Top 6 Công ty bảo vệ uy tín, chất lượng tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Trọng Vương 159 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình một công ty bảo vệ uy tín ở Quận 2? Bởi hiện nay, việc bảo vệ an toàn tại cơ sở kinh doanh là một trong những bận tâm hàng đầu của bất kỳ ... xem thêm...

  1. Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV) được hình thành từ năm 2008 là một đơn vị rất có uy tín trong lĩnh vực bảo vệ mà rất nhiều người biết đến. PMV tự hào rằng đã phục vụ và hoàn thành tốt hơn 1000 dự án lớn nhỏ khác nhau. Từ khi hoạt động đến nay, họ đã được vinh dự đạt được nhiều thành tích:

    • Giả thương Doanh nghiệp Việt Nam Vàng
    • Liên tục 10 năm liên tiếp từ 2009 – 2018 được vinh danh “Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand” do Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm Châu Á – Thái Bình Dương lựa chọn
    • Top 10 Thương hiệu tiêu biểu nhất
    • Top 50 thương hiệu được khách hàng tín nhiệm
    • Top 20 thương hiệu xuất sắc nhất


    Hơn 92% những đánh giá sau khi khảo sát đều cho rằng chất lượng của đội ngũ bảo vệ tại đây có sự chuyên nghiệp vượt ngoài mong đợi so với mức chi phí đã chi trả. Đồng thời, mỗi người bảo vệ đều luôn đặt “sự an toàn của khách hàng” lên hàng đầu. Luôn hành động vì mục đích bảo vệ thân chủ. Chính sự tận tâm ấy mà PMV đã trở thành một trong những công ty bảo vệ tại Quận 2 được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng tích cực. Những dịch vụ nổi bật nhất tại Phát Minh Vượng có thể kể đến chính là dịch vụ bảo vệ V.I.P 24/7, bảo vệ yếu nhân, nhân vật quan trọng, cung cấp bảo vệ tại những sự kiện quan trọng, bảo vệ tại những trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40/18 đường 19B, Trần Não, P. An Khánh, Q.2, Tp Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3740 7026 & 0975 989 963

    Email: info@baovepmv.com

    Website: https://www.baovepmv.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BAO.VE.PMV/

    Gọi điện
    Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV)
    Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV)
    Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV)
    Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV)

  2. Được thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những công ty bảo vệ lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam do các cựu sỹ quan quân đội và công an giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh sáng lập và lãnh đạo. Theo đó, Bảo vệ Ngày & Đêm là đơn vị cung cấp, liên tục đào tạo và tuyển bảo vệ chất lượng nhất, phục vụ đầyđủ nhu cầu bảo vệ ngày và đêm cho khách hàng.


    Bảo vệ Ngày và Đêm là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc có uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam với:

    • Gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ.
    • Lực lượng hơn 6.000 bảo vệ có phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ bảo vệ giỏi, sử dụng thành thạo những loại công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng.
    • Đội kiểm tra chất lượng thường xuyên đảm bảo chất lượng an ninh 24/7. Lực lượng cơ động luôn túc trực,sẵn sàng đáp ứng các tình huống khẩn cấp.
    • Cam kết 100% nhân viên được đào tạo theo giáo trình BCA phê duyệt.
    • Hệ thống chi nhánh (Trên 26 chi nhánh và VPĐD) toàn quốc.
    • Áp dụng và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO9001, SA8000, WRAP,C-T PAT, SEDEX,...
    • Ứng dụng công nghệ 4.0, phần mềm quản lý nhân sự, trang thiết bị an ninh hiện đại... vào quản lý và vận hành doanh nghiệp.
    • Chính sách giá cả dịch vụ hợp lý từ phổ thông đến cao cấp, đảm bảo cạnh tranh, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Luôn quan tâm và đảm bảo chế độ cho người lao động một cách tốt nhất.


    Với niềm tin vững chắc, tư duy toàn diện kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và cam kết triệt để, Công ty Bảo vệ Ngày và Đêm đã khẳng định được niềm tin từ hàng ngàn khách hàng như: Nestlé, Suntory Pepsico, Manulife, On Semiconductor, Ajinomoto, AB Mauri, VinGroup, Gemadept, YCH, Jabil, ZC, Toyota, Mercedes-Benz, Bia Budweiser USA, Posco Hàn Quốc, Nutifood, Uniben, Vietcombank, Nam Á Bank, OCB, KCN Long Hậu, Cao ốc Tuổi trẻ, Tòa nhà FPT,VNVC....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đường số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

    Hotline: 0902 553 116 & 0984 783 755

    Email: bantinngaydem@gmail.com

    Website: https://baovengayvadem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baovengayvadem

    Gọi điện
    Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm
    Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm
    Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm
    Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm
  3. Hơn 12 năm qua Công ty Bảo vệ An ninh Phú An đã khẳng định được niềm tin từ hơn 1000 khách hàng gửi gắm cho gần 3000 cán bộ nhân viên của công ty từ: Tp.HCM, Long An, Cần Thơ… đến TP. Hà Nội, Huế, Đà Nẵng… Đó là uy tín thương hiệu, là thước đo tinh thần, là thái độ làm việc tận tuỵ và cũng chính là tiêu chí hành động “KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM CỦA MỌI THÀNH CÔNG ” của Công ty bảo vệ an ninh Phú An.


    Ưu điểm khi thuê bảo vệ của Công ty Bảo vệ An ninh Phú An:

    • Nhân viên được tuyển chọn và huấn luyện chuyên nghiệp từ ngôn phong đến hành động chuyên môn.
    • Các giải pháp nghiệp vụ chính xác, kịp thời để ngăn chặn hữu hiệu những nguy cơ về an ninh trật tự, an toàn tài sản cho khách hàng.
    • Hơn thế nữa, với chủ trương tăng vốn điều lệ 10 tỷ đồng là một minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh để mở rộng và phát triển kinh doanh cũng như đáp ứng tuyệt đối những cam kết về lợi ích vật chất đối với khách hàng.
    • Chính sách giá cả hợp lý, từ phổ thông đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    • Màu sắc, kiểu dáng đồng phục, hiện đại, ấn tượng, thân thiện góp phần tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ cho bộ mặt văn phòng, nhà máy xí nghiệp… của khách hàng.


    Với niềm tin vững chắc, tư duy toàn diện kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty Bảo vệ An ninh Phú An sẽ mãi mãi đồng hành với quý khách hàng. Sự thành công của quý vị chính là sự thành công của chúng ta!. Phương châm kinh doanh của Công ty bảo vệ an ninh Phú An là lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững sẽ mãi là “Bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp” và trở thành “đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Bùi Tá Hán, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 6658 2156 & 0938 540 992

    Email: info.baovephuan@gmail.com

    Website: https://www.baovephuan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/baovephuan

    Gọi điện
    Công ty Bảo vệ An ninh Phú An
    Công ty Bảo vệ An ninh Phú An
    Công ty Bảo vệ An ninh Phú An
    Công ty Bảo vệ An ninh Phú An
  4. Cái tên không thể thiếu trong danh sách những công ty bảo vệ tại Quận 2 khả năng tác nghiệp tốt và uy tín chính là công ty bảo vệ Hoàn Cầu. Đội ngũ lực lượng bảo vệ đa phần đều được tuyển chọn trong ngành công an, từ những thanh niên đã xuất ngũ, hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tất cả đều đảm bảo về mặt sức khỏe và tính cách thì mới được lựa chọn. Chương trình đào tạo bảo vệ đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Nhật Bản.


    Sau khi khảo sát 100 khách hàng, họ đều cho rằng điểm gây ấn tượng nhất chính là họ rất nhiệt tình trong việc tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Mỗi giải pháp bảo vệ đều được xây dựng dựa trên những yêu cầu riêng biệt từ phía khách hàng. Từ đó mỗi khách hàng riêng đều có quy trình bảo vệ riêng biệt. Nhưng mức chi phí của Công ty Hoàn Cầu lại vô cùng phù hợp với ngân sách của khách hàng.


    Những dịch vụ hàng đầu tại Hoàn Cầu:

    • Bảo vệ mục tiêu cố định: bảo vệ trụ sở doanh nghiệp, bảo vệ khu nhà máy, cơ sở sản xuất, bảo vệ tại các trung tâm thương mại.
    • Bảo vệ tại những nơi công cộng
    • Bảo vệ mục tiêu di động như: hộ tống tài sản có giá trị, áp tải tiền bạc
    • Cung cấp bảo vệ sự kiện tại các sự kiện ca nhạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311L3, Đường G, Khu phố 1, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6280 5392 & 0989 393 539 & 0888 227 988

    Email: phongtran@coseco.com.vn

    Website: http://coseco.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàn Cầu
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàn Cầu
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàn Cầu
    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàn Cầu
  5. Công ty Nghĩa Bình 24h là một đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ được thành lập vào năm 2008 với trụ sở chính đặt tại Quận 2, TPHCM và hai chi nhánh tại Bình Dương và Đồng Nai. Dựa trên những khảo sát từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây, đa số ý kiến đều cho rằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ chính là điểm nhấn đáng được chú ý nhất. Bên cạnh đó, 87% ý kiến đều cho rằng, những người bảo vệ đều có khả năng quan sát và đánh giá tình hình rất tốt, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chính sự tận tâm trong công việc, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc đã giúp cho Nghĩa Bình 24h chiếm trọn được tình cảm từ phía khách hàng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ nhân viên bảo vệ của Công ty Nghĩa Bình 24h đã đạt tới con số hơn 1200 thành viên, đảm bảo cung cấp số lượng lớn bảo vệ cho cả những dự án lớn như các sự kiện, trung tâm thương mại,…. Sau quá trình tìm hiểu, chương trình đào tạo bảo vệ tại đây đều theo một quy chuẩn riêng, đều được chia thành từng phần riêng biệt: đào tạo khả năng phòng vệ và xử lý tình huống, đào tạo khả năng quan sát và đánh giá tình hình, các nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy,…. Chưa kể đến đội ngũ bảo vệ đều được quản lý bởi những nhà quản lý cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại những cơ sở phòng chống tội phạm khắp cả nước. Chính vì tất cả những nguyên do trên, Nghĩa Bình 24h xứng đáng là một đơn vị góp mặt trong danh sách những công ty bảo vệ tại Quận 2 hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng.


    Những dịch vụ là điểm mạnh của Nghĩa Bình 24h:

    • Cung cấp bảo vệ 24/24 theo yêu cầu riêng của khách hàng
    • Dịch vụ bảo vệ tại những nơi công cộng: trường học, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, siêu thị,…
    • Dịch vụ bảo vệ tại sự kiện: Gameshow, chương trình ca nhạc, hội chợ, lễ hội,…


    Những đánh giá từ phía khách hàng:

    • Những người bảo vệ đều có sức khỏe tốt và nghiệp vụ giỏi
    • Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, tư vấn và đưa ra những giải pháp an ninh tối ưu với mức chi phí phù hợp nhất.
    • Quản lý chất lượng đội ngũ bảo vệ theo chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng của đội ngũ bảo vệ luôn đạt mức tốt nhất
    • Dịch vụ bảo vệ trọn gói với mức chi phí phải chăng mà không phát sinh thêm bất kỳ khoảng chi phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3502 0009 & 0947 222 666
    Email:
    info@congtybaovevn24h.com

    Website: http://congtybaovevn24h.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ bảo vệ Nghĩa Bình 24h
    Dịch vụ bảo vệ Nghĩa Bình 24h
    Dịch vụ bảo vệ Nghĩa Bình 24h
    Dịch vụ bảo vệ Nghĩa Bình 24h
  6. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Tân Việt là công ty chuyên tư vấn các giải pháp về an ninh, an toàn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước trên toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.


    Với tiêu chí “Tất cả vì sự an toàn và phát triển của khách hàng”, lực lượng bảo vệ an ninh Tân Việt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của Quý khách hàng. Công ty cam kết chịu trách nhiệm bồi thường hoàn toàn thiệt hại cho khách hàng khi xảy ra sự cố gây tổn thất mà nguyên nhân có liên quan đến nhân viên bảo vệ của Tân Việt.


    Ưu điểm của Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt:

    • Kinh nghiệm quản lý: Các Cán bộ quản lý có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc giám sát và đánh giá tình hình an ninh, an toàn tại cơ sở của khách hàng. Kiến thức này rất quan trọng trong việc tạo ra môi trường hoạt động có chất lượng cao. Đảm bảo nhân viên bảo vệ thực hiện đúng công việc của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
    • Lực lượng nhân viên: Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt có lực lượng nhân viên trẻ, năng động, có phẩm chất đạo đức tốt, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo một cách đầy đủ, chuyên sâu về pháp luật Việt Nam, tác phong người vệ sỹ, nghiệp vụ bảo vệ, kỹ thuật đánh giá nguy cơ an ninh, kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp… tại Trường đại học An ninh Nhân dân, quận Thủ Đức.
    • Quy mô phát triển: Hiện nay, hệ thống khách hàng của Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt đã phát triển đến hơn 300 khách hàng trong phạm vi cả nước, tập trung lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Thuận…


    Các dịch vụ bảo vệ đang được Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt cung cấp và quản lý:

    • Bảo vệ tài sản cố định
    • Bảo vệ áp tải hàng hóa - tiền
    • Bảo vệ yếu nhân V.I.P - Vệ sỹ
    • Bảo vệ các sự kiện, lễ hội...


    Đến với Công ty Bảo vệ An ninh Tân Việt, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa tâm huyết nghề nghiệp với phương pháp làm việc khoa học, chuyên nghiệp và luôn luôn đặt lợi ích và những giá trị của khách hàng lên trên hết với phương châm kinh doanh “AN TOÀN CỦA QUÝ KHÁCH LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường số 7, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0837 422 878
    Website: http://anninhtanviet.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
    Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
    Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt
    Công ty TNHH DV Bảo vệ An ninh Tân Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy