studio

            Gọi điện

            Nghĩa Ngô Studio chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ với khách hàng có nhu cầu chụp ảnh ngoại cảnh tại Cần Thơ. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, luôn làm mới mình bằng những phong cách sáng tạo, mới lạ. Thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng và chủ đề chụp ảnh mà khách hàng mong muốn có được từ cổ trang, nhẹ nhàng đến cá tính, mạnh mẽ. Tất cả tạo nên những sự khác biệt trong từng album ảnh cho khách hàng.


            Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nghĩa Ngô Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


            Tại Nghĩa Ngô Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 0901 000 108

            Email: nghiangostudio@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/nghiangostudio

            Gọi điện
            Nghĩa Ngô Studio
            Nghĩa Ngô Studio
            Nghĩa Ngô Studio
            Nghĩa Ngô Studio
          • Top 9

            Phim trường The Bo & Bo Studio

            Gọi điện

            Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh, The Bo Studio sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình cưới tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói The Bo Studio sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


            Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như một phần chi phí, nhiều cặp đôi đã lựa chọn các dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ. Dịch vụ này bao gồm từ chụp hình cưới, làm album, trang phục (áo cưới, áo vestton), hoa cưới, trang điểm cô dâu… Đây là dịch vụ đang được nhiều cô dâu chú rể quan tâm nhất hiện nay. Đến với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và giá. The Bo Studio luôn cố gắng đem lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 149/2E, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ

            Điện thoại: 0947 325 577

            Email: phimtruongthebo@gmail.com

            Website: https://thebostudio.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/mrbo.vn/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

              Gọi điện
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
            • Top 10

              Only You Studio & Bridal Studio

              Không thể không nhắc đến Only You Studio & Bridal Studio trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Cần Thơ. Sang trọng - tinh tế - chất lượng đó chính là những gì mà sản phẩm ảnh cưới của Only You Studio đem đến cho khách hàng của mình. Bạn không cần phải lo lắng về concept chụp cũng như cách tạo kiểu sao cho đẹp và tự nhiên nhất bởi tất cả đã có Only You Studio hỗ trợ giúp bạn.


              Với thiết bị hiện đại, bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, cũng như đội ngũ chụp ảnh, ekip chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Không những vậy, riêng với các bộ ảnh cưới ngoại cảnh, Only You Studio còn khéo léo tạo kiểu để khiến không gian trong từng bức ảnh, khung hình nên thơ, lãng mạn hơn và làm nổi bật lên tình yêu của hai bạn.


              Đến với Only You Studio, không những bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng mà tại đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho mùa cưới. Điển hình là chương trình khuyến mãi sau:


              • Giảm 20% đến 40 % khi thuê trang phục cưới
              • Tặng ngay bao lì xì 500.000 khi tham gia gói trang phục cưới trên 3 Triệu
              • Khuyến mãi đặc biệt khi bạn chụp Album cưới
              • Tặng thêm 1 ảnh cổng 60x90
              • 5 ảnh để bàn 13x18 in lụa
              • Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

              Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn studio để chụp ảnh cưới đẹp thì có thể ghi chú lại địa chỉ Only You Studio & Bridal Studio. Đảm bảo chất lượng tuyệt vời tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 07 Đ. Đinh Tiên Hoàng, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

              Điện thoại: 0292 2222 069

              Fanpage: https://www.facebook.com/OnlyYouStudioBridal/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

                Only You Studio & Bridal Studio
                Only You Studio & Bridal Studio
                Ảnh cưới ngoại cảnh tại Only You Studio & Bridal Studio
                Ảnh cưới ngoại cảnh tại Only You Studio & Bridal Studio
              • Top 11

                VaHa Wedding

                Gọi điện
                VaHa Wedding mong muốn lồng ghép những khoảnh khắc đời thường vào bối cảnh quen thuộc để mang đến cho album ảnh cưới của cặp đôi những điều mới mẻ. Vì mỗi địa điểm ngoại cảnh lại mang đến những vẻ đẹp khác nhau, tạo nên câu chuyện tình lãng mạn khác nhau.


                Chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang rất được các cặp đôi lựa chọn, nhất là vào mùa cưới cuối năm - thời điểm vàng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Đến với Vaha Wedding, Dâu - Rể sẽ sở hữu cho mình những shoot ảnh, album ảnh đậm chất nghệ thuật, đổi mới và mang câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng mình!


                Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” chính là để nói tới cô dâu nhà VaHa Wedding. Không sử dụng các kỹ thuật phức tạp nhưng mọi thao tác và đặc biệt khi xử lý lớp nền phải thật chắc tay để tạo ra được lớp makeup trong suốt tự nhiên nhưng có độ che phủ hoàn hảo các nhược điểm trên khuôn mặt. Không cần quá nhiều phụ kiện, chỉ với đôi mắt long lanh biết cười, gò má ửng hồng nét thanh xuân cùng đôi môi tươi tắn hạnh phúc, nàng chính là cô dâu đẹp nhất hôm nay


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 77b Trần Hoàng Na, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
                Điện thoại: 0939 847 899
                Email: binhngofoto@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/vahaweddingcantho
                Giờ mở cửa: cả ngày
                Gọi điện
                VaHa Wedding
                VaHa Wedding
                VaHa Wedding
                VaHa Wedding
              • Top 12

                Áo Cưới Salem Cần Thơ

                Gọi điện
                Studio Áo Cưới Salem được thành lập tháng 10/2010. Tự hào hơn 10 năm phát triển, Salem đã trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong lĩnh vực chụp hình cưới và trang điểm cô dâu chuyên nghiệp… giờ đây Áo Cưới Salem đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy dành cho những đôi uyên ương.

                Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Studio Áo Cưới Salem không chỉ đưa ra những gợi ý để cô dâu lựa chọn áo cưới, cách trang điểm thật đẹp. Mà Salem còn mang đến nhiều Dịch Vụ Cưới khác nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương như chụp hình cưới ngoại cảnh, quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới, dịch vụ cưới trọn gói…

                Studio Áo Cưới Salem luôn làm việc với phương châm “ Dịch vụ tốt nhất – Chất lượng tốt nhất – Chi phí hợp lý nhất – Khách hàng hài lòng nhất”. Chính vì vậy, Qúy khách hàng đến với Studio Áo Cưới Salem đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.


                Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn và một đám cưới thật ý nghĩa, Áo cưới Salem không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ cưới để phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt với chi phí hợp lý nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 11A Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Cần Thơ
                Điện thoại: 0938 863 457 - 0908 803 457
                Email: aocuoisalem@gmail.com
                Website: https://aocuoisalem.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoisalemcantho
                Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
                Gọi điện
                Áo Cưới Salem Cần Thơ
                Áo Cưới Salem Cần Thơ
                Áo Cưới Salem Cần Thơ
                Áo Cưới Salem Cần Thơ




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy