Top 11 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kiều Kiều 3392 0 Báo lỗi

"Khi bạn nhận ra rằng mình muốn chia sẻ quãng đời còn lại với một ai đó, bạn sẽ mong điều đó sớm bắt đầu". Và khi có ý định cùng nhau xây dựng tổ ấm các cặp ... xem thêm...

  1. Vihara Chou - Event & Wedding Planning chuyên thiết kế, thực hiện các sản phẩm trang trí cưới và giúp bạn có một tiệc cưới trong mơ thật ấn tượng và riêng biệt. Một trong hai tiệc quan trọng của các cặp đôi chính là tiệc gia tiên và tiệc cưới.


    Với dịch vụ trang trí gia tiên của Vihara Chou - Event & Wedding Planning sở hữu những gói dịch vụ và chi phí sau:

    • Tiệc gia tiên (10.000.000đ - 15.000.000đ): Tặng setup bằng ghế Louis hoặc ghế Tiffany trong suốt, trang trí hoa tươi, tặng hoa cầm tay CD, tặng hoa cài áo CR,…
    • Tiệc gia tiên (15.000.000đ - 20.000.000đ): Tặng setup bằng ghế Louis hoặc ghế Tiffany trong suốt, tặng một đêm nghỉ ngơi tại Vihara Apartment, trang trí hoa tươi, tặng hoa cầm tay CD, tặng hoa cài áo CR, tặng 1 xe rước dâu Mazda 6,…
    • Tiệc gia tiên: (20.000.000đ - 30.000.000đ): Tặng setup bằng ghế Louis hoặc ghế Tiffany trong suốt, tặng một đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, trang trí hoa tươi, tặng hoa cầm tay CD, tặng hoa cài áo CR, tặng 1 xe rước dâu Mazda 6,…

    Vihara Chou - Event & Wedding Planning cam kết tư vấn dịch vụ hợp lý nhất dành cho các cặp đôi với những yếu tố, tiêu chuẩn phù hợp nhất:

    • Tư vấn lập dự toán chi phí hợp lý
    • Thực hiện dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều khuyến mại hấp dẫn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng

    Vihara Chou - Event & Wedding Planning đã luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng của mình: "Đám cưới thành công vượt mong đợi, ban đầu cũng hơi lo không biết Vihara làm có tốt không, nhưng ekip Vihara rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ai cũng khen hoa đẹp hết, cô dâu ưng lắm lắm."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - 110 Sinh Trung, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 576 777
    Email: ptlienchau@gmail.com
    Website: viharachou.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViharaChou/

    Gọi điện
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
  2. Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai là nơi cung cấp dịch vụ hoa tươi, dịch vụ cưới hỏi và trang trí tiệc ở trung tâm thành phố biển Nha Trang. Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai cung cấp các dịch vụ ngày cưới hỏi dành đến cho các cặp đôi như:

    • Jolie Mai thiết kế, trang trí bàn gallery theo yêu cầu
    • Hoa cầm tay cô dâu và hoa cài áo chú rể
    • Trang trí cổng hoa
    • Trang trí lễ gia tiên
    • Mâm quả trọn gói cơ bản (05 quả)

    Với những ý tưởng độc đáo, kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để ngày thành đôi được thực hiện một cách tốt nhất và đầy đủ nghi thức cần thiết nhất. Tại trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai, đội ngũ nhân viên công ty sẽ trao đổi về những nhu cầu, sở thích, cũng như dự toán chi phí của các cặp đôi để có thể mang đến cho các bạn một dịch vụ phù hợp nhất.

    Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của mình: "Mình rất hài lòng với dịch vụ bên Jolie Mai. Vừa qua mình có đặt trang trí tiệc sinh nhật, phải nói là vô cùng hài lòng vs cách trang trí và thái độ phục vụ khách hàng của Jolie."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 993 928
    Email: joliemaiwedding@gmail.com
    Website: joliemai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/weddingplannernhatrang/

    Gọi điện
    Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai
    Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai
    Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai
    Trang trí dịch vụ cưới hỏi Jolie Mai
  3. Top 3

    Sew wedding

    Gọi điện

    Sew wedding là một trong những đơn vị mới tại Nha Trang cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Ngoài trang trí sảnh cưới, gia tiên thì tráp cưới hỏi và áo dài bưng quả cũng là một mảng nổi trội của đơn vị này

    Tuy là đơn vị mới, thời gian hoạt động chưa lâu nhưng bằng sự nhiệt thành, tận tâm và sáng tạo của mình Sew wedding đang nhận được sự yêu mến đối với những khách hàng có xu hướng yêu thích lối trang trí hiện đại.


    Điểm cộng cho Sew weeding đó chính là việc thiết kế riêng cho các căn nhà với diện tích nhỏ. Với bất cứ một tiệc cưới nào của khách hàng, nếu bạn đã chọn Sew, đơn vị sẽ không ngần ngại lên ý tưởng, chọn màu sắc phù hợp, thiết kế và thực hiện một cách bài bản để tạo ra không gian tiệc cưới ấm áp, lãng mạn và đẹp nhất. Bên cạnh đó là tráp cưới hỏi làm theo yêu cầu, tráp rồng phụng tỉ mỉ đến từng chi tiết, tiệm áo dài bưng quả với hàng trăm mẫu áo giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình chọn lựa. Thay vì đi tìm từng dịch vụ riêng, thì khi đến với Sew, tất cả các dịch vụ đều nằm trong gói.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Sew wedding?

    • Đơn vị chuyên tư vấn, trang trí những hạng mục về tiệc cưới cũng như trang trí gia tiên tại nhà.
    • Với kinh nghiệm có được, các cặp đôi sẽ được tư vấn tận tình, về phong cách hiện đại, cổ điển, trang trọng cũng như tự nhiên.
    • Ý tưởng trang trí không gian cưới sáng tạo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
    • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao, Sew Wedding cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới hoàn hảo và đầy ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    37A Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0981 648 647 & 0339 032 081
    Fanpage: https://www.facebook.com/sewaodai Gọi điện
    Sew wedding
    Sew wedding
    Sew wedding
    Sew wedding
  4. Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới ở TP. Nha Trang? Nhưng bạn lại không biết nơi nào trang trí đẹp, uy tín mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng lo, hãy đến với Mai Wedding & Event - đây chính là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Mai Wedding & Event ra đời với mong muốn mang đến cho các cặp đôi không gian cưới hoàn hảo, ngọt ngào và khó quên. Mai Wedding & Event luôn không ngừng cập nhật những phong cách trang trí gia tiên ngày cưới hiện đại - trang trọng - lịch sự nhất mà vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, tạo ấn tượng mạnh cho toàn thể quan khách.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, Mai Wedding & Event đảm bảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của các cặp đôi trong một không gian đầy lãng mạn, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế hiện đại tạo nên những khoảng khắc đẹp trong thời khắc các cặp đôi ra mắt quan viên hai họ, ông bà hai bên được khách hàng tin yêu và lựa chọn sử dụng gói dịch vụ vô cùng phù hợp với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 097 545
    Email: Maiphungweddingnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maiwedding545

    Gọi điện
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
  5. Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Để giúp các cặp đôi tiết kiệm phần nào thời gian cũng như công sức trong việc chuẩn bị đám cưới, tạo nên một không gian tiệc cưới đẹp, sang trọng thì không thể thiếu đến sự đỡ của một đơn vị trang trí gia tiên ngày cưới uy tín. Và tại TP. Nha Trang, An Nhiên Wedding & Event sẽ là sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn.


    An Nhiên Wedding & Event chuyên trang trí gia tiên ngày cưới và mâm quả đẹp - sang - chất lượng, được nhiều cặp đôi tại Nha Trang tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn chưa có sẵn ý tưởng cho tiệc cưới của mình thì cũng đừng quá lo lắng, bởi An Nhiên Wedding & Event có sẵn nhiều ý tưởng độc đáo, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng để không gian ngày cưới của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


    Không chỉ thế, tất cả các gói trang trí gia tiên của An Nhiên Wedding & Event đều được thiết kế bởi các chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0962 153 505 & 0766 714 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063894792379

    Gọi điện
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
  6. Ngày nay, tiệc cưới không chỉ đơn giản là vài tấm ảnh của cô dâu chú rễ đặt ngoài tiền sảnh. Mà thay vào đó là những backdrop đẹp với nhiều màu sắc của hoa tươi, nến thơm. Khung cảnh đó không chỉ thỏa thích chụp ảnh lưu niệm mà nó còn làm cho khách mời bị bất ngờ, ấn tượng và không tiếc gì dành những lời khen ngợi. Và để có một đám cưới hoàn hảo như vậy thì không thể không kể đến sự trợ giúp của các đơn vị trang trí gia tiên ngày cưới chuyên nghiệp. Và Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang đang trở thành một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho các cặp đôi ở TP. Nha Trang muốn tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp, uy tín.


    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang hiện có những dịch vụ sau:

    • Hoa cầm tay
    • Trang trí mâm quả
    • Trang trí hoa tươi
    • Trang trí gia tiên
    • Trang trí backgroud chụp hình cưới
    • Trang trí bóng bay
    • Trang trí xe hoa
    • Trang trí phòng tân hôn

    Với phong cách trang trí đa dạng cùng kinh nghiệm dồi dào của mình, Family Wedding luôn không ngừng nỗ lực cho ra đời những bộ sưu tập trang trí gia tiên với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Giúp lễ cưới của các cặp đôi trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/9 Lương Thế Vinh, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 595 092 & 0374 926 784
    Email: buigiatu11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoigiatiennhatrang/

    Gọi điện
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
  7. Top 7

    MoMo House

    Gọi điện

    MoMo House là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín tại TP. Nha Trang, trong đó có trang trí gia tiên ngày cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi. MoMo House sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm đem lại dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng, sang trọng, trang trí dựa trên phong cách và sở thích của chính các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình, đảm bảo tính trang trọng, đúng lễ nghi.


    Dịch vụ của MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang hiện có: Trang trí lễ gia tiên, trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và ngoài trời, trang trí sự kiện. Khách hàng có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần, tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. MoMo House sẽ cùng bạn lên ý tưởng cho những phần quan trọng nhất, giản lược đi những chi tiết không cần thiết, sau đó sẽ lắng nghe và thấu hiểu bạn để tạo nên một tiệc cưới thật tuyệt vời.


    Lý do nên chọn MoMo House để trang trí gia tiên ngày cưới:

    • Đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng với hình ảnh
    • Đa dạng về chủ đề, phong cách trang trí
    • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp
    • Giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1329/20 Đường 23/10, Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0384 288 776 & 0973 530 903
    Email: le.quyen.nguyen.1211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Momo.House.Trang.Tri.Tiec.Cuoi.Nha.Trang/

    Gọi điện
    MoMo House
    MoMo House
    MoMo House
    MoMo House
  8. Top 8

    Vân Wedding

    Gọi điện

    Vân Wedding là một đơn vị trang trí cưới để làm đẹp cho ngày trọng đại của các cặp đôu rất uy tín, chất lượng. Vân Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ như: Trang trí lễ gia tiên (hoa tươi, hoa lụa), trang trí backdrop nhà hàng, khung rạp, bàn ghế,...


    Các cặp đôi đặt dịch vụ bên Vân Wedding trước 15 ngày, Vân Wedding có sẵn dụng cụ để làm tiệc kể cả khi trùng nhiều tiệc 1 ngày cho khách hàng. Vân Wedding trang trí gia tiên, các dịch vụ trang rí khác bởi phụ kiện vải vóc và cách trang trí mang nét hiện đại và sang trọng với chi phí hợp lý nhất.


    Vân Wedding sẽ hẹn khách trực tiếp tại nhà khách để tư vấn nhằm dễ trao đổi cũng như có thể quan sát được nhà khách có thể làm mẫu hợp lí nhất và để có thể cùng cô dâu, chú rể linh động không gian setup hơn. Nếu bạn đang suy nghĩ nên làm gì cho đám cưới của mình cũng như trang trí gia tiên, trang trí thêm background chụp hình nơi nào chất lượng và uy tín hãy liên hệ Vân Wedding để có được dịch vụ phù hợp nhất và có ngay một không gian đẹp đến từ đội ngũ làm việc chỉnh chu, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/9 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0342 104 865
    Email: Hongvaniu97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiweddingdecornhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vân Wedding
    Vân Wedding
    Vân Wedding
    Vân Wedding
  9. Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới, bạn băn khoăn về chi phí, cách trang trí, các nghi lễ truyền thống. Bạn đang mong đợi một đám cưới ấm cúng có nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó là dịch vụ về trang trí gia tiên cũng làm cho cô dâu, chú rể quan tâm không kém. Hãy đến với Mun Decor - nơi phục vụ tậm tâm, tư vấn tận tình bảo đảm ngày cưới của các bạn chỉ có hạnh phúc mà thôi.


    Ở Mun Decor có rất nhiều gói trang trí gia tiên cho bạn lựa chọn: Gói trang trí gia tiên tone hồng pastel chuẩn bánh bèo thời thượng dành cho những cô dâu ưa thích sự điệu đà, từ sự nhẹ nhàng, sang trọng của hồng pastel và trắng từ backdrop cho đến phụ kiện trang trí trên bàn tiệc một cách đồng bộ tạo nên 1 không gian cổ tích thiệt ngọt ngào. Phong cách sen vintage sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra còn có những tông màu khác dành cho lễ cưới như: Tone đỏ truyền thống; sắc cam sữa mới mẻ, thanh lịch hay sự kết hợp hoàn hảo giữa tone vàng đồng - đỏ;...


    Bằng kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp của mình, ekip Mun Decor cam kết đem lại cho khách hàng gói trang trí gia tiên hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước,... Vì vậy hãy để Mun Decor thay bạn mang đến một buổi lễ cưới hoàn hảo bằng những sáng tạo tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358/55/16 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 233 443 & 0914 176 164
    Email: danphamngochang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mundecornhatrang

    Gọi điện
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner
  10. Chất Studio Nha Trang chuyên chụp cung cấp các dịch vụ cho ngày trong đại của các cặp đôi: Trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, hình cưới ngoại cảnh, trong studio, cho thuê váy cưới, thợ chụp hình, make up cô dâu,... với rất nhiều combo hấp giá hấp dẫn để các cặp đôi có thể lựa chọn phù hợp với dự tính của mình.


    Chất Studio Nha Trang thực hiện hai combo trang trí gia tiên như sau:

    • Trang trí gia tiên tại nhà cơ bản (3.000.000đ) với: 1 phông voan gia tiên là màn voan và backgroup, bảng tên dâu rễ, bộ bàn thờ gia tiên gồm có bàn phủ voan hoa, chữ hỷ, bàn để mâm quả phủ voan hoa hoặc trãi rèn giữa, bàn 2 họ phủ voan, 12 ghế nệm phủ ren, hoa cao cấp, 02 bộ ấm tách, 02 bình hoa để bàn 2 họ.
    • Trang trí gia tiên mâm quả rồng phụng (6.000.000đ) với: 1 phông voan gia tiên là màn voan và backgroup, bảng tên dâu rễ, bộ bàn thờ gia tiên gồm có bàn phủ voan hoa, chữ hỷ, bàn để mâm quả phủ voan hoa hoặc trãi rèn giữa, bàn 2 họ phủ voan, 12 ghế nệm phủ ren, hoa cao cấp, 02 bộ ấm tách, 02 bình hoa để bàn 2 họ, mâm quả trọn gói 6 quả, khay rượu lễ, bình đồng, tem trầu cánh phượng, phong bì hỷ, 1 bình rượu lễ.

    Từ nay về sau các cặp đôi hãy yên tâm đừng lo lắng về việc trang trí gia tiên cho ngày vui của mình, Chất Studio Nha Trang với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ hoàn chỉnh nhất và đúng với dự tính của các cặp đôi nhất cho sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH 21 - 14 Đường số 8, Hà Quang 1, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0975 904 823
    Email: nhatanhtours@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhatrangwedding.com.vn/

    Gọi điện
    Chất Studio Nha Trang
    Chất Studio Nha Trang
    Chất Studio Nha Trang
    Chất Studio Nha Trang
  11. Đám cưới là một trong những dịp vô cùng trọng đại của các cặp đôi trẻ. Vì vậy, không gian tiệc cưới luôn được chăm chút và trang hoàng thật tỉ mỉ để để thể hiện sự tôn trọng với gia đình quan viên hai họ cũng như các vị khách mời. Trong đám cưới, bên cạnh trang trí nhà cửa, phông rạp, bàn ghế, cổng chào,… thì trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là nơi để cô dâu, chú rể thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Và tại Nha Trang, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật thì dịch vụ cưới Ngọc Thọ cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


    Những sản phẩm trang trí gia tiên đã từng được thực hiện bởi dịch vụ cưới Ngọc Thọ, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ cưới Ngọc Thọ sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì phần gia tiên của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.

    Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo cùng với mức giá cả hợp lý Ngọc Thọ hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng ngày cưới của riêng mình. Đến với Ngọc Thọ, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170 Cầu Dứa, Phú Nông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 09 Vân Đồn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0778 575 880
    Email: cuahangngoctho06@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/bichthuy.tran.77377
    • www.facebook.com/ngocthonhatrang/
    Gọi điện
    Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
    Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
    Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
    Dịch vụ cưới Ngọc Thọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy