Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam

Thu Hoai 14 0 Báo lỗi

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...

  1. Tự hào là một đơn vị hoạt động có uy tín và chất lượng trong an ninh, trật tự, được sáng lập bởi những nhà Lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp và được sự cố vấn về nghiệp vụ của các đồng chí đã và đang hoạt động trong ngành an ninh của Bộ Công An cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chính vì thế Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt tự tin sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chất lượng nhất.


    Dịch vụ Bảo vệ do Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt cung cấp bao gồm:

    • Dịch vụ bảo vệ Tài sản cố định: bảo vệ tài sản, hàng hóa, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, trụ sở cơ quan, tổ chức: bao gồm các hoạt động bảo vệ an toàn về tài sản, hàng hóa (kể cả các hoạt động giao, nhận tài sản, hàng hóa) theo thỏa thuận trong hợp đồng như: Bảo vệ Nhà máy, Bảo vệ văn phòng, Bảo vệ Trường học, Bảo vệ Bệnh viện, Bảo vệ siêu thị, vv…
    • Dịch vụ bảo vệ Con người: hay còn gọi là (dịch vụ vệ sĩ). Là loại hình dịch vụ đặc thù, gồm các hoạt động bảo vệ sự an toàn về tính mạng, sức khỏe của người được bảo vệ, đòi hỏi nhân viên thực thi nhiệm vụ phải có trình độ võ thuật cao, nhạy bén trong việc phân tích, phán đoán, đối phó với tình huống không mong muốn, đặc điểm của mục tiêu cần bảo vệ là mục tiêu thường xuyên di động không nằm trong phạm vi hay một chủ quyền nhất định. Dịch vụ bảo vệ con người bao gồm việc: Bảo vệ chính trị gia, Bảo vệ doanh nhân, Bảo vệ ngôi sao…
    • Dịch vụ Bảo vệ An Ninh: là một trong những loại hình dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi, nhằm giữ gìn an ninh trật tự trong các sự kiện mang tính chất công cộng, các hoạt động mở. Đặc điểm của loại hình dịch vụ này không bao gồm việc bảo vệ tài sản, mà là các hoạt động giữ gìn an ninh, trật tự. Công ty Hoàng Long Việt cung cấp các loại hình Bảo vệ an ninh gồm: Dịch vụ Bảo vệ, giữ gìn an ninh công cộng, chống các hoạt động gây rối, khủng bố, Dịch vụ Bảo vệ các sự kiện, Hội nghị của các đơn vị, tổ chức…

    Với đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty được tuyển chọn chặt chẽ và được hướng nghiệp đào tạo các kỹ năng như: võ thuật, kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp, công tác phòng cháy chữa cháy, y tế cấp cứu, xử lý các hành vi bất hợp pháp như đình công, bạo loạn…. được sát hạch và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ tại Tổng cục cảnh sát QLHC về TTXH Bộ Công an.


    Với niềm tin vững chắc, tư duy toàn diện kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt sẽ mãi mãi đồng hành với quý khách hàng. Sự thành công của quý vị chính là sự thành công của Hoàng Long Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP. Câu Hà, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam.
    Điện thoại: 023 5399 3115 & 0905 993 115
    Email: hoanglongviet.vn@gmail.com
    Website: https://securityhoanglongviet.com/

    Gọi điện
    Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt
    Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt
    Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt
    Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Việt

  2. Công ty Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam được thành lập và hoạt động từ năm 2012 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ. Trong suốt chặn đường hoạt động của mình, Công ty đã từng bước đi lên, tự khẳng định thương hiệu nhờ tạo được sự uy tín và tin tưởng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực chuyên nghiệp.


    Công ty có hơn 600 nhân viên đang làm nhiệm vụ tại hơn 100 mục tiêu thuộc nhiều lĩnh vực như: hệ thống Ngân hàng: Vietcombank Quảng Nam, Ngân hàng BIDV Quảng Nam, Ngân hàng Agribank Quảng Nam; hệ thống các trạm biến áp từ 110kV đến 500kV trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi; Nhà máy, xí nghiệp: Công ty TNHH Hyosung Quảng Nam, Công ty TNHH Cell Bio Human Tech Việt Nam, Công ty TNHH Fashion Garments, Công ty TNHH MTV Ducksan Vina, Công ty TNHH Draexlmaier Automotive Việt Nam, Công ty TNHH Yeou Lih Silica Sand Việt Nam, Công ty TNHH Jay Jay Vina, Công ty TNHH Amann Việt Nam, Xi Măng Nghi Sơn, Công ty may Như Thành, Công ty may U World Sport Việt Nam, Công ty May Vast Aparel Việt Nam, Công ty Elf Gas Đà Nẵng…. Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu vì sự AN TOÀN của Quý khách hàng.

    Công ty Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam được xây dựng và thiết lập trên nền tảng nghiệp vụ an ninh và võ thuật. Mỗi nhân viên đều được tuyển dụng với một tiêu chuẩn khắc khe về thể hình, sức khoẻ, trí tuệ và năng động. Nhân viên của Công ty được đào tạo huấn luyện một cách bài bản và chuyên sâu về nghiệp vụ bằng những giáo trình tiêu chuẩn ngành An ninh do các giảng viên, huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm của lực lượng Công an giảng dạy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Công ty tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo vệ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Trần Quý Cáp, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại:
    02353.828.404
    Hotline:
    0778.577.577
    Email:
    sonmyquangnam@gmail.com

    Website: https://baovesonmyquangnam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam.
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam.
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam.
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam.
  3. Công ty cổ phần bảo vệ Thành Long cung cấp dịch vụ bảo vệ từ năm 2009. Công ty có hơn 1000 nhân viên chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Công ty được những cán bộ kinh nghiệm công tác trong lực lượng an ninh thành lập nên am hiểu địa bàn. Khả năng xử lý nhanh chóng những phát sinh về an ninh trật tự tại mục tiêu bảo vệ. Đội ngũ quản lý nghiệp vụ chuyển ngành từ lực lượng bảo vệ trật tự xã hội. Công tác quản lý chặt chẽ từ công ty đến từng nhân viên.

    Nhân viên bảo vệ được chọn lọc đầu vào đủ phẩm chất và thể chất. Đội ngũ luôn sàng lọc để có được nhân viên bảo vệ phù hợp. Công tác đào tạo nghiệp vụ bài bản kỹ lưỡng. Nhân viên bảo vệ được trang bị kiến thức pháp luật có tác phong làm việc chuyên nghiệp.


    Công ty Bảo vệ Thành Long cam kết "Thức cho đối tác ngủ". Đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường đi đến thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Trưng Nữ Vương, TP.Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5370 2888

    Email: kd@thanhlongsecurity.com

    Website: https://baovedanang.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bảo vệ Thành Long
    Công ty cổ phần bảo vệ Thành Long
    Công ty cổ phần bảo vệ Thành Long
    Công ty cổ phần bảo vệ Thành Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy