Top 6 Công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Linh Nguyen 1246 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì cũng kéo theo rất nhiều tệ nạn xã hội, đặc biệt là nạn trộm cắp hoành hành. Tìm kiếm các công ty bảo vệ tốt cho cá nhân và ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu là một doanh nghiệp họat động với đầy đủ tiêu chuẩn của một Công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Đến nay công ty đã có trên 500 cán bộ, nhân viên và nhân viên bảo vệ. Trên bước đường phát triển, công ty luôn luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ và uy tín trong kinh doanh. Yếu tố con người, tính tổ chức kỷ luật, tính chuyên nghiệp trong công tác nghiệp vụ bảo vệ luôn được chú trọng ngay từ khâu tuyển dụng con người và trong quá trình đào tạo nghiệp vụ.


    Vì thế chương trình huấn luyện đào tạo của công ty do các giảng viên có kinh nghiệm, nghiệp vụ bảo vệ cao đào tạo theo giáo trình giảng dạy nghiệp vụ có biên sọan một cách khoa học. Ngoài ra còn có sự phối hợp giảng dạy của các cơ quan chức năng về kiến thức pháp luật, PCCC, an toàn lao động, sơ cứu y tế. Nên uy tín của công ty ngày càng phát triển và được khách hàng tín nhiệm.

    Với công tác tổ chức, tính kỷ luật cao và bề dày về kinh nghiệm bảo vệ cùng với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với công việc. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ bảo vệ, chất lượng phục vụ cũng như uy tín trong kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đ. Văn Tiến Dũng, Khu đô thị VCN, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 545 868 & 025 8354 5868
    Email: vesianninhtoancau@gmail.com
    Website: https://vesitoancau.com/
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu
    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu
    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu
    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ An Ninh Toàn Cầu

  2. Đội ngũ sĩ quan trong lực lượng vũ trang quân đội và công an … và an ninh dân sự là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ đã từng hoạt động nhiều năm cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc, đặc biệt cố vấn dịch vụ là Đại Tá Quân Đội – Công An. Tất cả những điều đó tạo nên uy tín và chất lượng hàng đầu cho Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng


    Hoạt động bảo vệ chuyên nghiệp cũng sẽ bao gồm cả công tác đảm bảo an ninh trật tự khác theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất cho những tình huống bất ngờ có diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cũng trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác bảo vệ diễn ra thuận lợi và an toàn nhất. Với các thiết bị máy móc hiện đại như bộ đàm, hệ thống camera giám sát, chuông báo động… các nhân viên bảo vệ sẽ luôn theo dõi sát sao và nắm bắt nhanh mọi diễn biến xảy ra tại khu vực canh phòng.


    Đến với Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng, quý khách sẽ được tư vấn thông tin cụ thể, chính xác về các dịch vụ bảo vệ cũng như được nhận báo giá chi tiết cho các dịch vụ để có được lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức. Công ty vẫn luôn là một địa chỉ tin cậy được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 773 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 571 246 & 028 7778 8890
    Website: http://www.thienungsecurity.com
    Gọi điện
    Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
  3. Nhắc đến những công ty bảo vệ uy tín, chất lượng trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa không thể không nhắc đến Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa. Tuy công ty vẫn còn khá non trẻ trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp nhưng sức ảnh hưởng không hề kém cạnh các công ty lâu đời khác. Với tác phong phục vụ mang tầm trí lực và thể lực, Đại Việt tự tin mang đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái nhất. Chính điều đó đã giúp rất nhiều khách hàng biết đến công ty và sẵn sàng sử dụng dịch vụ nơi đây.

    Đội ngũ nhân viên hùng hậu, làm việc chuyên nghiệp và đầy nguyên tắc, luôn được trau dồi kĩ năng nghề nghiệp. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa ngày càng mở rộng phạm vi khách hàng cũng như lĩnh vực bảo vệ để có thể mang dịch vụ đến gần người dùng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L-25-14, ô L25, Đường T-21, Khu đô An Bình Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0939 442 722
    Email: daivietkhanhhoa2016@gmail.com
    Website: https://daivietkhanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daivietkhanhhoa
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Việt Khánh Hòa
  4. Top 4

    Công ty bảo vệ Long Sơn

    Gọi điện

    Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trên lĩnh vực đảm bảo an ninh, an toàn và trải qua chặng đường gần 20 năm trưởng thành, gắn bó lâu năm với công việc này, Công ty bảo vệ Long Sơn đã có mặt ở nhiều địa phương, nhiều công trình và các sự kiện của cả nước. Với phương châm: An toàn - Hiệu quả và tâm nguyện, Hạnh Phúc Là Phục Vụ! Long Sơn đã không ngừng đổi mới hệ thống quản lý, chỉ huy để đáp ứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp. Hiện nay, Long Sơn là doanh nghiệp có quy mô cả nước trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ và đào tạo bảo vệ. Hàng ngàn cán bộ, nhân viên của công ty đã và đang hoạt động ở nhiều tỉnh, thành phố, bảo vệ cho hàng trăm doanh nghiệp Việt nam và nước ngoài.


    Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trên lĩnh vực đảm bảo an ninh, an toàn, trải qua chặng đường gần 20 năm trưởng thành, gắn bó lâu năm với công việc này, Công ty bảo vệ Long Sơn đã có mặt ở nhiều địa phương, nhiều công trình và các sự kiện của cả nước như: Nhà máy Thủy điện Đa Nhim tại Ninh Thuận, Nhà máy đóng tàu Strategic Marine (SMV), VARD tại Khu CN Đông Xuyên, Vũng Tàu; Nhà máy lọc hóa dầu Dung quất, Quảng ngãi; Nhà máy nhiệt điện Vĩnh tân, Bình thuận; Hệ thống trạm biến áp điện 220 KVA, 500 KVA tại 18 Tỉnh, Thành miền đông và miền tây nam bộ… Với những uy tín trên của Long Sơn, công ty ngày thêm có nhiều sức ảnh hưởng và có vị trí cao trong lĩnh vực bảo vệ- an ninh. Đến với công ty, bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối, cách làm việc của nhân viên sẽ khiến bạn an tâm mọi lúc, mọi nơi bao gồm các dịch vụ: Bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ cá nhân, bảo vệ tổ chức, bảo vệ sự kiện, bảo vệ - vệ sĩ khác...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô STH 14.34 Đường số 4 KĐT mới Lê Hồng Phong 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8387 3161
    Email: longson.sale@gmail.com
    Website: https://www.longsonsecurity.com
    Gọi điện
    Công ty bảo vệ Long Sơn
    Công ty bảo vệ Long Sơn
    Công ty bảo vệ Long Sơn
    Công ty bảo vệ Long Sơn
  5. Nhắc đến những công ty bảo vệ uy tín, chất lượng trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa không thể không nhắc đến Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang. Tuy công ty vẫn còn khá non trẻ trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp với chỉ 5 năm thành lập nhưng sức ảnh hưởng không hề kém cạnh các công ty lâu đời khác. Với tác phong phục vụ mang tầm trí lực và thể lực, Đại An tự tin mang đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái nhất. Chính điều đó đã giúp rất nhiều khách hàng biết đến công ty và sẵn sàng sử dụng dịch vụ nơi đây. Đặc biệt, công ty đã vô cùng vinh dự được giao nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự của Lễ khai mạc Năm Quốc gia du lịch và Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa năm 2019, Bảo vệ Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam dự Lễ Khánh Thành Tổ Hợp Điện Mặt Trời và Điện Gió Trung Nam tại Phan Rang...


    Với kinh nghiệm quản lý điều hành, sự nhiệt tình và năng lực làm việc của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và nhân viên bảo vệ trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thời gian qua, Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang tin rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu và luôn là người bạn. Công ty tâm niệm, Công ty TNHH Bảo vệ Đại An Nha Trang không chỉ cung ứng dịch vụ bảo vệ, mà còn mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm thoải mái, và sự trải nghiệm tốt nhất bởi TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP - HIỆU QUẢ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 đường 23/10 xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 1474 & 0913 495 175 (Trần Rô - Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc)
    Email: daiannhatrang@gmail.com
    Website: https://baovedaian.vn/
    Gọi điện
    Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang
    Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang
    Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang
    Công ty bảo vệ Đại An Nha Trang
  6. Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ VINH QUANG là công ty thành viên trong hệ thống Tập đoàn Mai Linh nên có một phong cách phục vụ: uy tín - chất lượng. Các cán bộ chủ chốt của Công ty có kinh nghiệm trong công tác quản lý, huấn luyện bảo vệ, trực tiếp tham gia vào công việc hoặc tham gia công tác tư vấn. Hầu hết các cán bộ đều có trình độ Đại học hoặc Cao đẳng đáp ứng tốt nhu cầu công việc và có tinh thần trách nhiệm cao; phần lớn các cán bộ Đội trưởng, tổ trưởng, cán bộ giám sát, nhân viên bảo vệ cũng được bồi dưỡng từ những người lính xuất ngũ nên mức độ trung thành và tinh thần kỷ luật cao, trách nhiệm và có mức độ tin tưởng khá.

    Công ty bảo vệ Vinh Quang
    đã tiến hành bảo vệ hàng trăm mục tiêu ở nhiều tỉnh thành trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Tổng số nhân sự lên đến gần 400 người. Với tầm quan trọng của công việc bảo vệ là đảm bảo an toàn tài sản, tính mạng của khách hàng, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm rằng: “Sự an toàn của khách hàng là mục tiêu của công ty” vì thế việc đầu tư tập trung huấn luyện cũng như công tác giám sát công việc và quan tâm đến đời sống của người nhân viên được hết sức quan tâm, mọi lúc mọi nơi; đảm bảo các chế độ trực ban, trực chỉ huy và kiểm tra giám sát 24/24.


    Một số dịch vụ của Công ty bảo vệ Vinh Quang:

    • Bảo vệ văn phòng, công ty, xí nghiệp
    • Bảo vệ khách sạn, nhà hàng
    • Bảo vệ công trình xây dựng
    • Bảo vệ sự kiện
    • Bảo vệ yếu nhân

    Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty để trải nghiệm dịch vụ bảo vệ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1028 Đường 2 tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 9814
    Gọi điện
    Công ty bảo vệ Vinh Quang
    Công ty bảo vệ Vinh Quang
    Công ty bảo vệ Vinh Quang
    Công ty bảo vệ Vinh Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy