Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Bình Điền được thành lập vào năm 2014, có trụ sở chính tại 34 đường số 19, KDC Phong Phú 4, X. Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực Xây dựng, Tư vấn thiết kế, sản xuất nhôm đúc.


Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc, cửa cổng cổng biệt thự, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, ban công nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc... cho các công trình dân dụng.

Lấy phương châm “Chất lượng – Bền vững – Thẩm mỹ” làm giá trị cốt lõi; trên chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền luôn nỗ lực kiện toàn cơ cấu, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên và hiệu quả trong hoạt động. Đến nay với bề dày kinh nghiệm đã tích lũy được cùng sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kỹ sư, công nhân viên; công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền quyết tâm vươn lên khẳng định là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và lắp dựng các sản phẩm nhôm đúc, được đông đảo các chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không tự thỏa mãn với những thành quả đã đạt được, công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền luôn tự làm mới mình và liên tục phát triển để hòa mình cùng với sự phát triển của đất nước, sự gia tăng nhanh chóng của các cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, nhà máy. Bình Điền đã và đang từng bước hoàn thiện về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 đường số 19, KDC Phong Phú 4, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0909 376 099 & 028 225 34 171

Email: thuydung.wd@gmail.com

Website: www.congducdep.com - www.cuanhomcaocaphcm.com

Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền
Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bình Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy