Công ty bảo vệ Thắng Lợi

Hiện nay tại TP. HCM, dịch vụ công tác bảo vệ sự kiện của Công ty bảo vệ Thắng Lợi được rất nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước đánh giá rất cao vì sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ. Trong các chương trình hội trợ triển lãm, gameshow, ca nhạc, sự kiện lớn, show thời trang, thể thao thì đối tượng bảo vệ mà công ty hướng tới chính là đại biểu, các ca sĩ, khách mời, ban tổ chức và khán giả. Nhằm hỗ trợ khách hàng trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tính mạng và tài sản của tổ chức, công ty cam kết sẽ giúp cho sự kiện của bạn diễn ra và kết thúc trong tốt đẹp.


Đội ngũ nhân viên của công ty là những chiến binh được lựa chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về thể hình, sức khỏe để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tất cả đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ PCCC kèm theo biết sử dụng võ thuật để chiến đấu, các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.


Trong khi sự kiện diễn ra, công ty còn bố trí, kiểm tra người phương tiện ra vào cổng, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến sự kiện. Với dịch vụ bảo vệ của Thắng Lợi, bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và sức khỏe để khỏi lo nghĩ về những vấn đề phát sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 103 Bùi Tá Hán, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
  • 285 Phạm Văn Chiêu, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0938 540 992 - 0972 825 738
Website: http://dichvubaovethangloi.com/

Công ty bảo vệ Thắng Lợi
Công ty bảo vệ Thắng Lợi
Công ty bảo vệ Thắng Lợi
Công ty bảo vệ Thắng Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy