Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 1910 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim ... xem thêm...

  1. Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại Thái Nguyên, Tonny Studio chính là cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.


    Tonny Studio là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Tonny Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


    Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Tonny Studio mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Tonny Studio, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Tonny Studio?

    • Là thương hiệu có các chuyên gia trang điểm đang có xu hướng makeup được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất makeup cưới đến thời điểm hiện tại.
    • Là thương hiệu có đội ngũ photographer & designer hàng đầu và ekip tác nghiệp chuyên nghiệp nhất.
    • Đồng hành với thương hiệu đẳng cấp, bộ ảnh cưới hoàn hảo của đôi bạn đã không còn xa vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0355 306 342 & 0862 400 866
    Email: tonny.photography2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TONNYSTUDIO/

      Gọi điện
      Tonny Studio
      Tonny Studio
      Tonny Studio
      Tonny Studio

    • Top 2

      Dũng Đỗ Wedding

      Gọi điện

      Không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt. Thay vào đó, cô dâu chú rể tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt! Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Dũng Đỗ Wedding luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


      Dũng Đỗ Wedding có các gói chụp ảnh nội tỉnh cũng như ngoại thành để phục vụ các cặp đôi, và tính đến thời điểm hiện tại studio đã sở hữu rất nhiều các album cưới được chụp tại các địa điểm hot như: Ba Vì; Tam Đảo; Đại Lải; Hà Nội;...


      Bạn có biết, góc chụp chiếm đến 80% bức hình đẹp vì dù bạn có chọn một địa điểm phong cảnh tuyệt vời, make up xinh đẹp, tạo dáng thần thánh mà người thợ chụp ảnh không thể lột tả được hết vẻ đẹp đó qua những góc máy thì chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Nhiếp ảnh gia giỏi là người biết sáng tạo góc chụp, vẫn là bối cảnh đó nhưng khi chụp lên sẽ có sự khác biệt. Là người có con mắt nghệ thuật tinh tường, hiểu được đâu là góc chụp sẽ tôn được bối cảnh, tôn được thần thái của cô dâu chú rể. Một góc chụp đẹp kết hợp với những yếu tố như phục trang, trang điểm, tạo dáng, bối cảnh thì sẽ tạo nên được một bộ hình cưới hoàn hảo. Và Dũng Đỗ Wedding tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay, với gần 10 năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của Dũng Đỗ Wedding chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể.

      Đội ngũ nhiếp ảnh của Dũng Đỗ Wedding luôn được đào tạo, tràu dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi năm nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


      Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Dũng Đỗ Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 632 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0961 714 111 & 0344 535 114 & 0398 576 525
      Fanpage: www.facebook.com/dungdowedding/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Dũng Đỗ Wedding
      Dũng Đỗ Wedding
      Dũng Đỗ Wedding
      Dũng Đỗ Wedding
    • Top 3

      Nắng Studio

      Gọi điện

      Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Nắng Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thái Nguyên.


      Thành lập từ năm 2016, Nắng Studio dưới sự quản lý của Ông Trịnh Thao và Ông Nguyễn Ngọc, đây chính là địa điểm quay, chụp phóng sự cưới, quay MV, quảng cáo, chụp ảnh, band nhạc, ca sĩ, kỉ yếu chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Thái Nguyên. Với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại, đẹp mắt, đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Nắng Wedding Studio là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các bạn trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên trao trọn niềm tin vào những bộ ảnh, video tuyệt vời nhất


      Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nắng Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Nắng Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


      Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của Nắng Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG2 - 12B Shophouse, Vincom Plaza, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0355 250 333
      Email: nangstudio@gvnmail.com
      Website: nangstudio.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nang.weddingstudio.tn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nắng Studio
      Nắng Studio
      Nắng Studio
      Nắng Studio
    • Top 4

      Kyo Studio

      Gọi điện

      Bạn cần gì ở 1 studio chụp ảnh cưới? Váy cưới đẹp, bộ vest lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất, hãy đến với Kyo Studio - một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp không thể bỏ qua ở Thái Nguyên.


      Studio sở hữu đôi ngũ ekip chụp hình, make up chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản và đặc biệt luôn luôn nắm bắt được thị hiếu khách hàng để đưa ra những concept chụp ảnh cưới làm hài lòng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Kyo Studio còn được được lòng khách hàng bởi chính sách chăm sóc khách hàng tốt và luôn đáp ứng những yêu cầu và phong cách khách hàng hướng đếm đem lại sự hài lòng cao nhất khi khách hàng đến chụp ảnh tại studio.


      Kyo Studio luôn nắm bắt những xu hướng chụp hình cưới mới nhất, mang đến cho các cặp đôi những bức hình không bao giờ lỗi mốt, đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh thoát nhất với những style độc đáo nhưng thể hiện được tình cảm đẹp của đôi lứa.


      Kyo Studio cam kết:

      • Luôn có sẵn nhiều mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu - chú rể lựa chọn.
      • Ekip chụp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
      • Không chụp ghép các với các cặp cô dâu - chú rể khác.
      • Trả lại toàn bộ file ảnh gốc, và file ảnh đã qua xử lý cho khách hàng.
      • Chi phí trọn gói sẽ không phát sinh trong suốt quá trình chụp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • :Đối diện bến xe bus Cổng Nam, Chợ KTX SamSung, Đồng Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
      • 45A Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0972 294 000 & 0941 001 112
      Email: fallingstarcool@gmail.com
      Website:

      • https://www.kyostudio.net/
      • https://www.kyostudio.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kyostudio.tn/

      Gọi điện
      Kyo Studio
      Kyo Studio
      Kyo Studio
      Kyo Studio
    • Top 5

      Sera Studio

      Gọi điện

      Là một trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và rất được yêu thích tại Thái Nguyên, Sera Studio cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Nơi đây luôn đem đến cho bạn những shoot hình cưới đẹp, tự nhiên, độc đáo và mới lạ nhất.


      Nguyên tắc làm việc của Sera Studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng. Khác với các thợ chụp ảnh hay freelancer làm việc tự do, Sera Studio là một studio uy tín nên việc giao sản phẩm cho khách hàng luôn dựa trên nguyên tắc: Chất lượng - đúng hẹn.


      Tất cả các mẫu album của Sera Studio được in với thiết bị in tiên tiến nhất, từ đó cam kết đem đến khách hàng những album ảnh được in ra với màu sắc tương tự như file thiết kế, chỉnh sửa từ bộ phận design đã gửi cho cô dâu chú rể xem qua.


      "Concept sáng tạo nổi bật, luôn được đổi mới góc chụp và sở hữu background không bao giờ đụng chạm. Luôn đạt tối ưu thẩm mĩ về độ sang chảnh và hiện đại. Ảnh phóng dễ dàng phù hợp với mọi góc nhìn và các gu thẩm mĩ khác nhau, chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính nhất!" Đó chính xác là những gì mà Sera Studio có thể mang đến cho bạn.


      Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Sera Studio?

      • Ảnh đẹp, hiện đại, tự nhiên
      • Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình
      • Nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm
      • Thiết bị máy mới nhật hiện nay
      • Đội ngũ make up, photograper tận tình, uy tín
      • Váy giống 100% hình ảnh đăng tải

      Sở hữu album cưới phong cách nhẹ nhàng sang trọng, xu huớng hiện đại tinh tế vừa thể hiện tính cách riêng của mình là sự lựa chọn đẹp nhất cho các cặp đôi thực hiện ảnh cưới ngoại cảnh của nhà Sera Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 276A Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (cạnh TAN coffee)
      Điện thoại: 0977 5114 888 & 0979 250 994 & 0386 133 889
      Email: quanclear90@gamil.com
      Fanpage: www.facebook.com/mainhanmakeup94/

      Gọi điện
      Sera Studio
      Sera Studio
      Sera Studio
      Sera Studio
    • Đến với Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên dù thời trang có biến đổi, phát triển với nhiều họa tiết, kiểu dáng khác nhau thì luôn có những bộ suit được coi là biểu tượng cho phong cách quý ông lịch lãm. Trong đó những gam màu trầm luôn được người đàn ông yêu thích như: Nâu, đen, xanh dương, ghi xám. Bên cạnh đó, họa tiết windowpane cũng là họa tiết được lựa chọn bởi sự cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang trẻ trung và lịch lãm.


      Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên luôn hướng đế sự sang trọng của phong cách cổ điển với sức hút từ sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng chi tiết. Tạo nên sự trang nhã, lịch thiệp, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn và lôi cuốn ánh nhìn. Tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của đường con cơ thể và thần thái tự tin và quyến rũ qua trang phục. Và đặc biệt là thể hiện nét sang trọng, tinh tế bằng sự tỉ mỉ, cầu kỳ từ những chi tiết nhỏ nhất.


      Tất cả đều được Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên được chuẩn bị chu đáo, chỉnh chu bởi đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tận tình dành cho cô dâu chú rể. Với Moon Studio, bạn hãy luôn tin tưởng rằng bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo, quan tâm từ những điều nhỏ nhất để tạo nên những bức ảnh cưới nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 194 đường Thống Nhất, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0357 952 222 & 0346 993 363
      Email: photohuyvantn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MoonStudio.tn

        Gọi điện
        Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Moon Studio - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
      • Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn nhắc tới trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng ở Thái Nguyên đó là áo cưới Hoàng Gia. Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên khuyên bạn hãy dành trọn vẹn trái tim trao tặng nàng bộ ảnh cưới tượng trưng cho chân tình xuất phát từ con tim, thay lời yêu thương ngượng ngùng khó bộc bạch, thay cho lời hứa gìn giữ tình cảm bền lâu, thay cho niềm tin về tấm lòng thủy chung bất diệt. Và chắc chắn có những cảm xúc, có những khoảnh khắc, có những niềm hạnh phúc chỉ diễn ra một lần trong đời mà bạn luôn muốn lưu giữ.

        Tại Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên hiện nay đang hot phong cách chụp ảnh cưới phông trơn đơn sắc, đơn giản mà sang chảnh. Một bộ ảnh cưới vừa chất, vừa không mệt, không sợ nóng hay lạnh, không sợ mưa gió mà chi phí thì lại hợp lý không thể hợp lý hơn thì chỉ có thể chụp tại studio nhà Hoàng Gia thôi.


        Mùa cưới 2022 này bạn đã chọn được concept chụp ảnh cưới ưng ý cho mình chưa? Còn chần chừ mà không qua ngay áo cưới Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể và sở hữu album Pre-Wedding khiến mọi người phải "trầm trồ" nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 118 - CMT8, Thắng Lợi, TP. Sông Công, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0985 670 659 & 0706 666 663
        Email: Aocuoihoanggiasc@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoihoanggiasongcong

        Gọi điện
        Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
        Áo cưới Hoàng Gia - Chụp ảnh cưới đẹp Thái Nguyên
      • Nhắc đến Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica chắc hẳn có rất nhiều khách hàng tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận biết đến thương hiệu này. Đây là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn làm nơi gửi gắm những bức ảnh cưới trong ngày trọng đại của mình. Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica theo đuổi phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, kết hợp cách xử lý góc chụp, canh sáng và blend màu thời thượng.


        Vẫn là những góc ảnh quen thuộc tại đâu đó ở Tam Đảo, Ba Vì hay một nơi ở ngoại thành Thái Nguyên, ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica đẩy mạnh khai thác các góc ảnh “độc” biến chốn quen thành lạ, phối hợp với phong cách stylist (tạo hình) khuyến khích cô dâu chú rể sáng tạo ra những kiểu dáng tự nhiên nhất, trẻ trung nhất, thể hiện được câu chuyện tình yêu và cá tính đặc biệt của mình lồng vào album cưới.


        Với nh viện áo cưới Việt Phượng Selica, bộ ảnh cưới phải được thể hiện đúng chất chứ không phải những shoot ảnh với công nghệ cắt ghép công nghiệp, là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 7, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)
        Điện thoại: 020 8385 3999 & 0869 762 555 & 0945 979 999
        Email: dnlongcpm@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn/

          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
          Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
          Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
          Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
        • Không nằm ngoài danh sách này, áo cưới Lai Lan cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


          Là đơn vị uy tín trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh nghệ thuật tại Thái Nguyên, áo cưới Lai Lan luôn tự hào với số lượng khách hàng đông ảo, luôn nhận được nhiều thiện chí từ phía những khách hàng đã tham gia dịch vụ chụp ảnh. Bên cạnh đội ngũ photographer trẻ đầy kinh nghiệm trong nghề, studio còn có một đội ngũ thiết kế và làm hình, nhằm đưa đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Stylist và nhân viên trang điểm đã qua trường lớp đào tạo bài bản, đáp ứng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, mọi phong cách từ lãng mạn, dịu dàng cho đến cá tính, tinh nghịch, phá cách.


          Áo cưới Lai Lan sẽ lo toàn bộ chi phí đi lại, phí phim trường, trang điểm - làm tóc, hoa cầm tay cao cấp, đạo cụ, ekip riêng biệt theo cô dâu chú rể suốt lịch trình chụp. Cô dâu - chú rể không phải trả thêm bất kì chi phí nào. Và tại đây, bạn sẽ được sở hữu những concept độc đáo, sáng tạo đậm chất nghệ thuật bởi đội ngũ ekip trẻ trung, chuyên nghiệp. Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp ngất ngây cho các cô dâu thỏa sức lựa chọn, cùng những địa điểm chụp hot nhất hiện nay như nội thành Thái Nguyên, phim trường Hà Nội, Tam Đảo, flamingo Đại Lải.


          Với tất cả những lý do này, đừng ngại ngần hãy lựa chọn áo cưới Lai Lan để mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 629 Quang Trung, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
          Điện thoại: 0984 792 916
          Email: aocuoilanlan@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiLaiLan.TN/

            Gọi điện
            Áo cưới Lai Lan
            Áo cưới Lai Lan
            Áo cưới Lai Lan
            Áo cưới Lai Lan




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy