Top 6 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Kiều Vui Nguyễn 405 0 Báo lỗi

Khi các các cặp đôi xác định cùng nhau xây dựng một gia đình nhỏ bằng ngày lễ ăn hỏi, ăn cưới sum họp người thân và bạn bè để chung vui. Đây chính là lý do các ... xem thêm...

  1. Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, ăn hỏi chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên trong đó dịch vụ trang trí gia tiên được cung cấp đúng lễ nghi, đảm bảo tính trang trọng... được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để hộ trợ hoàn thiện ngày cưới hỏi chu toàn nhất.


    Bên cạnh đó, Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh có nhiều ý tưởng độc đáo, kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp về trang trí cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để ngày thành đôi được thực hiện một cách tốt nhất và đầy đủ nghi thức cần thiết nhất với đội ngũ nhân viên tận tình sẽ trao đổi về những nhu cầu, sở thích, cũng như dự toán chi phí của các cặp đôi để có thể mang đến cho các bạn một dịch vụ phù hợp nhất.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh gồm: Dich vụ trang trí gia tiên cưới hỏi, dựng rạp, thiết kế tiệc cưới theo concept. Cung cấp bàn ghế, hoa cưới, bánh cưới. Cung cấp loa, mic và dàn âm thanh. Cung cấp, thiết kế và lắp đặt ánh sáng. Tư vấn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tráp hỏi, tráp cưới đúng chuẩn truyền thống Việt Nam. Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh cam kết: Dịch vụ đáp ứng đúng nghi lễ cưới hỏi. Giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ nhanh chóng và hoàn thiện nhất. Trang trí đảm bảo tính mỹ - kỹ thuật cao. Quy trình tư vấn cụ thể, chi tiết cho khách hàng lựa chọn cách thức và sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đúng yêu cầu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A - Tổ 16, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0962 906 886
    Email: rapnhunganh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/rapnhunganh/
    • www.facebook.com/rapdepnhunganh
    Gọi điện
    Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
    Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
    Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
    Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh

  2. Sơn Hải Wedding Planner chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên, tổ chức sự kiện tại các cơ quan nhà nước, công ty, tập đoàn, nhà máy... được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên với kinh nghiệm và sự nhiệt tình đưa đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp nhất để hoàn thiện quá trình trang trí gia tiên, nhà cửa một cách nhanh chóng và đảm bảo thẩm mỹ nhất.


    Sơn Hải Wedding Planner luôn thay đổi và cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng góp phần tạo không gian ấm áp và lộng lẫy cho ngày trọng đại của các cặp đôi với những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh vui tươi nhất cho tiệc cưới hỏi của từng khách hàng.


    Nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới của mình thì đừng bỏ qua Sơn Hải Wedding Planner nhé, đây là cái tên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0912 663 567
    Fanpage: www.facebook.com/TCSKSonHai/

    Gọi điện
    Sơn Hải Wedding Planner
    Sơn Hải Wedding Planner
    Sơn Hải Wedding Planner
    Sơn Hải Wedding Planner
  3. Dương Phương Wedding & Event chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Đây là một trong những đơn vị trang trí, tổ chức tiệc cưới hỏi dành cho nhiều cặp đôi có uy tín, chất lượng tại Thái Nguyên. Trong đó gói trang trí gia tiên ngày cưới được đội ngũ nhân viên trang trí thực hiện phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng và đảm bảo về sự trang trọng, lễ nghi truyền thống trong sự ra mắt kết thông gia giữa quan viên hai họ góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm đẹp nhất.


    Đến với Dương Phương Wedding & Event khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn có tính sáng tạo, triển khai những concept đa dạng nhất, đẹp nhất để mang đến một không gian như ý của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất mang đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng, cam kết sẽ cung cấp cho các cặp đôi những dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất, tốt nhất, tiết kiệm nhất để cô dâu, chú rể có được một lễ gia tiên trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Bắc Nam, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0974 286 286
    Email: maiphuong1288@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duongphuongwedding/

    Gọi điện
    Dương Phương Wedding & Event
    Dương Phương Wedding & Event
    Dương Phương Wedding & Event
    Dương Phương Wedding & Event
  4. Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Thái Nguyên mà lại bỏ qua Hương Wedding Decor. Không hề kém cạnh những cái tên ở trên, dich vụ trang trí gia tiên ngày cưới của Hương Wedding Decor cũng được lòng rất nhiều các cặp đôi ở Thái Nguyên và các vùng lân cận khi có nhu cầu trang trí gia tiên cho ngày cưới trọng đại của mình.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Hương Wedding Decor luôn cố gắng đổi mới những góc nhìn sáng tạo và khác lạ phù hợp với mọi thời đại. Đến với Hương Wedding Decor, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về các ý tưởng để có một lễ cưới thật hoàn hảo. Không chỉ trang trí theo yêu cầu của khách hàng, Hương Wedding Decor còn cung cấp những tông màu yêu thích, thịnh hành để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là giá cả dịch vụ ở đây rất hợp lý với nhiều mức khác nhau trong phạm vi cũng như sự đòi hỏi khác nhau trong việc trang trí. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trang trí gia tiên ngày cưới ưng ý thì hãy liên hệ ngay với Hương Wedding Decor để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370/1 Bắc Cạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0974 661 668
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084224055029

    Gọi điện
    Hương Wedding Decor
    Hương Wedding Decor
    Hương Wedding Decor
    Hương Wedding Decor
  5. Nhà rạp Tài Thùy Thái Nguyên chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cho các cặp đôi, trong đó có trang trí gia tiên theo chủ đề riêng, đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng mang đến cho khách hàng mô hình dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín nhất.


    Khi sử dụng dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới của Tài Thùy, khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu trang trí đẹp, theo xu hướng đang thịnh hành. Không chỉ vậy, nếu khách hàng đã có sẵn ý tưởng trang trí gia tiên cho ngày cưới của mình thì nhà rạp Tài Thùy cũng sẽ nhận trang trí theo mẫu khách hàng đưa ra.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết, luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ntrang trí gia tiên ngày cưới, nhà rạp Tài Thùy chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới ở Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tổ 13, Phú Xá, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0961 692 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011201622598

    Gọi điện
    Nhà rạp Tài Thùy
    Nhà rạp Tài Thùy
    Nhà rạp Tài Thùy
    Nhà rạp Tài Thùy
  6. Bạn sắp cưới và đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới, bạn băn khoăn về chi phí, cách trang trí, các nghi lễ truyền thống. Bạn mong đợi một đám cưới ấm cúng có nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó là dịch vụ về trang trí gia tiên cũng làm cho bạn quan tâm không kém. Hãy đến với Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên, một cái tên nữa trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp, uy tín ở Thái Nguyên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay.


    Tuy chỉ là một cái tên mới xuất hiện trong ngành cưới, thế nhưng bằng sự tâm huyết của mình, với mong muốn mang đến cho các cặp đôi một lễ cưới hoàn hảo, Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên luôn phục vụ tậm tâm, tư vấn tận tình, đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng khi tạo nên một không gian tư gia ngày cưới sang trọng, ấm cúng.


    Bên cạnh gói trang trí gia tiên thì Ngọc Đậu Wedding Decor còn có các dịch vụ:

    • Trang trí nhà hàng, khách sạn, hội trường
    • Trang trí xe hoa, phòng tân hôn, tráp hỏi, hoa lụa hoa tươi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0355 760 582
    Fanpage: www.facebook.com/decortieccuoithainguyen

    Gọi điện
    Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên
    Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên
    Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên
    Ngọc Đậu - Decor tiệc cưới Thái Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy