Top 10 Điểm test nhanh Covid-19 uy tín ở Hà Nội

Mặc Dung 1175 0 Báo lỗi

Nhiều nơi hiện nay đã và đang yêu cầu kết quả COVID-19 âm tính trước khi bạn đến sử dụng dịch vụ hay làm việc. Để bảo vệ cộng đồng và ngăn chặn COVID-19 lây ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội (Hospital of Vietnam National University, Hanoi - tên viết tắt VNU Hospital) được thành lập từ năm 2011 và đang trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị. Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong các Bệnh viện đại học, mô hình mới về đào tạo, nghiên cứu kết hợp với cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, thuộc hệ thống khám chữa bệnh của Bộ Y tế.


    Là một trong những cơ sở thực hiện khám nội và tư vấn sàng lọc Covid-19 tại Hà Nội, Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội - Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh đảm bảo đội ngũ khám bệnh, lấy bệnh phẩm có trình độ và các thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công việc lấy bệnh phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng xét nghiệm.


    Chi tiết bảng giá test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 tại phòng khám:

    • Đơn giá trong giờ: 109.000 VNĐ/ người
    • Đơn giá ngoài giờ: 139.000 VNĐ/ người


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 554 4833

    Website: bvdhqghn.vn

    Facebook: facebook.com/Benhviendaihocquocgiahanoi.182LTV

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội - Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội - Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội - Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh
    Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội - Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh

  2. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang,…


    Tại Hà Nội, nhiều cơ sở y tế đã áp dụng quy định xét nghiệm nhanh Covid-19 đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chính là một trong những địa điểm test nhanh kháng nguyên Covid-19 uy tín, mang lại kết quả chính xác với mức giá phù hợp cho mọi người. Chỉ cần chờ trong khoảng thời gian 30 - 60 phút, bạn sẽ nhận được kết quả test nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: (84- 24) 38.253.531 - (84-24) 38.248.308

    Email: bvvd@benhvienvietduc.org - benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: benhvienvietduc.org

    Facebook: facebook.com/bvvietduc/

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  3. Với 64 năm hoạt động, Bệnh viện Phổi Trung ương quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm về các bệnh lý chuyên khoa Hô hấp. Bệnh viện có thế mạnh trong các kỹ thuật Chẩn đoán hình ảnh, Nội soi can thiệp, Phẫu thuật. Đặc biệt Labo vi sinh chuẩn quốc gia được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, quy trình xét nghiệm nghiêm ngặt bao gồm: tư vấn - thu mẫu - phân tích - trả kết quả khép kín và bảo mật thông tin trong các bệnh lý Hô hấp.


    Hiện tại, Bệnh viện Phổi Trung ương thực hiện cung cấp hai phương pháp xét nghiệm gồm test kháng nguyên nhanh và xét nghiệm sinh học phân tử Realtime (RT – PCR) theo các quy chuẩn của Bộ y tế, các phiếu kết quả có hình thức và nội dung đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu về xét nghiệm trong nước và quốc tế. Đối với phương pháp test nhanh kháng nguyên, giá cho mỗi lần tư vấn và xét nghiệm tại bệnh viện Phổi Trung ương là 126.000 VNĐ/lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cổng số 1: Số 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • Cổng số 2: Số 2A phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 8326 249

    Email: bvptw@bvptw.org

    Website: bvptw.org

    Facebook: facebook.com/bvptw

    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
  4. Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện hạng I của Sở Y tế Hà Nội và là một trong những đơn vị được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19. Bệnh viện Đức Giang là bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao đã mạnh dạn áp dụng các kỹ thuật tiên tiên trong khám và điều trị (PGS,TS; NCS. BSCKII. BSCKI, Thạc sĩ…..). Đặc biệt dịch vụ tự đăng ký khám bệnh bằng thẻ từ cho từng bệnh nhân đã được áp dụng tại một số khu vực đông bệnh nhân và khám các bệnh mãn tính. Dịch vụ này sẽ góp phần đáng kể trong việc giảm tải các bàn đăng ký khám bệnh, hạn chế việc xếp hàng chờ đợi của người bệnh.


    Hiện nay, Khoa Vi Sinh của Bệnh viện Đức Giang với một đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao đã hoàn toàn làm chủ được cả hai kỹ thuật xét nghiệm SARS-CoV-2 là xét nghiệm tìm gen virus (phương pháp PCR) và xét nghiệm kháng thể (thường sử dụng để xét nghiệm nhanh).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900292919 - 0966.381.616

    Email: info@benhvienducgiang.com

    Website: benhvienducgiang.com

    Facebook: facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
  5. Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên được Viện vệ sinh dịch tễ TƯ – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận năng lực xét nghiệm khẳng định vi rút SAR-CoV-2. Hiện tại Bệnh viện Hồng Ngọc ưu tiên thực hiện xét nghiệm sàng lọc SARS-COV-2 cho các cá nhân và đoàn thể có nhu cầu xuất cảnh, những người cần giấy chứng nhận không nhiễm vi-rút SARS-COV-2 để đi học, đi làm.


    Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện Hồng Ngọc:

    • Khám sàng lọc kỹ lưỡng với bác sĩ trước khi lấy mẫu xét nghiệm.
    • Khu vực khách hàng đăng ký lấy mẫu xét nghiệm Covid–19 được phân luồng riêng biệt với khu vực dành cho khách hàng đến khám thông thường, đảm bảo an toàn mùa dịch theo quy định của Bộ Y tế.
    • Đội ngũ nhân viên y tế được trang bị đầy đủ bảo hộ, dụng cụ lẫy mẫu và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, kỹ thuật lấy mẫu xét nghiệm.
    • Hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác
    • Trả kết quả sớm, tùy thời gian lấy mẫu


    Hiện nay, Bệnh viện Hồng Ngọc đang sử dụng 2 loại kit test nhanh COVID-19 do Việt Nam và Mỹ sản xuất. Cụ thể chi phí test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Hồng Ngọc như sau:

    • Test Việt Nam:
      • Khách hàng là người Việt Nam: 200.000VNĐ/mẫu
      • Khách hàng là người nước ngoài: 250.000VNĐ/mẫu
    • Test Abbott (Mỹ)
      • Khách hàng là người Việt Nam: 300.000VNĐ/mẫu
      • Khách hàng là người nước ngoài: 350.0000VNĐ/mẫu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 1 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 1, 2 & 3 - Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng,Hà Nội
    • Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 8866

    Email: info@hongngochospital.vn

    Website: hongngochospital.vn

    Facebook: facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Hồng Ngọc
    Bệnh viện Hồng Ngọc
    Bệnh viện Hồng Ngọc
    Bệnh viện Hồng Ngọc
  6. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là một trong những cơ sở tư nhân có nhiều năm xây dựng và phát triển hàng đầu tại Hà Nội. Vào ngày 3/4/2020, bệnh viện vinh dự được Bộ Y tế cấp phép thực hiện sàng lọc và khẳng định virus SARS-CoV-2 bằng RT-PCR. Mới đây, để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm của người dân trên địa bàn bệnh viện đã triển khai phương pháp test nhanh kịp thời.


    Để làm được như vậy, MEDLATEC đã chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị, hóa chất,… Nhờ đó, công suất xét nghiệm tại bệnh viện ngày càng tăng cao, lên đến 17.000 - 20.000 mẫu/ngày. Điều này đã làm giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh. Không chỉ vậy các kỹ thuật viên, y bác sĩ tại đây còn được đào tạo bài bản về quy trình lấy mẫu và phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp. Do đó, bạn có thể yên tâm khi được thực hiện test nhanh, bởi những người có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.

    Sở hữu nhiều lợi thế về máy móc và con người, bệnh viện MEDLATEC luôn đảm bảo mức độ chính xác của kết quả. Một điểm đáng lưu ý mà bạn không nên bỏ qua đó là, mức giá hợp lý 100.000 đồng/lần test nhanh. Vì vậy, bạn có thể tiến hành xét nghiệm tại MEDLATEC mà không lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1900 56 56 56

    Email: info@medlatec.com

    Website: medlatec.vn

    Facebook: facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  7. Hiện nay, dịch vụ test nhanh truy tìm ca nhiễm trong cộng đồng được triển khai rộng rãi. Tuy nhiên, người dân thường lo lắng không biết lựa chọn dịch vụ test nhanh Covid-19 ở đâu với chi phí tốt, quy trình an toàn, tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã triển khai dịch vụ test Covid-19 tại bệnh viện, tại nhà/ tại chỗ cho khách hàng, cơ quan, xí nghiệp. Bệnh viện sử dụng bộ kit test nhanh của Mỹ – Panbio Covid-19 Ag Rapid test device – cho kết quả chính xác 95%.


    Hiện nay, giá xét nghiệm test nhanh kháng nguyên Covid-19 theo yêu cầu có giá từ 350.000 đồng/mẫu. Mức giá có sự chênh lệch do nguồn gốc, nhà sản xuất bộ kit test nhanh khác nhau. Hiện trên thị trường có các bộ kit test ngoại nhập như: Panbio – COVID-19 – Ag Rapid test Device (Nasopharyngeal); Safecare COVID-19 Ag Rapid Test Kit (Swab), SARS-CoV-2 Rapid Antigen Test… Ngoài ra, Việt Nam cũng có đơn vị đã sản xuất được kit test Covid-19 và được Bộ Y tế cho phép sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
    Hotline: 1800 6858

    Email: cskh@tamanhhospital.vn

    Website: tamanhhospital.vn

    Facebook: facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  8. Family Medical Practice Hanoi (FMP Hà Nội) là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ đa khoa từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Israel, Việt Nam, Mỹ, Canada, Nhật, Pháp, Thụy Điển, Venezuela và Philippines. Cơ sở này sở hữu những trang thiết bị và công cụ chẩn đoán hiện đại, có thể cung cấp dịch vụ y tế trên toàn lãnh thổ Việt Nam tới người Việt, người nước ngoài và khách hàng công ty.


    Xét nghiệm kháng nguyên (test nhanh Covid-19) là xét nghiệm miễn dịch phát hiện sự hiện diện của một thành phần virus cụ thể. Phương pháp này chỉ cần khoảng thời gian ngắn (từ 25 đến 30 phút) là có kết quả. Hiện nay, Family Medical Practice Hanoi đang thực hiện phương pháp xét nghiệm kháng nguyên bằng thiết bị xét nghiệm nhanh Panbio COVID-19 Ag của Abbott Rapid Diagnostics, Đức được WHO phê duyệt để đánh giá bệnh do Coronavirus.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Kim Mã, Khu phức hợp Vạn Phúc, Huyện Định, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3843 0748

    Fax: 024 3846 1750

    Email: hanoi@vietnammedicalpractice.com

    Website: vietnammedicalpractice.com

    Facebook: facebook.com/FamilyMedicalPracticeHanoi/

    Gọi điện
    Family Medical Practice Hanoi
    Family Medical Practice Hanoi
    Family Medical Practice Hanoi
    Family Medical Practice Hanoi
  9. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ test nhanh Covid-19 theo yêu cầu lấy mẫu tận nơi, an toàn và chính xác tại Hà Nội.


    Ưu điểm khi xét nghiệm kháng nguyên tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông:

    • Xét nghiệm nhanh sử dụng bộ kit PanBio (Hàn Quốc) và Trueline (Việt Nam)
    • Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu số lượng lớn
    • Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian
    • Phục vụ 24/7 tại bệnh viện
    • Thực hiện lấy mẫu tại khu phân luồng riêng biệt, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo
    • Đội ngũ nhân viên Y tế trang bị phòng dịch nghiêm ngặt hướng dẫn trong suốt quá trình test


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 19001806

    Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com
    Website: benhvienphuongdong.vn
    Facebook: facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
  10. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn triển khai thực hiện xét nghiệm sàng lọc virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên Sars-Cov-2 cho các trường hợp bao gồm:

    • Người cần xét nghiệm để đi lại, học tập, làm việc, công tác
    • Các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên


    Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện xét nghiệm sàng lọc virus SARS-CoV-2 bằng test nhanh đối với tất cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 599 858
    E-mail: info@baosonhospital.com
    Website: baosonhospital.com

    Facebook: facebook.com/baosonhospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy