Top 7 Công ti cung cấp ống nhựa uy tín nhất TP. HCM

Giang Hoàng 5900 0 Báo lỗi

Ngày nay, ống nhựa được sử dụng trong đa dạng các công trình, với các mục đích khác nhau và trở thành một trong những vật liệu không thể thiếu trong những thứ ... xem thêm...

  1. Nhựa Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong, được thành lập từ năm 1960. Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng”, thương hiệu này đã được khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và luôn không ngừng duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng, đồng thời lựa chọn đa phương thức phục vụ nhằm tối đa nhu cầu cho khách hàng. Vì vậy công ti chắc chắn sẽ duy trì được tốc độ phát triển, giữ vững, ngày càng mở rộng thị trường, không chỉ thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.


    Nhựa Tiền Phong cũng đã đăng kí bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước: Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanma. Doanh số xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực trong thời gian tới sẽ được đẩy mạnh, riêng doanh số xuất khẩu sang nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào sẽ đạt từ 1.200.000 đến 1.800.000 USD/năm.


    Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế, thực hiện công nghiệp hóa đất nước, Nhựa Tiền Phong đã mạnh dạn đầu tư, đổi mới nhiều chủng loại sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thị trường. Thương hiệu này cũng chuyên cung cấp các mặt hàng ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ cho nhu cầu dân dụng, sử dụng trong những ngành xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Hoàng Hữu Nam, Tân Phú, quận 9, TP. HCM
    Điện thoại:
    0916 107 878
    Email:
    tien.nhuatienphong@gmail.com
    Website:
    nhuatienphongphianam.com/

    Gọi điện
    Nhựa Tiền Phong
    Nhựa Tiền Phong
    Nhựa Tiền Phong
    Nhựa Tiền Phong

  2. Top 2

    Lê Hưng Nam

    Gọi điện

    Công ti TNHH MTV Lê Hưng Nam là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm ống nhựa cho các công ti, doanh nghiệp và thương hiệu lớn trên thị trường. Có thể nói, nơi đây được xem là đệ nhất cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp tại Việt Nam.


    Lê Hưng Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa có chất lượng vượt trội, độ bền cao. Nơi đây còn được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm bởi giá cả phải chăng, mọi khách hàng đều được nhận một mức chiết khấu hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, Lê Hưng Nam còn sở hữu một đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, có đủ khả năng và sự tận tâm để kịp thời tư vấn và hỗ trợ mọi nhu cầu, mọi vấn đề của tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274/3/3 Nguyễn Văn Tạo , ấp 2, Long Thới, Nhà bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0837 816 124 & 0837 815 271

    Email: lehungnam.plastic@gmail.com

    Website: lehungnamplastic.vn

    Gọi điện
    Lê Hưng Nam
    Lê Hưng Nam
    Lê Hưng Nam
    Lê Hưng Nam
  3. Top 3

    Lý Xuân Lan

    Gọi điện

    Lý Xuân Lan từng chỉ là một cơ sở nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa từ năm 1982. Sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “chất lượng - uy tín - giá cả hợp lí", thương hiệu này luôn được sự tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng và ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành nhựa nói chung cũng như ngành ống nước nói riêng.


    Với ưu thế về kinh nghiệm sản xuất, uy tín chất lượng, Lý Xuân Lan đã, đang và sẽ triển khai các dự án tối ưu nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng trong nước và các công ty liên doanh, và các công ty nước ngoài.


    Với quy mô nhà xưởng hơn 4000m2, cùng trang thiết bị hiện đại, năng suất đạt hơn 300 tấn/tháng. Hiện công ty đang hoàn thiện quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO. Lý Xuân Lan không những chỉ cung cấp các sản phẩm ống cứng, ống dẻo chuyên dụng mà còn nhận sản xuất các sản phẩm ống theo đơn đặt hàng, đúng yêu cầu chất lượng, quy cách riêng của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Đào Duy Từ, phường 6, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 534 652 & 0838 577 765
    Email:
    lyxuanlan@gmail.com
    Website:
    lyxuanlan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lyxuanlanplastic/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Lý Xuân Lan
    Lý Xuân Lan
    Lý Xuân Lan
    Lý Xuân Lan
  4. Top 4

    Trương Hiền

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1991, tính đến thời điểm này, Trương Hiền đã có thâm niên 30 năm và trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị gia dụng hay thiết bị ngành nước.


    Trương Hiền là một trong những nhà phân phối thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam được rất nhiều người tin tưởng. Công ti này chuyên cung cấp các sản phẩm như ống nhựa Bình Minh, dây điện Cadivi, bóng đèn Phillips, rạng đông, điện quang, công tắc, ổ cắm Sino và nhiều thương hiệu khác.


    Trương Hiền luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm, nghiên cứu, cung cấp đến khách hàng tất cả các sản phẩm thiết bị xây dựng đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm do công ti này cung cấp đều đảm bảo được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng; không qua bên trung gian thứ hai nên đảm bảo luôn có giá thành tốt nhất; luôn có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, chế độ đãi ngộ khách hàng luôn được đơn vị này đề cao khi tạo điều kiện bảo hành đúng tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/8A Nguyễn Thị Sóc, Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8835 181 & 0964 268 939

    Email: kinhdoanh.truonghien@gmail.com

    Website: truonghien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truonghien.com.vn/

    Gọi điện
    Trương Hiền
    Trương Hiền
    Trương Hiền
    Trương Hiền
  5. Công ti TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất được thành lập vào năm 1994, liên doanh giữa công ti Công Nghiệp Nhựa Taying và công ti TNHH TM Sản Xuất Hiệp Hưng. Sản phẩm chính của công ti là ống nhựa cùng phụ tùng UPVC, HDPE chuyên ngành cấp thoát nước, điện lực, bưu điện. Các sản phẩm chịu áp lực cao, chịu va đập tốt không chứa độc tố chì, an toàn cho sức khỏe, sau hơn 20 năm hình thành, phát triển, thương hiệu này đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp ống nhựa, phụ tùng UPVC, HDPE mạnh tại Việt Nam.


    Với hệ thống quản lý ISO9001, các sản phẩm của Hoá Nhựa Đệ Nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam – ISO, ASTM – BS, trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân kĩ thuật lành nghề, nhân viên có trình độ cao. Hiện công ti này đã mở rộng thị trường ra cả nước với 03 nhà máy cùng với 02 chi nhánh tại Thành Phố Hồ chí Minh, Hà Nội, 03 văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, đang khẳng định ưu thế về chất lượng, nhân lực, kĩ thuật, tiến từng bước vững chắc trên thị trường nhựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 - 216 Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0286 2915 599 - 0286 291 559

    Email: kinhdoanh@nhuadenhat.vn
    Website: https://nhuadenhat.vn/

    Gọi điện
    Hóa Nhựa Đệ Nhất
    Hóa Nhựa Đệ Nhất
    Hóa Nhựa Đệ Nhất
    Hóa Nhựa Đệ Nhất
  6. Top 6

    Gia Hoà Phát

    Gọi điện

    Công ti TNHH Gia Hòa Phát được thành lập từ năm 2009, là một đơn vị có thế mạnh về cung cấp ống nhựa và phụ kiện dùng trong ngành cấp thoát nước. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, có định hướng rõ ràng về xây dựng, đơn vị này luôn không ngừng theo dõi thị trường và nhanh chóng cập nhật các mặt hàng đang được ưa chuộng trong quá trình xây dựng các công trình dân dụng, các khu công nghiệp, cấp thoát nước,...


    Gia Hòa Phát cam kết mọi sản phẩm ống nhựa luôn được sản xuất và bảo quản theo quy trình chặt chẽ và đảm bảo đạt các tiêu chuẩn như tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000, trên dây chuyền thiết bị Châu Âu như Italia, CHLB Đức,... hiện đại nhất. Nhiều năm liền đã luôn được lòng tin từ các nhà thầu trong lẫn ngoài nước.


    Gia Hoà Phát luôn mong muốn và cố gắng đem đến các sản phẩm ống nhựa chất lượng nhất, bền bỉ nhất với giá thành hợp lí cùng mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đơn vị này cũng vô cùng đa dạng và chu đáo, hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và tiến độ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1177 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 040 377

    Email: giahoaphat@gmail.com

    Website: http://giahoaphat.com.vn/

    Gọi điện
    Gia Hoà Phát
    Gia Hoà Phát
    Gia Hoà Phát
    Gia Hoà Phát
  7. Top 7

    Phượng Hoàng

    Công ti TNHH Sản Xuất Thương Mại Phượng Hoàng là nhà phân phối độc quyền thiết bị vòi nước WATERTEC , ống nhựa Tiền Phong, Bình Minh, Minh Hùng, Đệ Nhất, Đạt Hòa,... van và phụ kiện dùng cho ngành nước, hàng trang trí nội thất phục vụ văn phòng, chung cư cao cấp, gia đình, khách sạn, bệnh viện,… với giá cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng.


    Phượng Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp nội thất, luôn đảm bảo về tiến độ công trình, chất lượng, giá cả sản phẩm cho các dự án xây dựng, luôn cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống, làm việc: thỏa mái, năng động, thân thiện. Với đội ngũ công nhân viên sáng tạo, năng động, kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với tiêu chí phát triển, uy tín với khách hàng, công ti luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Đến với Phượng Hoàng, khách hàng sẽ chọn được những mặt hàng ưng ý với giá cả hợp lý nhất và được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Phân phối và bán hàng trực tiếp nên chế độ hậu mãi lâu dài, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của công ti.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7273 818 & 0283 8994 590

    Website: phuonghoangltd.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Phượng Hoàng
    Phượng Hoàng
    Phượng Hoàng
    Phượng Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy