Top 5 địa chỉ mua dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 uy tín nhất TP.HCM

Nguyễn Trinh 757 0 Báo lỗi

Hiện nay có 2 cách test nhanh COVID-19 là test kháng thể (lấy mẫu xét nghiệm bằng máu) và kháng nguyên (lấy mẫu xét nghiệm bằng dịch hầu). Trong đó, test nhanh ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Hiện nay, Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang…


    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Ở Pharmacity, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


    Với tình hình bùng phát dịch COVID-19 diễn biến phức ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, Pharmacity đã được cấp phép phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh Humasis COVID-19 Ag Test xuất xứ từ Hàn Quốc giúp phát hiện nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 trong mẫu dịch đường hô hấp trong vòng 7 ngày đầu nhiễm virus. Sản phẩm dễ sử dụng, độ chính xác cao, có kết quả chỉ sau 15 phút và đã được Bộ Y tế cấp phép.


    Khi đến Pharmacity mua sản phẩm bạn sẽ được các dược sỹ tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng. Ngoài ra, Pharmciy cũng có video hướng dẫn sử dụng bộ test nhanh kháng nguyên giúp chẩn đoán nhanh sự hiện diện kháng nguyên virus Covid-19 có trong mẫu dịch đường hô hấp đơn giản, dễ thực hiện và có kết quả nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 410 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 41/1T5 Dạ Nam, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 405 An Dương Vương, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 403 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 397 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • ...

    Điện thoại: 18006821 - 1800 2001
    Website:
    https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PharmacityVN/

    Gọi điện
    Dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 Humasis
    Dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 Humasis
    Bộ dụng cụ xét nghiệm Covid-19 nhanh Humasis

  2. Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) hiện đã có hơn 200 nhà thuốc trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

    Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, chuỗi nhà thuốc càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh.


    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cung cấp bộ xét nghiệm phát kháng nguyên COVID-19 nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút đến từ thương hiệu que xét nghiệm Humasis COVID-19 Ag Test của Hàn Quốc được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam từ tháng 7/2021, xét nghiệm nhanh chóng qua dịch ngoáy tỵ hầu, thao tác đơn giản, thiết kế gọn nhẹ, giảm tối đa gây cảm giác đau cho người sử dụng, cho kết quả chính xác cao sau 15 phút. Độ nhạy: ≥ 92%, độ đặc hiệu: ≥ 99%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 72 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 94-96 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 1008 - 1010 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 501 - 503 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • ...

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Gọi điện
    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu
    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu
    Hướng dẫn sử dụng Humasis Covid-19 Ag Test - Thiết Bị Chẩn Đoán In Vitro Xét Nghiệm Covid-19
  3. Nhathuocviet.vn là kênh bán lẻ trực tuyến thuộc chuỗi Hệ thống Nhà thuốc Việt, một trong những hệ thống nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với một hệ thống nhà thuốc phủ đều khắp TP.HCM, cộng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Hệ thống nhà thuốc Việt là 1 trong những hệ thống nhà thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.


    Vì là chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc Việt đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam.


    Test kháng nguyên covid-19 phù hợp với những nơi có tỷ lệ lây nhiễm cao và những khu vực khó có khả năng triển khai xét nghiệm RT – PCR. Hệ thống nhà thuốc Việt đã và đang phân phối bộ kit tự xét nghiệm Humasis Covid 19 AG Test dễ sử dụng, mọi người đều có thể thực hiện ngay tại nhà, hoặc công ty.


    Humasis Covid-19 AG Test cung cấp kết quả chính xác và đáng tin cậy trong 15 phút. Xét nghiệm bệnh nhân nghi ngờ Covid-19/2019-nCoV hiệu quả. Sản phẩm đã được chấp thuận bởi MFDA (FDA), đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và mang lại kết quả xét nghiệm dịch tỵ hầu đạt chuẩn. Bộ xét nghiệm Covid tại nhà này có độ nhạy và độ đặc hiệu cao vào giai đoạn đầu nhiễm, có thể phát hiện các biến chủng COVID-19 (Anh, Brazil,…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
    • 137 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0398 883 456
    Website:
    https://nhathuocviet.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet/

    Gọi điện
    Hệ thống nhà thuốc Việt
    Hệ thống nhà thuốc Việt
    Humasis Covid-19 AG Test
    Humasis Covid-19 AG Test
  4. Nhà thuốc Gia Hân (trực thuộc Hệ Thống Coastline Care) là nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) do sở y tế Thành Phố Hồ Chí Minh cấp dưới sự quản lý chuyên môn của dược sỹ đại học Hồ Thân Thương. Nhà thuốc đã và đang tạo dựng được một thương hiệu nhất định với tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn dặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và tạo được sự uy tín nhất định đối với mỗi khách hàng đến với nhà thuốc.


    Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà Thuốc Gia Hân là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc. Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ.


    Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm kit test COVID-19 thì Nhà Thuốc Gia Hân là một trong các đơn vị uy tín, đã được cấp phép buôn bán sản phẩm này. Hiện nhà thuốc đang cung cấp bộ Humasis Covid-19 Ag test của Hàn Quốc nằm trong danh mục Bộ Y tế đã cấp phép lưu hành. Bộ kit cho kết quả nhanh chóng trong vòng 15 phút, chỉ với một bước thử. Thao tác dễ dàng, không cần thêm thiết bị khác. An toàn và đáng tin cậy, tương quan cao với RT-PCR, chính xác vượt trội so với những sản phẩm tương tự. Khi thực hiện xét nghiệm, nên làm theo chính xác các hướng dẫn của nhà sản xuất và thực hiện các bước theo trình tự đã liệt kê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284/43-45 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, Tp. HCM

    Điện thoại: 1800 6217 - 090 277 73 54

    Website: https://giahanpharmacy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giahanpharmacy.vn

    Gọi điện
    Nhà thuốc Gia Hân
    Nhà thuốc Gia Hân
    Kit Test Covid Humasis
    Kit Test Covid Humasis
  5. Dụng Cụ Y Khoa 175 là một trong những chi nhánh thuộc Hệ Thống Nhà Thuốc Trung Nguyên. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng về dụng cụ y tế, tã, sữa, các dụng cụ hỗ trợ trong việc điều trị chấn thương, dụng cụ y tế trong gia đình. Các dụng cụ sử dụng trong phòng thí nghiệm...


    Để tránh "tiền mất tật mang", bạn chỉ nên mua sản phẩm kit test COVID-19 ở các đơn vị là các cửa hàng thuốc có uy tín, đã được cấp phép và các mặt hàng nằm trong danh mục Bộ Y tế đã cấp phép lưu hành. Bạn có thể đến cửa hàng Dụng Cụ Y Khoa 175 để mua sản phẩm kit test COVID-19, đây là cửa hàng có uy tín và đã được cấp phép phân phối bộ kit test COVID-19.


    Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Humasis COVID-19 Ag Test là một xét nghiệm miễn dịch sắc ký nhanh nhằm phát hiện định tính kháng nguyên từ SARS-CoV-2 trong mẫu tăm bông mũi họng (NP) trực tiếp từ những cá nhân nghi ngờ nhiễm COVID-19. Quý khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chi tiết để đảm bảo cho kết quả chính xác nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 799 Nguyễn kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0987 110 550
    • 372 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 995 1329
    • 783 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0283 894 0063
    • 189 Nguyễn Oanh , P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 110 550
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Dụng-Cụ-Y-Khoa-175-101338902004085

    Gọi điện
    Dụng Cụ Y Khoa 175
    Dụng Cụ Y Khoa 175
    Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Humasis COVID-19 Ag Test
    Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Humasis COVID-19 Ag Test




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy