Công ty cổ phần Nhôm Miền Nam

top 1
Phương Kem

Công ty cổ phần Nhôm Miền Nam là đơn vị sản xuất, thi công chuyên nghiệp các sản phẩm nội - ngoại thất hợp kim nhôm đúc. Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm của đội ngũ thiết kế, sản xuất, thi công, Nhôm Miền Nam quyết tâm vươn lên trở thành thương hiệu có uy tín trong việc phân phối các sản phẩm hợp kim nhôm chất lượng cao đến cho người tiêu dùng.


Bằng tiềm lực và khả năng cạnh tranh trên thị trường sản phẩm cổng nhôm đúc, Nhôm Miền Nam phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam. Trong đó lấy Sản Xuất – Thương Mại – Thi Công – Lắp Đặt các sản phẩm hợp kim nhôm đúc: Cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, …

Nhôm Miền Nam mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tinh hoa tầm vóc trí tuệ, sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa Phương Tây và Phương Đông tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Đẳng cấp của khách hàng tạo nên thương hiệu của công ty vì thế Công ty cổ phần Nhôm Miền Nam nỗ lực không ngừng để luôn mang lại những sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ và công phu, thể hiện được đẳng cấp và niềm tin mà khách hàng gửi gắm.


Nhôm Miền Nam cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng và am hiểu bản sắc địa phương, mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 315 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Xưởng Gia Công: Số 8 Đường 22, KP 4, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM.
  • CN Quận 2: 272 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM

Điện thoại: 028 221 63968 & 0901 417 789
Email: info@nhomducmiennam.vn
Website: https://nhomducmiennam.vn/

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy