Công ty Bảo vệ Đông Hải

Công ty Bảo Vệ Đông Hải được biết đến là công ty bảo vệ chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho các đối tượng khách hàng bao gồm các loại hình bảo vệ sau: Bảo vệ văn phòng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ khu công nghiệp, bảo vệ sự kiện, bảo vệ show ca nhạc, bảo vệ ngân hàng, bảo vệ khách sạn, bảo vệ nhà hàng, bảo vệ quán ăn, bảo vệ khu dân cư, bảo vệ chung cư, bảo vệ công trình xây dựng... Sự an toàn của khách hàng và người tham gia sự kiện luôn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu để mang đến những dịch vụ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.


Đông Hải hiểu rằng trong các buổi tổ chức sự kiện chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề tiêu cực như móc túi, trộm cướp tài sản và đôi khi có những thành phần có những hành động quá khích, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện đang được tổ chức cũng như tâm lý của mọi người tham dự. Vì vậy với loại hình này, công ty không ngừng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bảo vệ nhanh nhẹn, được huấn luyện trong công tác bảo vệ sự kiện và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ sự kiện lớn như các chương trình ca nhạc của Mỹ Tâm, chương trình Live Show của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng...


Với tiêu chí lấy đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội làm văn hóa kinh doanh và phương châm “Cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất”, Công ty Bảo vệ Đông Hải cam kết sẽ đem lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. Đây sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý dành cho những tổ chức đang có ý định tổ chức sự kiện và muốn thuê đội ngũ bảo vệ nhưng kinh phí còn hạn hẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1, Tháp 6, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 29 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 78 Sơn Hưng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 62966 588 - 0966 375 555
Email: dohaco@baovedonghai.com
Website: baovedonghai.com - baovevanphong.com

Công ty Bảo vệ Đông Hải
Công ty Bảo vệ Đông Hải
Công ty Bảo vệ Đông Hải
Công ty Bảo vệ Đông Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy