Top 6 Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 16 0 Báo lỗi

Để đánh giá chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới, xét nghiệm tinh dịch đồ ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Để có kết quả chính xác, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM được thành lập từ năm 1923, với gần 100 năm làm việc và phát triển. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín tại TP.HCM thì có thể tham khảo đơn vị này. Bạn đọc có thể yên tâm vì Bệnh viện Từ Dũ cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.


    Khoa Hiếm muộn là nơi tư vấn, điều trị bệnh nhân hiếm muộn, mãn kinh. Khoa cũng tiếp nhận, tư vấn, khám điều trị bệnh nhân Hiếm muộn – Mãn kinh. Khoa cung cấp các giải pháp và điều trị cho các cặp đôi gặp vấn đề về hiếm muộn, bao gồm cả công nghệ hỗ trợ sinh sản và xét nghiệm tinh dịch đồ.


    Quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên trau dồi và bổ sung kiến thức chuyên môn nhằm phục vụ bệnh nhân/khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Từ Dũ được công khai, minh bạch. Không gian bệnh viện thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ, cùng với đó là hệ thống xử lý hồ sơ linh hoạt và chủ động giúp việc khám và xét nghiệm của bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian.


    BV Từ Dũ TPHCM được phân chia thành 3 khu riêng biệt. Cả ba cơ sở đều được xây dựng cao ráo, trang trang, cơ sở vật chất đầy đủ, khuôn viên sạch sẽ thoáng mát giúp bệnh nhân thư giãn tốt, các phòng ốc luôn đảm bảo rộng rãi thoải mái của sản phụ và người nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1
    Điện thoại: 028 5404 2829
    Email: web.admin@tudu.com.vn
    Website: https://tudu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/
    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Top 2

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương là một bệnh viện chuyên sản phụ khoa trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên ở đây đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tình và thân thiện. Đây cũng là một địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín mà Toplist muốn chia sẻ đến mọi người. Tại bệnh viện có áp dụng ứng dụng đặt hẹn trước giúp bệnh nhân có thể chủ động về thời gian, không phải chờ đợi.


    Khoa Hiếm muộn của bệnh viện cung cấp các dịch vụ như: khám và tư vấn cho các cặp vợ chồng hiếm muộn: Siêu âm và xét nghiệm máu (HIV, HbsAg, BW) 2 vợ chồng; xét nghiệm tinh dịch đồ chồng; chụp buồng tử cung vòi trứng (HSG) vợ; IVF với xin trứng, xin tinh trùng, xin phôi.; khám nam khoa; sinh thiết tinh hoàn, trữ mẫu tinh hoàn; điều trị dãn tĩnh mạch thừng tinh.

    Cơ sở vật chất của Bệnh viện Hùng Vương bao gồm hệ thống phòng sạch đã được thông qua sự kiểm định, đạt chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, Bệnh viện Hùng Vương đảm bảo xét nghiệm tinh dịch đồ được diễn ra an toàn cùng như trả kết quả nhanh chóng nhất. Khâu đọc, tư vấn kết quả cũng sẽ đảm bảo chuẩn xác và cung cấp đầy đủ thông tin. Sau khi xét nghiệm, bạn sẽ nắm được những yếu tố: thể tích tinh dịch, sự ly giải và độ nhớt, số lượng tinh trùng, tính di động của tinh trùng, hình thái của tinh trùng, PH tinh dịch, Các tế bào lạ,...


    Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
    Điện thoại: 028 3855 8532 & 0393 702 229
    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
    Website: https://www.bvhungvuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  3. Top 3

    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

    Gọi điện

    Là một bệnh viện lâu năm, nổi tiếng về độ uy tín tại TP.HCM Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng là một đơn vị không thể không nhắc đến. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có cung cấp dịch vụ khám và điều trị về hiếm muộn – vô sinh, mãn dục sớm, rối loạn tình dục, bệnh tình dục cũng như cấp cứu gãy dương vật, vỡ thể hang,… Đáp ứng nhu cầu xét nghiệm tinh dịch đồ ngày một tăng cao, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng cung cấp gói xét nghiệm này với mức chi phí được niêm yết rõ ràng.


    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mọi quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ ở Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM được chuẩn bị chu đáo, thoải mái và kín đáo, hệ thống phân tích đều đảm bảo chuẩn Y khoa. Sau khi có kết quả, Bác sĩ sẽ thông báo, giải thích và tư vấn phương hướng cải thiện nếu kết quả tinh dịch có dấu hiệu bất thường.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong số ít cơ sở y tế trên toàn quốc đạt chứng chỉ ISO 15189: 2012 trong cả 3 lĩnh vực: sinh hóa, huyết học, vi sinh (miễn dịch). Nhờ đó, tỷ lệ sai sót đã giảm thiểu tối đa và thời gian chờ kết quả xét nghiệm đã được rút ngắn từ 90 phút xuống còn 60 phút vào giờ cao điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5
    Điện thoại: 028 3952 5800
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
      Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Men’s Health là phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín tại TP.HCM, đây cũng là địa chỉ có gói xét nghiệm tinh dịch đồ an toàn và chính xác cao. Quy trình thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin tại website để khách hàng tham khảo thuận tiện. Khi đến với Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, phái mạnh sẽ trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn Hoa Kỳ, không gian kín đáo cùng sự hỗ trợ nhiệt tình.


      Mẫu tinh dịch sau khi thu được sẽ chuyển đến phòng lab để các kĩ thuật viên xử lý và đọc các thông số như số lượng, khả năng di động, tỷ lệ sống, hình dạng bình thường dưới kính hiển vi. Kết quả tinh dịch đồ sẽ được trả sau 2-3 tiếng kể từ khi lấy mẫu nên dù bận rộn bạn vẫn có thể chăm sóc sức khỏe tại Men’s Health. Thêm vào đó, kết quả tinh dịch đồ sẽ được tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ Men’s Health có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, điều trị vô sinh - hiếm muộn.


      Sở hữu đội ngũ chuyên gia là Tiến sĩ - Thạc sĩ đầu ngành về Niệu – Nam khoa cùng cơ sở vật chất hiện đại... Men’s Health giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và giá trị khác biệt theo tiêu chuẩn quốc tế mà không phải chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, phường 14, Quận 10
      Điện thoại: 0902 353 353
      Email: menhealth.vn@gmail.com
      Website: https://menhealth.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamsuckhoenamgioi/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h - 21h
        Gọi điện
        Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health
        Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health
        Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health
        Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health
      • Top 5

        Galant Clinic-Pharmacy

        Gọi điện

        Galant Clinic-Pharmacy được thành lập vào năm 2017 hiện đang có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Phòng khám này có đủ giấy phép hoạt động do cơ quan có thẩm quyền cấp, công khai hoàn toàn về chi phí khám chữa bệnh cũng như mang đến môi trường thăm khám chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Nếu như bạn có mong muốn xét nghiệm tinh dịch đồ thì có thể cân nhắc phòng khám Galant Clinic-Pharmacy.


        Nơi này hội tụ các y bác sĩ đầu ngành, có dày dặn kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, tiên tiến và cơ sở hạ tầng vô cùng khang trang. Chính vì vậy Galant Clinic-Pharmacy sẽ đảm bảo sẽ đem tới cho tất cả khách hàng kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác, nhanh chóng nhất. Ngay sau khi có kết quả, bệnh nhân sẽ được giải thích cụ thể về tình trạng hiện tại. Đối với những trường hợp kết quả bất thường, các y bác sĩ của Galant Clinic-Pharmacy sẽ tư vấn và đưa ra phương án điều trị tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh
        Điện thoại: 0976 856 463 & 028 7302 1869
        Website: https://galantclinic.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GalantClinic
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h - 20h
        Gọi điện
        Galant Clinic-Pharmacy
        Galant Clinic-Pharmacy
        Galant Clinic-Pharmacy
        Galant Clinic-Pharmacy
      • Top 6

        Bệnh viện Phụ Sản MêKông

        Gọi điện

        Bệnh viện Phụ Sản MêKông là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Khoa Xét Nghiệm là cơ sở thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, sàng lọc trước sinh, sàng lọc sơ sinh, sinh học phân tử, hiếm muộn góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán bệnh, tầm soát và theo dõi kết quả điều trị.


        Hiện nay Bệnh viện Phụ sản MêKông có 110 giường bệnh và 50 nôi; trang thiết bị hiện đại: Máy phẫu thuật nội soi, Máy gây mê và giúp thở, Máy siêu âm 3D, 4D, XQuang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…


        Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn khẳng định nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện và đạt chất lượng cao nhất, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 243 – 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, P. 1, Q. Tân Bình
        Điện thoại: 1900 6113
        Email: admin_mk@mekonghospital.vn
        Website: https://benhvienphusanmekong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/
        Gọi điện
        Bệnh viện Phụ Sản MêKông
        Bệnh viện Phụ Sản MêKông
        Bệnh viện Phụ Sản MêKông
        Bệnh viện Phụ Sản MêKông




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy