Top 10 Đơn vị lắp đặt cổng nhôm đúc uy tín nhất tại Tp.HCM

Cổng nhôm đúc ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại cổng thông thường. Mẫu thiết kế ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Nhôm Miền Nam là đơn vị sản xuất, thi công chuyên nghiệp các sản phẩm nội - ngoại thất hợp kim nhôm đúc. Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm của đội ngũ thiết kế, sản xuất, thi công, Nhôm Miền Nam quyết tâm vươn lên trở thành thương hiệu có uy tín trong việc phân phối các sản phẩm hợp kim nhôm chất lượng cao đến cho người tiêu dùng.


    Bằng tiềm lực và khả năng cạnh tranh trên thị trường sản phẩm cổng nhôm đúc, Nhôm Miền Nam phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam. Trong đó lấy Sản Xuất – Thương Mại – Thi Công – Lắp Đặt các sản phẩm hợp kim nhôm đúc: Cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, …

    Nhôm Miền Nam mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tinh hoa tầm vóc trí tuệ, sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa Phương Tây và Phương Đông tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Đẳng cấp của khách hàng tạo nên thương hiệu của công ty vì vậy chúng tôi nỗ lực không ngừng để luôn mang lại những sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ và công phu, thể hiện được đẳng cấp và niềm tin mà khách hàng gửi gắm.


    Nhôm Miền Nam cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng và am hiểu bản sắc địa phương, mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 315 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xưởng Gia Công: Số 8 Đường 22, KP 4, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM.
    • CN Quận 2: 272 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 221 63968 & 0901 417 789
    Email: info@nhomducmiennam.vn
    Website: https://nhomducmiennam.vn/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát – Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cổng nhôm đúc. Không chỉ đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mà Hưng Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm cửa nhôm ưng ý nhất.


    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát khẳng định với quý khách hàng về chất lượng, đi kèm chế độ chăm sóc khách hàng và thời gian bảo hành là tốt nhất; đảm bảo cạnh tranh được với tất cả các đơn vị sản xuất khác về mặt chất lượng và giá thành.


    Cam kết sản phẩm:

    • Chất lượng cao: Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát cam kết sản phẩm cổng nhôm đúc của Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát được chế tạo từ nguyên liệu chất lượng cao nhất và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền, độ chính xác và tính thẩm mỹ.
    • Thiết kế tùy chỉnh: Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và phong cách riêng. Vì vậy, Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát cung cấp dịch vụ thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng về mẫu mã, kích thước và hoa văn của cổng nhôm đúc.
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực sản xuất cổng nhôm đúc. Họ sẽ đảm bảo quy trình sản xuất và lắp đặt được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
    • Dịch vụ hậu mãi tận tâm: Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát cam kết bảo hành bảo dưỡng tận tâm và chu đáo. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra sau khi sản phẩm được giao, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa.
    • Độ tin cậy: Sản phẩm cổng nhôm đúc của Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng có khả năng chịu lực, chống ăn mòn và ổn định trong thời gian dài, đảm bảo sự đáng tin cậy và an toàn cho khách hàng.
    • Giá trị và hiệu quả: Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát cam kết mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất cho sản phẩm cổng nhôm đúc. Chất lượng vượt trội, độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm sẽ đảm bảo khách hàng có được sự đầu tư hiệu quả và tối ưu hóa sự hài lòng của họ.


    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát luôn mong muốn mang lại những sản phẩm: Cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc.. chất lượng nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất đến quý khách. Quý khách tin tưởng Hưng Phát, Hưng Phát trao quý khách cổng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1b, Kinh Trung Ương, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại: 0908 698 931
    Email: congnhomduchungphat@gmail.com
    Website: https://congnhomduc.info/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/congnhomduc.info/

    Gọi điện
    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát
    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát
    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát
    Cổng Nhôm Đúc Hưng Phát
  3. Vua Cổng Nhôm tiền thân là một doanh nghiệp nhôm đúc và cơ khí kim loại đen, kim loại màu, được thành lập vào ngày 24 tháng 09 năm 2010 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Được sự đón nhận của khách hàng toàn quốc về chất lượng sản phẩm, Vua Cổng Nhôm hiện đã có 3 nhà máy sản xuất trên 3 miền để sản xuất và thi công tốt nhất và nhanh nhất cho mọi khách hàng.

    Hơn 13 năm hoạt động công ty không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện các sản phẩm hợp kim nhôm đúc dùng trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất như:

    • Cổng Nhôm Đúc
    • Lan Can Nhôm Đúc
    • Cầu Thang Nhôm Đúc
    • Hàng Rào Nhôm Đúc
    • Đèn Trụ Cổng Nhôm Đúc
    • Phù Điêu Nhôm Đúc
    • Chông Gai Nhôm Đúc
    • Con Tiện Cầu Thang Nhôm Đúc
    • Trụ Cổng Nhôm Đúc
    • Bông Gió Nhôm Đúc


    Đến với Vua Cổng Nhôm, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm trong mọi hạng mục triển khai nhờ vào các thế mạnh nổi bật như sau:

    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành: nhận triển khai đa dạng công trình như: cổng nhôm đúc biệt thự, cổng nhôm đúc resort, cổng nhôm đúc cao cấp nhà cấp 4, cổng nhôm đúc hợp kim đẹp cho nhà phố,…
    • Quy trình làm việc: Chuyên nghiệp, mọi nhân viên đều trải qua đào tạo kỹ lưỡng, luôn nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. Nhận đến tận nhà/ công trình để khảo sát, đo đạc và tư vấn miễn phí.
    • Vật liệu cao cấp: mọi vật liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo kết cấu vững chắc, an toàn & thân thiện với môi trường.
    • Ứng dụng công nghệ ưu việt: sơn mạ đồng cao cấp, công nghệ đúc nhôm đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao: đã triển khai nhiều công trình lớn nhỏ với mọi sản phẩm và yêu cầu đa dạng. Tự tin tư vấn và thiết kế mẫu cổng nhôm đúc đẹp, tinh tế, sắc sảo và đẳng cấp đúng theo mong muốn và sở thích của từng khách hàng.
    • Đội ngũ sản xuất lành nghề, dày dặn kinh nghiệm với khả năng vận hành nhiều loại máy móc chuyên dụng cách chính xác. Kiểm tra gắt gao từng khâu để cho ra thành phẩm cổng nhôm đúc với chất lượng cao nhất, độ bền tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.
    • Đội ngũ nhân viên lắp đặt cổng biệt thự nhôm đúc chuyên nghiệp, mọi cá nhân đều hơn 4 năm kinh nghiệm. Nhận vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
    • Vua Cổng Nhôm là đơn vị duy nhất trong ngành sở hữu 3 nhà máy sản xuất cánh cổng hợp kim nhôm đúc với quy mô lớn hơn 10.000m2. Vì thế Vua Cổng Nhôm không chỉ nhận thi công cổng đúc hợp kim nhôm cho các cá nhân, mà còn nhận triển khai theo công trình dự án khu dân cư với mức chi phí cực kì tốt trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam.
    • Nhiều năm hoạt động nên thương hiệu Vua Cổng Nhôm cũng đã và đang được các đầu báo lớn đưa tin về chất lượng sản phẩm như: Báo 24h, Dân Trí, Thanh Niên,… vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm hợp tác
    • Miễn phí tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7, tư vấn tận tâm trong từng sản phẩm thông qua tổng đài 1900 3447
    • Chế độ bảo hành từ 5 năm tới vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn Phòng TP.HCM: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, P Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Nhà Máy TP.HCM: Lô B14, đường 2E, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 3447 & 0812 345 146
    Email:
    info@vuacongnhom.vn
    Website:
    https://vuacongnhom.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vuacongnhom19003447/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Vua cổng nhôm
    Vua cổng nhôm
    Vua cổng nhôm
    Vua cổng nhôm
  4. Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công các loại: Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can cầu thang, lan can ban công, cửa nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, các loại nội thất liên quan đến nhôm đúc. Công ty Thành An chuyên đúc nhôm đúc đặc giá tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp thi công nhanh giao hàng đúng tiến độ.


    Đến với Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An, bạn có thế lựa chọn và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại HCM cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An với đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.


    Khi các bạn muốn tìm kiếm 1 đơn vị thi công cổng nhôm đúc thì hãy kiểm tra xem năng lực, các công trình thi công thực tế đã thực hiện, xưởng sản xuất các công trình đã thi công trước đó.... Bản vẽ thiết kế, quy trình sản xuất.... Tại Thành An với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành nhôm đúc và xưởng sản xuất ngay tại: 785C Nguyễn Duy Trinh, P Phú Hữu, Tp Thủ Đức, Tp.HCM. Quý khách có thể tới tham quan và xem sản phẩm thực tế hoặc qua hotline để được tư vấn nhiều thêm về mẫu mã hình ảnh, báo giá... Công ty Thành An luôn cam kết tối đa hóa chi phí cho quý khách, giá tốt nhất ở TpHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 785C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q.9, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0984 606 488 (Chị Hà - Chuyên viên tư vấn và báo giá)
    Email: satmythuatthanhan@gmail.com
    Website: https://satmythuatthanhan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/satmythuatthanhanhcm/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An
    Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An
    Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An
    Công ty TNHH TM-DV-XD-TTNT Thành An
  5. Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong đã trải qua những năm tháng dài để khẳng định cho mình một vị trí trong ngành thiết kế xây dựng, chuyên mang lại giải pháp về lĩnh vực cổng nhôm đúc & sắt mỹ thuật. Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, sáng tạo và độc quyền nhất tại thị trường Việt Nam. Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong luôn đưa lên hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đó cũng là yếu tố quyết định sự phát triển và tồn tại của doanh nghiệp.


    Các sản phẩm nhôm đúc nổi bật của công ty như:

    • Cổng nhôm đúc
    • Ban công nhôm đúc
    • Cầu thang
    • Hàng rào nhôm đúc
    • ...


      Sản phẩm của Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề. Đồng thời, các thiết kế đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường hiện nay. Qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp nhận được các sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Phòng trưng bày: 311 Lý Thường Kiệt , P.15,Q.11,TP.Hồ Chí Minh.
      • Địa chỉ: 17/18/13 Liên khu 5-6,P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,TP.Hồ Chí Minh
      • Xưởng sản xuất: C5/11A Ấp 3A, Đường Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3863 8266 & 0932 362 279 & 0945 383 831
      Email: tuanphongsmt@gmail.com
      Website: https://tuanphong.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mynghe.sat?fref=ts

      Gọi điện
      Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Công ty sắt mỹ thuật Tuấn Phong
    • Sắt Mỹ Nghệ Việt là nhà sản xuất, thi công, thiết kế, lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc, lan can đúc, ban công cầu thang nhôm đúc......với giá rẻ, siêu chất lượng. Nhờ sở hữu một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư lành nghề Sắt Mỹ Nghệ Việt có thể tư vấn cho bạn mẫu cổng hợp kim nhôm đúc phù hợp với gia đình bạn nhất và thực hiện thiết kế, thi công đảm bảo chất lượng.

      Với mục tiêu là trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu Tp.HCM về sản xuất hợp kim nhôm đúc… Sắt Mỹ Nghệ Việt luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về Chất lượng – Tiến độ – Giá thành, vươn tới sự hoàn hảo trong tất cả các sản phẩm.


      Tiêu chí làm việc chuyên nghiệp của Sắt Mỹ Nghệ Việt:

      • Sắt Mỹ Nghệ Việt là đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc tận gốc, không có bất cứ trung gian nào cả.
      • Luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực gia công hợp kim nhôm đúc.
      • Có sẵn bộ sưu tập hàng trăm mẫu cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp, ấn tượng để khách hàng tham khảo, lựa chọn
      • Cửa cổng hợp kim nhôm đúc của Sắt Mỹ Nghệ Việt được làm từ hợp kim nhôm chất lượng, phủ sơn tĩnh điện đúng quy trình.
      • Đảm bảo mang tới độ bền cao nhất cho sản phẩm, giúp sản phẩm có thể chịu mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết một cách vượt trội.


      Với các tiêu chí ở trên, hãy để Sắt Mỹ Nghệ Việt tô điểm không gian sống, không gian của bạn thêm ấn tượng và khác biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D16/36 Ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 666 319 & 0399 129 669
      Email: tuvansatmynghe@gmail.com
      Website: https://satmynghe.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/satmynghehauphong/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Công ty TNHH Sắt Mỹ Nghệ Việt
      Công ty TNHH Sắt Mỹ Nghệ Việt
      Công ty TNHH Sắt Mỹ Nghệ Việt
      Công ty TNHH Sắt Mỹ Nghệ Việt
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong những vực sản xuất và thi công các loại cổng nhôm đúc, Nhựt Minh Tâm luôn đầu tư chú trọng rất kỹ càng để chắc chắn có thể mang lại một sản phẩm chất lượng nhất đến chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

      Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm vừa kiên cố, an toàn, vừa có giá trị thẩm mỹ cao, công ty Nhựt Minh Tâm luôn đầu tư chỉnh chu trong mọi sản phẩm, dịch vụ, tạo ra giá trị thiết thực cho ngôi nhà hiện đại của khách hàng.


      Không dừng lại ở đó Công ty ưu tiên lựa chọn chất liệu tốt nhất thị trường, tạo ra các sản phẩm bền và đẹp đúng nghĩa. Sản phẩm của Nhựt Minh tâm được tạo ra nhờ sự kết hợp hài hòa những ý tưởng của khách hàng cùng với kinh nghiệm của đội ngũ thợ lành nghề. Vì vậy, khách hàng có thể thỏa mái đóng góp ý kiến để công ty tạo ra sản phẩm vừa ý nhất.

      Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, công ty Nhựt Minh Tâm cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thị nhất, hoàn thiện nội thất và ngoại thất ngôi nhà của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 107/5B, Ấp 5, Xã Xuân thới Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM
      • Xưởng sản xuất: 4A/146 Ấp 4, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, Tp HCM

      Điện thoại: 0907 908 579 - 0907 908 579

      Email: minhnhut908579@gmail.com
      Website: https://cuacongcaocap.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/lantam579/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Nhôm đúc Nhựt Minh Tâm
      Nhôm đúc Nhựt Minh Tâm
      Nhôm đúc Nhựt Minh Tâm
      Nhôm đúc Nhựt Minh Tâm
    • Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Bình Điền được thành lập vào năm 2014, có trụ sở chính tại 34 đường số 19, KDC Phong Phú 4, X. Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực Xây dựng, Tư vấn thiết kế, sản xuất nhôm đúc.


      Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc, cửa cổng cổng biệt thự, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, ban công nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc... cho các công trình dân dụng.

      Lấy phương châm “Chất lượng – Bền vững – Thẩm mỹ” làm giá trị cốt lõi; trên chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền luôn nỗ lực kiện toàn cơ cấu, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên và hiệu quả trong hoạt động. Đến nay với bề dày kinh nghiệm đã tích lũy được cùng sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kỹ sư, công nhân viên; công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền quyết tâm vươn lên khẳng định là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và lắp dựng các sản phẩm nhôm đúc, được đông đảo các chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

      Không tự thỏa mãn với những thành quả đã đạt được, công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền luôn tự làm mới mình và liên tục phát triển để hòa mình cùng với sự phát triển của đất nước, sự gia tăng nhanh chóng của các cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, nhà máy. Bình Điền đã và đang từng bước hoàn thiện về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 đường số 19, KDC Phong Phú 4, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 376 099 & 028 225 34 171

      Email: thuydung.wd@gmail.com

      Website: www.congducdep.com - www.cuanhomcaocaphcm.com

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
      Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
      Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
      Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
    • Công ty TNHH MTV - SX - DV Gia Nghiêm được thành lập năm 2008. Là đơn vị đầu tiên của người Việt ứng dụng công nghệ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG (V-Process) vào quy trình sản xuất đối với tất cả các sản phẩm: Cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, bàn ghế, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất… bằng chất liệu Hợp Kim Nhôm cao cấp.

      Sản phẩm mang những ưu điểm vượt trội mà chất liệu thép truyền thống rất khó và không thể đáp ứng được: Sang trọng, sắc sảo, chắc chắn, không rỉ sét, thân thiện với môi trường, mẫu mã đa dạng. Thích hợp với tất cả các công trình từ cổ điển đến hiện đại như: nhà phố, biệt thự, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, nhà thờ, đình chùa…

      Với qui mô nhà xưởng có diện tích hơn 5000 m2 gồm đầy đủ trang thiết bị công nghệ cùng đội ngũ công nhân viên giỏi về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Công ty Gia Nghiêm luôn sẵn sàng đáp ứng những đơn hàng với số lượng lớn và thời gian nhanh nhất cả trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174/9 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
      Điện thoại: 0909 675 400 & 0917 500 411
      Email: hieu.gianghiem@gmail.com
      Website: https://congnhomducgianghiem.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV - SX - DV Gia Nghiêm
      Công ty TNHH MTV - SX - DV Gia Nghiêm
      Công ty TNHH MTV - SX - DV Gia Nghiêm
      Công ty TNHH MTV - SX - DV Gia Nghiêm
    • Sắt Mỹ Thuật Phúc Quang là công ty chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất thi công dòng sản phẩm nhôm đúc, sắt nghệ thuật trong trang trí nội ngoại thất, sắt uốn rèn hoa văn cao cấp, uy tín chất lượng.

      Phúc Quang xây dựng quy trình áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng với bàn tay khéo léo của người thợ kết hợp với đội ngũ kỹ sư thiết kế dày dặn nhiều năm kinh nghiệm, có tâm, yêu nghệ thuật, tinh thần trách nhiệm cao, tạo dựng nên nền móng với tâm niệm ’’Uy tín, chất lượng là nền tảng làm nên thương hiệu’’.

      Với nền kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày càng cao, thị trường ngày càng cạnh tranh. Để nắm bắt được điều đó Phúc Quang luôn cập nhập thay đổi mẫu mã sản phẩm, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn, giá cả hợp lý phải chăng, mang đến sự hài lòng khách hàng.


      Các sản phẩm nổi bật của Sắt mỹ thuật Phúc Quang như:

      • Cổng nhôm đúc
      • Ban công nhôm đúc
      • Hàng rào nhôm đúc
      • Mái kính nghệ thuật MV
      • Cửa cổng sắt CC
      • Cầu thang sắt
      • Ban công sắt
      • ...


      Phúc Quang quan niệm ’’Ngôi nhà là tổ ấm, là chốn bình an, hạnh phúc cũng là điểm khởi đầu của mọi sự thành công’’. Hầu hết chúng ta đều mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà sang trọng, lộng lẫy, ấn tượng,… Vì thế đến với Phúc Quang để bạn thỏa mãn mong ước tô điểm thêm vẻ đẹp, nâng tầm giá trị ngôi nhà của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 161 Đường Số 24, Khu Phố 11, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Showroom: 360 Phạm Văn Sáng, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Nhà máy: 360 Phạm Văn Sáng, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0931 496 284
      Email: phucquangsatmythuat@gmail.com
      Website: http://satmythuatphucquang.com/

      Gọi điện
      Hình minh hoạ
      Hình minh hoạ
      Hình minh hoạ
      Hình minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy