Top 6 Công ty cung cấp muối sạch uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

Yến Mun 670 0 Báo lỗi

Muối sạch là gia vị thiết yếu cho hầu hết mọi bữa ăn trong gia đình. Mặc dù đây là mặt hàng giá rẻ, dễ mua, tuy nhiên để có thể lựa chọn được nhà cung cấp muối ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH DV TM Tân Nhạn Dương được biết đến với thương hiệu Muối Tân Nhạn Dương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Công Ty TNHH DV TM Tân Nhạn Dương chuyên sản xuất tất cả các loại muối đáp ứng nhiều nhu cầu của tất cả khách hàng từ những công ty sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đặc biệt cung cấp cho những ngành công nghiệp xử lý nước, thuộc da, và muối ăn IOD cho cộng đồng.


    Sản phẩm chính gồm:

    • Muối I-ốt VISA
    • Muối Happy Price
    • Muối Việt
    • Muối tinh IOD
    • Muối sấy IOD
    • Muối biển IOD

    Tân Nhạn Dương thường xuyên cải tiến quy trình sản xuất và nghiên cứu công nghệ tân tiến để luôn tạo nên sự khác biệt từ nhãn mác, bao bì đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và luôn nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng. Với hệ thống sản xuất công nghệ tiên tiến, Tân Nhạn Dương mong muốn tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều khách hàng trong nước đón nhận.


    Chứng nhận đạt được: Top 100 Thương Hiệu Quốc Gia, Đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Khách hàng tiêu biểu: Siêu thị AEONCITI, siêu thị COOPMART, siêu thị EMART, siêu thị LOTTE, siêu thị MEGAMART, siêu thị VINCOM,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/1557 Lê Đức Thọ, P.13, Q. Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0285 446 5707 & 0935 000 113
    Email: tannhanduong.mv@gmail.com
    Website: https://tannhanduong.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Công Ty TNHH MTV Muối Bảo Vy là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp muối hạt, muối xay, muối sấy, muối tinh khiết, muối tinh xay xốp,... tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Công ty Muối Bảo Vy luôn hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp tốt nhất, mang đến "sức khỏe và niềm vui" thông qua sản phẩm muối chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt.


    Muối Bảo Vy cung cấp cho khách hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chủ yếu từ các nhà sản xuất lớn của Thái Lan, Trung Quốc và đặc biệt là Việt Nam. Muối ở đây được sản xuất và chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn, qua nhiều khâu giám sát. Hiện tại, Cty TNHH MTV Muối Bảo Vy nhận cung cấp theo đơn hàng sỉ, lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh theo yêu cầu với phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian vận chuyển và giao hàng nhanh chóng. Trung bình cung cấp ra thị trường 1.000 tấn muối mỗi tháng, cho thấy muối ở đây rất được tin dùng.


    Hiện tại, Muối Bảo Vy cung cấp đa dạng mặt hàng: từ muối hạt, muối tinh, muối thực phẩm đến các loại muối y tế, muối xay, muối sấy, muối nấu với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D20/15E Ấp 4, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 839 397 & 0932 603 239
    Email: muoibaovy@gmail.com
    Website: http://www.muoibaovy.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Muối Tấn Tài là doanh nghiệp sản xuất muối tư nhân có truyền thống lâu đời tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tiền thân của doanh nghiệp là Cơ sở Sản xuất Muối Tấn Tài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh muối từ năm 1990. Trải qua hơn 30 năm trưởng thành và phát triển, Muối Tấn Tài tự hào là một trong những nhà cung cấp, phân phối các loại muối lớn nhất TP Hồ Chí Minh. Muối ở đây được sản xuất dựa trên sự kết hợp phương pháp truyền thống và hiện đại nhằm nâng cao chất lượng tạo ra những sản phẩm muối ăn sạch, tốt và an toàn cho người tiêu dùng.


    Muối ở đây được chia ra thành hai loại chính, bao gồm:

    • Muối ăn: Muối hạt, muối i-ốt, muối hầm, muối nấu, muối hột,..
    • Muối công nghiệp: Muối thực phẩm, muối chế biến nước đá, thức ăn gia súc,...

    Sản phẩm muối công nghiệp ở đây là thế mạnh và được rất nhiều người biết đến bởi mục tiêu sản xuất của Muối Tấn Tài đó là để phục vụ cho các công ty, cơ sở thủy hải sản, gia vị, nước mắm, nhuộm,... Do đó, muối công nghiệp ở đây có độ mặn hoàn hảo, từng hạt muối đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, việc giữ được tỷ lệ khoáng chất tối đa trong muối, không bị ảnh hưởng bởi quá trình tinh chế cũng giúp cho Muối Tấn Tài được tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/56 Ấp Trung Đông, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 167 367
    Email: vuhoan0905@gmail.com
    Website: http://www.muoitantai.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  4. Công Ty TNHH Muối Thành Phát thành lập từ năm 1975, tiền thân là Hợp Tác Xã lên Doanh Nghiệp sau đó lên Công Ty Thành Phát và từ đó đến nay công ty mang trên vai sứ mệnh sản xuất Muối phục vụ nước nhà và xuất khẩu với thương hiệu Muối Thành Phát nổi tiếng. Trong từng hạt Muối Thành Phát tưởng chừng nhỏ bé lại chứa hàm lượng khoáng chất vi lượng cao, tốt cho sức khỏe. Tại đây không chỉ cung cấp các loại muối phục vụ ngành thực phẩm: Dùng làm nước mắm, nước tương,.. mà còn cung cấp muối cho hoạt động công nghiệp như : Xử lý nước, ngành thuộc da,...


    Điểm đặc biệt của công ty Muối Thành Phát đó là ngoài việc phân phối, công ty còn trực tiếp sản xuất muối và là một trong những doanh nghiệp tự sản xuất và cung ứng muối đa ngành lớn nhất tại khu vực Nam Bộ. Những sản phẩm làm nên thương hiệu Muối Thành Phát bao gồm: muối hạt, muối xay, muối chế biến, muối tinh, muối nguyên liệu,... muối sấy Việt Nam, muối sấy Trung Quốc, muối sấy Thái Lan,...


    Với hệ thống sản xuất muối đạt đạt chứng chỉ ISO 9001: 2015, ISO, HACCP, HALAL.. vận hành trên hệ thống công nghệ cao, Công Ty Muối Thành Phát có khả năng cung ứng trên 75.000 tấn/năm, đảm bảo cung cấp được những đơn hàng số lượng từ nhỏ đến lớn: Bán lẻ, bán sỉ, đóng bao, bán theo hợp đồng,... Đặc biệt, muối Thành Phát còn được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và được tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hàn Mạc Tử, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 303 540 & 0282 218 3950 & 0282 218 3954
    Email: kinhdoanh@muoithanhphat.com
    Website: https://muoithanhphat.com/

    Gọi điện
    Công ty Muối Thành Phát
    Công ty Muối Thành Phát
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thái Long Vina được biết đến với thương hiệu Muối Thái Long nổi tiếng vào những năm đầu thế kỷ XXI. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp muối, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thái Long Vina là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng các mặt hàng muối chất lượng cao với sản lượng đạt trên 350.000 tấn/ năm.


    Công ty Thái Long Vina chuyên cung cấp các sản phẩm muối sấy, muối gia súc, muối xay, muối i-ốt, muối nấu, muối hạt đảm bảo chất lượng cao dùng để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Chế biến thực phẩm, gia vị, chế biến thủy hải sản; sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản. Muối Thái Long cũng được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp tin dùng và đặt hàng để phục vụ hoạt động xử lý chất thải, dùng xử lý lò hơi, thuộc da,...


    Với định hướng Muối Việt – Chất lượng Việt – Tốt cho sức khỏe người dùng, Muối Thái Long mong muốn mang đến cho người sử dụng một sản phẩm mang nhiều lợi ích về sức khỏe của muối Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/3 Phan Văn Trị, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 320 880 & 0835 163 286
    Email: thailongvina@yahoo.com
    Website: http://muoithailong.com.vn/

      Gọi điện
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
    • Công Ty THHH MTV Muối Tân Thành tiền thân là cơ sở Muối Tân Thành được thành lập từ ngày 6 tháng 8 năm 1968 chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại muối cho các công ty, xí nghiệp thủy hải sản, thực phẩm,.. tại TP. HCM.


      Sản phẩm chính:

      • Muối tinh khiết Thái Lan,
      • Muối tinh khiết Việt Nam
      • Muối tinh khiết Trung Quốc
      • Muối hạt, muối tinh bột
      • Muối Tân Thành

      Hiện nay trong xu thế hội nhập và phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, nhất là các mặt hàng thực phẩm chế biến, khách hàng quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó Công Ty THHH MTV Muối Tân Thành được thành lập ra nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà người tiêu dùng đặt ra. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về Muối.


      Công ty Muối Tân Thành cung cấp cho trên 800 khách hàng tại thị trường Việt Nam, tạo được uy tín và nhiều người tiêu dùng biết đến Công ty như là một nhà sản xuất đáng tin cậy về chất lượng và cung cấp dịch vụ, đặt quyền lợi khách hàng làm tiêu chí trên hết. Hiện nay Muối Tân Thành đang có kế hoạch mở rộng hoạt động công ty, thành lập các chi nhánh tại các tỉnh thành để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu sản xuất và người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 127/15 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Kho: A6/12K, Ấp 1, Tân Kiên, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0282 245 6803 & 0933 815 166 & 0908 511 388
      Email: pkd@muoitanthanh.com
      Website: http://muoitanthanh.com/

      Gọi điện
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình như họa
      Hình như họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy