Top 10 Công ty bảo vệ sự kiện uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 405 0 Báo lỗi

Chương trình hoặc event lớn, hội trợ triển lãm, show ca nhạc, show thời trang, thể thao… chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề an ninh như móc túi, trộm ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam, và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nghiệp vụ bảo vệ sự kiện, Công ty bảo vệ chuyên nghiệp VietNam 24H hiểu rằng mỗi sự kiện là duy nhất: tính chất phức tạp không bao giờ giống nhau, không có sự kiện nào giống sự kiện nào. Điều đó đòi hỏi yêu cầu bảo vệ an ninh phải tùy chỉnh theo từng sự kiện. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp VietNam 24H sắp xếp các nhân viên có nghiệp vụ phù hợp trong từng khu vực cần được bảo vệ là khác nhau, nhân viên bảo vệ sự kiện luôn có sẵn để đáp ứng toàn thời gian, bán thời gian. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp VietNam 24H luôn sẵn sàng để: Bảo vệ an ninh cho sự kiện của quý khách thêm hoàn hảo.


    Ban điều hành và nhân viên bảo vệ sự kiện của Viet Nam 24H có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đảm bảo an ninh cho các loại hình sự kiện, những địa điểm đa dạng,các mảng dịch vụ được liệt kê dưới đây:


    • Bảo vệ sự kiện các hội nghị: hội nghị kinh tế, hội nghị cấp cao …
    • Bảo vệ sự kiện lễ khai trương: công ty, nhà máy, xí nghiệp, động thổ công trình xây dựng...
    • Bảo vệ an ninh hội họp: Họp cổ đông, hộp đoàn thể, họp đồng hương,...
    • Bảo vệ an ninh đám cưới: các đám cưới tại nhà riêng, nơi công cộng, nhà hàng, khách sạn…
    • Bảo vệ an ninh các live show: ca nhạc, trình diễn thời trang, các show giải thưởng, các buổi công chiếu phim …
    • Bảo vệ an ninh các triển lãm, hội chợ : các triển lãm công nghiệp, nông nghiệp, triển lãm ô tô.
    • Bảo vệ an ninh tiệc ngoài trời : tiệc đứng, dã ngoại …
    • Bảo vệ an ninh các lễ hội: lễ hội văn hóa, lễ hội ẩm thực, lễ hội đền chùa …

    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H có thể làm tại sự kiện của bạn:


    • Kiểm soát ra vào
    • Đi theo bảo vệ các nghệ sĩ, VIP : Vệ sĩ riêng.
    • Kiểm tra thẻ & chào hỏi, hướng dẫn khách.
    • An ninh lối vào
    • An ninh tầng / sảnh
    • An ninh Bãi đậu xe Ra / Vào
    • Hỗ trợ Di / Dời
    • Tuần tra bao quát an ninh khu vực sự kiện
    • Đội Phản ứng / đội tuần tra

    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H với ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đều là những người trẻ, đầy nhiệt huyết, luôn đặt trách nhiệm, uy tín và lợi ích của khách hàng lên đầu. Để đáp ứng tốt nhất trong công tác bảo vệ tài sản và con người, cán bộ, nhân viên của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H luôn được đào tạo, rèn luyện, tập huấn có phẩm chất nghề nghiệp tốt, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.


    Hơn cả một Dịch vụ bảo vệ sự kiện, hãy liên lạc với công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H theo số 0919.568.911 bạn sẽ có một Dịch vụ bảo vệ sự kiện Toàn Diện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Đường Số 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Giờ làm việc: T2- CN, 24/7

    Tel: 028 3762 6878 Hotline: 0919 568 911 [ Mr. Anh ] 0938 966 948 [ Mr. Hòa ]

    Fanpage: Facebook.com/Dichvubaove.info

    Website: Dichvubaove.info

    Chi phí tham khảo: Tại đây

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H

  2. Dù là chương trình, sự kiện có quy mô nhỏ hay lớn thì việc đảm bảo an ninh là điều vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bảo vệ trật tự, giúp sự kiện diễn ra tốt đẹp, trơn tru mà còn bảo vệ được tính mạng và tài sản của những người tham dự, tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra. Vì thế, hiện nay có rất nhiều tổ chức đã quan tâm đến các dịch vụ bảo vệ sự kiện và tìm kiếm một địa chỉ gửi gắm lòng tin. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vệ sỹ Tập đoàn Hòa Phát sẽ là một gợi ý hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.


    Hoạt động với cam kết "Tận tâm - Chân thành - Trung thực", công ty này đã và đang không ngừng làm tốt vai trò của mình, mang đến chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng nhiều khách hàng. Ngoài các dịch vụ như bảo vệ khu công nghiệp bảo vệ yếu nhân, bảo vệ mục tiêu di động hay cố định, Hòa Phát còn cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh sự kiện - lễ hội. Mỗi sự kiện đều có tính chất và quy mô khác nhau. Thấu hiểu điều đó, công ty luôn cân chỉnh lực lượng và thời gian sao cho phù hợp nhất. Đội ngũ bảo vệ luôn được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống nhanh chóng sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong suốt sự kiện. Hiện tại, công ty đã được sự tín nhiệm của nhiều tổ chức và đã bảo vệ nhiều sự kiện, chương trình âm nhạc lớn, nhỏ trong thành phố với độ chuyên nghiệp và được đánh giá khá cao.


    Trước khi sự kiện được tổ chức, công ty luôn đưa ra phương án bảo vệ tối ưu nhất. Một số phương án quan trọng cần đảm bảo khi bảo vệ sự kiện là:

    • Không để tội phạm thực hiện hành vi xấu từ giai đoạn trước - trong - kết thúc sự kiện.
    • Phối hợp với lực lượng chức năng nhằm ngăn chặn, bắt giữ những đối tượng có hành vi không đúng chuẩn mực.
    • Kiểm soát khu vực ra, vào của sự kiện. Đặc biệt là những sự kiện có yêu cầu kiểm tra thư mời, vé vào cổng.
    • Lực lượng bảo vệ tạo thành đội hình chiến đấu để sẵn sàng phối hợp xử lý khi có sự cố.- Có thái độ đúng mực với người tham gia sự kiện.
    • Kiểm soát vật dụng, tài sản tại sự kiện.
    • Đảm bảo dụng cụ, thiết bị hỗ trợ sử dụng tốt.
    • Đảm bảo thời gian làm việc theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng.
    • Cán bộ quản lý giám sát, kiểm tra quá trình thực hiện nhiệm vụ của lực lượng bảo vệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 9797 - 0988 999 096
    Email: info@baovehoaphat.com
    Website: https://baovehoaphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaovehoaphat/

      Gọi điện
      Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vệ sỹ Tập đoàn Hòa Phát
      Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vệ sỹ Tập đoàn Hòa Phát
      Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vệ sỹ Tập đoàn Hòa Phát
      Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vệ sỹ Tập đoàn Hòa Phát
    • Hiện nay tại TP. HCM, dịch vụ công tác bảo vệ sự kiện của Công ty bảo vệ Thắng Lợi được rất nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước đánh giá rất cao vì sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ. Trong các chương trình hội trợ triển lãm, gameshow, ca nhạc, sự kiện lớn, show thời trang, thể thao thì đối tượng bảo vệ mà công ty hướng tới chính là đại biểu, các ca sĩ, khách mời, ban tổ chức và khán giả. Nhằm hỗ trợ khách hàng trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tính mạng và tài sản của tổ chức, công ty cam kết sẽ giúp cho sự kiện của bạn diễn ra và kết thúc trong tốt đẹp.


      Đội ngũ nhân viên của công ty là những chiến binh được lựa chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về thể hình, sức khỏe để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tất cả đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ PCCC kèm theo biết sử dụng võ thuật để chiến đấu, các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.


      Trong khi sự kiện diễn ra, công ty còn bố trí, kiểm tra người phương tiện ra vào cổng, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến sự kiện. Với dịch vụ bảo vệ của Thắng Lợi, bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và sức khỏe để khỏi lo nghĩ về những vấn đề phát sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 103 Bùi Tá Hán, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
      • 285 Phạm Văn Chiêu, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 540 992 - 0972 825 738
      Website: http://dichvubaovethangloi.com/

      Gọi điện
      Công ty bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty bảo vệ Thắng Lợi
    • Được thành lập vào năm 2017, Công ty bảo vệ Bách Thắng chuyên kinh doanh dịch vụ bảo vệ hiện đã có 3 chi nhánh tại TP. HCM, Hà Nội và Hải Phòng. Trong suốt 5 năm qua, với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ sáng lập, điều hành, quản lý và nhân viên chuyên nghiệp được đào bảo bài bản, công ty đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng cá nhân và tập thể trong và ngoài nước. Sự đa dạng các loại hình kinh doanh từ bảo vệ văn phòng, công trình, trường học, sự kiện, lễ hội, bảo vệ yếu nhân... cho đến các siêu thị, resort lớn đã giúp cho công ty bảo vệ này ngày càng được nhiều khách tin tưởng lựa chọn.


      Nòng cốt chính của Bách Thắng là đội ngũ cựu Sĩ Quan công an, quân đội uy tín đáng tin cậy lại rất chuyên nghiệp bài bản. Hiện tại, công ty sở hữu hàng trăm nhân viên được qua tuyển chọn khắt khe và được đào tạo liên tục để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như thái độ làm việc. Nhờ đó không chỉ đáp ứng yêu cầu về thể lực, võ thuật mà kỹ năng giao tiếp, ứng xử cũng ngày càng được nâng cao.


      Bách Thắng là công ty bảo vệ có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường, khi hợp tác khách hàng sẽ nhận về nhiều lợi ích:

      • Đội ngũ bảo vệ đông đảo về số lượng được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản và thanh lọc liên tục đảm bảo luôn đáp ứng yêu cầu về chuyên môn để phục vụ mọi nhiệm vụ khách hàng giao.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm luôn luôn lắng nghe và giải đáp, giải quyết quyền lợi khách hàng nhanh chóng nhất.
      • Mức giá dịch vụ công khai và luôn ở mức hợp lý, khách hàng có thể liên hệ để nhận mức báo giá cụ thể.
      • Tư vấn khách hàng kỹ càng, có tâm để khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo vệ phù hợp có lợi nhất cho mình.
      • Có hợp đồng rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong các tình huống phát sinh không mong muốn.
      • Linh động trong các tình huống vì thế thuận lợi cho khách hàng khi muốn thay đổi người hay thay đổi kế hoạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 911 577
      Email: dieuhanh.baovebachthang@gmail.com
      Website: https://baovebachthang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaovebachthang

      Gọi điện
      Công ty bảo vệ Bách Thắng
      Công ty bảo vệ Bách Thắng
      Công ty bảo vệ Bách Thắng
      Công ty bảo vệ Bách Thắng
    • Công ty Bảo Vệ Đông Hải được biết đến là công ty bảo vệ chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho các đối tượng khách hàng bao gồm các loại hình bảo vệ sau: Bảo vệ văn phòng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ khu công nghiệp, bảo vệ sự kiện, bảo vệ show ca nhạc, bảo vệ ngân hàng, bảo vệ khách sạn, bảo vệ nhà hàng, bảo vệ quán ăn, bảo vệ khu dân cư, bảo vệ chung cư, bảo vệ công trình xây dựng... Sự an toàn của khách hàng và người tham gia sự kiện luôn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu để mang đến những dịch vụ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.


      Đông Hải hiểu rằng trong các buổi tổ chức sự kiện chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề tiêu cực như móc túi, trộm cướp tài sản và đôi khi có những thành phần có những hành động quá khích, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện đang được tổ chức cũng như tâm lý của mọi người tham dự. Vì vậy với loại hình này, công ty không ngừng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bảo vệ nhanh nhẹn, được huấn luyện trong công tác bảo vệ sự kiện và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ sự kiện lớn như các chương trình ca nhạc của Mỹ Tâm, chương trình Live Show của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng...


      Với tiêu chí lấy đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội làm văn hóa kinh doanh và phương châm “Cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất”, Công ty Bảo vệ Đông Hải cam kết sẽ đem lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. Đây sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý dành cho những tổ chức đang có ý định tổ chức sự kiện và muốn thuê đội ngũ bảo vệ nhưng kinh phí còn hạn hẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Tháp 6, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 29 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 78 Sơn Hưng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 62966 588 - 0966 375 555
      Email: dohaco@baovedonghai.com
      Website: baovedonghai.com - baovevanphong.com

      Gọi điện
      Công ty Bảo vệ Đông Hải
      Công ty Bảo vệ Đông Hải
      Công ty Bảo vệ Đông Hải
      Công ty Bảo vệ Đông Hải
    • Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ VSC Việt Nam được thành lập và điều hành bởi ông Nguyễn Hữu Đại, là một chuyên gia hàng đầu và có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ an ninh tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý công ty giàu nhiệt huyết, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp và có trình độ, nơi đây sẽ đem đến bạn những dịch vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp nhất.


      Đội ngũ nhân viên bảo vệ của VSC không chỉ được tuyển chọn một cách chặt chẽ, mà còn phải trải qua các quá trình sàng lọc và đào tạo các kỹ năng chuyên môn một cách chính quy theo một giáo trình nghiêm ngặt được biên soạn và đúc kết từ thực tiễn của ngành công nghiệp dịch vụ bảo vệ an ninh. Bên cạnh phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên của công ty còn được trang bị các thiết bị điện tử hỗ trợ an ninh hiện đại nhất như bộ đàm, đèn pin, gậy gỗ, máy rà kim loại, camera quan sát... nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất công tác bảo vệ an ninh cho các sự kiện, chương trình.


      Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty này:

      • Lợi ích hành chính: Không phải tốn thời gian cho công tác tác quản lý hành chính.
      • Lợi ích về tài chính: Không tốn chi phí tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phúc lợi, chế độ cho người lao động.
      • Tránh rủi ro: Toàn bộ rủi ro đã được công ty bảo vệ chịu theo điều khoản hợp đồng.
      • Huy động lực lượng nhanh: Phù hợp với tính thời điểm của sự kiện.
      • Đội ngũ vệ sĩ tham gia công tác bảo vệ đều có kinh nghiệm dày dạn và được đào tạo bài bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 540 992 - 0932 399 559 - 0988 193 183
      Email: daivscvietnam@gmail.com
      Website: https://baovevsc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/baovevsc

      Gọi điện
      Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ VSC Việt Nam
      Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ VSC Việt Nam
      Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ VSC Việt Nam
      Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ VSC Việt Nam
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho những chương trình, sự kiện sắp tới của mình thì hãy để Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen hỗ trợ bạn bằng dịch vụ bảo vệ chất lượng và chuyên nghiệp. Thành lập từ năm 2007, công ty đã ngày càng gầy dựng và phát triển các giải pháp an ninh, sử dụng thiết bị công nghệ kết hợp với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn nhất.


      SeaZen tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành Chuyên Gia số 1 trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp An ninh tổng thể nhà máy, tòa nhà tại Việt Nam. Bao gồm các hoạt động tư vấn giải pháp, cung cấp dịch bảo vệ theo tiêu chuẩn An ninh toàn cầu, bán/cho thuê thiết bị phần mềm An ninh, An toàn, PCCC. Trong số đó, dịch vụ bảo vệ sự kiện đã đem về nhiều phản hồi tích cực bởi đội ngũ bảo vệ được chọn lọc kỹ lưỡng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, công ty cam kết bảo vệ người và tài sản của đơn vị tổ chức sự kiện và khách đến tham dự. Không để tội phạm thực hiện hành vi xấu từ giai đoạn trước – trong – kết thúc sự kiện.


      Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của SeaZen:

      • Đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn.
      • Năng lực tài chính dồi dào đảm bảo việc khắc phục các sự cố về việc đền bù mất mát tài sản.
      • Nguồn nhân lực lớn luôn sẵn sàng triển khai nhanh và đồng bộ hoặc thay thế nhân viên bảo vệ một khi có yêu cầu thay đổi từ quý khách hàng.
      • Kiểm soát chất lượng liên tục 24/7: Lực lượng cơ động và đội tuần tra thường xuyên kiểm tra sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và xử lý các sự cố xảy ra ở bất cứ mục tiêu nào.
      • Phí dịch vụ cạnh tranh hợp lý từ phổ thông tới cao cấp.
      • Trách nhiệm về vật chất: SeaZen đã ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp với bảo hiểm 10,000,000,000 VND cho bên thứ 3, những thiệt hại vật chất của khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra, công ty cam kết bồi thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15/16 Đường 37, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 02866 535 577 - 02822 538 539 - 0937 275 877
      Email: customercare@seazen.com.vn
      Website: https://seazen.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SeaZenChuyenGiaAnNinh

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen
    • Không nằm ngoài danh sách này, Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam cũng là một cái tên nổi bật trong số các công ty bảo vệ sự kiện uy tín nhất ở TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho các công ty, công trình xây dựng, nhà máy, siêu thị, khách sạn, vũ trường... và đặc biệt là các buổi biểu diễn, chương trình ca nhạc. Được sự tin tưởng của khách hàng, công ty luôn không ngừng phát triển với tiêu chí "Chất lượng - Uy tín - An toàn - Hiệu quả."


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cũng như những kỹ năng chuyên ngành bảo vệ mục tiêu sự kiên – event, Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ tốt nhất, hỗ trợ cho chương trình, sự của bạn diễn ra thành công, kết thúc tốt nhất. Đặc biệt, công ty có mối quan hệ rất tốt với Công an địa phương - Tỉnh thành và Công an PCCC. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về người và tài sản, an ninh trật tự khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty.


      Ưu điểm của dịch vụ bảo vệ sự kiện – event An Ninh Phương Nam:

      • Cung cấp nhân viên lịch sự chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt và lí lịch rõ ràng.
      • Nâng cao năng lực xử lý các tình huống khẩn cấp 24/24 cho đội ngũ bảo vệ.
      • Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi nhân viên trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi khách hàng yêu cầu, nếu không hài lòng.
      • Nhân viên có tác phong làm chuyên nghiệp, ứng xử lịch lãm tế nhị, đồng phục sạch sẽ, phù hợp với từng sự kiện.
      • Đội ngũ đoàn kết và có sự kết hợp trong từng vị trí, tuyệt đối không bỏ vị trí khi đang làm nhiệm vụ.
      • Liên kết chặc chẽ với các bộ phận an ninh, phòng cháy chữa cháy của xã, và thành phố.
      • Giá cả hợp lý nhất, phù hợp với ngân sách với từng chương trình và sự kiện.
      • Bồi thường nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ, hoặc chương trình không được diễn ra thành công theo hợp đồng quy định.


      Công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ bảo vệ sự kiện - event chuyên nghiệp nhất, cùng mức phí dịch vụ vô cùng hợp lý đối với mọi chương trình lớn hoặc nhỏ. Đảm bảo sẽ làm lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76/2 Đường Số 4, Khu phố 5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 326 768 – 0283 500 1479
      Email: anninhphuongnam2008@gmail.com
      Website: https://anninhphuongnam.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Phương Nam
    • Với lực lượng bảo vệ vệ sỹ chuyên nghiệp, đầy bản lĩnh và được đào tạo chính quy, Công ty bảo vệ Nhật Việt luôn đáp ứng được nhu cầu dịch vụ bảo vệ sự kiện cho các chương trình lớn, sự kiện quan trọng của mọi khách hàng. Công ty cam kết sẽ đảm bảo tốt công tác giữ gìn an ninh trật trong suốt thời gian sự kiện và đảm bảo an toàn tài sản, an toàn tính mạng của nhân viên, chính khách và khách mời đến tham dự chương trình.


      Các loại hình cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện tại Công ty bảo vệ Nhật Việt:

      • Bảo vệ an ninh chương trình biểu diễn âm nhạc, biễu diễn nghệ thuật, liveshow ca nhạc, …
      • Bảo vệ sự kiện biễu diễn thời trang, cuộc thi hoa hậu, chương trình game show lớn, lễ hội festival…
      • Bảo vệ sự kiện lễ khai trương trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, showroom.
      • Bảo vệ sự kiện triển lãm nghệ thuật, hội chợ triễn lãm và các buổi lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm mới.
      • Bảo vệ các buổi hội thảo, các buổi họp đại hội của các tổ chức…
      • Bảo vệ sự kiện lễ khởi công xây dựng các sự án, lễ khánh thành công trình…


      Công ty bảo vệ Nhật Việt đã cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện cho các chương trình lớn tiêu biểu như sự kiện Sony Show 2017, Hành Trình ASUZ 2017, liveshow Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Câu lạc bộ Lan Anh, sự kiện khai chương Trung tâm thương mại AEON Tân Phú, sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Bình Dương Square, Lễ khánh thành Bệnh viên Quốc tế VINMEC,... Đây chắc chắn chính là một địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh và chất lượng cao nhất mà bạn đang tìm kiếm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 362/6/17 Đường TA 28, Khu phố 5, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0916 039 859 - 0283 702 0339
      Email: phamcongnhatviet@gmail.com
      Website: nhatviets.com

      Gọi điện
      Công ty bảo vệ Nhật Việt
      Công ty bảo vệ Nhật Việt
      Công ty bảo vệ Nhật Việt
      Công ty bảo vệ Nhật Việt
    • Là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu hiện nay tại TP. HCM, từ ngày thành lập cho đến nay, Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện về trình độ nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu cầu doanh nghiệp nói riêng và của đất nước nói chung... "Đạo đức - Trung thành - Chuyên nghiệp - Quyền lợi và sự tiện ích của khách hàng" chính là nền tảng cho sự tồn tại bền vững của công ty này.


      Gói dịch vụ bảo vệ sự kiện của Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h bao gồm:

      • Bảo vệ trình diễn thời trang, ca nhạc, các sự kiện giải trí.
      • Bảo vệ các sự kiện thành lập trao thưởng các tổ chức.
      • Bảo vệ sự kiện lễ hội.


      Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ năng động, được chọn lọc kỹ, rèn luyện và trang bị đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ có thể ứng biến linh hoạt với mọi tình huống. Giáo trình đào tạo do các cơ quan công an cung cấp và trực tiếp giảng dạy. Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao: gồm các bộ môn lý luận nghiệp vụ, am hiểu pháp luật Việt Nam, tâm lý ứng xử giỏi, kiện toàn các kỹ năng về cấp cứu, y tế cứu hộ, thực hành phòng cháy chữa cháy, trình độ sử dụng công cụ hỗ trợ, rèn luyện kỹ thuật và huấn luyện võ thuật tự vệ chiến đấu. Nguồn nhân lực được tuyển chọn là lực lượng trẻ bộ đội xuất ngũ, quân nhân thường xuyên công tác trong các lực lượng vũ trang, có bản lĩnh, kỹ thuật và kinh nghiệm cao. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi lựa chọn công ty này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91/19A Đông Bắc, Khu phố 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0916 230 949 - 0917 017 010
      Email: thanhtrung1969@gmail.com
      Website: https://congtybaove24h.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h
      Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy